Tùy
vào những yêu cầu của mỗi doanh nghiệp hay tính chất riêng sản phẩm của
họ người kinh doanh có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Tuy nhiên những
yếu tố nào để đánh giá và đưa ra một bảng giá dịch vụ seo chuẩn và cách
tính phí như thế nào thì những thông tin nội dung bài viết dưới đây sẽ
cung cấp đến bạn.
Seo
website đã và đang là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp
khi muốn tiếp cận khách hàng qua dịch vụ Internet. Hiểu được những vấn
đề đó mà hiện nay rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ seo website ra
đời.
Các yếu tố để báo giá dịch vụ seo web
Trước
hết bạn cần biết seo website chính là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay
nói cách khác nó chính là nâng cao thứ hạng website của bạn lên Google
khi có khách hàng truy vấn từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của
bạn.

Hiện nay, dịch vụ seo từ khóa
đã và đang ngày càng trở nên cần thiết và quan trọng khi lựa chọn dịch
vụ quảng cáo cho sản phẩm. Tuy nhiên, mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ lại có
mức giá và phương thức chiến lược khác nhau. Do đó, mà việc báo giá
dịch vụ seo của mỗi công ty sẽ được tính khác nhau, tuy nhiên nhìn chung
thì mức giá seo web sẽ phụ thuộc khá nhiều về độ khó của từ khóa, cũng
như ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
Căn
cứ vào tình hình thực tế chúng tôi có thể cung cấp đến bạn một số yếu
tố để đưa ra một bảng giá dịch vụ seo từ khóa sẽ phụ thuộc vào các công
việc mà các seoer sẽ làm cho website của bạn, cụ thể như sau:
1 – Tối ưu tổng thể website (on-site)
Đây
có lẽ là một trong những bước quan trọng đầu tiên của dịch vụ seo
website. Khi nhận dịch vụ các seoer sẽ phân tích và đánh giá tổng thể
website hiện tại của bạn đã đáp ứng được các thuật toán của Google hay
chưa, hay nói cách khác là chuẩn seo chưa.
Khi
đã xem qua chiến lược lúc này sẽ tiến hành đề xuất và tối ưu hóa tổng
thể website của bạn theo nhiều tiêu chí khác nhau phù hợp với tính chất
kinh doanh của sản phẩm. Đồng thời họ sẽ tư vấn cách phát triển và vận
hành website giúp web của bạn luôn tương thích và đáp ứng đủ trải nghiệm
của người dùng, khi đó sẽ dễ dàng nâng cao thứ hạng từ khóa hơn.
Theo
dõi, cập nhật liên tục sự thay đổi của thuật toán Google để phía cung
cấp dịch vụ cho bạn có thể kịp thời tối ưu lại tổng thể website của bạn.
2 – Tối ưu trang đích (on-page)

