Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Có ba yếu tố được xem xét trong tính toán tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords. Điểm chất lượng có tác động rất lớn đến chi phí mỗi lần nhấp (CPC) và Xếp hạng quảng cáo của bạn, vì vậy điều quan trọng là bạn phải hiểu các thành phần này:

1. Tỷ lệ nhấp: Thành phần lớn nhất

Tỷ lệ nhấp (TLB) trong lịch sử có tác động lớn đến Điểm Chất lượng. Về cơ bản, người dùng bỏ phiếu về chất lượng quảng cáo của bạn bằng các nhấp chuột của họ, vì vậy Google cho phép người dùng quyết định quảng cáo nào là tốt nhất cho các truy vấn tìm kiếm khác nhau. Khi không có lịch sử trong tài khoản của bạn, Google sẽ sử dụng hiệu suất lịch sử của các nhà quảng cáo khác trên các từ khóa cụ thể để đánh giá Điểm chất lượng nào bạn sẽ được cấp. Tùy thuộc vào hiệu suất của bạn.
Mẹo chuyên môn: Một mẹo hữu ích để cải thiện TLB với quảng cáo của bạn là sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo. Những điều này có thể đóng một vai trò rất lớn trong việc cải thiện TLB của quảng cáo, do đó, không có gì ngạc nhiên khi Google thưởng cho các nhà quảng cáo có tiện ích mở rộng tăng cường TLB. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn chỉ sử dụng các tiện ích mở rộng phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
>> Xem thêm: Hạn chế "Click tặc" trong quảng cáo Google Adwords

2. Mức độ liên quan: Thành phần lớn thứ hai

Sự liên quan của từ khóa với quảng cáo, cũng như mức độ liên quan của quảng cáo với truy vấn tìm kiếm của người dùng, cũng là một yếu tố quan trọng trong điểm chất lượng của bạn. Google xác định mức độ liên quan bằng cách phân tích ngôn ngữ và ngữ cảnh của quảng cáo và truy vấn, xác định mức độ liên quan của nó với từ khóa. Google tập trung vào sự liên quan của các từ khóa để chỉ những quảng cáo hữu ích được hiển thị cho người dùng. Điều này cũng ngăn các nhà quảng cáo trả tiền theo cách của họ lên đầu kết quả tìm kiếm cho các sản phẩm hoặc dịch vụ không liên quan.
Mẹo của chuyên gia: Đảm bảo rằng các từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu được sử dụng theo cách này hay cách khác trong bản sao quảng cáo, cũng như bản sao trên trang web. Điều này sẽ giúp tăng cường sự liên quan của các từ khóa của bạn!
>> Tìm hiểu: Vị trí hiển thị quảng cáo google adwords

3. Chất lượng trang đích: Thành phần lớn thứ ba

Điều quan trọng là phải xem xét trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn. Mọi người có rời đi ngay khi họ truy cập trang web của bạn không? Và nếu vậy, bạn có đang thực hiện lời hứa của mình dựa trên những gì trong quảng cáo của bạn không?
Một quảng cáo chỉ hữu ích cho người dùng nếu trang đích mà nó dẫn đến chứa thông tin họ đang tìm kiếm. Trang đích chất lượng cao sẽ có nội dung gốc, có liên quan và là trang web có thể điều hướng dễ dàng với thời gian tải nhanh và cửa sổ bật lên tối thiểu. Nó cũng sẽ cung cấp tính minh bạch và tính hợp pháp về bản chất của doanh nghiệp.

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Google thực hiện một công việc tuyệt vời là cung cấp một địa điểm để bạn tiếp cận hàng triệu người từ máy tính của bạn ở nhà. Nhưng bạn không thể chỉ tạo một quảng cáo, hãy để nó ngồi trong một loạt các thanh bên kết quả tìm kiếm và mong đợi kết quả. Chạy một chiến dịch quảng cáo trên google Adwords hiệu quả cần có sự cống hiến và chú ý đến nhiều chi tiết mà Google cung cấp cho bạn. Tôi thích nghĩ về nó trong 3 giai đoạn được kết nối nhưng khác biệt: Tạo , Theo dõi , Điều chỉnh .

