Pages - Menu

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords – Google Ads cho người mới

Google adwords một trong những hình thức quảng cáo sản phẩm nhằm tiếp cận với khách hàng đang ngày càng trở nên quan trọng và được nhiều người tin tưởng. Tuy nhiên, với những người chưa quen với những ứng dụng của google adwords thì những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google luôn là điều cần thiết và quan trọng.
Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn quảng cáo google adwords thông qua những nội dung bài viết hữu ích dưới đây.
>> Quảng cáo google Adwords là gì? – Khái niệm quảng cáo google adword cùng những lợi ích mà google adwords mang lại cho doanh nghiệp.

1. Hướng dẫn tạo tài khoản google adwords

Hướng dẫn chạy google adwords cho người mới bắt đầu là điều không hề dễ dàng. Bởi sau khi phân tích đối thủ bạn cần lập kế hoạch đẩy từ khóa nào tốt nhất lúc đó mới tiến hành các chiến dịch  lúc này bạn cần đến hướng dẫn quảng cáo trên google một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cách quảng cáo website trên google qua những bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Tiến hành đăng ký tài khoản trên hệ thống

Hướng dẫn sử dụng google adwords bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Hãy điền tất cả các thông tin cần thiết sau đó hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bạn sẽ đến với những trang sau đây để tạo nên chiến dịch đầu tiên của bạn. Bạn cần lựa chọn chọn ngân sách, đối tượng tập trung, đặt giá thầu và viết nội dung quảng cáo.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Hướng dẫn quảng cáo trên google bạn cần xác định ngân sách là nhiệm vụ quan trọng nhất để đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu. Cách tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí là bạn phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng. Nếu bạn mới bắt đầu, những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bắt đầu với con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn khách hàng mục tiêu

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Trong bước này, hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bạn sẽ phải lựa chọn cụ thể vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu. Điều này giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.
Hướng dẫn google adwords bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định. Tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp, bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Bước tiếp theo hướng dẫn chạy adword bạn cần lựa chọn giữa mạng lưới tìm kiếm và Mạng lưới hiển thị của Google. Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Với những người mới bắt đầu và doanh nghiệp nhỏ, hướng dẫn tạo tài khoản google adwords bạn nên lựa chọn mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những truy vấn nhất định.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn và bạn luôn có thể thêm những từ khóa khác về sau.
>> Bạn nên biết: Cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả

2. Thế mạnh của việc sử dụng google adwords

Google Adwords là một trong những công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo online mà người dùng sử dụng hiện nay. Những thế mạnh của việc sử dụng google adwords phải kể đến như:
Xác định chính xác đối tượng khách hàng: Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.
Phí dịch vụ chỉ phải trả khi có kết quả: Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, doanh nghiệp chỉ phải trả cho những lần nhấp chuột vào quảng cáo thay vì lượt hiển thị.  Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC). Theo cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.
Theo dõi hiệu quả sát sao: Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, bạn có thể theo dõi được số người đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo của bạn để đánh giá hiệu quả của kế hoạch.
Nếu bạn đang khó khăn về các thiết lập tài khoản và cách sử dụng Adwords để thu về lợi nhuận, bản hướng dẫn cách quảng cáo website trên google này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả bước đó. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hoàng Pr để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ chúng tôi.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-chay-quang-cao-google-adwords/

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Google là kênh thông tin tìm kiếm lớn nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Do đó mà các dịch vụ liên quan đến kênh thông tin này được khách hàng vô cùng quan tâm trong đó có cách quảng cáo website trên google. Vậy cách đăng tin quảng cáo trên google là cách nào? Tất cả những điều ấy sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể thông qua nội dung bài viết dưới đây.
Hiện nay, cách quảng cáo website trên google không còn xa lạ với mọi người bởi đây là cách giúp bạn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình tới đúng người đang có nhu cầu và tìm hiểu. Nhưng với những người mới bắt đầu thì việc trước tiên phải tìm hiểu cách quảng cáo website trên google . Dưới đây, chúng tôi xin hướng dẫn cách đăng quảng cáo lên google thông qua những bước cơ bản dưới đây.