Ở
bước này, các seoer sẽ phân tích và đánh giá các trang đích trên
website để lựa chọn trang đích tốt nhất để làm seo. Đây là bước tiền đề
cho những đánh giá ở các bước tiếp theo có thành công hay không. Đội ngũ
nhân viên chuyên nghiệp thực hiện đề xuất, tiến hành tối ưu trang đích
theo các tiêu chí seo của Google.
>> Bài viết liên quan: Hướng dẫn làm SEO web hiệu quả an toàn lên TOP Google nhanh nhất
Bên
cạnh đó là sự giám sát liên tục và điều chỉnh tốt nhất cho trang đích,
đảm bảo trang đích vừa để bán hàng, vừa tuân thủ các yêu cầu của thuật
toán. Bạn cũng cần theo dõi thường xuyên để cân nhắc kinh phí và điều
chỉnh sao cho phù hợp.
3 – Tối ưu nội dung (on-site)
Tiến
hành kiểm tra, đánh giá toàn bộ nội dung trên site đóng vai trò quan
trọng trong quá trình seo, việc tối ưu nội dung trên website theo chuẩn
tiêu chuẩn của Google sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập nội dung, tạo giá
trị thực sự với khách hàng của bạn.
Theo
dõi tỷ lệ chuyển đổi của các nội dung website để có thể kịp thời đưa ra
phương án nâng cao hiệu quả. Đây là bước để đánh giá hiệu quả của quá
trình nếu cần điều chỉnh bạn cần điều chỉnh sao cho phù hợp.
4 – Tối ưu bên ngoài website (off-page)
Công
việc này nhằm giúp website của bạn không bị rớt top cũng như có thể cải
thiện thứ hạng từ khóa tốt hơn, cao hơn bởi Google rất thường xuyên
thay đổi thuật toán. Đánh giá định kỳ và để xuất cho bạn các giải pháp
phát triển website tốt hơn và bền vững hơn.
Một
vấn đề cũng rất quan trọng đó là nếu website của bạn bị đối thủ chơi
xấu, bạn sẽ được thông báo nhằm ngăn chặn kịp thời. Đưa ra khuyến cáo
khi bạn làm website vô tình vi phạm quy định cũng như thuật toán của
Google. Khi bạn quảng cáo bằng dịch vụ này nếu có rủi ro thì tài khoản
của bạn sẽ được cảnh báo để điều chỉnh sao cho phù hợp, tránh những
trường hợp chơi xấu.
5 – Theo dõi, kiểm tra, duy trì và tiếp tục nâng cao thứ hạng từ khóa

Công
việc này nhằm giúp website của bạn không bị rớt top cũng như có thể cải
thiện thứ hạng từ khóa tốt hơn, cao hơn bởi Google rất thường xuyên
thay đổi thuật toán.
Đánh giá định kỳ và để xuất cho bạn các giải pháp phát triển website tốt hơn và bền vững hơn.
Một vấn đề cũng rất quan trọng đó là neus website của bạn bị đối thủ chơi xấu, bạn sẽ được thông báo nhằm ngăn chặn kịp thời.
Đưa ra khuyến cáo khi bạn làm website vô tình vi phạm quy định cũng như thuật toán của Google.
Cách tính phí cơ bản của bảng giá dịch vụ seo website

Với
bất kì dịch vụ nào thì chi phí luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Với
mỗi dự án seo sẽ có một bảng giá dịch vụ seo web khác nhau, tuy nhiên
nhìn chung thì bạn có thể căn cứ và chia làm 2 loại phí dịch vụ seo
chính như sau:
Chi phí đẩy thứ hạng từ khóa lên Top:
Tùy
vào độ khó khác nhau của các từ khóa mà có thể đưa ra một con số, bên
cung cấp dịch vụ seo sẽ cho bạn các lộ trình cụ thể. bao gồm là Top 10,
Top 5, Top 3 hay là Top 1 của Google. Ngoài ra còn phải phụ thuộc vào
nhiều yếu tố khác như chất lượng website, lĩnh vực hoạt động của doanh
nghiệp… Bằng cách này bạn có thể cân đối chi phí và đưa ra mức độ phù
hợp cho tương tác quảng cáo của mình từ đó có thêm những điều chỉnh sao
cho phù hợp.
Phí duy trì thứ hạng từ khóa:
Việc
seo website mang tính chất lâu dài, vì thế khi website của bạn lên top
theo đúng lộ trình thì bạn cần phải duy trì nó liên tục để tránh ảnh
hưởng đến lợi nhuận của mình. Bên cạnh đó, bạn cần theo dõi thường xuyên
đưa ra chiến lược kinh doanh sao cho phù hợp giữ được quảng cáo cũng
như thứ hạng của bạn trên google.
Nếu
bạn muốn tìm một đơn vị có bảng giá dịch vụ seo phù hợp và uy tín, hãy
liên hệ ngay đến Hoàng Pr qua số Hotline 0966.220.391 hoặc truy cập
website http://hoangpr.vn/ để biết thêm chi tiết.
Nguồn: http://hoangpr.vn/bang-gia-dich-vu-seo-website/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.