Bước 1: Tạo Quảng cáo Google của bạn.

Tạo một số quảng cáo khác nhau. Nhắm mục tiêu các loại từ khóa khác nhau và điều chỉnh ngôn ngữ quảng cáo của bạn theo từ khóa của bạn. Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo cho Twitter . Tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn, bạn muốn thay đổi từ khóa và bản sao quảng cáo.
Nhìn vào hai quảng cáo dưới đây. Ngôn ngữ ở cột bên trái rõ ràng nhắm vào đối tượng lớn tuổi hơn trong khi cột bên phải nhắm vào đám đông trẻ hơn. Các từ khóa bên trái là tất cả các doanh nghiệp có sự hiện diện mạnh mẽ của Twitter và sẽ được người lớn tìm kiếm. Các từ khóa bên phải là tất cả các thần tượng tuổi teen, nhiều người trong số họ có hàng trăm ngàn người theo dõi Twitter.
Nhưng một quảng cáo cho mỗi nhóm từ khóa là không đủ. Bạn nên bắt đầu bằng cách chạy một số phiên bản khác nhau của một quảng cáo tương tự cho mỗi bộ từ khóa.
>>> Tìm hiểu thêm: hướng dẫn tự chạy google adwords

Bước 2: Theo dõi thành công của Chiến dịch Adwords của bạn

Ưu điểm của việc tạo ra rất nhiều loại quảng cáo là bạn có rất nhiều dữ liệu để phân tích và giải thích. Mặc dù việc này tốn nhiều công sức hơn một chút nhưng nó có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ thành công của chiến dịch của bạn.
Có hai cách để tối đa hóa ngân sách của bạn tùy thuộc vào việc bạn đang trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem (CPM) hoặc theo từng nhấp chuột (CPC)
Trước tiên, bạn nên so sánh TLB tổng thể của từng quảng cáo. Biểu đồ bên dưới là một ví dụ về cách hai quảng cáo xếp chồng lên nhau.
Ưu điểm của CPC là bạn không trả tiền nếu người dùng Google không nhấp vào. Nhược điểm là nó có xu hướng đắt hơn nếu có một TLB tốt. Vì vậy, mục tiêu của người mua CPM là tìm các khu vực có TLB cao nhất, mục tiêu của người mua CPC là tìm các từ khóa có CPC rẻ nhất.
Hãy xem hai từ khóa dưới đây. Từ khóa 1 (K1) có nhiều lần nhấp và TLB cao hơn Từ khóa 2 (K2). Nhưng khi bạn trả tiền cho mỗi lần nhấp, bạn cần chú ý đến mức trung bình. CPC. Bạn có thể thấy K2 có CPC thấp hơn K1.

Bước 3: Điều chỉnh dựa trên theo dõi Adwords của bạn

Khi bạn đã phân tích tất cả dữ liệu Google đã thu thập, đã đến lúc bắt đầu điều chỉnh chiến dịch của bạn. Rốt cuộc, điều tốt là nhận ra rằng một số quảng cáo và từ khóa nhất định đang hoạt động kém nếu bạn không xóa chúng.
Khi đưa ra quyết định về việc quảng cáo nào nên tăng mức độ hiển thị và nên giảm hoặc xóa, điều quan trọng là luôn luôn ghi nhớ bức tranh lớn.
>>> Xem thêm: quảng cáo google adwords là gì
Một số quyết định sẽ dễ dàng. Trong ví dụ bên dưới, rõ ràng rằng nếu bạn thanh toán bằng CPM, từ khóa này cần phải được xóa. TLB 0,03% không bền vững trong bất kỳ ngân sách hợp lý nào.
Nhưng thường có nhiều khu vực màu xám hơn. Nếu bạn không nhận được số lần nhấp mà bạn muốn, đôi khi bạn sẽ phải trả CPC cao hơn hoặc chấp nhận TLB thấp hơn. Đó là lý do tại sao bức tranh lớn rất quan trọng. Sử dụng thành công tương đối của bạn trong các quảng cáo và từ khóa khác của bạn để hướng dẫn nơi bạn vẽ ranh giới giữa việc nhận được các nhấp chuột bạn cần với mức giá bạn sẵn sàng trả.

