Cách thiết lập quảng cáo hình ảnh quảng cáo Google của bạn
Trước tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu các cơ chế thực tế của việc tạo quảng cáo hình ảnh Quảng cáo Google. Chuyển đến tab Quảng cáo trong AdWords, sau đó chọn Quảng cáo hình ảnh Quảng cáo từ menu thả xuống Quảng cáo mới Quảng cáo:

Tên hình ảnh
Đây chủ yếu là để giữ nhà riêng của bạn, vì vậy hãy chọn một cái gì đó hợp lý sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm và sắp xếp qua các hình ảnh sau này (ví dụ: bạn có thể muốn tạo bộ lọc trong Excel tại một số điểm để xem tất cả các quảng cáo hình ảnh bạn đã tải lên vào tháng 1 đã làm, vì vậy bạn có thể đặt tên cho hình ảnh là tháng một-300-50.gif)URL hiển thị
Đối với một số đơn vị quảng cáo nhất định, URL của bạn có thể được hiển thị, tương tự như việc tạo quảng cáo văn bản, bạn có thể chỉ định một URL hiển thị chuyên dụng tách biệt với URL đích của bạn.URL đích
Đây là URL bạn sẽ muốn gửi lưu lượng truy cập đến. Sau đó, bạn chỉ cần lưu quảng cáo. Như bạn có thể thấy trong hình trên, có một số kích cỡ khác nhau bạn có thể tạo:- Bảng xếp hạng 300 x 50 Mobile
- Biểu ngữ 468 x 60
- Bảng xếp hạng 728 x 90
- Quảng trường 250 x 250
- 200 x 200 Hình vuông nhỏ
- 336 x 280 Hình chữ nhật lớn
- 300 x 250 Hình chữ nhật nội tuyến
- Tòa nhà chọc trời 120 x 600
- Tòa nhà chọc trời rộng 160 x 600
Một trong những lợi thế của việc tạo quảng cáo hình ảnh cho mạng nội dung Quảng cáo Google là chúng mang đến cho bạn cơ hội để có quyền truy cập vào các thuộc tính khác nhau hơn là chỉ chạy quảng cáo văn bản. Một số trang web và trang sẽ chỉ chấp nhận quảng cáo hình ảnh, do đó, việc có hình ảnh để hiển thị cho phép bạn truy cập vào kho này.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.