Pages - Menu

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Những yếu tố ảnh hưởng chi phí quảng cáo trên Facebook mà bạn nên biết

Có một câu hỏi mà bất kỳ marketer nào cũng thắc mắc đó chính là chi phí quảng cáo trên Facebook là bao nhiêu? Liệu chi phí quảng cáo mà Facebook đã tính cho doanh nghiệp mình đã đúng chưa hay cách quản lí những chi phí đó như thề nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách nhanh nhất.
Chi tiêu bao nhiêu hay tính toán và xem xét ngân sách hàng ngày là tùy thuộc vào bạn, mọi thứ chỉ là công cụ hỗ trợ bạn mà thôi.

Chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn thực ra đáng giá bao nhiêu?

Chỉ có bạn mới có thể quyết định bạn muốn trả bao nhiêu cho một quảng cáo, mọi thứ Facebook đưa ra chỉ là công thức cách tính chi phí cho một ngày. Mọi chiến lược về định giá của chi phí đều sẽ tùy thuộc vào khả năng lập kế hoạch của bạn. Nếu không, Facebook sẽ tự động tính toán giá cho bạn dựa trên ngân sách đặt ra và khoảng thời gian phí chạy quảng cáo facebook.
Những yếu tố ảnh hưởng chi phí quảng cáo trên Facebook mà bạn nên biết
Điều quan trọng là: Facebook là một mạng xã hội phổ biến, bạn đặt giá để có thể xuất hiện một lần trên bảng tin của khách hàng tiềm năng cũng không phải là điều dễ dàng. Đây chính là lý do tại sao hiểu cách Facebook đặt giá rất quan trọng với nhà quảng cáo. Vì vậy mà phí chạy quảng cáo trên Facebook luôn được coi trọng nhất.
>> XEM CHI TIẾT: Chạy quảng cáo Facebook miễn phí

Yếu tố nào ảnh hưởng nhiều nhất đến chi phí quảng cáo trên Facebook?

Đó chính là đối tượng mục tiêu: Đối tượng bạn chọn sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo.
Facebook có hệ thống đặt giá, Marketer thường hiểu lầm rằng họ chỉ cạnh tranh với những người cùng ngành, cùng lĩnh vực. Điển hình nhất là việc khi bạn bán thảm tập đa năng yoga thì có thể chỉ nghĩ đến việc ai cạnh tranh với mình.
Đó không chỉ là việc bạn phải đối đầu với các nhà tiếp thị tài năng khác mà còn phải lập ra kế hoạch để tiếp cận một khách hàng nào đó. Do đó chúng ta cần phải cân nhắc giá quảng cáo facebook cũng chiếm tầm quan trọng không hề nhỏ.
Những yếu tố ảnh hưởng chi phí quảng cáo trên Facebook mà bạn nên biết
Ví dụ, với một khách hàng cụ thể, một người bán thảm yoga, sẽ không chỉ nhắm vào đối tượng có sở thích: yoga mà họ còn nhắm vào những đối tượng thích những môn thể thao khác như tập nhảy aerobic chẳng hạn.
Đó là những cách để phân tích insight bên trong của khách hàng mà đối thủ cạnh tranh cũng đang nhăm nhe tranh giành. Và tất cả chúng ta đều cạnh tranh với nhau về chi phí quảng cáo trên facebook để quảng cáo của mình xuất hiện trên bảng tin của khách hàng này.

Chi phí chạy quảng cáo facebook càng cao thì càng tiếp cận những người quan tâm hơn

Với đặt giá thầu tối ưu hóa, chúng tôi tự tin có thể đặt giá cho bạn với phạm vi đáp ứng nhu cầu đối tượng bạn muốn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Nó được thể hiện qua việc chạy quảng cáo để tăng số lượt xem trang web, chúng tôi sẽ cố gắng tìm cách để phân phối quảng cáo trang web bạn cho những người có nhiều khả năng truy cập trang web hơn, có nhu cầu hơn. Ngoài ra, chúng tôi sẽ luôn đặt giá thầu ở mức thấp nhất cho dù doanh nghiệp bạn ít vốn cũng có thể đầu tư vào hoạt động này.
>> XEM NGAY: Chạy quảng cáo facebook giá rẻ
Nếu không hài lòng với mức hiện tại, bạn cũng có thể chọn giá thầu của chính mình và Facebook sẽ đưa ra một khoảng giá thầu phù hợp dựa trên những tiêu chí mà bạn đề ra.
Đó là những chi phí quảng cáo trên facebook và yếu tố ảnh hưởng quan trọng đến chúng. Là một nhà dịch vụ cung cấp giải pháp giúp cho Fanpage Facebook của bạn luôn có lượt tương tác tốt nhất với hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn sự hài lòng tốt nhất của bạn và cả khách hàng của bạn.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo facebook android nhanh nhất

Nếu bạn sử dụng facebook android: Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao những thông báo, quảng cáo facebook android lại phiền phức như vậy không? Quảng cáo đó có thể chặn được hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tại sao những quảng cáo facebook android này lại nhảm nhí thế… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo facebook android

Chặn quảng cáo facebook android bằng cách nào nhanh nhất

Tin buồn cho bạn là chúng ta không thể chặn hoàn toàn những quảng cáo trên facebook android hay ios bởi facebook phải kiếm lợi nhuận từ việc quảng cáo này và sẽ rất khó khăn nếu chặn nó hoàn toàn.
Hướng dẫn cách chặn quảng cáo facebook android nhanh nhất
Tuy nhiên vui lên đi nào bởi bạn không hoàn toàn bế tắc đâu, vì có thể không thể loại bỏ một cách triệt để nhưng cũng có thể loại bỏ một phần vì đó là việc mà bạn cung cấp thông tin cho những quảng cáo ấy, vì mình vẫn là người chủ động tìm đến những quảng cáo. Chính vì thế mà bạn có thể chặn quảng cáo facebook android nhưng không hoàn toàn.
Vậy câu hỏi đặt ra là chúng ta cần phải chặn quảng cáo facebook android như thế nào?

Điều chỉnh, xóa bớt những sở thích của bạn trên Facebook

Để chặn quảng cáo facebook android, bạn phải xem lại những mối quan tâm hay sở thích mà bạn đã thể hiện trên Facebook có khi là nhiều không thể đếm được. Nó được bắt đầu từ việc phân tích hành vi người tiêu dùng của bạn được ghi nhận khi tìm kiếm từ khóa có lưu lượng cao nhất trên Google, hay khi ta search từ khóa trên các fanpage tương tác về mua bán, hay có thể khi bạn chat trong tin nhắn riêng của facebook chính mình, hoặc khi bạn vô tình bấm nhầm vào một quảng cáo nào đó.
Hướng dẫn cách chặn quảng cáo facebook android nhanh nhất
Để xem lại những thói quen mà Facebook đã lưu lại qua hành động từ bạn, hãy làm theo: Bạn hãy đăng nhập vào Facebook sau đó ấn cài đặt và bấm vào mũi tên hướng xuống để thấy.
Trong nút menu này bạn click chọn tiếp vào mục quảng cáo rồi đến quảng cáo dựa trên sở thích của tôi, sau đó bạn nhấp vào phần chỉnh sửa. Trong tích tắc, tất cả những cài đặt của bạn sẽ hiện ra đầy đủ nhưng có thể sẽ không chính xác cho lắm và sẽ hiện những quảng cáo gây phiền phức cho bạn rất nhiều.
Để hạn chế quảng cáo facebook android, bạn cần phải xóa các mối quan tâm lạ vì thế bạn sẽ loại bỏ được những quảng cáo tin rác.

Điều chỉnh số lượng thông tin cá nhân và hành vi lướt web

Cũng với giao diện trên “Những quảng cáo mà bạn đã tương tác”, nếu bạn có sử dụng các ứng dụng hay web ví dụ như shopee, Lazada,…
Hướng dẫn cách chặn quảng cáo facebook android nhanh nhất
Facebook sẽ biết bạn thích về mặt hàng nào đó có bán trên các trang web trên thì Facebook sẽ sàng lọc thông tin sơ lược và hiện những quảng cáo trên facebook về các sản phẩm mà bạn đã tìm kiếm dữ liệu trên Tiki, Shopee hay cả mạng thương mại điện tử lớn nhất toàn cầu Lazada. Cách chặn quảng cáo facebook android cũng tương tự với chỉ dẫn bên trên, các bạn có thể kéo lên để xem kĩ hơn nhé!