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

Google Ads đã thông báo rằng họ sẽ còn vị trí trung bình, một trong những số liệu Tìm kiếm ban đầu, vào tháng 9 năm 2019.

Vị trí trung bình là gì?

Khi bạn tham gia đấu giá Quảng cáo Google Ads, bạn được chỉ định Xếp hạng quảng cáo dựa trên giá thầu và Điểm chất lượng của bạn. Lần lượt, Xếp hạng quảng cáo sẽ xác định vị trí quảng cáo của bạn nằm trong kết quả tìm kiếm phải trả tiền. Nó sẽ xác định vị trí quảng cáo của bạn .
Vị trí quảng cáo đề cập đến thứ tự của kết quả tìm kiếm phải trả tiền, nhưng không phải là vị trí của kết quả tìm kiếm phải trả tiền. Nói cách khác, nếu bạn đạt được vị trí quảng cáo hàng đầu (1) trong một phiên đấu giá nhất định, điều đó không nhất thiết có nghĩa là quảng cáo của bạn được hiển thị ở đầu SERP. Nó rất có thể được hiển thị dưới các kết quả tìm kiếm hữu cơ.
Như vậy, vị trí trung bình của bạn không cho bạn biết toàn bộ câu chuyện về nơi quảng cáo Tìm kiếm của bạn đang hiển thị. Chắc chắn, sự cảnh báo này đã gây ra cho các chủ doanh nghiệp và người quản lý tài khoản một số nhầm lẫn.
>> Xem thêm: Vị trí hiển thị quảng cáo google adwords
Trước tiên, hãy nói về lý do tại sao Quảng cáo Google làm điều này. Sau đó, chúng tôi sẽ đi sâu vào một số phản ứng từ các nhân viên của WordStream và các chuyên gia PPC khác. Chúng tôi sẽ kết thúc với một số quan điểm và một vài mục hành động.

Tại sao vị trí trung bình sẽ biến mất?

Nói tóm lại: bởi vì Google không nghĩ rằng đó là một số liệu hữu ích khủng khiếp nữa.
Theo đó, vào tháng 11 năm ngoái, Quảng cáo Google đã tung ra một bộ các số liệu mới liên quan đến hiệu suất đấu giá và khả năng hiển thị SERP:
  • Tỷ lệ hiển thị hàng đầu cho bạn biết tỷ lệ phần trăm của tổng số lần hiển thị của bạn đến từ đầu SERP (trên kết quả không phải trả tiền).
Tỷ lệ hiển thị hàng đầu = Số lần hiển thị hàng đầu / Tổng số lần hiển thị
  • Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối cho bạn biết tỷ lệ phần trăm trong tổng số lần hiển thị của bạn đến từ đỉnh SERP.
Tỷ lệ hiển thị hàng đầu tuyệt đối = Số lần hiển thị hàng đầu tuyệt đối / Tổng số lần hiển thị
  • Chia sẻ hiển thị hàng đầu cho bạn biết tốc độ bạn biến cơ hội xuất hiện ở đầu SERP thành hiển thị thực tế ở đầu SERP.
Chia sẻ hiển thị hàng đầu = Số lần hiển thị hàng đầu / Số lần hiển thị hàng đầu đủ điều kiện
  • Chia sẻ hiển thị hàng đầu tuyệt đối cho bạn biết tốc độ bạn biến cơ hội xuất hiện ở đỉnh SERP thành hiển thị thực tế ở đầu SERP.
Chia sẻ hiển thị hàng đầu tuyệt đối = Ấn tượng hàng đầu tuyệt đối / Ấn tượng hàng đầu tuyệt đối đủ điều kiện
>>> Tìm hiểu: Hướng dẫn cài đặt tag manager
Có một ý tưởng rõ ràng về sự nổi bật của bạn trên SERP là điều cần thiết để đưa ra quyết định đấu thầu sáng suốt . Phần còn lại của nhóm tại Google nghĩ rằng bốn số liệu mới này sâu sắc hơn khi có liên quan đến chiến lược đấu thầu.