Cách quảng cáo website trên google với 6 bước cơ bản

Bước 1: Tạo tài khoản Adwords mới

Việc đầu tiên để tạo chiến dịch google adwords bạn cần truy cập vào đường https://adwords.google.com để thiết lập tài khoản. Với cách quảng cáo website trên google bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail của bạn hoặc tài khoản Google để thiết lập tài khoản Adwords mới. Khi sử dụng tài khoản mail để quảng cáo Adwords bạn nên sử dụng một mail mới để tránh nhận cùng lúc quá nhiều thông tin cũng như không làm phiền đến công việc của bạn.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Khi bạn truy cập vào đường link sẽ hiện ra như hình trên bạn nhấp vào “Bắt Đầu Ngay” để khởi tạo tài khoản Adwords.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Bước tiếp theo bạn cần nhập email và website mà bạn dự định chạy quảng cáo, sau đó nhấn vào “Tiếp tục” để đến bước đăng kí tiếp theo.
>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Google Adwords
Lưu ý: Sau khi đăng kí thành công bước 2 bạn sẽ nhận được mail xác nhận như hình bên dưới :
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Bước 2:  Bạn cần tiến hành thiết lập ngân sách quảng cáo hằng ngày

Sau khi cách quảng cáo website trên google ở bước 1 đã được thiết lập, Google sẽ dẫn bạn đến trang bắt đầu khởi tạo chiến dịch adwords đầu tiên. Lúc này, bạn có thể tạo một chiến dịch demo để tra thử xem mức độ hiệu quả cũng như biết được các tính năng cần thiết của công cụ này.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Nếu bạn tiến hàng chạy lúc này bạn cần nhập chi phí bạn muốn trả cho quảng cáo đó trong 1 ngày là bao nhiêu. Nếu bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo, bạn có thể chi tiêu ở mức bình dân khoảng từ 100.000 VND đến 150.000 VND để thử nghiệm. Nếu sau một thời gian thử nghiệm bạn thấy thật sự hiệu quả lúc này có thể thiết lập cũng như điều chỉnh ngân sách hằng ngày  sao cho phù hợp với mục tiêu của mình.

Bước 3: Lựa chọn khách hàng mục tiêu

Với cách quảng cáo website trên google bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo của mình bao gồm:
  • Vị trí quảng cáo: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở địa điểm nào có thể là toàn quốc, thành phố hay tỉnh thành nào.
  • Chọn mạng quảng cáo: có 2 mạng quảng cáo là tìm kiếm và hiển thị
  • Chọn từ khóa
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Bước 4: Đặt giá thầu

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng với cách quảng cáo website trên google và làm quen bạn chưa biết phải đặt giá thầu bao nhiêu, bạn có thể chọn đặt giá thầu tự động. Bạn yên tâm, sau này bạn có thể chỉnh sửa hoặc chuyển đổi sang đặt giá thầu thủ công.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Bước 5: Tiến hành viết quảng cáo

Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Sau khi cách quảng cáo website trên google thành công bạn cần tiến hành viết quảng cáo adwords. Đây là điều vô cùng quan trọng và cần thiết bởi việc quảng cáo của bạn cần phải liên quan giữa từ khóa và trang đích và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng quảng cáo của bạn. Sau đó, bạn có thể chọn “Lưu và tiếp tục”.

