Ngân sách quảng cáo google adwords tốt nhất và các chiến dịch tập trung vào nhu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề của họ, chứ không phải các vấn đề của công ty, chẳng hạn như giảm quá mức.
Hiểu về ngân sách quảng cáo

Ngân sách và mục tiêu quảng cáo
Trước khi quyết định ngân sách quảng cáo cụ thể, các công ty nên đưa ra một số quyết định nhất định để đảm bảo rằng ngân sách phù hợp với mục tiêu quảng cáo và tiếp thị của họ:Người tiêu dùng mục tiêu
Biết người tiêu dùng và có hồ sơ nhân khẩu học của họ có thể giúp hướng dẫn chi tiêu quảng cáo.Loại phương tiện phù hợp nhất với người tiêu dùng mục tiêu : Quảng cáo trên thiết bị di động hoặc internet qua phương tiện truyền thông xã hội.
>> Xem thêm: Quảng cáo google adwords tại Đà Nẵng
Cách tiếp cận đúng cho người tiêu dùng mục tiêu
Tùy thuộc vào sản phẩm hoặc dịch vụ, hãy xem xét việc thu hút cảm xúc hay trí thông minh của người tiêu dùng là một chiến lược phù hợp.Lợi nhuận dự kiến từ mỗi đô la chi tiêu quảng cáo : Đây có thể là câu hỏi quan trọng nhất để trả lời, cũng như khó khăn nhất.
Ngân sách quảng cáo: Bao nhiêu là đủ?
Các công ty có thể xác định mức độ để đặt ngân sách quảng cáo của mình theo nhiều cách khác nhau, mỗi cách đều có những mặt tích cực và tiêu cực riêng
Chi tiêu càng nhiều càng tốt
Chiến lược này, dành một khoản tiền vừa đủ để tài trợ cho các hoạt động, rất phổ biến với các công ty khởi nghiệp thấy lợi tức đầu tư tích cực cho chi tiêu quảng cáo của họ. Điều quan trọng là dự đoán khi nào chiến lược sẽ bắt đầu hiển thị lợi nhuận giảm dần và biết khi nào nên chuyển đổi chiến lược.Phân bổ tỷ lệ phần trăm doanh thu
Điều này đơn giản như phân bổ một tỷ lệ phần trăm cụ thể dựa trên tổng doanh thu hoặc doanh số trung bình của năm trước. Thông thường, một doanh nghiệp dành 2% đến 5% doanh thu hàng năm cho quảng cáo. Chiến lược này đơn giản và an toàn nhưng dựa trên hiệu suất trong quá khứ và có thể không phải là lựa chọn linh hoạt nhất cho một thị trường thay đổi. Nó cũng giả định rằng bán hàng được liên kết trực tiếp với quảng cáo.>> Tìm hiểu: Cách quảng cáo Google Adwords
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.