Điểm chất lượng quảng cáo Google Ads phụ thuộc vào đâu?
Điểm chất lượng quảng cáo trên google adwords của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:- Bạn nhấp qua tỷ lệ (CTR).
- Sự liên quan của từng từ khóa với nhóm quảng cáo của nó.
- Chất lượng trang đích và mức độ phù hợp.
- Sự liên quan của văn bản quảng cáo của bạn .
- Hiệu suất tài khoản Google Ads lịch sử của bạn.

>> Tìm hiểu thêm: Tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords
Theo đó, Google thưởng cho bạn:
- Thứ hạng quảng cáo cao hơn
- Chi phí thấp hơn
Lợi ích của việc cải thiện Điểm chất lượng của Google
Bằng cách phân tích hàng ngàn tài khoản PPC, chúng tôi biết rằng Điểm Chất lượng có mối tương quan trực tiếp đến thành công của bạn trong Quảng cáo Google và Quảng cáo Bing. Bằng cách tối ưu hóa Điểm Chất lượng của bạn , bạn sẽ thiết lập cho mình lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn.
>>> Xem thêm: Cách chạy quảng cáo trên Google hiệu quả
May mắn thay, Điểm chất lượng mạnh làm giảm cả chi phí mỗi lần nhấp và chi phí cho mỗi chuyển đổi của bạn.
Nói chung, Điểm Chất lượng của bạn trong Quảng cáo Google và Quảng cáo Bing càng cao, chi phí cho mỗi chuyển đổi của bạn càng thấp. Hãy nhớ rằng, Điểm chất lượng cao là cách Google nói rằng quảng cáo PPC của bạn đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Bạn càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng tiềm năng, Google sẽ càng tính phí cho bạn khi nhấp vào quảng cáo.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.