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ tập trung vào cách tạo quảng cáo hình ảnh cho các chiến dịch Quảng cáo Google (AdWords) của bạn.

Cách thiết lập quảng cáo hình ảnh quảng cáo Google của bạn

Trước tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu các cơ chế thực tế của việc tạo quảng cáo hình ảnh Quảng cáo Google. Chuyển đến tab Quảng cáo trong AdWords, sau đó chọn Quảng cáo hình ảnh Quảng cáo từ menu thả xuống Quảng cáo mới Quảng cáo:
Sau đó, bạn có thể liên kết quảng cáo của mình với một nhóm quảng cáo, tải lên hình ảnh của bạn (nhiều hơn ở bên dưới) và điền vào một vài trường bổ sung:
Bạn có thể tải lên hình ảnh của mình (lưu ý giới hạn tối đa 50 nghìn, vì bạn có thể cần phải nén một số tệp hình ảnh) và sau đó bạn chỉ định:

Tên hình ảnh

Đây chủ yếu là để giữ nhà riêng của bạn, vì vậy hãy chọn một cái gì đó hợp lý sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm và sắp xếp qua các hình ảnh sau này (ví dụ: bạn có thể muốn tạo bộ lọc trong Excel tại một số điểm để xem tất cả các quảng cáo hình ảnh bạn đã tải lên vào tháng 1 đã làm, vì vậy bạn có thể đặt tên cho hình ảnh là tháng một-300-50.gif)

URL hiển thị

Đối với một số đơn vị quảng cáo nhất định, URL của bạn có thể được hiển thị, tương tự như việc tạo quảng cáo văn bản, bạn có thể chỉ định một URL hiển thị chuyên dụng tách biệt với URL đích của bạn.

URL đích

Đây là URL bạn sẽ muốn gửi lưu lượng truy cập đến. Sau đó, bạn chỉ cần lưu quảng cáo. Như bạn có thể thấy trong hình trên, có một số kích cỡ khác nhau bạn có thể tạo:
  • Bảng xếp hạng 300 x 50 Mobile
  • Biểu ngữ 468 x 60
  • Bảng xếp hạng 728 x 90
  • Quảng trường 250 x 250
  • 200 x 200 Hình vuông nhỏ
  • 336 x 280 Hình chữ nhật lớn
  • 300 x 250 Hình chữ nhật nội tuyến
  • Tòa nhà chọc trời 120 x 600
  • Tòa nhà chọc trời rộng 160 x 600
>> Xem thêm: Giá quảng cáo google ads
Một trong những lợi thế của việc tạo quảng cáo hình ảnh cho mạng nội dung Quảng cáo Google là chúng mang đến cho bạn cơ hội để có quyền truy cập vào các thuộc tính khác nhau hơn là chỉ chạy quảng cáo văn bản. Một số trang web và trang sẽ chỉ chấp nhận quảng cáo hình ảnh, do đó, việc có hình ảnh để hiển thị cho phép bạn truy cập vào kho này.

Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Mạng hiển thị của Google (GDN) là một công cụ cực kỳ hữu ích để xây dựng thương hiệu, vì nó cho phép bạn tạo quảng cáo hình ảnh, văn bản hoặc video. Bạn cũng có thể GDN để tạo quảng cáo sẽ flash logo của công ty bạn, thu hút sự chú ý của người dùng Internet khi duyệt trang web.

Google Display Network (GDN) có thể giúp gì cho doanh nghiệp của tôi?

