Những gợi ý làm chủ tiếp thị nội dung thời đại công nghệ 4.0
Để
có thể triển khai tốt các hoạt động tiếp cận thông tin khách hàng thì
yêu cầu về nội dung của bạn là chưa đủ, một bản kế hoạch tiếp thị nội
dung của bạn là điều vô cùng cần thiết. Cùng xem những gợi ý về chi
thuật và các mẫu kế hoạch thực tế hữu ích trong bài viết này. Trong bài
viết này, sẽ nói về tiếp cận xây dựng liên kết, một khía cạnh quan trọng
không kém việc xây dựng liên kết.
Phát triển tiếp thị nội dung như thế nào hiệu quả?
Tạo kế hoạch
Thật
dễ dàng để đi sâu vào chiến dịch xây dựng liên kết như một đứa trẻ vui
mừng ở hồ bơi vào những ngày của mùa hè nóng bức. Nhưng nếu tiến hành kế
hoạch như thế, rất có thể bạn sẽ phải nhận thất bại lớn, vì việc phải
vội vã lao vào một chiến dịch tiếp thị nội dung mà không kế hoạch hợp lý
thì sẽ có nhiều bất lợi cho bạn. Trước khi bắt đầu, bạn cần phải quyết định:
Loại bỏ triển vọng xây dựng liên kết bạn muốn tiếp cận.
Điều mà bạn muốn họ nghĩ tới.
Tại sao họ phải liên kết đến nội dung của bạn.
Tiếp
theo, bạn cần phải biên dịch lại tất cả các dữ liệu cần thiết, thiết
lập hệ thống liên kết của bạn để tiếp cận và theo dõi những thiết lập đó
và sau đó bắt đầu tương tác với khách hàng tiềm năng của bạn.
Xây dựng danh sách tiếp nội dung của bạn
Bước
đầu tiên của bạn là quyết định loại bỏ triển vọng xây dựng liên kết mà
bạn muốn nhắm mục tiêu. Có một số cách chúng tôi có thể thực hiện để
biên soạn dữ liệu mà chúng tôi cần:
Bạn có thể biên dịch danh sách từ một hoặc nhiều lượt tìm kiếm trên Google.
Nếu
bạn đang tham gia vào các mạng hoặc các tổ chức thương mại, bạn sẽ có
quyền truy cập vào một thư mục với tư cách thành viên hoặc hơn thế có
thể là tệp giá trị lớn được phân tách bằng dấu phẩy (CSV) của danh sách
thành viên.
Bạn có thể sử dụng một công cụ hỗ trợ để tạo danh sách dựa trên một bộ tiêu chí cụ thể.
Bạn
nên tận dụng và kết hợp tất cả các phương pháp đã nêu ở trên. Điều đó
sẽ cung cấp cho bạn một kế hoạch lớn hơn, đa dạng hiệu quả hơn… Nếu như
bạn cần tư vấn kỹ hơn về chiến dịch tiếp thị nội dung thời đại 4.0 có
thể liên hệ với Hoàng Pr để được tư vấn miễn phí về chiến lược cũng như
hành trình Marketing online.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.