Bước 6: Thiết lập thông tin thanh toán

Bạn cần thiết lập một số thông tin quan trọng như tên nước trong hóa đơn và múi giờ của tài khoản. Bạn sẽ không thể thay đổi nó sau này. Theo mặc định của Google sẽ là Việt Nam và múi giờ Hà Nội. Nếu bạn có mã khuyến mãi, bạn có thể nhập vào ô “Đề nghị giới thiệu”.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Tiếp theo sau khi bạn là quen với cách quảng cáo website trên google bạn sẽ cung cấp thông tin thanh toán, nếu bạn là cá nhân thì bạn có thể chọn loại tài khoản cá nhân, nếu bạn là doanh nghiệp thì bạn chọn loại tài khoản doanh nghiệp.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Google chỉ còn cho phép phương thức thanh toán thủ công dành cho những tài khoản mới mở, tức là bắt buộc phải thanh toán trước. Sau khi bạn chạy quảng cáo với Adwords một thời gian, chuyên gia Google sẽ xét duyệt tài khoản của bạn, nếu bạn đủ điều kiện tin tưởng thì Google sẽ cho phép bạn thanh toán trả sau. Bạn có thể thanh toán thông qua thẻ Visa, Mastercard, hoặc thẻ American Express.
>> XEM THÊM: Bật mí 10 cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Bạn nhập số tiền bạn muốn thanh toán, ví dụ bạn muốn chạy quảng cáo 10 ngày, số tiền mỗi ngày tầm 100.000 VNĐ thì bạn có thể nhập 1.000.000 VNĐ. Tiếp đến bạn nhập đầy đủ thông tin thẻ của bạn.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Sau khi nhập đầy đủ thông tin trên, bạn chọn “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện của AdWords.”
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Cuối cùng là bạn click vào “Hoàn tất và tạo quảng cáo
Như vậy là bạn đã tạo cho mình một tài khoản và một chiến dịch Adwords mới thành công.
Những bước hướng dẫn về cách quảng cáo website trên google trên đây mà Hoàng Pr chia sẻ là những hướng dẫn rất cơ bản, dành cho những bạn lần đầu tiên tạo tài khoản và khởi tạo chiến dịch Adwords.
Thực tế quảng cáo Google Adwords không đơn giản như vậy, nền tảng Adwords rất phức tạp và khó điều hướng. Bạn cần phải thực hiện điều chỉnh và tối ưu hóa nhiều để đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn gặp khó khăn về cách quảng cáo website trên google có thể liên hệ với chúng tôi Hoàng Pr để được hỗ trợ. Hiện tại chúng tôi đang mở tất cả các dịch vụ và nhận chạy google adwords cho những cá nhân doanh nghiệp mới bắt đầu.
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-quang-cao-website-tren-google-viet-nam-don-gian-nhanh-chong/

Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords Online hiệu quả | Tăng đơn hàng, SDT

Google adwords một trong những dịch vụ làm quảng cáo cho google tiến tiến và hiện đại nhất hiện nay để đưa sản phẩm của bạn tiếp cận nhanh nhất khách hàng. Tuy nhiên, khi mà có quá nhiều dịch vụ quảng cáo trực tuyến mở ra thì khách hàng hoang mang trước sự lựa chọn của mình. Vậy dịch vụ chạy adword hiệu quả, uy tín là đơn vị nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những dịch vụ quảng cáo online thông qua nội dung bài viết dưới đây.

1, Chạy quảng cáo Google Adwords là gì?

Chạy quảng cáo adwords hay Google Ads chính là bạn sẽ trả tiền cho Google hay quảng cáo qua google, để hiển thị quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. Khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm từ khoá nào đó trên google quảng cáo, lúc này quảng cáo của bạn sẽ hiện ra mà bạn không cần phải SEO từ khoá lên top.
Dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords Online hiệu quả | Tăng đơn hàng, SDT
Chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả giúp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng
Hiện nay, có thế đánh giá chưa có phương thức nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng Adwords. Do đó, chạy adword hiệu quả là cách quảng cáo từ khóa trên Google Adwords có những ưu điểm mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể như nó.
Quảng cáo googleadword hay quang cao web cần nhắm đúng mục tiêu, chi phí thấp, hiệu quả cao tiếp cận khách hàng nhanh chóng thuận tiện. Bên cạnh đó, làm quảng cáo cho google còn dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này. Nhờ tính năng ưu việt của hệ thống tìm kiếm, chạy adword hiệu quả này mà hiện nay đã vô cùng hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng một cách nhanh nhất.
>> TÌM HIỂU: Hướng dẫn chi tiết cách đăng nhập Google Adwords cho người mới