Xóa bớt các app đang truy cập vào thông tin cá nhân của bạn

Đôi khi có nhiều ứng dụng còn đòi hỏi ở bạn nhiều thông tin hơn nữa ví dụ như danh sách bạn bè của bạn trên Facebook hay địa chỉ, số điện thoại và cả vị trí hiện tại của bạn nữa. Để xem các app đó, bạn vào: Facebook > Cài đặt > trong menu bên trái, chọn mục “Ứng dụng”. Khi vào mục này, bạn sẽ thấy được tất cả những website bạn đã từng tương tác với chúng khi vào Facebook: Nhấn vào tên của mỗi app để xem những quyền hay thông tin mà nó được phép truy cập.
>> Có thể bạn quan tâm: Cách xóa tài khoản chạy quảng cáo facebook
Có thể bật và tắt những loại thông tin mà bạn muốn chia sẻ với app, bật và tắt Notification, ẩn app để không bị bạn bè nhìn thấy trên News Feed. Việc làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào dấu X ở góc màn hình của mỗi app từ đó bạn có thể xóa app đó vĩnh viễn ra khỏi tài khoản mạng xã hội Facebook của bạn. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc đăng nhập lần tiếp theo trên app đó trừ khi bạn cấp quyền vào Facebook cho nó lại lần nữa.
Khi bạn thấy xuất hiện các ứng dụng có tên mà không ai biết đến hay nguốn gốc không rõ ràng thì nên cẩn trọng vì sẽ có thể bị đánh cắp thông tin cá nhân hay đó còn là cách để chặn quảng cáo facebook android.
Quá đơn giản phải không nào chỉ vài bước chúng ta đã có thể chặn một số quảng cáo facebook android rồi đấy. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn trong việc chặn quảng cáo facebook android.
Nguồn: http://hoangpr.vn/chan-quang-cao-facebook-android/

Có nên chạy quảng cáo Facebook trên thị trường cạnh tranh như hiện nay?

Cụm từ “quảng cáo Facebook” không còn là cái tên lạ lẫm với các doanh nghiệp kinh doanh Online hiện nay. Nhưng hiện nay, trong thị trường cạnh tranh gay gắt ở tất cả các ngành nghề, lĩnh vực, liệu doanh nghiệp có nên chạy quảng cáo Facebook? Cùng phân tích trong bài viết sau đây!

Có nên chạy quảng cáo Facebook

Để hiểu rõ có nên chạy quảng cáo Facebook hay không chúng ta cần phải tìm hiểu rõ ưu nhược điểm của loại hình thức này. Sau đó mới đi tới quyết định cuối cùng cho mình.
Có nên chạy quảng cáo Facebook trên thị trường cạnh tranh như hiện nay?
Hiểu rõ ưu nhược điểm để biết có nên chạy quảng cáo Facebook hay không

Ưu điểm Quảng cáo Facebook:

  • Tiếp cận với số lượng lớn khách hàng tiềm năng đúng với insight mà doanh nghiệp muốn hướng đến
  • Tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua target khu vực, giới tính, sở thích, hành vi, trình độ học vấn….
  • Tiết kiệm chi phí vì hình thức quảng cáo Facebook khá rẻ, nhưng hiệu quả mà nó mang lại cực cao cho doanh nghiệp.
  • Dễ dàng phủ sóng, viral lan tỏa thương hiệu cho doanh nghiệp khi bạn biết cách phối hợp nhiều hình thức chạy quảng cáo Facebook với nhau. Việc bạn lập những Fanpage trên facebook cũng là một cách để quảng bá thương hiệu của mình một cách tốt hơn.
  • Thường thì các quảng cáo Facebook được phân bổ rất thích hợp và đồng đều.

Nhược điểm quảng cáo Facebook

  • Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo tính theo hiển thị, vì thế không đảm bảo toàn bộ người dùng kích chuột vào khi nó xuất hiện, nếu họ thất thật sự không cần thiết hoặc không có nhiều ấn tượng thì họ sẽ không click vào.
  • Người dùng Facebook thường cảm thấy khó chịu khi có quảng cáo hiển thị trên Newfeeds của họ, thậm chí nhiều người còn cho rằng họ bị spam bởi quảng cáo, điều này cũng ảnh hưởng và cản trở rất lớn đến việc kinh doanh của các doanh nghiệp.
Tuy nhiên đặt lên bàn cân thì rõ ràng những lợi ích mà quảng cáo Facebook đem lại thì câu trả lời cho việc có nên chạy quảng cáo Facebook không thì đó là Có. Bạn chỉ cần tạo nội dung quảng cáo hướng tới người dùng thì những ưu điểm trên không còn là vấn đề to lớn nữa.
Có nên chạy quảng cáo Facebook trên thị trường cạnh tranh như hiện nay?
Để giúp bạn có câu trả lời chính xác hơn cho việc có nên chạy quảng cáo Facebook không, trong bài viết này sẽ đặt so sánh 2 hình thức quảng cáo lớn nhất hiện nay: Facebook Ads và Google Ads

So sánh lợi thế giữa 2 hình thức Google Ads và Facebook Ads

Đối với Google thì người dùng sẽ tìm kiếm từ khóa trên Google và quảng cáo sẽ hiển thị theo từ khóa, khi đó khách hàng sẽ click vào mẫu quảng cáo của bạn, học có thể lướt xem website của bạn có gì, live chat với bạn hoặc có thể đăng ký, mua sản phẩm của bạn.
Đối với Google Ads, thì đối tượng tìm kiếm từ khóa mà nhà quảng cáo đã thiết lập sẵn và với hơn 5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày thì Google Ads là thị trường cực kỳ tiềm năng cho nhiều doanh nghiệp.
Tuy nhiên Google Ads cũng tồn tại một số nhược điểm sau:
  • Đầu tiên kể đến đó là chi phí, đây là nhược điểm chính mà nhiều doanh nghiệp còn dư dự khi đưa ra quyết định có nên chạy quảng cáo Google ads hay không. Vì khách hàng là những người có nhu cầu cao vì thế chi phí cho hình thức quảng cáo này là cực kỳ cao. Nếu bạn không phải là dân chuyên nghiệp trong nghề thì bạn rất dễ đốt tiền quảng cáo với hình thức này.
  • Hình thức này cạnh tranh rất lớn, nếu bạn muốn vị trí mẫu quảng cáo của bạn hiển thị lên TOP 1 và ngành của bạn hiện đang cạnh tranh rất nhiều thì bạn sẽ phải nâng giá Bid rất lớn, do đó kéo giá càng cao hơn.
  • Thứ 3 đó là giới hạn về ký tự và hình ảnh minh họa cho 1 mẫu quảng cáo, làm bạn khó truyền tải được hết thông điệp quảng cáo.

Facebook Ads

Vậy còn facebook, có nên chạy quảng cáo facebook? Nói về Facebook bạn không cần quan tâm đến người dùng tìm kiếm gì, mà quan tâm đến đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn dựa trên những hành vi, sở thích, khu vực sống, tỉnh trạng hôn nhân…
Có nên chạy quảng cáo Facebook trên thị trường cạnh tranh như hiện nay?
Bạn có thể thu hút những đối tượng của bạn biết đến doanh nghiệp của bạn thông qua việc like page, khi đó những cập nhật của bạn sẽ được hiển thị lên newfeed của khách hàng một cách dễ dàng hơn.
Quảng cáo Facebook rẻ hơn nhiều so với quảng cáo Google Ads, nếu mẫu quảng cáo của bạn nhiều tương tác thì chi phí chi trả cho mỗi tương tác rất rẻ xuống còn vài trăm đồng, thậm chí là vài chục đồng.
>> XEM THÊM: Mẹo chạy quảng cáo facebook giá rẻ
Tuy nhiên việc giữ chân khách hàng trên Fanpage là việc bạn cần lưu ý, vì nếu không tương tác thường xuyên trên page thì bài post của bạn khó có thể hiển thị lên newfeed của khách hàng.
Với những lý do như trên chẳng lý do gì để doanh nghiệp còn chần chừ trong việc có nên chạy quảng cáo facebook hay không nữa. Hãy bắt đầu khởi tạo chiến dịch quảng cáo Facebook ngay hôm nay vì mảnh đất màu mỡ này đang trên đà phát triển cực mạnh. Nếu bạn không hiểu rõ về nó, hãy để Hoàng Pr hỗ trợ bạn, liên hệ chúng tôi qua 08.9999.3218 để được hỗ trợ nhanh chóng.
Nguồn: http://hoangpr.vn/co-nen-chay-quang-cao-facebook/

Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Chi tiết các bước xóa tài khoản quảng cáo facebook Chuẩn nhất

Việc bạn chạy quảng cáo một thời gian và không muốn sử dụng tài khoản chạy quảng cáo đó nữa, bạn có thể vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo facebook của mình. Dưới đây là những thông tin bổ ích về hướng dẫn xóa tài khoản quảng cáo Facebook mà bạn có thể quan tâm.

