Google
adwords một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm nhằm tiếp cận với
khách hàng đang ngày càng trở nên quan trọng và được nhiều người tin
tưởng. Tuy nhiên, với những người chưa quen với những ứng dụng của
google adwords thì những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google
luôn là điều cần thiết và quan trọng.
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn quảng cáo google adwords thông qua những nội dung bài viết hữu ích dưới đây.
Hãy
điền tất cả các thông tin cần thiết sau đó hướng dẫn cách quảng cáo
website trên google bạn sẽ đến với những trang sau đây để tạo nên chiến
dịch đầu tiên của bạn. Bạn cần lựa chọn chọn ngân sách, đối tượng tập
trung, đặt giá thầu và viết nội dung quảng cáo.
Hướng
dẫn quảng cáo trên google bạn cần xác định ngân sách là nhiệm vụ quan
trọng nhất để đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu. Cách
tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí là bạn phải hiểu số lượng
người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng. Nếu
bạn mới bắt đầu, những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bắt
đầu với con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và
ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.
Trong
bước này, hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bạn sẽ phải lựa
chọn cụ thể vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu. Điều này giúp quảng
cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.
Hướng dẫn google adwords bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định. Tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp, bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.
Với
những người mới bắt đầu và doanh nghiệp nhỏ, hướng dẫn tạo tài khoản
google adwords bạn nên lựa chọn mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển
thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên
quan đến doanh nghiệp của bạn. Những hướng dẫn cách quảng cáo website
trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và
remarketing, chi phí CPC thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những
truy vấn nhất định.
Từ
khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của
Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ
15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn và bạn luôn có thể
thêm những từ khóa khác về sau.
Xác định chính xác đối tượng khách hàng: Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.
Phí dịch vụ chỉ phải trả khi có kết quả: Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, doanh nghiệp chỉ phải trả cho những lần nhấp chuột vào quảng cáo thay vì lượt hiển thị. Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC). Theo cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.
Theo dõi hiệu quả sát sao: Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, bạn có thể theo dõi được số người đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo của bạn để đánh giá hiệu quả của kế hoạch.
Nếu bạn đang khó khăn về các thiết lập tài khoản và cách sử dụng Adwords để thu về lợi nhuận, bản hướng dẫn cách quảng cáo website trên google này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả bước đó. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hoàng Pr để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ chúng tôi.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-chay-quang-cao-google-adwords/
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn quảng cáo google adwords thông qua những nội dung bài viết hữu ích dưới đây.
>> Quảng cáo google Adwords là gì? – Khái niệm quảng cáo google adword cùng những lợi ích mà google adwords mang lại cho doanh nghiệp.
1. Hướng dẫn tạo tài khoản google adwords
Hướng dẫn chạy google adwords cho người mới bắt đầu là điều không hề dễ dàng. Bởi sau khi phân tích đối thủ bạn cần lập kế hoạch đẩy từ khóa nào tốt nhất lúc đó mới tiến hành các chiến dịch lúc này bạn cần đến hướng dẫn quảng cáo trên google một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cách quảng cáo website trên google qua những bước cơ bản như sau:Bước 1: Tiến hành đăng ký tài khoản trên hệ thống
Hướng dẫn sử dụng google adwords bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn khách hàng mục tiêu

Hướng dẫn google adwords bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định. Tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp, bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.
Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo
Bước tiếp theo hướng dẫn chạy adword bạn cần lựa chọn giữa mạng lưới tìm kiếm và Mạng lưới hiển thị của Google. Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được.
Bước 5: Lựa chọn từ khóa

>> Bạn nên biết: Cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả
2. Thế mạnh của việc sử dụng google adwords
Google Adwords là một trong những công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo online mà người dùng sử dụng hiện nay. Những thế mạnh của việc sử dụng google adwords phải kể đến như:Xác định chính xác đối tượng khách hàng: Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.
Phí dịch vụ chỉ phải trả khi có kết quả: Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, doanh nghiệp chỉ phải trả cho những lần nhấp chuột vào quảng cáo thay vì lượt hiển thị. Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC). Theo cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.
Theo dõi hiệu quả sát sao: Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, bạn có thể theo dõi được số người đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo của bạn để đánh giá hiệu quả của kế hoạch.
Nếu bạn đang khó khăn về các thiết lập tài khoản và cách sử dụng Adwords để thu về lợi nhuận, bản hướng dẫn cách quảng cáo website trên google này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả bước đó. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hoàng Pr để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ chúng tôi.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-chay-quang-cao-google-adwords/
