2, Vì sao doanh nghiệp nên ứng dụng chạy adwords hiệu quả

Google adwords chính là một hình thức quảng cáo dịch vụ mà hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang sử dụng và hướng tới. Quảng cáo qua google sẽ giúp bạn nhận được những lợi ích như:
Giúp bạn nhắm đúng mục tiêu: Lợi ích chạy chạy adword hiệu quả sẽ hiển thị quảng cáo của bạn dựa trên mức độ liên quan với các từ khóa mà người dùng tìm kiếm. Do đó, quảng cáo của bạn lúc này sẽ dễ dàng hiển thị và truyền thông tin đến khách hàng có nhu cầu.
Khác với một số công cụ tìm kiếm khác, công cụ SEO Google Adwords không tiếp xúc với người dùng internet một cách đại trà do đó bạn có thể thiết lập đối tượng khách hàng hướng tới nhằm thu lợi nhuận phù hợp nhất.
Dịch vụ chạy quảng cáo Google Adwords Online hiệu quả | Tăng đơn hàng, SDT
Chạy quảng cáo Google Adwords giúp xác định đúng độ tuổi, đối tượng khách hàng
Bên cạnh đó, lợi ích chạy adword hiệu quả giúp bạn xác định được cụ thể đối tượng ở trong độ tuổi nào, sinh sống ở vùng địa lý nào, vvv… sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.
Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí: Trong tiếp thị, chi phí phải được xét trên khía cạnh hiệu quả thì lúc này quảng cáo online cần tiếp cận đúng đối tượng khách hàng. Chạy adword hiệu quả thực sự lý tưởng cho những doanh nghiệp nhỏ muốn nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng vì bạn chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào đường link để dẫn đến website của bạn.
Những người tìm kiếm thông tin về sản phẩm thông qua Google là những người thực sự có nhu cầu mua sắm. Lợi ích chạy Google Adwords sẽ giúp bạn tối ưu hóa chi phí để biến họ thành khách hàng của bạn. Lúc này, chạy adword hiệu quả bạn sẽ nắm chắc trong tay khoản chi tiêu của mình cho quảng cáo qua những thông tin được báo cáo chi tiết và lúc này bạn cũng có thể dự trù kinh phí bao nhiêu.
>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Bảng báo giá google Adwords chi tiết cho doanh nghiệp.
Tạo uy tín cho thông điệp quảng bá: Lợi ích chạy adword hiệu quả chỉ hiển thị quảng cáo cho những người đang có nhu cầu tìm kiếm. Do đó, những thông tin hiển thị lúc này dường như sẽ trở nên có ích hơn bao giờ hết. Ngoài ra, cách chạy Google Adwords hiệu quả thì website không hiển thị một cách vô duyên mà được sắp xếp vào vị trí hợp lý, khoa học và hiệu quả.
Hơn nữa, lợi ích khi bạn chạy quảng cáo google ads sẽ xuất hiện cùng logo của Google đây chính là một trong những điều hữu ích nhất mà quảng cáo qua google đem lại. Dịch vụ của Google hiện nay là một trong những dịch vụ tạo được niềm tin rất lớn từ người dùng internet. Thương hiệu của bạn có thể tiếp cận khách hàng nhằm tạo sự thân thiện đối với những khách hàng hướng đến.
Qua bài viết này, Hoang Pr chia sẻ web quảng cáo để các bạn hiểu và nắm được những lợi ích của Google ads mang lại và dịch vụ chạy adword hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Cách chạy Google hiệu quả không những tốt cho website mà còn giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, tăng độ uy tín với mọi khách hàng trong và ngoài nước tốt nhất.
Hoang Pr với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ quảng cáo google adwords, đã xây dựng được một mạng lượng khách hàng đa dạng với các ngành nghề khác nhau với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ đã đem lại niềm tin, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đúng cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự yên tâm, hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như giá thành.
Trên đây là những thông tin về chạy adword hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ vui lòng liên hệ http://hoangpr.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/dich-vu-chay-quang-cao-google-adwords-online-hieu-qua-tang-don-hang-sdt/

Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Bạn đã từng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên mạng với mức ngân sách cực lớn nhưng hiệu quả mang về lại không được nhiều đơn hàng như bạn mong muốn, hoặc bạn tự chạy cũng không khả thi hơn, lý do cao nhất đó là bạn không nắm được cách chạy Google Adwords hiệu quả, thường thì bạn sẽ bị sai ở bước cài đặt chiến dịch. do đó trong bài viết này Hoàng Pr sẽ gợi ý cho bạn 10 mẹo để có một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Làm sao để biết cách chạy Google Adwords hiệu quả hay không?