Hướng dẫn cách xóa tài khoản quảng cáo Facebook

Việc xóa tài khoản quảng cáo Facebook hay còn gọi là vô hiệu hóa tài khoản đồng nghĩa với việc:
Chi tiết các bước xóa tài khoản quảng cáo facebook Chuẩn nhất
  • Những phương thức thanh toán chính của bạn đã sử dụng cho quảng cáo trên facebook sẽ bị xóa
  • Tất cả các mẫu quảng cáo của bạn sẽ dừng chạy ngay sau khi bạn vô hiệu hóa
  • Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể tạo quảng cáo bằng tài khoản quảng cáo này nữa, nếu bạn muốn tạo quảng cáo mới khác trên tài khoản quảng cáo này thì cần phải kích hoạt lại tài khoản quảng cáo.

Lưu ý cần biết trước khi bạn xóa tài khoản quảng cáo Facebook

  • Mọi số dư chưa thanh toán trên tài khoản quảng cáo cho đến hiện tại sẽ được tính vào thẻ tín dụng của bạn, vì thế thẻ tín dụng trên tài khoản của bạn sẽ tự động bị xóa mất đi ngay sau khi số dư chưa thanh toán đó đã được chi trả. Việc này thường kéo dài đến 2 ngày làm việc.
  • Bạn cần phải đợi trong khoảng thời gian mà đế khi tài khoản quảng cáo được vô hiệu hóa và số dư trong tài khoản được chi trả trước khi kích hoạt lại.
  • Nếu bạn muốn kích hoạt lại tài khoản quảng cáo thì hãy nhấp vào liên kết kích hoạt ở đầu trình quản lý quảng cáo, thường thì bạn sẽ được Facebook nhắc nhở hoàn thành một loạt các bước để trước khi kích hoạt lại tài khoản quảng cáo.

Quy trình các bước xóa tài khoản quảng cáo Facebook

Chi tiết các bước xóa tài khoản quảng cáo facebook Chuẩn nhất
  • Đầu tiên bạn cần truy cập Facebook trên máy tính bàn trước
  • Tiếp theo đi tới cài đặt tài khoản trong trình quản lý quảng cáo, đồng thời bạn có thể được yêu cầu nhập lại mật khẩu Facebook để đảm bảo bạn chính là người quản trị.
  • Cuộn xuống cuối trang và nhấp vào liên kết Vô hiệu hóa tài khoản ở cuối trang đó.
  • Một cửa sổ mới mở ra với yêu cầu bạn xác nhận có chắc chắn vô hiệu hóa, hãy nhấp vào vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo ở góc dưới dùng bên phải cửa sổ khi bạn đã sẵn sàng xóa tài khoản quảng cáo Facebook.

Cách xử lý khi gặp sự cố xóa tài khoản quảng cáo Facebook?

  • Hãy tiến hành kiểm tra vai trò trên tài khoản quảng cáo của bạn là gì, nếu không phải là quản trị viên tài khoản quảng cáo thì bạn sẽ không thể vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo đó.
  • Nếu bạn có số dư hiện tại thì việc xóa tài khoản quảng cáo Facebook có thể sẽ bị trì hoãn nếu facebook không thể tính thành công phương thức thanh toán của bạn. Bạn có thể phải cần thêm phương thức thanh toán mới để thanh toán số dư đó. Sau khi thanh toán số dư, tất cả phương thức thanh toán sẽ bị xóa và tài khoản của bạn cũng sẽ bị vô hiệu hóa.
  • Nếu từ khi bạn thanh toán số dư cho đến quá 2 ngày nhưng vẫn không thể xóa tài khoản quảng cáo Facebook của bạn thì hãy liên hệ với đội ngũ support của Facebook.

Kích hoạt tài khoản sau khi xóa tài khoản quảng cáo Facebook

  • Bạn cần đợi đến khi tài khoản quảng cáo của bạn được vô hiệu hóa thành công và số dư được chi trả trước khi bạn tiến hành kích hoạt lại.
  • Để có thể kích hoạt lại tài khoản quảng cáo của bạn, hãy nhấp vào liên kết kích hoạt lại ở đầu trình quản lý quảng cáo và làm theo hướng dẫn các bước của Facebook.

Làm cách nào để xóa chiến dịch quảng cáo Facebook?

xóa chiến dịch quảng cáo Facebook
Xóa chiến dịch quảng cáo Facebook cần chọn
Việc xóa chiến dịch quảng cáo Facebook hay xóa quảng cáo facebook bạn cần quan tâm về việc khi bạn tiến hành xóa quảng cáo, hành động này sẽ xóa hết tất cả quảng cáo và nhóm quảng cáo trong chiến dịch đó.

Cách xóa chiến dịch quảng cáo Facebook:

  • Đầu tiên vào trình quản lý quảng cáo của Facebook:www.facebook.com/ads/manage
  • Tiếp tục kéo xuống dưới cùng Tất cả chiến dịch để tìm chiến dịch mà bạn muốn xóa
  • Chọn những hộp thư bên cạnh chiến dịch và nhấp vào khác => xóa

Cách xóa chiến dịch quảng cáo Facebook trong Power Editor:

  • Bạn đi tới Power Editor bằng đường link này: www.facebook.com/ads/manage/powereditor
  • Tiếp theo bạn cần tìm kiếm và lựa chọn chiến dịch muốn xóa
  • Tiếp theo tương tự như cách trên bạn chọn hộp thư bên cạnh chiến dịch đó nhấp vào biểu tượng thùng rác để xóa.
  • Chọn các hộp bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo
Lưu ý là sau khi bạn tiến hành xóa các chiến dịch quảng cáo Facebook là bạn không thể khôi phục lại chiến dịch quảng đó nữa. Nếu bạn muốn chạy lại chiến dịch đó thì bạn có thể tắt nó hay vì xóa.
Vừa rồi là những chia sẻ về cách xóa tài khoản quảng cáo Facebook mà bạn đang tìm kiếm, mong rằng nó sẽ có ích với bạn, và nên nhớ rằng nếu chưa chắc cần xóa thì bạn không nên xóa chúng.
Nguồn: http://hoangpr.vn/xoa-tai-khoan-quang-cao-facebook/

11 Lỗi KHIẾN quảng cáo facebook bị từ chối không được phê duyệt

Việc chạy quảng cáo Facebook Ads hiện nay khá quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên để một chiến dịch quảng cáo facebook hoạt động thành công như mong đợi thì cũng không dễ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp cho bạn danh sách những lý do dẫn đến quảng cáo facebook bị từ chối, chiến dịch chạy quảng cáo tự nhiên bị gắn cờ.

Lý do khiến quảng cáo Facebook bị từ chối , không được phê duyệt và bị gắn cờ

1, Vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook

Facebook quy định một số chính sách bắt buộc bạn phải tuân theo nếu như muốn thực hiện quảng cáo trên kênh tiếp thị này, do đó đây cũng là một nguyên nhân dẫn đến quảng cáo Facebook bị từ chối và chiến dịch chạy quảng cáo facebook bị gắn cờ.

11 Lỗi KHIẾN quảng cáo facebook bị từ chối không được phê duyệt
Lỗi nội dung chứa từ ngữ bị hạn chế như liên quan đến dược phẩm, thuốc, sức khỏe,… trong bài post quảng cáo của bạn, đây là những trường hợp có khả năng bị từ chối rất cao.
Chủ yếu đến mật độ text trong ảnh không được quá 20%, tránh lỗi tập trung vào một bộ phận trên cơ thể, hình ảnh before – after, hình ảnh nhạy cảm…
Tranh nhắc đến tên các thương hiệu nổi tiếng đã được đăng ký với Facebook hay nhắc đến từ Facebook trong bài quảng cáo không đúng quy định.
Nội dung bài viết không đúng sự thật hoặc nói quá, nội dung trên landing page không khớp với trên Facebook…
>> XEM THÊM: Tại sao chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả

2, Sử dụng tài khoản quảng cáo không đáng tin cậy 

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn từng quản lý một fanpage bẩn, chạy bùng hoặc đang còn nợ thanh toán thì nguy cơ khi bạn setup chiến dịch quảng cáo tiếp đó sẽ không chạy, quảng cáo facebook bị từ chối.
Hoặc có thể bạn là một newbie trong chạy quảng cáo Facebook thì việc mắc một số lỗi như tài khoản khoản mới nhưng setup nhiều chiến dịch cùng lúc, bật lên tắt đi các chiến dịch liên tục, chỉnh sửa quá nhiều lần, thay đổi ngân sách bất chợt… trường hợp bạn đang để ngân sách 1 ngày là 100k tự dưng tăng lên 1000k thì có thể bị facebook nghi vấn và chạy quảng cáo facebook không được phê duyệt.

3, Viết hoa đầu mỗi từ.