Nhiều trang web trong Mạng hiển thị của Google (GDN) sẽ có khách truy cập thường xuyên truy cập trang web của họ thường xuyên. Bằng cách sử dụng GDN, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên các trang web có nội dung tương tự. Điều đó có thể sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, vì chỉ những quảng cáo có liên quan mới được hiển thị cho khách truy cập trang web.

Những lợi thế của Mạng hiển thị Google (GDN) là gì?

Dưới đây là một số lợi thế của Mạng hiển thị của Google (GDN):

Kết quả nhanh

Quảng cáo của bạn có thể được đưa vào Mạng hiển thị của Google (GDN) trong vòng một ngày nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện do Google Tìm kiếm đặt ra. Quảng cáo của bạn được hiển thị cho đối tượng mục tiêu của bạn càng nhanh, bạn càng có thể kết nối nhanh hơn với khách hàng tiềm năng của mình.
>> Tìm hiểu: Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Hiệu quả TĂNG doanh thu NGAY

Tuyệt vời cho việc xây dựng thương hiệu

Như được nhấn mạnh trước đó, Mạng hiển thị của Google (GDN) cực kỳ có lợi cho việc xây dựng thương hiệu. Thay vì nhìn thấy một quảng cáo văn bản tiêu chuẩn, khách hàng tiềm năng của bạn có thể xem quảng cáo hình ảnh hoặc video của bạn với logo công ty của bạn! Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng có nhiều khả năng phản hồi các quảng cáo hình ảnh và video so với quảng cáo văn bản tiêu chuẩn.

Tiếp xúc miễn phí

Tương tự như Tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), Mạng hiển thị của Google (GDN) chỉ tính phí cho bạn nếu khách truy cập trang web nhấp vào quảng cáo của bạn và được chuyển hướng đến trang web của bạn. Nếu khách truy cập thấy quảng cáo của bạn nhưng không nhấp vào quảng cáo, bạn không phải trả tiền. Tuy nhiên, GDN vẫn sẽ giúp cải thiện nhận thức về thương hiệu của bạn, vì nhiều khách truy cập sẽ tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn.
>> Xem thêm: Cách chạy Google Adwords HIỆU QUẢ chuẩn nhất cho người Mới

Hiệu quả về chi phí

Tương tự như Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM), Mạng Hiển thị của Google (GDN) cho phép bạn đặt chi phí tối đa cho mỗi lần nhấp, cho phép bạn quản lý tốt hơn ngân sách tiếp thị của mình. Nó cũng cho phép bạn đặt ngân sách hàng ngày cho chi phí quảng cáo của mình, ngăn bạn vượt quá ngân sách tiếp thị của mình. Khi bạn đã đạt đến ngân sách tiếp thị tối đa cho ngày hôm đó, quảng cáo của bạn sẽ dừng lại và tiếp tục vào ngày hôm sau. Bạn sẽ chỉ trả tiền nếu người dùng Internet nhấp vào quảng cáo. Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của các từ khóa và ngành mà bạn tham gia.

Đối tượng được nhắm mục tiêu

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ được hiển thị nếu trang trên trang web chứa các từ khóa hoặc nội dung có liên quan đến quảng cáo của bạn. Do đó, khách truy cập duyệt trang web có nhiều khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vì họ đã thể hiện sự quan tâm của họ bằng cách truy cập trang web với các từ khóa tương tự như của bạn.

Những điểm cần lưu ý trên Mạng hiển thị của Google (GDN)

Mạng hiển thị của Google (GDN) cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang web nội dung có liên quan chỉ khi nó nằm trong ngân sách tiếp thị của bạn.
>> Có thể bạn quan tâm: Công ty quảng cáo Google Adwords Uy Tín – Giá Rẻ nhất thị trường
Ví dụ: Nếu bạn có ngân sách tiếp thị 1000 đô la mỗi tháng, thì điều này tương đương với 33,33 đô la mỗi ngày. Nếu từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn có giá $ 1 mỗi lần nhấp, ngân sách của bạn chỉ có thể kéo dài trong 33 lần nhấp. Sau 33 khách hàng tiềm năng đã nhấp vào quảng cáo của bạn, quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị nữa cho đến ngày hôm sau.

