Có một câu hỏi mà bất kỳ marketer nào cũng thắc mắc đó chính là chi phí quảng cáo trên Facebook
là bao nhiêu? Liệu chi phí quảng cáo mà Facebook đã tính cho doanh
nghiệp mình đã đúng chưa hay cách quản lí những chi phí đó như thề nào
thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách
nhanh nhất.
Chi tiêu bao nhiêu hay tính toán và xem xét ngân sách hàng ngày là tùy thuộc vào bạn, mọi thứ chỉ là công cụ hỗ trợ bạn mà thôi.
Chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn thực ra đáng giá bao nhiêu?
Chỉ
có bạn mới có thể quyết định bạn muốn trả bao nhiêu cho một quảng cáo,
mọi thứ Facebook đưa ra chỉ là công thức cách tính chi phí cho một ngày.
Mọi chiến lược về định giá của chi phí đều sẽ tùy thuộc vào khả năng
lập kế hoạch của bạn. Nếu không, Facebook sẽ tự động tính toán giá cho
bạn dựa trên ngân sách đặt ra và khoảng thời gian phí chạy quảng cáo
facebook.

Điều
quan trọng là: Facebook là một mạng xã hội phổ biến, bạn đặt giá để có
thể xuất hiện một lần trên bảng tin của khách hàng tiềm năng cũng không
phải là điều dễ dàng. Đây chính là lý do tại sao hiểu cách Facebook đặt
giá rất quan trọng với nhà quảng cáo. Vì vậy mà phí chạy quảng cáo trên
Facebook luôn được coi trọng nhất.
>> XEM CHI TIẾT: Chạy quảng cáo Facebook miễn phí
Yếu tố nào ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí quảng cáo trên Facebook?
Đó chính là đối tượng mục tiêu: Đối tượng bạn chọn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo.
Facebook
có hệ thống đặt giá, Marketer thường hiểu lầm rằng họ chỉ cạnh tranh
với những người cùng ngành, cùng lĩnh vực. Điển hình nhất là việc khi
bạn bán thảm tập đa năng yoga thì có thể chỉ nghĩ đến việc ai cạnh tranh
với mình.
Đó
không chỉ là việc bạn phải đối đầu với các nhà tiếp thị tài năng khác
mà còn phải lập ra kế hoạch để tiếp cận một khách hàng nào đó. Do đó
chúng ta cần phải cân nhắc giá quảng cáo facebook cũng chiếm tầm quan
trọng không hề nhỏ.

Ví
dụ, với một khách hàng cụ thể, một người bán thảm yoga, sẽ không chỉ
nhắm vào đối tượng có sở thích: yoga mà họ còn nhắm vào những đối tượng
thích những môn thể thao khác như tập nhảy aerobic chẳng hạn.
Đó
là những cách để phân tích insight bên trong của khách hàng mà đối thủ
cạnh tranh cũng đang nhăm nhe tranh giành. Và tất cả chúng ta đều cạnh
tranh với nhau về chi phí quảng cáo trên facebook để quảng cáo của mình
xuất hiện trên bảng tin của khách hàng này.
Chi phí chạy quảng cáo facebook càng cao thì càng tiếp cận những người quan tâm hơn
Với
đặt giá thầu tối ưu hóa, chúng tôi tự tin có thể đặt giá cho bạn với
phạm vi đáp ứng nhu cầu đối tượng bạn muốn, thu hút nhiều khách hàng
tiềm năng hơn.
Nó
được thể hiện qua việc chạy quảng cáo để tăng số lượt xem trang web,
chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách để phân phối quảng cáo trang web bạn cho
những người có nhiều khả năng truy cập trang web hơn, có nhu cầu hơn.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ luôn đặt giá thầu ở mức thấp nhất cho dù doanh
nghiệp bạn ít vốn cũng có thể đầu tư vào hoạt động này.
>> XEM NGAY: Chạy quảng cáo facebook giá rẻ
Nếu
không hài lòng với mức hiện tại, bạn cũng có thể chọn giá thầu của
chính mình và Facebook sẽ đưa ra một khoảng giá thầu phù hợp dựa trên
những tiêu chí mà bạn đề ra.
Đó
là những chi phí quảng cáo trên facebook và yếu tố ảnh hưởng quan trọng
đến chúng. Là một nhà dịch vụ cung cấp giải pháp giúp cho Fanpage
Facebook của bạn luôn có lượt tương tác tốt nhất với hơn nhiều năm kinh
nghiệm, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất của
bạn và cả khách hàng của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.