Đây là lý do đầu tiên quảng cáo Facebook bị từ chối bạn cần quan tâm đó là viết hoa đầu cho mỗi từ. Nghe có vẻ đơn giản nhưng ít người quan tâm nhiều đến nó, và kết quả là quảng cáo Facebook bị lỗi.
Việc bạn in hoa đầu mỗi từ dường như đang tạo ra một lợi thế không công bằng đối với những người cũng đang chạy quảng cáo facebook và facebook không cho phép bạn làm điều đó, với cách viết như thế cũng không mang lại trải nghiệm tốt cho Facebook và người dùng.

4, Viết hoa toàn bộ từ

Chỉ cần bạn viết hoa đầu mỗi từ đã bị Face từ chối vậy nên bạn viết hoa toàn bộ thì quảng cáo không chạy là điều hiển nhiên. Facebook sẽ báo bạn đang Spam người dùng, và đây chính là nguyên nhân quảng cáo facebook bị từ chối.

5, Không đúng ngữ pháp

11 Lỗi KHIẾN quảng cáo facebook bị từ chối không được phê duyệt
Sử dụng không đúng ngữ pháp cũng khiến quảng cáo facebook không chạy, bạn cần sử dụng đúng ngữ pháp và chính tả.

6, Quảng cáo không chính xác

Quảng cáo không chính xác cũng là một trong những nguyên dẫn tới quảng cáo facebook không được phê duyệt. Facebook có khả năng loại bỏ những quảng cáo không được rõ ràng, vì thế bạn cần nêu rõ tên công ty, sản phẩm, dịch vụ hoặc yêu cầu của bạn trong bài quảng cáo trước khi trình mẫu quảng cáo của bạn lên facebook.
>> XEM CHI TIẾT: Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

7, Các yêu cầu lừa đảo.

Đây là nguyên nhân dẫn đến quảng cáo facebook bị từ chối, thậm chí có thể là quảng cáo facebook bị gắn cờ vì mang tính lừa đảo. Trường hợp này thường là đưa ra một điều thu hút người dùng nhưng sau đó lại cho họ một thứ gì đó khác hoàn toàn với cái mà người dùng nhấp vào đó.

8, Hình ảnh sử dụng quảng cáo không phù hợp.

11 Lỗi KHIẾN quảng cáo facebook bị từ chối không được phê duyệt
Đây là lý do nhiều quảng cáo Facebook bị từ chối thường gặp phải. Việc sử dụng hình ảnh có liên quan đến quảng cáo của bạn sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn không bị từ chối.

9, Không phù hợp mục tiêu.

Đối tượng của bạn là nhóm khách hàng A nhưng không biết vì một lý do vô tình hay cố ý nào đó bạn nhắm vào nhóm đối tượng B thì cũng sẽ có khả năng quảng cáo facebook bị từ chối.
Hãy nhắm đúng khách hàng mục tiêu của bạn để vừa không bị facebook từ chối vừa tiếp cận được đúng khách hàng mục tiêu của mình.

10, Cấu trúc câu trong bài quảng cáo.

Hãy đảm bảo các câu trong mẫu quảng cáo hoàn chỉnh, tròn nghĩa, đúng chính tả, ngữ pháp,…sẽ làm nên quảng cáo của bạn, vừa không bị facebook từ chối vừa tạo nên sự chuyên nghiệp cho thương hiệu của bạn cũng như hiệu quả quảng cáo tốt hơn.

11, Ngôn ngữ không thể chấp nhận

Hãy đảm bảo ngôn ngữ bạn dùng cho mẫu quảng cáo lịch sự, không mang tính khiêu khích hay châm biếm một nhóm đối tượng nào đó.
Có rất nhiều lý do để quảng cáo facebook bị từ chối, vì thế bạn phải thật cẩn trọng trọng trong quá trình setup chiến dịch quảng cáo của bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ và đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook chuyên nghiệp hãy liên hệ với Hoàng Pr qua 08.9999.3218, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chi tiết nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/quang-cao-facebook-khong-duoc-phe-duyet/

Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Công ty quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp hiệu quả tại Việt Nam

Việc sử dụng các kênh quảng cáo online hiện nay đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, một trong những hình thức được lựa chọn nhiều nhất đó là hình thức quảng cáo Facebook ads. Vậy làm sao để lựa chọn công ty quảng cáo facebook uy tín trên thị trường hiện nay?

Tại sao nên lựa chọn công ty quảng cáo facebook uy tín?

Công ty quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp hiệu quả tại Việt Nam
Công ty quảng cáo Facebook Ads uy tín chuyên nghiệp hiệu quả tại Việt Nam
  • Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook uy tín sẽ giúp đưa thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn lên Facebook.
  • Giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu vì số lượng tiếp cận khách hàng tiềm năng cực khủng
  • Những đại lý quảng cáo facebook tại Việt Nam sẽ giúp bạn hướng đúng đối tượng tiềm năng một cách chuẩn xác nhất.
  • Đối với những đơn vị nhận chạy quảng cáo facebook ads hoàn toàn có thể giúp bạn gia tăng lợi nhuận một cách nhanh chóng.
  • Chi phí quảng cáo Facebook Ads khá rẻ so với các hình thức quảng cáo online khác hiện nay trên thị trường nhưng hiệu quả mang lại không kém các hình thức đó.
  • Mở rộng thị trường tiềm năng bởi hơn 60 triệu người dùng Facebook tại Việt Nam hiện nay.
  • Bạn tiếp cận với khách hàng tốt hơn và thậm chí là tương tác trò chuyện trực tiếp với khách hàng 24/24. Các tính năng comment, gửi tin nhắn sẽ giúp khách hàng và bạn hiểu nhau hơn.
  • Tiếp cận chính xác khách hàng: Quảng cáo facebook cho phép bạn target đúng insight khách hàng như khu vực, độ tuổi, giới tính, sở thích… giúp bạn tiếp cận thông tin tốt hơn.
  • Tính tương tác và lan truyền cao: Facebook giúp bạn tiếp cận khách hàng với số lượng lớn chỉ sau 3 đến 5 phút chạy quảng cáo, vì thế bạn hoàn toàn có thể canh chỉnh thời gian phù hợp.

Hoàng Pr – Công ty quảng cáo Facebook uy tín chuyên nghiệp

Hoàng Pr - Công ty quảng cáo Facebook uy tín chuyên nghiệp
Hoàng Pr – Công ty quảng cáo Facebook uy tín chuyên nghiệp
  • Công ty chạy quảng cáo facebook uy tín Hoàng Pr có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm cũng như đã thực hiện nhiều chiến dịch quảng cáo cho khách hàng.
  • Hoàng Pr giúp bạn tiết kiệm tối đa mức chi phí quảng cáo và thời gian quản lý của bạn
  • Giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Facebook một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.
  • Hỗ trợ bạn 24/24
  • Hệ thống báo cáo thường xuyên, minh bạch, chi tiết nhất.
  • Duy trì tính ổn định cho fanpage.
>> Tìm hiểu thêm: Quảng cáo Facebook là gì?

Quy trình làm việc của công ty quảng cáo facebook uy tín Hoàng Pr

Bước 1:
Trao đổi với bạn về thông tin liên quan đến sản phẩm, khách hàng của bạn, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh, phân tích Fanpage của bạn.
Bước 2:
Tiến hành tư vấn và đưa ra các giải pháp phù hợp về quảng cáo cho fanpage của bạn đạt mức hiệu quả cao nhất.
Bước 3:
Lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo facebook bao gồm khung giờ chạy quảng cáo, setup đúng insight khách hàng và dự kiến kết quả tổng quan cho bạn.
Bước 4:
Tiến hành triển khai, setup chiến dịch quảng cáo Facebook Ads. Trong giai đoạn này Hoàng Pr sẽ theo dõi thường xuyên mẫu quảng cáo của bạn để xem xét khung giờ hiệu quả, chiến dịch nào tốt hơn để áp dụng cho các chiến dịch quảng cáo sau tối ưu nhất.
Bước 5:
Báo cáo kết quả cho bạn và đề xuất ưu điểm để thuận tiện cho các chiến dịch quảng cáo sau tốt hơn.
>> Xem Chi Tiết: Thuê chạy quảng cáo giá bao nhiêu

