Với
những gì mà quảng cáo Google Adwords mang lại, không thể phủ nhận hiệu
quả của nó trong việc đưa khách hàng biết đến doanh nghiệp. Tuy nhiên để
có được một chiến dịch Google Adwords thực sự thành công, bạn cần biết
được yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords để có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất.
Yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords
Tài khoản quảng cáo
Yếu tố cơ bản và cần thiết nhất khi bắt đầu một quảng cáo Google Adwords
đó là tài khoản quảng cáo. Tài khoản này là tài khoản Gmail của bạn và
nó sử dụng tất cả các thông tin trên Gmail để làm thông tin cho tài
khoản quảng cáo.

Hoạch định chiến dịch quảng cáo
Để
có thể bắt đầu setup một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người
quảng cáo cần phải xác định được mục tiêu, chiến lược một cách rõ ràng
và chi tiết nhất, nó cũng chính là yếu tố quyết định trong quảng cáo
Adwords.
Tùy
theo mỗi kế hoạch được vạch ra ban đầu mà có các hình thức quảng cáo
khác nhau do doanh nghiệp lựa chọn. Tùy theo kế hoạch được vạch ra ban
đầu mà khả năng tiếp cận người dùng dùng khác nhau.
Khả năng hiển thị quảng cáo
Khả
năng hiển thị quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google cũng là yếu tố
quyết định trong quảng cáo Adwords. Các số liệu này được trả về cho
doanh nghiệp, bạn có thể biết được bao nhiêu khách hàng quan tâm đến sản
phẩm, dịch vụ của bạn thông qua lượt hiển thị, lượt click quảng cáo.
Bài viết liên quan: Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng
Khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của khách hàng
Khi
người dùng truy vấn từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn
tức là họ đang có nhu cầu. Nếu mẫu quảng cáo của bạn đáp ứng được nhu
cầu tìm hiểu của họ thì họ sẽ nhấp vào đó.
Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo Google Adwords
Tỷ
lệ nhấp chuột cũng thể hiện cho hiệu suất của chiến lược quảng cáo của
bạn, nó cũng là yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Tỷ lệ nhấp
chuột sẽ được tính trên số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo của khách
hàng.

Tỷ
lệ nhấp chuột sẽ giúp doanh nghiệp xác định chính xác hiệu suất của
chiến lược đó, từ đó có thể đưa ra được những điều chỉnh hợp lý hơn. Tỷ
lệ nhấp chuột càng cao, điểm chất lượng quảng cáo tốt sẽ giúp mẫu quảng
cáo có thể xuất hiện ở những vị trí tốt hơn mà chi phí bỏ ra thấp hơn
nhiều.
Lựa chọn từ khóa khi tham gia quảng cáo Google
Lượng
truy cập của khách hàng về website của bạn có nhiều hay không sẽ phụ
thuộc vào từ khóa, vì thế mà nó cũng được xem là một yếu tố quyết định
trong quảng cáo Adwords. Một từ khóa có nhiều người tìm kiếm thì tỷ lệ
nhấp chuột chắc chắn sẽ tăng và ngược lại. Do đó hãy lựa chọn những từ
khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu khách hàng chính xác nhất.
Ngân sách quảng cáo Google Adwords theo ngày
Google sẽ dựa vào ngân sách quảng cáo của bạn để xác định đâu là điểm dừng của quảng cáo trong ngày hôm đó.
Trang đích mà quảng cáo Google Adwords hướng về
Chất
lượng trang đích là yếu tố quyết định rất lớn đến giá thầu và vị trí
xuất hiện của mẫu quảng cáo. Chất lượng trang đích càng tốt theo đánh
giá của Google, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có được vị trí cao trên
kết quả tìm kiếm với mức giá thầu tối ưu hơn.

Do
đó doanh nghiệp cần đầu tư chất lượng trang đích thật tốt để nhận được
đánh giá cao từ Google, cũng như khách hàng. Một điều nữa là URL mà
quảng cáo hướng tới phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng,
tránh trường hợp khách hàng phải sử dụng nhiều hơn một thao tác khi tìm
kiếm thông tin.
Xem thêm: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Việc
quảng cáo Google Adwords thường liên quan đến chi phí trực tiếp mà
doanh nghiệp phải bỏ ra. Do đó, nếu không có kinh nghiệm, tốt nhất doanh
nghiệp nên lựa chọn những đơn vị uy tín để chạy quảng cáo cho website
của mình.
Quảng cáo Google Adwords uy tín tại Hoàng Pr
Quảng
cáo Google Adwords cần phải có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để có
thể tối ưu một cách tốt nhất. Do đó khi tiến hành quảng cáo Google
Adwords tại Hoàng Pr và kiểm soát các yếu tố quyết định trong quảng cáo
Adwords, bạn sẽ được:
- Tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất.
- Tiết kiệm chi phí với hiệu quả mang về cực cao.
- Tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất có thể.
- Cung cấp đầy đủ các báo cáo định kỳ, minh bạch, chi tiết nhất.
- Bạn có thể bổ sung mới, thay đổi các nhóm quảng cáo, đối tượng quảng cáo bất cứ lúc nào.
- Ngoài ra, để khách hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt các thông tin về chiến dịch quảng cáo mà Hoàng Pr thực hiện. Bận có thể xem trực tiếp các thống kê về quảng cáo trên tài khoản Gmail của mình bất cứ lúc nào.
Với
kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin
tại Hoàng Pr khi sử dụng các dịch vụ marketing. Bởi ngoài Google
Adwords, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như SEO, Social, quảng
cáo Facebook, quảng cáo Youtube… Hãy liên hệ ngay Hoàng Pr qua số điện
thoại 0966.220.391, hoặc tìm hiểu thêm chi tiết qua website http://hoangpr.vn/.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.