Bước 1: Tạo Quảng cáo Google của bạn.
Tạo một số quảng cáo khác nhau. Nhắm mục tiêu các loại từ khóa khác nhau và điều chỉnh ngôn ngữ quảng cáo của bạn theo từ khóa của bạn. Giả sử bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo cho Twitter . Tùy thuộc vào đối tượng mục tiêu của bạn, bạn muốn thay đổi từ khóa và bản sao quảng cáo.
Nhưng một quảng cáo cho mỗi nhóm từ khóa là không đủ. Bạn nên bắt đầu bằng cách chạy một số phiên bản khác nhau của một quảng cáo tương tự cho mỗi bộ từ khóa.
>>> Tìm hiểu thêm: hướng dẫn tự chạy google adwords
Bước 2: Theo dõi thành công của Chiến dịch Adwords của bạn
Ưu điểm của việc tạo ra rất nhiều loại quảng cáo là bạn có rất nhiều dữ liệu để phân tích và giải thích. Mặc dù việc này tốn nhiều công sức hơn một chút nhưng nó có thể cải thiện đáng kể tỷ lệ thành công của chiến dịch của bạn.Có hai cách để tối đa hóa ngân sách của bạn tùy thuộc vào việc bạn đang trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem (CPM) hoặc theo từng nhấp chuột (CPC)
Trước tiên, bạn nên so sánh TLB tổng thể của từng quảng cáo. Biểu đồ bên dưới là một ví dụ về cách hai quảng cáo xếp chồng lên nhau.
Ưu điểm của CPC là bạn không trả tiền nếu người dùng Google không nhấp vào. Nhược điểm là nó có xu hướng đắt hơn nếu có một TLB tốt. Vì vậy, mục tiêu của người mua CPM là tìm các khu vực có TLB cao nhất, mục tiêu của người mua CPC là tìm các từ khóa có CPC rẻ nhất.
Hãy xem hai từ khóa dưới đây. Từ khóa 1 (K1) có nhiều lần nhấp và TLB cao hơn Từ khóa 2 (K2). Nhưng khi bạn trả tiền cho mỗi lần nhấp, bạn cần chú ý đến mức trung bình. CPC. Bạn có thể thấy K2 có CPC thấp hơn K1.
Bước 3: Điều chỉnh dựa trên theo dõi Adwords của bạn
Khi bạn đã phân tích tất cả dữ liệu Google đã thu thập, đã đến lúc bắt đầu điều chỉnh chiến dịch của bạn. Rốt cuộc, điều tốt là nhận ra rằng một số quảng cáo và từ khóa nhất định đang hoạt động kém nếu bạn không xóa chúng.Khi đưa ra quyết định về việc quảng cáo nào nên tăng mức độ hiển thị và nên giảm hoặc xóa, điều quan trọng là luôn luôn ghi nhớ bức tranh lớn.
>>> Xem thêm: quảng cáo google adwords là gì
Một số quyết định sẽ dễ dàng. Trong ví dụ bên dưới, rõ ràng rằng nếu bạn thanh toán bằng CPM, từ khóa này cần phải được xóa. TLB 0,03% không bền vững trong bất kỳ ngân sách hợp lý nào.
Nhưng thường có nhiều khu vực màu xám hơn. Nếu bạn không nhận được số lần nhấp mà bạn muốn, đôi khi bạn sẽ phải trả CPC cao hơn hoặc chấp nhận TLB thấp hơn. Đó là lý do tại sao bức tranh lớn rất quan trọng. Sử dụng thành công tương đối của bạn trong các quảng cáo và từ khóa khác của bạn để hướng dẫn nơi bạn vẽ ranh giới giữa việc nhận được các nhấp chuột bạn cần với mức giá bạn sẵn sàng trả.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.