Các hình thức công ty quảng cáo Facebook uy tín Hoàng Pr cung cấp

Hoàng Pr - Công ty quảng cáo Facebook uy tín chuyên nghiệp
Hoàng Pr – Công ty nhận chạy quảng cáo facebook ads
Tùy vào nhu cầu thực tết của mỗi doanh nghiệp mà cần một chiến lược quảng cáo trên facebook khác nhau, vì thế Hoàng pr đem đến cho khách hàng đa dạng hình thức quảng cáo dưới đây:
  • Quảng cáo tương tác bài post: Quảng cáo bài viết giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ sẽ hiển thị trực tiếp lên cột giữa của Newfeeds người dùng, tương tác càng cao thì số tiền trên mỗi lượt tương tác sẽ giảm.
  • Quảng cáo tăng Like Page: Quảng cáo nhằm mục đích tăng số lượng like page của bạn, đó là mẫu quảng cáo với một đoạn mô tả ngắn về sản phẩm và một hình ảnh nhỏ xuất hiện cột giữa của Newfeeds của facebook người dùng.
  • Quảng cáo Click to web: Đây là hình thức khi người dùng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo của bạn sẽ được điều hướng về website của bạn, khi đó bạn sẽ dễ dàng cho khách hàng thấy thông tin lượng sản phẩm của bạn trên website.
  • Quảng cáo Video view: Đây là hình thức quảng cáo bao gồm một đoạn mô tả ngắn về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nó nhắm đến mục đích là tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu xem video, vì xu hướng hiện nay người dùng dễ tương tác với các bài viết dạng video.
  • Một điều quan trọng nữa đó là bạn cần Remarketing lượng khách hàng khi chạy quảng cáo. Vì sao ư? Vì đa số khách hàng sẽ cân nhắc và không đưa ra quyết định mua hàng ngay từ lần đầu nhìn thấy mẫu quảng cáo, bạn cần phải tiếp cận lại họ để tăng khả năng kích thích họ mua hàng.
Quảng cáo trên Facebook rất quan trọng đối với các thương hiệu hiện nay, nhất là những sản phẩm bán hàng kiểu săn bắn, hay chạy thương hiệu kiểu lan tỏa và nuôi dưỡng. Đây được coi là 1 công cụ để cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ của bạn. Vì thế hãy gọi ngay đến Hotline 08.9999.3218 của Hoàng Pr – Công ty quảng cáo facebook Ads uy tín chuyên nghiệp để được hỗ trợ chi tiết.
Nguồn: http://hoangpr.vn/cong-ty-quang-cao-facebook-ads-uy-tin/

TOP 8 lý do giải thích tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả

Bạn đang tự chạy quảng cáo, thậm chí là thuê đơn vị chạy nhưng vẫn không biết tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả thì hãy đọc qua bài viết sau đây để đi tìm câu trả lời. Dưới đây là 8 lỗi dẫn tới quảng cáo Facebook ads không hiệu quả thường gặp nhất.

Tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả?

1, Thiết lời kêu gọi hành động – Call to action

Đây là lỗi rất phổ biến ở nhiều người setup chiến dịch quảng cáo. Bạn chạy quảng cáo và đối thủ của bạn cũng chạy quảng cáo, cùng một sản phẩm như nhau, giá thành ngang nhau thì điều quyết định họ mua hàng chính là lời kêu gọi hành động mua hàng.
tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả
Lý do tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả
Đối với những mẫu quảng cáo facebook marketing thông thường mọi người hay tập trung vào mô tả sản phẩm mà quên đi mất mình phải khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ của mình, điều này đã làm ảnh hưởng rất lớn đến việc bán hàng của bạn.
Bạn có thể thêm các từ ngữ khuyến mãi khủng hay hãy gọi ngay đến chúng tôi để không bỏ lỡ, cơ hội có một không hai, Click vào đây… sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả cũng như kích thích khách hàng liên hệ bạn ngay lập tức.

2, Nội dung quảng cáo thiếu giá trị cho người dùng

Lý do chạy quảng cáo facebook không hiệu quả? Một nguyên tắc cơ bản khi bạn bán hàng đó là không phải nêu cái lợi của bạn mà hãy nêu cái lợi khi khách hàng mua hàng của bạn. Đừng quá tập trung vào việc thông tin sản phẩm của bạn mà hãy chú ý nhiều hơn đến khách hàng của bạn.
Mẫu quảng cáo của bạn có nội dung kêu gọi hành động, hình ảnh bắt mắt người dùng, khuyến mãi lớn, tặng sản phẩm, voucher miễn phí… những thứ này bạn hãy thêm vào nội dung mẫu quảng cáo để kích thích người dùng click vào quảng cáo của bạn.
Nếu có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi… hãy làm nổi bật nó lên thay vì chỉ cung cấp thông tin về sản phẩm một cách nhàm chán, tăng tính tò mò của người dùng và khi đó họ sẽ mua sản phẩm của bạn cũng như mẫu quảng cáo của bạn hiệu quả hơn nhiều lần đấy.
>> Để chạy một chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả bạn cần phải hiểu rõ quảng cáo facebook là gì

3, Setup sai hình thức quảng cáo Facebook

tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả
Setup sai hình thức quảng cáo khiến cho chạy quảng cáo facebook không hiệu quả
Một lý lớn nữa giải thích cho việc tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả là chọn sai hình thức quảng cáo. Mỗi một hình thức sẽ giúp bạn truyền đạt một cách khác nhau, tùy vào mục đích của bạn. Hãy biết lựa chọn phù hợp để tránh đốt tiền một cách vô ích, hoặc có thể ban đầu bạn chạy với một mức ngân sách thấp cho nhiều hình thức để lựa chọn một vài hình thức đem lại hiệu quả. Khi đó bạn sẽ có một chiến dịch quảng cáo thật tuyệt vời.

4, Chọn sai đối tượng mục tiêu

Đây là lỗi lớn nhất khi bạn setup chiến dịch quảng cáo. Nếu khách hàng bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh mà bạn target ở Hà Nội thì khác gì bạn đang đốt tiền của mình cho quảng cáo một cách vô ích. Bạn phải nghiên cứu kỹ insight khách hàng của mình để có thể tối ưu mẫu quảng cáo hiệu quả nhất.

5, Không xem lại quảng cáo

Bạn thường chủ quan khi tạo quảng cáo, tiến hành chạy luôn và không bao giờ xem lại quảng cáo của mình hiển thị như thế nào, tiếp cận khách hàng ra sao thì đây sẽ là lý do giải thích tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả.
Thường nhiều quảng cáo không chạy, gây spam người dùng facebook vì bạn đã đưa quá nhiều text vào hình ảnh, từ ngữ sai bị Facebook cấm, không phù hợp với quảng cáo. Hãy nhớ xem lại mẫu quảng cáo của mình khi tiến hành chạy quảng cáo nhé!
>> Tìm hiểu thêm: Công ty chạy quảng cáo facebook uy tín

6, Không thử nghiệm mẫu quảng cáo

tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả
Chưa thử nghiệm trước mẫu quảng cáo cũng khiến chạy quảng cáo facebook không hiệu quả
Với một chiến dịch quảng cáo trên facebook, bạn hãy chạy thử nghiệm trước để biết được mẫu nào sẽ đem lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Dù là chỉ khác như một từ ngữ, vị trí hiển thị, hình ảnh hay chỉ là khung thời gian thì nó cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hiệu quả quảng cáo, vì thế đừng xem thường những thử nghiệm này.

7, Hình ảnh hoặc video không thu hút

Hình ảnh là thứ đập vô mắt khách hàng đầu tiên trong một mẫu quảng cáo vì thế bạn đừng xem thường hình ảnh hay video quảng cáo, nó sẽ là một trong những lý do tại sao quảng cáo Facebook không hiệu quả hiện nay đấy. Bốn tiêu chuẩn cần thiết cho hình ảnh sản phẩm chuẩn đẹp đó là ảnh thật, rõ, khác biệt và đẹp, đối với video thì câu chuyện phải thu hút được khách hàng trong 3s đầu tiên, khi đó khách hàng mới ở lại với mẫu quảng cáo cáo của bạn lâu hơn được.

8, Target quá sâu

Lý do cuối cùng tại sao quảng cáo facebook không hiệu quả đó là bạn đã target quá sâu. Điều này có nghĩa là bạn target với nhiều ràng buộc như thu hẹp đối tượng hoặc nhiều phép loại trừ, điều này cũng dẫn đến tình trạng chi phí cao.
Nếu bạn đang rơi vào tình trạng quảng cáo facebook không hiệu quả thì hãy đọc kỹ những lý do nêu trên để tìm ra giải pháp nhé! Còn nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ vì sao chạy quảng cáo facebook không hiệu quả thì hãy liên hệ đến Hoàng Pr qua 08.9999.3218, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/top-8-ly-do-giai-thich-tai-sao-quang-cao-facebook-khong-hieu-qua/

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu và Những điều cần lưu ý

Bạn muốn sản phẩm của mình tiếp cận hơn với nhiều người trên Facebook nhưng không biết nhiều về quảng cáo Facebook. Bạn muốn thuê đơn vị chạy quảng cáo nhưng không biết khi thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu? Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết rõ hơn về vấn đề này.

Nên thuê hay tự chạy quảng cáo Facebook?