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Ngân sách quảng cáo là ước tính chi tiêu quảng cáo của công ty trong một khoảng thời gian nhất định. Quan trọng hơn, đó là tiền mà một công ty sẵn sàng để dành để hoàn thành các mục tiêu tiếp thị của mình. Khi tạo ngân sách quảng cáo, một công ty phải cân nhắc giá trị của việc chi một đô la quảng cáo so với giá trị của đồng đô la đó như doanh thu được công nhận .
Ngân sách quảng cáo google adwords tốt nhất và các chiến dịch tập trung vào nhu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề của họ, chứ không phải các vấn đề của công ty, chẳng hạn như giảm quá mức.

Hiểu về ngân sách quảng cáo

Ngân sách quảng cáo là một phần của ngân sách tiếp thị hoặc bán hàng tổng thể của một công ty có thể được xem là một khoản đầu tư vào tăng trưởng của công ty. Ngân sách quảng cáo tốt nhất và các chiến dịch tập trung vào nhu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề của họ, chứ không phải các vấn đề của công ty, chẳng hạn như giảm quá mức.

Ngân sách và mục tiêu quảng cáo

Trước khi quyết định ngân sách quảng cáo cụ thể, các công ty nên đưa ra một số quyết định nhất định để đảm bảo rằng ngân sách phù hợp với mục tiêu quảng cáo và tiếp thị của họ:

Người tiêu dùng mục tiêu

Biết người tiêu dùng và có hồ sơ nhân khẩu học của họ có thể giúp hướng dẫn chi tiêu quảng cáo.
Loại phương tiện phù hợp nhất với người tiêu dùng mục tiêu : Quảng cáo trên thiết bị di động hoặc internet qua phương tiện truyền thông xã hội.
>> Xem thêm: Quảng cáo google adwords tại Đà Nẵng

Cách tiếp cận đúng cho người tiêu dùng mục tiêu

Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ, hãy xem xét việc thu hút cảm xúc hay trí thông minh của người tiêu dùng là một chiến lược phù hợp.
Lợi nhuận dự kiến ​​từ mỗi đô la chi tiêu quảng cáo : Đây có thể là câu hỏi quan trọng nhất để trả lời, cũng như khó khăn nhất.

Ngân sách quảng cáo: Bao nhiêu là đủ?

Các công ty có thể xác định mức độ để đặt ngân sách quảng cáo của mình theo nhiều cách khác nhau, mỗi cách đều có những mặt tích cực và tiêu cực riêng

Chi tiêu càng nhiều càng tốt

Chiến lược này, dành một khoản tiền vừa đủ để tài trợ cho các hoạt động, rất phổ biến với các công ty khởi nghiệp thấy lợi tức đầu tư tích cực cho chi tiêu quảng cáo của họ. Điều quan trọng là dự đoán khi nào chiến lược sẽ bắt đầu hiển thị lợi nhuận giảm dần và biết khi nào nên chuyển đổi chiến lược.

Phân bổ tỷ lệ phần trăm doanh thu

Điều này đơn giản như phân bổ một tỷ lệ phần trăm cụ thể dựa trên tổng doanh thu hoặc doanh số trung bình của năm trước. Thông thường, một doanh nghiệp dành 2% đến 5% doanh thu hàng năm cho quảng cáo. Chiến lược này đơn giản và an toàn nhưng dựa trên hiệu suất trong quá khứ và có thể không phải là lựa chọn linh hoạt nhất cho một thị trường thay đổi. Nó cũng giả định rằng bán hàng được liên kết trực tiếp với quảng cáo.
>> Tìm hiểu: Cách quảng cáo Google Adwords

Ngân sách dựa trên mục tiêu và nhiệm vụ

Chiến lược này, trong đó bạn xác định mục tiêu và các nguồn lực cần thiết để đạt được chúng, có những ưu và nhược điểm. Về mặt tích cực, đây có thể là phương pháp ngân sách được nhắm mục tiêu nhất và hiệu quả nhất. Về nhược điểm, nó có thể tốn kém và rủi ro.

