Vì sao bạn cần chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm
Hiện nay, các công ty, thương nghiệp bán thực phẩm ngày một đa dạng hơn. Nếu bạn muốn cạnh tranh thì nhất định phải dùng đến hình thức chạy quảng cáo.Chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm là cách hợp tác với công ty chuyên chạy quảng cáo bằng cách cung cấp những từ khóa liên quan đến thương hiệu của mình để bên chạy quảng cáo sẽ chạy cho thương hiệu của bạn.

Thông tin liên quan đến chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm
Cách thức làm việc để chạy quảng cáo
Bạn đang muốn quảng cáo google adwords cho mảng thực phẩm của thương hiệu bạn, vậy bạn cần cung cấp những thông tin gì cho bên chạy quảng cáo? Những thông tin cần thiết như:- Tên thương hiệu: Đây nhất định là một thông tin không thể thiếu vì chỉ có tên thương hiệu, tên công ty của bạn thì người đọc mới có thể biết đến bạn.
- Các từ khóa liên quan: Một loạt những từ khóa liên quan đến những loại thực phẩm.
- Bạn có thể yêu cầu viết về giới thiệu sản phẩm hoặc tư vấn để đa dạng hơn trong cách thức chạy quảng cáo.
Mức giá cả như thế nào là phù hợp
Giá cả cũng tùy thuộc vào kinh tế của bạn. Nếu như mức kinh tế của bạn đang hạn hẹp nhưng vẫn muốn quảng cáo google adwords cho mảng thực phẩm của mình thì có thể chọn những vị trí top dưới nhưng vẫn trong trang tìm kiếm đầu tiên.
>> Xem thêm bài viết: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biếtBạn có thể chạy quảng cáo google adwords cho mảng thực phẩm ở dạng bài viết và bán hàng. Như vậy tăng thêm doanh số bán hàng của bạn nhiều hơn.
Có thể thấy, tùy vào mức giá mà có những hình thức cũng như vị trí đứng khác nhau trên google. Giá càng cao thì chất lượng sẽ càng tốt, tuy nhiên bạn vẫn cần chọn ra một đơn vị chạy quảng cáo chất lượng và uy tín.
Thời gian quảng cáo là bao lâu
Một trong những mẹo để tăng thêm lượng truy cập đó chính là gian gian quảng cáo trên google của bạn. Bạn có những mức thời gian như 1 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. tuy nhiên nhiều người chọn những loại quảng cáo ngắn hạn để có thể thường xuyên update được thông tin mới của thương hiệu.
>> Bài viết liên quan: Công ty quảng cáo google adwords UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP nhất 2019Đối với thời gian hoạt động thì bạn có thể chọn hai mốc thời gian đó là giờ hành chính và giờ nghỉ. Đây là hai mốc thời gian được phổ biến nhất để khách hàng truy cập.
So sánh chạy quảng cáo trên google so với những cách thức truyền thống
Chúng ta có thể nhận thấy rằng chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm bao giờ cũng lãi hơn rất nhiều so với hình thức truyền thống là phát tờ rơi. Cụ thể như sau:- Thời gian chạy quảng cáo trên google so với phát tờ rơi thường linh động hơn rất nhiều. Bạn có thể ở bất cứ đâu nhưng vẫn có người biết đến thương hiệu của bạn.
- Phát tờ rơi tốn chi phí hơn nhiều mà không hiệu quả. Nhiều người đơn thuần nhận tờ rơi mà không quan tâm đến nội dung là gì cả. Vừa lãng phí thời gian, công sức in ấn và thuê nhân công lao động mà lại không hiệu quả.
- Theo hình thức của chạy quảng cáo google thì nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn vì lúc đó khách hàng là người chủ động tìm kiếm.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Những lúc đó bạn có thể làm công việc khác thay vị đứng đường và phát từng tờ quảng cáo cho mọi người mà không nhận lại được gì cả.
Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về chạy quảng cáo adwords cho mảng thực phẩm mà chúng tôi cung cấp đến bạn đọc. Với thời đại công nghệ, hãy chọn những cách thức đơn giản mà đem lại hiệu quả cao nhé.
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-adwords-cho-mang-thuc-pham-uy-tin/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.