Nếu bạn có ý định tự chạy quảng cáo thay vì thuê một đơn vị nào đó thì bạn không  cần phải quan tâm quá nhiều đến việc thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu. Vì khi tự chạy quảng cáo facebook là bạn sẽ tự đảm nhiệm tất cả các công đoạn.
Các công đoạn bạn sẽ phải làm nếu tự chạy đó là tạo tài khoản quảng cáo Facebook ads, tạo fanpage để chạy quảng cáo, làm thẻ visa để chạy, tự nghiên cứu hành vi khách hàng để có thể target chính xác nhất, bạn sẽ phải tự giải quyết các lỗi không quảng cáo được…. Và tất nhiên là bạn sẽ phải có kiến thức thật tốt khi quyết định tự chạy quảng cáo Facebook.
Còn đối với việc thuê đơn vị thì thế nào và thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu?
Việc thuê dịch vụ chạy Facebook ads là bạn cần phải trả một khoản tiền quảng cáo cho Facebook và khoản chi phí trả cho đơn vị chạy quảng cáo thay bạn.

Thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu?

Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu
Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu
Thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook là bạn sẽ gửi tiền quảng cáo Facebook + chi phí dịch vụ cho công ty quảng cáo để họ chạy quảng cáo giúp cho bạn.
Ngân sách mà bạn phải trả cho Facebook để Facebook có thể hiển thị mẫu quảng cáo của bạn tới khách hàng tiềm năng, đây là khoản chi phí cố định dù bạn thuê hay tự chạy đi chăng nữa.
Khoản ngân sách thứ hai đó là khoản phải chi cho đơn vị chạy quảng cáo cho bạn, họ setup chiến dịch và đảm bảo quảng cáo của bạn hiệu quả bằng kinh nghiệm và hiểu biết nhiều về hình thức quảng cáo này.
>> Có thể bạn quan tâm: Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả

Ưu điểm đối với hình thức thuê đơn vị chạy quảng cáo đó là:

  • Bạn không cần phải có kiến thức về quảng cáo Facebook
  • Công ty quảng cáo sẽ chạy quảng cáo cho bạn, và những người chạy quảng cáo là những người đã có kinh nghiệm và kiến thức về quảng cáo facebook.

Thuê quảng cáo facebook giá bao nhiêu và có cố định không?

Đối với Facebook ads thì nhà quảng cáo Facebook giới hạn con số tối thiểu một ngày là 1 đô. Còn việc thuê quảng cáo facebook giá bao nhiêu thì con số cho ngân sách đó là tùy bạn quyết định. Không ai có thể quy định về chi phí chạy Facebook ads cụ thể cả, bạn hoàn toàn có thể dựa vào ngân sách của mình để chi cho ngân sách quảng cáo Facebook.

Những lưu ý khi thuê đơn vị chạy quảng cáo facebook

Thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu

1, Chọn đơn vị uy tín

Bạn nên xem xét kỹ và lựa chọn những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực để tránh bị các trường xấu xảy ra như mất page, lừa tiền, bị bán thông tin khách hàng cho đối thủ…

2, Tính toán và trao đổi kỹ lưỡng về chi phí quảng cáo

Khi quyết định cho sản phẩm của bạn quảng bá trên các kênh online là bạn đã bị mất chi phí Marketing online rồi, vì thế bạn phải tính toán giá cả sản phẩm/dịch vụ sao cho hợp lý để có thể thu lợi nhuận.

3, Thấu hiểu bộ máy vận hành hiện tại của shop/doanh nghiệp

Trước khi tiến hành chạy quảng cáo bạn cần xem xét kỹ bộ máy vận hàng hiện tại có thể đáp ứng được bao nhiêu đơn hàng trong 1 ngày thì đạt hiệu suất cao nhất, có thiếu vị trí nào khi triển khai bán hàng online hay không? Từ đó người chạy sẽ tư vấn cho bạn ngân sách chạy quảng cáo hàng ngày sao cho phù hợp!

4, Bảo vệ page bằng Business Manager

Trước khi bạn quyết định thuê một đơn vị chạy quảng cáo Facebook giá rẻ thì bạn nên tạo một tài khoản doanh nghiệp rồi cho Fanpage bán hàng của bạn làm tài sản doanh nghiệp để hạn chế tối đa việc bị mất page.

5. Không có hình thức chiết khấu  từ Facebook

Có nhiều đơn vị chào hàng bằng việc chạy hết 10 triệu tiền quảng cáo Facebook thì bạn chỉ cần trả họ 3 triệu. Đó là khi bạn đã bị lừa! Facebook không có bất cứ hình thức chiết khấu nhiều như vậy, cùng lắm thì Facebook chỉ cho bạn mã giảm giá thôi. Cách tốt nhất là bạn cứ chạy đúng với luật quảng cáo của Facebook đưa ra để tránh các trường hợp xấu xảy ra, đừng vì ham rẻ mà tiền mất tật mang.

6, Hợp tác với đơn vị chạy quảng cáo của bạn

Bạn hãy cung cấp những thông tin hữu ích cũng như đầy đủ về sản phẩm, khách hàng của mình để đơn vị chạy quảng cáo có đầy đủ nguyên liệu lên kế hoạch cũng như setup chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất.
Việc thuê chạy quảng cáo Facebook giá bao nhiêu hay những vấn đề xoay quanh việc lựa chọn đơn vị chạy quảng cáo rất quan trọng đối với những người đang muốn sử dụng hình thức này. Vì vậy Hoàng Pr đã cung cấp gói dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ vô cùng tiện lợi cho bạn, hãy liên hệ ngay tới Hoàng Pr qua số 08.9999.3218 để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/thue-chay-quang-cao-facebook-gia-bao-nhieu/

MẸO Chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà vẫn đảm bảo hiệu quả

Bạn đang kinh doanh và dự định chạy quảng cáo Facebook giá rẻ? Vậy bạn đã tìm hiểu hết những thông tin về dịch vụ chạy quảng cáo facebook giá rẻ cũng như những mẹo chạy quảng cáo facebook giá rẻ hay chưa? Cùng Hoàng Pr tìm hiểu tất tần tật thông tin xoay quanh vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Quảng cáo Facebook giá rẻ thì có mang lại hiệu quả không?

Đây là câu hỏi của hầu hết những người đang kinh doanh thông qua facebook. Theo cách tính phí quảng cáo của Facebook thì giá quảng cáo Facebook phụ thuộc chính vào lượng tương tác của người dùng, và Facebook tính tiền theo hình thức CPM. Điều này đồng nghĩa với việc càng nhiều người like, comment, share mẫu quảng cáo của bạn, làm cho nó lan truyền nhiều và tốt đến người dùng thì giá quảng cáo trên mỗi tương tác sẽ được giảm xuống.
Quảng cáo Facebook giá rẻ mang lại doanh thu cao
Quảng cáo Facebook giá rẻ mang lại doanh thu cao
Đây là cách quảng cáo facebook giá rẻ cho bạn bởi hiệu quả của nó là hoàn toàn không thể phủ nhận. Bạn chỉ cần tập trung nâng cao chất lượng nội dung bài viết, hình ảnh đẹp, các câu kêu gọi hình ảnh, đánh vào đúng insight khách hàng, kết hợp với các khung thời gian đăng bài quảng cáo hiệu quả nữa là đã có thể góp phần tạo nên thành công cho một chiến dịch chạy quảng cáo facebook giá rẻ.
>> Bạn Nên Hiểu Rõ: Chạy quảng cáo Facebook là gì

Hiệu quả mà quảng cáo Facebook giá rẻ mang lại:

1, Tăng lượt like và tương tác cho fanpage bán hàng.

Tăng hàng trăm lượt like và tương tác cho fanpage bán hàng của bạn. Điều này đồng nghĩa với việc mỗi bài đăng của bạn sẽ tiếp cận với một lượng lớn khách hàng một cách dễ dàng, khi đó việc khách hàng biết đến và ra quyết định mua sản phẩm của bạn không còn là vấn đề nữa.

2, Kiếm hàng trăm đơn hàng mỗi ngày

 So với marketing truyền thống thì marketing online hiện nay hoàn toàn có thể giúp bạn kiếm hàng trăm đơn hàng mỗi ngày cực dễ dàng
3, Chi phí cực rẻ
Với Facebook ads bạn không phải mất chi phí quảng cáo như truyền thống nữa, chi phí cực tiết kiệm so với quảng cáo offline.

4, Tăng mức độ nhận diện thương hiệu

Chạy quảng cáo Facebook giá rẻ giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu
Chạy quảng cáo Facebook giá rẻ giúp tăng mức độ nhận diện thương hiệu
Rõ ràng việc bạn chạy quảng cáo facebook giá rẻ sẽ tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng đang sử dụng facebook, khi đó số lượng người nhận diện thương hiệu của bạn rất nhiều.

5, Tăng lưu lượng traffic vào website

Nếu bạn đang có một website thì hãy tận dụng quảng cáo facebook để điều hướng khách hàng về với website của bạn. Khi đó website bạn sẽ càng dễ lên top google hơn nữa.