Google AdWords và Google Analytics có thể là hai công cụ rất mạnh cho các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn. Mỗi người có một lượng thông tin mạnh mẽ có sẵn và cho phép bạn thực sự bị bẩn tay trong dữ liệu.
Trên hết, chúng cũng được sản xuất bởi cùng một công ty, điều đó có nghĩa là chúng có thể giao tiếp với nhau khá tốt. Trên thực tế, chúng tôi có thể liên kết hai tài khoản này với nhau để tối đa hóa lợi nhuận cho dữ liệu của chúng tôi.
Trước tiên, hãy chạy qua thiết lập khá nhanh chóng để tự liên kết các tài khoản, sau đó chúng tôi sẽ tìm hiểu các cách bạn có thể tận dụng liên kết này.

Cách liên kết Google AdWords và Google Analytics

Liên kết tài khoản AdWords và Google Analytics của bạn là một quá trình không đau đớn. Bạn có thể bắt đầu quá trình liên kết từ phía Google Analytics hoặc AdWords . Cá nhân tôi thấy dễ dàng nhất để làm điều này từ phía Google Analytics, nhưng điều quan trọng cần nhớ là bạn sẽ cần có quyền truy cập Chỉnh sửa cho tài khoản Google Analytics với cùng một email bạn sử dụng để đăng nhập Google AdWords.
Đây là một liên kết cơ bản sẽ trông như thế nào từ phía Google Analytics.
Bắt đầu bằng cách điều hướng đến phần Quản trị viên của giao diện, sau đó chọn Liên kết AdWords ở cột giữa:
Sau đó nhấp vào nút Nhóm liên kết mới:
Từ đó, vì email đăng nhập Google Analytics của tôi cũng có quyền truy cập đầy đủ vào MCC Google AdWords của chúng tôi, tôi được cung cấp danh sách tài khoản thả xuống để chọn liên kết.
Chỉ cần chọn tài khoản AdWords bạn muốn liên kết chế độ xem tiểu sử này, sau đó nhấn Tiếp tục.
Sau đó, bạn sẽ thấy phần Cấu hình liên kết. Lật chuyển đổi sang Chế độ trên mạng cho tất cả các chế độ xem bạn muốn có dữ liệu trong tài khoản AdWords của mình.
>> Tìm hiểu thêm: http://hoangpr.vn/cach-chay-google-adword-chuan-khong-can-chinh-cho-nguoi-moi-bat-dau/
Phần cuối cùng rất quan trọng tùy thuộc vào loại gắn thẻ bạn đang sử dụng cho tài khoản AdWords của mình.
Nếu bạn đang sử dụng tính năng tự động gắn thẻ trong AdWords, việc tạo liên kết này sẽ không thay đổi bất cứ điều gì, vì vậy bạn có thể tránh phần dưới cùng về gắn thẻ.
Nếu bạn không sử dụng tính năng tự động gắn thẻ, việc tạo liên kết này sẽ bật chức năng đó theo mặc định. Nếu bạn không muốn điều đó, hãy nhấp vào liên kết Cài đặt nâng cao ở phía dưới và bạn sẽ được cung cấp tùy chọn Bật tự động gắn thẻ hoặc Để lại cài đặt tự động gắn thẻ của bạn.
Điều này tùy thuộc vào bạn, nhưng đường dẫn cho hầu hết dữ liệu sẽ là cho phép tự động gắn thẻ cho tất cả các báo cáo mà chúng tôi sẽ nói sớm.
>> Xem thêm: Công ty quảng cáo google adwords
Trong một số trường hợp, bạn có thể cần liên kết nhiều tài khoản với nhau để có được dữ liệu bạn cần. Trong trường hợp này, giờ đây bạn có thể liên kết nhiều tài khoản với nhau. Cho dù bạn muốn thêm nhiều lượt xem Google Analytics vào một tài khoản AdWords hay cho phép nhiều tài khoản AdWords vào một hồ sơ Google Analytics, cả hai đều có thể. Chỉ cần thực hiện các bước cho từng liên kết riêng biệt và bạn đã sẵn sàng tham gia cuộc đua.

Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Điểm chất lượng là gì? Điểm chất lượng là xếp hạng của Google về chất lượng và mức độ phù hợp của cả từ khóa và quảng cáo PPC của bạn. Nó được sử dụng để xác định chi phí mỗi lần nhấp (CPC) của bạn và nhân với giá thầu tối đa của bạn để xác định thứ hạng quảng cáo của bạn trong quá trình đấu giá quảng cáo.

Điểm chất lượng quảng cáo Google Ads phụ thuộc vào đâu?

Điểm chất lượng quảng cáo trên google adwords của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:
  • Bạn nhấp qua tỷ lệ (CTR).
  • Sự liên quan của từng từ khóa với nhóm quảng cáo của nó.
  • Chất lượng trang đích và mức độ phù hợp.
  • Sự liên quan của văn bản quảng cáo của bạn .
  • Hiệu suất tài khoản Google Ads lịch sử của bạn.
Đây là các thành phần Điểm chất lượng cốt lõi. Không ai bên ngoài Google biết chính xác từng yếu tố mà Trọng lượng nặng trong thuật toán Điểm chất lượng, nhưng chúng tôi biết rằng tỷ lệ nhấp là thành phần quan trọng nhất. Khi nhiều người nhìn thấy quảng cáo của bạn nhấp vào quảng cáo đó, đó là một dấu hiệu mạnh mẽ cho Google rằng quảng cáo của bạn có liên quan và hữu ích cho người dùng.
>> Tìm hiểu thêm: Tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords
Theo đó, Google thưởng cho bạn:
  • Thứ hạng quảng cáo cao hơn
  • Chi phí thấp hơn

Lợi ích của việc cải thiện Điểm chất lượng của Google

Bằng cách phân tích hàng ngàn tài khoản PPC, chúng tôi biết rằng Điểm Chất lượng có mối tương quan trực tiếp đến thành công của bạn trong Quảng cáo Google và Quảng cáo Bing. Bằng cách tối ưu hóa Điểm Chất lượng của bạn , bạn sẽ thiết lập cho mình lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn.
Đó là bởi vì Điểm chất lượng cao hơn tương quan với chi phí mỗi lần chuyển đổi thấp hơn! Chi phí cho mỗi chuyển đổi khác với chi phí mỗi lần nhấp. Không phải bạn trả bao nhiêu cho mỗi lần nhấp, mà là bạn phải trả bao nhiêu khi ai đó thực hiện hành động mà bạn muốn họ thực hiện, cho dù đó là đăng ký dùng thử miễn phí hoặc mua sản phẩm. Vì không phải mọi nhấp chuột đều dẫn đến chuyển đổi, nên chi phí cho mỗi chuyển đổi thường cao hơn chi phí mỗi lần nhấp.
>>> Xem thêm: Cách chạy quảng cáo trên Google hiệu quả
May mắn thay, Điểm chất lượng mạnh làm giảm cả chi phí mỗi lần nhấp và chi phí cho mỗi chuyển đổi của bạn.
Nói chung, Điểm Chất lượng của bạn trong Quảng cáo Google và Quảng cáo Bing càng cao, chi phí cho mỗi chuyển đổi của bạn càng thấp. Hãy nhớ rằng, Điểm chất lượng cao là cách Google nói rằng quảng cáo PPC của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Bạn càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng tiềm năng, Google sẽ càng tính phí cho bạn khi nhấp vào quảng cáo.

Popular Posts