Chạy quảng cáo không chỉ đơn giản là cách đăng quảng cáo trên google, mà chính là việc đo lường hiệu quả. Việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords sẽ thông qua số lượng click chuột, chi phí trên mỗi Click hay thậm chí là các kết quả thống kê tương tác trên website của bạn. Tuy nhiên không phải đo lường nào cũng chính xác cao.
Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Chạy quảng cáo google adwords hiệu quả sẽ mang lại doanh thu cao nhất
– Có những click chuột đắt tiền nhưng tỷ lệ ra đơn hàng cao hơn hẳn, do đó chi phí để có một chuyển đổi thấp mà bạn không biết.
– Có những trang đích mục tiêu không phải là trang tỷ lệ thoát nếu khách có hành động mua hàng trực tiếp tại trang đích như chat, gọi điện.
– Có một số trang đích chỉ cần lướt qua vài giây khách hàng cũng có thể ra quyết định mua hàng ngày vì thế nếu đo bằng thời gian trên trang sẽ không chính xác….
Vì thế nếu bạn đo lường hiệu quả quảng cáo bằng chuyển đổi thì ngoài việc nắm vững cách quảng cáo trên google adwords thì bạn sẽ phải phân biệt được từng chi phí dành cho từng mẫu quảng cáo, từ đó có thể lựa chọn và tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình. Để tránh những sự lãng phí đó thì bạn nên thiết lập chuyển đổi cho tài khoản quảng cáo Adwords của mình.