Làm thế nào để chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà hiệu quả nhất

1, Phân tích đối thủ:

Hãy tìm ra điểm mạnh, yếu của các đối thủ các bạn, đâu là đối thủ trực tiếp cùng phân khúc với bạn, đâu là đối thủ tiềm năng.. Họ đã sử dụng những hình thức marketing online nào, họ làm marketing ra sao, đã chạy quảng cáo facebook ads chưa, nếu có bạn hãy theo dõi page của họ để nhận những quảng cáo từ họ, xem cách họ tiếp cận, target ra sao…

2, Tìm ra điểm khác biệt so với đối thủ

Hiểu bản thân và tìm ra điểm khác biệt: Sau khi tìm hiểu tường tận đối thủ thì bạn hãy tìm hiểu chính mình, xem mình có những ưu nhược điểm gì, mình hơn đối thủ ở điểm nào, điểm nào cần khắc phục và đặc biệt hãy tìm ra điểm khác biệt của bạn và tận dụng nó triệt để.

3, Xây dựng chất lượng nội dung

Xây dựng nội dung quảng cáo thật hay thường được nhấn mạnh trong các hướng dẫn chạy quảng cáo facebook giá rẻ: Bởi hiện nay “Content is King”, vì thế bạn cần đầu tư vào chiến lược nội dung của mình, bạn quảng cáo, đối thủ cũng quảng cáo, thì nội dung sẽ quyết định 70% khách hàng có sử dụng dịch vụ hay không.

4, Đầu tư về mặt hình ảnh

Hình ảnh sẽ là thứ mà người dùng nhìn thấy đầu tiên và bị ấn tượng mạnh nhất, vì thế để khách tìm hiểu sâu về dịch vụ của bạn trước hết hãy thiết kế hình ảnh thật đẹp, bắt mắt, hấp dẫn.

5, Tạo quảng cáo và triển khai chiến dịch

Bạn cần am hiểu về quảng cáo, không cần quá lo lắng nếu bạn không rõ về nó, Hoàng Pr sẽ hỗ trợ cho bạn với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quảng cáo Facebook.

Lợi ích khi quảng cáo Facebook giá rẻ tại Hoàng Pr

Hoàng Pr - Nhận chạy quảng cáo Facebook giá rẻ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Hoàng Pr – Nhận chạy quảng cáo Facebook giá rẻ tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online như Seo, Google Adwords, facebook Ads, thiết kế website… Hoàng Pr tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ quảng cáo tốt nhất, đặc biệt là quảng cáo Facebook giá rẻ tại Hoàng Pr.
  • Hoàng Pr với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, Hoàng Pr hoàn toàn tự tin hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
  • Chi phí quảng cáo Facebook Ads giá rẻ bởi tại Hoàng Pr, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook giá rẻ mà còn tối ưu nhất sao quảng cáo hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị nhận chạy quảng cáo facebook giá rẻ, tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ những đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo hiệu quả cho bạn. Hãy sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ tại Hoàng Pr, liên hệ qua số 08.9999.3218 hoặc ghé thăm website tại www.hoangpr.vn để tìm hiểu chi tiết hơn.
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-facebook-gia-re/

Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

8 Bước hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất 2019

Quảng cáo Facebook hiện nay đang được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp đang kinh doanh sử dụng bởi những hiệu quả cao mà nó mang lại. Tuy nhiên trong nhiều trường hợp nếu bạn chưa đủ chi phí để thuê một đối tác chạy quảng cáo trên Facebook cho bạn thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook cũng như cách tạo quảng cáo trên Facebook cho bạn.

8 bước hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

1, Bạn cần có thẻ Visa/Mastercard

chạy quảng cáo Facebook Ads
Bạn cần có thẻ Visa/Mastercard để chạy quảng cáo Facebook Ads
Trước khi tìm hiểu về cách quảng cáo trên facebook bạn cần phải có thẻ thanh toán quốc tế, cụ thể đó là loại thẻ visa hoặc thẻ Mastercard. Sau khi bạn làm một trong 2 thẻ này thì bạn hãy kích hoạt thẻ theo hướng dẫn từ phía ngân hàng. Đây là bước bắt buộc đầu tiên trong quá trình chạy quảng cáo Facebook ads.

2, Tài khoản chạy quảng cáo trên Facebook

Hiện tại có 2 loại tài khoản mà bạn tạo để tự chạy quảng cáo facebook đó là:
  • Tài khoản facebook cá nhân: Đây là tài khoản facebook mà hầu như mọi người ai cũng đều có, đối với người chưa có tài khoản thì cũng có thể tạo nó khá dễ dàng thông qua cách tạo facebook theo các bước có sẵn của Facebook.
  • Tài khoản thứ 2 đó là tài khoản Business: Đây là tài khoản facebook dành cho các doanh nghiệp hoặc tổ chức, dù vậy những cá nhân cũng có thể tạo loại tài khoản này.
Thông thường bạn nên tạo tài khoản Business vì nó có tính ổn định cao, ưu tiên cập nhật các tính năng mới của Facebook cũng như giao diện quản trị dễ thao tác, được facebook hỗ trợ với tốc độ nhanh hơn tài khoản thường.
>> XEM CHI TIẾT: Chạy quảng cáo facebook Ads là gì

3, Tạo Fanpage để bắt đầu quảng cáo trên Facebook

Bước hướng dẫn chạy quảng cáo facebook tiếp theo cực cần thiết đó là bạn phải tạo một fanpage để chạy quảng cáo vì Facebook không cho phép quảng cáo trên trang facebook cá nhân.
Tạo Fanpage để chạy quảng cáo Facebook
Tạo Fanpage để chạy quảng cáo Facebook
Để chạy facebook ads bạn cần tạo fanpage, và việc tạo fanpage cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng chính tài khoản facebook cá nhân hoặc tài khoản Business của bạn để tạo với đầy đủ quyền quản trị fanpage.
Chất lượng fanpage của ảnh hưởng khá nhiều đến cách chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hay không. Vì thế bạn cần chăm chút nội dung, hình ảnh fanpage và đặc biệt cần đăng bài tương tác thường xuyên cho page của mình.

​4, Hiểu rõ về cách chạy ads facebook

Đầu tiên là bạn phải có tư duy đúng đắn về quảng cáo facebook ads. Nắm rõ các thuật ngữ quảng cáo Facebook, liên tục cập những những thông tin mới nhất từ facebook về quảng cáo để cập nhật cho fanpage của mình.
Một điều bạn cần lưu ý nữa là cần tìm hiểu giá cả khi quảng cáo trên facebook, facebook có thuật toán đó là mẫu quảng cáo của bạn được tương tác càng nhiều thì giá quảng cáo sẽ càng giảm. Hãy luôn tạo ra những giá trị thực sự cho khách hàng để vừa bán được hàng và vừa được facebook giảm giá quảng cáo.
Tiếp theo trong bài  hướng dẫn chạy quảng cáo facebook này đó là né những nguyên nhân gây quảng cáo không hiệu quả, đặc biệt là những nguyên nhân về kích thước quảng cáo facebook hay kích thước ảnh quảng cáo facebook không hợp lệ.

5, Dùng Audience Insights để nghiên cứu khách hàng tiềm năng của mình

chạy quảng cáo Facebook
Dùng Audience Insights để nghiên cứu đối tượng khách hàng tiềm năng chạy quảng cáo Facebook
Quảng cáo trên Facebook cũng giống với các hình thức quảng cáo khác. Bạn phải hiểu thật rõ về khách hàng của mình. Đây là công cụ do Facebook cung cấp, nó giúp bạn nghiên cứu hành vi khách hàng tốt hơn, nhắm chuẩn xác đối tượng khách hàng như giới tính, sở thích, thu nhập, khu vực…

6, Quảng cáo bài viết trên Facebook

Bước hướng dẫn chạy quảng cáo facebook tiếp theo đó là bạn cần phải biết cách quảng cáo bài viết trên fanpage của mình, đặc biệt là chú trọng đến hình ảnh. Kích thước ảnh quảng cáo facebook là điều bạn cần lưu ý bởi đăng ảnh đúng với kích thước chuẩn yêu cầu của facebook thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị tốt nhất.

7, Thử nhiều hình thức quảng cáo trên Facebook

quảng cáo trên Facebook
Thử nhiều hình thức quảng cáo trên Facebook xem cái nào hiệu quả
Vì có nhiều hình thức quảng cáo trên Facebook nên bạn hãy thử áp dụng nhiều hình thức đó để xem quảng cáo nào sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho bạn, đây cũng là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất bởi sau khi tìm kiếm được hướng tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt thì bạn sẽ hạn chế việc chi phí bỏ ra không đúng insight khách hàng của mình.

