Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords
Bước 1: Đăng ký tài khoản để đăng nhập Google AdwordsNếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập Google Adwords, bạn cần đăng ký tại đây đường link này: https://ads.google.com/ và bắt đầu set up chiến dịch quảng cáo theo các hướng dẫn sau.
Bước 2: Đăng nhập Google Adwords

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả
Bước 3: Thiết lập chiến dịch set up quảng cáo sau khi đăng nhập google adwords
- Chọn Landing page để chạy quảng cáo Google Adwords
+ Trang đích (Landing Page) của bạn nên là trang có liên quan mật thiết nhất đến dịch vụ/sản phẩm của bạn được hiển thị trong quảng cáo Google Adwords giúp cho tỉ lệ chuyển đổi tăng cao hơn.
+ Giúp khách hàng mục tiêu tiếp cận đến sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh nhất.
+ Tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords của bạn.
- Tối ưu các cài đặt trong chiến dịch:

Chọn khu vực địa lý mà sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp bạn hướng tới
+ Bạn cần lên khung giờ để quảng cáo hiển thị tối ưu nhất, tốt nhất là chia nhỏ ra nhiều khung giờ để việc hiển thị quảng cáo và điều đó còn giúp bạn hạn chế tình trạng bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu bằng việc tạo click ảo.
+ Thiết lập cài đặt mức ngân sách phù hợp với túi tiền của bạn để chạy chiến dịch hàng ngày, cài đặt để ngân sách không vượt qua con số bạn đề ra, để hạn chế việc Click ảo tấn công.
+ Nghiên cứu kỹ và đặt giá thầu cho mỗi nhóm quảng cáo sau khi đăng nhập Adword thành công.
+ Bạn cần thêm các tiện ích mở rộng trong Google Adwords như Hotline, bản đồ chỉ đường hay liên kết website để khách hàng tiện liên hệ và tìm hiểu.
+ Trong mỗi nhóm quảng cáo Google Adwords bạn nên tạo nhiều mẫu quảng cáo để dễ theo dõi mẫu nào hiệu quả nhất, từ đó tối ưu ra những chiến dịch tốt nhất áp dụng cho những lần chạy quảng cáo Google Adwords sau.
+ Bạn cần theo dõi chiến dịch quảng cáo của mình thường xuyên để xem từ khóa nào đem lại khách hàng cho bạn nhiều nhất, tiến hành lọc và sử dụng cho những lần sau.
>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chạy quảng cáo google Adwords giá rẻ
- Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo:
+ Phần mô tả của bạn cũng vậy, nên chứa từ khóa.
- Lựa chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords:
+ Xây dựng từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp để tối ưu được quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm.
+ Để tối ưu hiệu quả quảng cáo được cao nhất bạn nên kết hợp các loại đối sánh từ khóa với nhau như đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác và cả đối sánh mở rộng. Lưu ý là tùy lĩnh vực nhé, vì có một số lĩnh vực mang tính đặc thù bạn không nên kết hợp.
+ Tối nhất là bạn nên lựa chọn sử dụng từ khóa phủ định.
- Viết lời quảng cáo:
+ Sử dụng những từ ngữ đánh trúng tâm lý khách hàng khi họ tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
+ Nên thêm các cụm từ mang tính kêu gọi hành động cao như tặng kèm, khuyến mãi, bảo hành, tiết kiệm.
Trên đây là hướng dẫn đăng nhập Google Adwords và cách tối ưu quảng cáo Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo của bạn sao cho hiệu quả nhất giúp bạn có thể tự tin bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Nhưng nếu bạn không có thời gian để lên kế hoạch và kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords, Hoàng Pr sẽ hỗ trợ bạn. Gọi ngay đến Hotline 0966.220.391 hoặc ghé thăm website http://hoangpr.vn/ để tham khảo dịch vụ chi tiết.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-dang-nhap-google-adwords-va-cach-quang-cao-hieu-qua/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.