8,  Hãy áp dụng hình thức Remarketing trên facebook

Đây là hình thức tiếp lại và bạn hãy nên sử dụng hình thức này. Bởi vì khách hàng tiếp cận mẫu quảng cáo của bạn, thông thường sẽ không đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức mà họ sẽ xem xét, so sánh, chần chừ… Vì thế việc tiếp cận lại lượng khách hàng đó sẽ giúp bạn thúc đẩy hành vi mua sắm cao hơn. Việc áp dụng hình thức remarketing này cũng giúp bạn dễ chốt đơn hàng hơn vì khách hàng đã tìm hiểu nhiều về sản phẩm của bạn rồi.
Vừa rồi là TOP 8 những hướng dẫn chạy quảng cáo facebook hiệu quả mà bạn cần lưu ý khi tiến hành chạy quảng cáo Facebook ads. Nếu bạn không có chuyên môn sâu trong lĩnh vực này hãy để Hoàng Pr hỗ trợ bạn tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng lớn nhất trên Facebook thông qua Hotline 08.9999.3218 hoặc ghé website của Hoàng Pr: www.hoangpr.vn
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-chay-quang-cao-facebook-ads/

Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả tiếp cận khách hàng ngay

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo tiềm năng rất lớn hiện nay, nhưng với việc tối ưu mức chi phí thấp nhất có thể, nhiều doanh nghiệp vẫn đang tìm cách chạy quảng cáo facebook free. Vậy hiện nay tại Việt Nam có bao nhiêu cách chạy quảng cáo facebook miễn phí? Sự khác nhau giữa các hình thức này lợi thế của mỗi hình thức ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây cùng Hoàng Pr.

Các cách chạy quảng cáo facebook miễn phí

Cách 1: Tạo nhiều tài khoản AD-account

Chạy quảng cáo Facebook miễn phí bằng cách tạo nhiều tài khoản AD-account
Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả tiếp cận khách hàng ngay
Để có thể quảng cáo facebook miễn phí bạn phải biết được nguyên tắc hoạt động của Facebook ads. Bạn cần tạo một tài khoản quảng cáo, và để tạo tài khoản đó bạn cần phải tạo trước một tài khoản facebook gọi là personal account. Một tài khoản Fanpage chỉ được tạo một AD-account thôi nhé!
Khi bạn tạo thành công thì Facebook sẽ gửi cho bạn một voucher trị giá 25 đến 200 đô, ngoài ra còn được dùng trước khoản tín dụng 50 đô. Hiểu được bản chất như thế, bạn đi vào các bước tiếp theo dưới đây:
  • Tạo nhiều tài khoản account cá nhân nhất có thể
    Bạn nên tạo nhiều tài khoản account cá nhân chất lượng nhất có thể. Khi tạo bạn nên sử dụng địa chỉ ID mạng khác nhau để hạn chế Facebook spam nick của bạn. Các tài khoản phải khai đủ ngày tháng năm sinh, khu vực sống, ảnh đại diện và những thức cơ bản mà Facebook yêu cầu khi bạn tạo tài khoản cá nhân. Lúc này bạn cần phải nuôi nick như một ních thật, duy trì tương tác cho nick, đăng bài, like share trong một khoảng thời gian tầm 3 tuần thì có thể bắt đầu chạy quảng cáo.
  • Tạo tài khoản visa: Tiếp theo bạn cần tạo tài khoản visa ở ngân hàng để chạy quảng cáo.
  • Hoàn tất Ad-account: Sau khi có visa, bạn nhập tài khoản visa vào link truy cập của Facebook: http://facebook.com/ads/manage
    Và ngay sau khi bạn đã tạo thành công AD-account, bạn đã có thể được Facebook cấp cho hạn mức tín dụng là 50$, Khi đã tạo thành công AD-account, ngay lập tức bạn sẽ được facebook cấp cho hạn mức tín dụng là 50$. Để có được nhiều hơn 50$.
>> Nếu bạn chưa hiểu rõ chạy quảng cáo Facebook Ads là gì thì hãy tìm hiểu ngay nhé

Cách 2: Chèn câu hành động kêu gọi sử dụng dịch vụ mẫu quảng cáo

Cách quảng cáo facebook hiệu quả miễn phí tiếp theo gợi ý cho bạn đó là bạn có thể chèn câu hành động kêu gọi sử dụng dịch vụ vào mẫu quảng cáo của mình, để khi mẫu quảng cáo hiển thị trên kết quả tìm kiếm khách hàng có thể thấy và gọi ngay tới cho bạn mà không cần Click vào.
Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả tiếp cận khách hàng ngay
Bạn hãy đưa ra những ưu đãi thật hấp dẫn, câu từ kích thích khách hàng phải sử dụng dịch vụ của bạn ngay và nhớ là chèn số điện thoại của bạn vào mẫu quảng cáo trong tiện ích cuộc gọi để khách hàng có thể gọi ngay lập tức mà bạn cũng không phải tốn chi phí nào.

Cách 3: Liên hệ tới đội ngũ support của Google

Nếu bạn là một tổ chức phi lợi nhuận thì hãy liên hệ tới đội ngũ support của Google và làm các thủ tục để xác mình vì Google rất thích đưa những nội dung có ích và có lợi cho người dùng. Khi đó bạn sẽ được tặng tiền chạy quảng cáo miễn phí.

Các cách chạy quảng cáo facebook miễn phí thủ công

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo tiềm năng rất lớn hiện nay, nhưng với việc tối ưu mức chi phí thấp nhất có thể, nhiều doanh nghiệp vẫn đang tìm cách chạy quảng cáo facebook free. Vậy hiện nay tại Việt Nam có bao nhiêu cách cách quảng cáo facebook miễn phí? Sự khác nhau giữa các hình thức này lợi thế của mỗi hình thức ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây cùng Hoàng Pr.

1, Quảng cáo trên trang cá nhân

Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả tiếp cận khách hàng ngay
Với hình thức này bạn phải tạo một tài khoản cá nhân trên Facebook, sau đó bắt đầu kết bạn với số lượng lớn, khi đủ tầm 1000-3000 bạn bè thì hãy bắt đầu quảng cáo sản phẩm. Bạn cần phải tìm hiểu kĩ các thuật toán facebook, hoặc các khung giờ đăng bài phù hợp để có thể bán được hàng tốt nhất.
Ưu điểm: cách này khá đơn giản nhưng khó để bán hàng lâu dài vì trong giai đoạn đầu khách hàng của bạn thường là người thân hoặc bạn bè.
Nhược điểm: Khó tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng vì số lượng kết bạn chỉ tối đa là 5000 bạn.
Với cách chạy quảng cáo facebook miễn phí này thì chỉ phù hợp với các mô hình kinh doanh ít vốn, cá nhân… các sản phẩm như quần áo, mỹ phẩm, hàng xách tay…

2, Đăng bài trên fanpage và group lớn

Với hình thức này bạn hãy tham gia các group với lượng thành viên lớn, khách hàng đúng insight của bạn, đăng tin bán hàng lên group. Bạn cần trở thành thành viên tích cực, thường xuyên tương tác, đăng bài có ích cho thành viên trong group thì sẽ dễ hơn trong việc khéo léo giới thiệu sản phẩm của mình.
Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả tiếp cận khách hàng ngay
Ưu điểm: Hệ thống Fanpage và Group thường tập trung số lượng lớn thành viên, do đó có một thị trường tiềm năng rất lớn cho bạn.
Nhược điểm: Thông thường các Page và Group sẽ hạn chế hoặc có thể là không cho phép đăng bài quảng cáo, vì thế bạn sẽ gặp khó khăn ở vấn đề này.
Cách này thì phù hợp với hình thức kinh doanh nhỏ lẻ hoặc hỗ trợ cho một chiến dịch quảng cáo lớn hơn của doanh nghiệp.

3, Sử dụng tool auto

Các tool auto sẽ giúp bạn tìm kiếm các thị trường tiềm năng trên facebook, đăng bài hàng loạt mà bạn không cần phải đăng mất thời gian, hoặc seeding cho bạn.
Cách chạy quảng cáo Facebook miễn phí hiệu quả tiếp cận khách hàng ngay
Ưu điểm: Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức do các tool auto đã làm thay nhiệm vụ đó.
Nhược điểm: Dễ dàng bị soam, một khi facebook phát hiện sẽ khóa tài khoản của bạn.
Mặc dù các hình thức chạy quảng cáo facebook miễn phí trên tiết kiệm cho bạn được một khoản ngân sách, tuy nhiên không mang tính lâu dài và khả năng tiếp cận của bạn không được lớn.
Bạn có thể sử dụng cách quảng cáo facebook giá rẻ mà Hoàng Pr sẽ mang lại khi bạn đăng ký sử dụng dịch vụ Facebook ads tại đây. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, bạn sẽ được Hoàng Pr tiến hành quảng cáo Facebook với mức chi phí tiết kiệm cho bạn. Gọi ngay đến Hotline 08.9999.3218 để được hỗ trợ nhanh nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-facebook-mien-phi/