Cách chạy Google Adwords hiệu quả mà bạn nên biết

Mẹo dưới đây dành cho cả những bạn vừa biết cách tạo quảng cáo trên google, và cả những bạn đã lâu có kinh nghiệm trong cách làm quảng cáo google adwords. Đó là khi vừa chạy quảng cáo, bạn nên cài đặt CPC thủ công, sau khi đủ số lượng chuyển đổi bạn có thể áp dụng những cài đặt dưới đây:
1. Cài đặt CPC (CPC Nâng cao)
Nhà quảng cáo Google sẽ tự động cài đặt giá thầu cho chiến dịch của bạn để cung cấp thêm chuyển đổi.
2. Bật vòng xoay quảng cáo
Cách chạy Google Adwords hiệu quả thứ hai đó là bật xoay vòng quảng cáo: Nếu trong nhóm quảng cáo của bạn được cài đặt có nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, Google sẽ tự động ưu tiên các quảng cáo có nhiều chuyển đổi hơn.
3. Cho phép tự động tìm khách hàng mới
Nếu bạn tạo chiến dịch quảng cáo GDN, thì ở giai đoạn cài đặt nhóm quảng cáo bạn có thể lựa chọn “ cho phép tự động tìm khách hàng mới” để Google có thể tự động tìm kiếm thêm các nhóm khách hàng có khả năng chuyển đổi cao.
4. Dồn chiến dịch có chỉ số CPA thấp
Tập trung dồn ngân sách cho chiến dịch có  chỉ số CPA thấp, có nghĩa là chi phí trên một lần hành động của khách hàng trên website của bạn. Đây là các chiến dịch quảng cáo tốt, việc tăng ngân sách giúp bạn mở rộng dung lượng thị trường và thu được nhiều chuyển đổi cao hơn, bạn có thể bật cột CPA trong mục chuyển đổi lúc sửa đổi cột.
5. Tăng thứ hạng từ khóa
Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Cải thiện thứ hạng từ khóa sẽ giúp chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả hơn
Cách chạy Google Adwords hiệu quả nữa là tăng thứ hạng từ khóa. Từ khóa tốt là những từ khóa mà có thể sinh ra chuyển đổi cao nhưng có CPA thấp. tăng thứ hạng tức giúp bạn tăng khả năng quảng cáo được Click vào quảng cáo cũng như khả năng chuyển đổi.
6. Tăng top thiết bị
Tăng top thiết bị là cách chạy Google Adwords hiệu quả tiếp theo mà Hoàng Pr gợi ý đến bạn. Mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có những đối tượng khách hàng cụ thể, có thể là thói quen sử dụng thiết bị khác nhau. Từ việc xác định được loại thiết bị sẽ mang lại hiệu quả tốt cho chiến dịch của bạn cũng như giá thầu cho từng loại thiết bị đó giúp tăng hiệu suất quảng cáo.
7. Tăng Top theo lịch quảng cáo
Các khung giờ quảng cáo khác nhau cũng có những lượt tương tác khác nhau theo sản phẩm, dịch vụ cụ thể.
8. Tăng top theo cài đặt nhân khẩu học
Tăng top theo cài đặt nhân khẩu học cũng là một trong những cách chạy Google Adwords hiệu quả. Đối với từng nhóm đối tượng nhân khẩu học cụ thể sẽ có những hành vi, sở thích khác nhau.
9. Tách riêng chiến dịch chạy vị trí:
Vị trí địa lý từng khu vực khác nhau cũng ảnh hưởng đến cách chạy Google Adwords hiệu quả hay không vì mỗi khu vực sẽ có hành vi người dùng khác nhau.
10. Kết hợp remarketing 
Kết hợp remarketing là cách chạy Google Adwords hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Cụ thể đây là việc tiếp cận lại những khách hàng đã từng vào website của bạn khi họ tìm kiếm những thông tin trên website. Thường thì tâm lý khách hàng sẽ không mua hàng trong lần đầu tiên mà sẽ do dự, đắn đo vì thế việc bạn tiếp cận lại họ sẽ khiến khả năng chuyển đổi cao hơn bao giờ hết. Điều bạn cần nhất đó là thay đổi thông điệp và thứ hạng quảng cáo đối với người search qua mỗi lần khác nhau để tác động đúng nhu cầu và mục đích mà khách hàng tìm kiếm.
Việc chạy quảng cáo ra đơn hàng nhiều là điều mà không phải nhà quảng cáo nào cũng làm được. Hoàng PR với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cách chạy Google Adwords hiệu quả cho nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau, cung cấp dịch vụ quảng cáo online cho đa dạng ngành hàng với mức chi phí cho quảng cáo google adwords rẻ nhất, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ tới chúng tôi qua 0966.220.391 để được tư vấn ngay!
Nguồn: http://hoangpr.vn/bat-mi-10-cach-chay-google-adwords-hieu-qua-nhat-cho-doanh-nghiep/

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords được xem là một trong những hình thức quảng cáo được các công ty lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì nó mang về đơn hàng nhiều hơn cho họ. Vậy, làm thế nào để  có thể sử dụng và chạy quảng cáo Google Adwords một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn đăng nhập Google Adwords và sử dụng công cụ quảng cáo cực hot này một cách hiệu quả?

Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords

Bước 1: Đăng ký tài khoản để đăng nhập Google Adwords
Nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập Google Adwords, bạn cần đăng ký tại đây đường link này: https://ads.google.com/ và bắt đầu set up chiến dịch quảng cáo theo các hướng dẫn sau.
Bước 2: Đăng nhập Google Adwords
Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả
Hướng dẫn Đăng nhập Google Adwords và cách quảng cáo hiệu quả
Sau khi đã đăng ký tài khoản trên Google Adwords, bạn cần phải đăng nhập Google Adwords. Bằng cách nhập Google của bạn thông qua tài khoản gmail đã đăng ký (Gmail bạn đăng ký phải là Gmail chưa từng chạy quảng cáo Google Adwords trước đó) cùng với website mà bạn muốn chạy chiến dịch quảng cáo. Sau khi đã đăng nhập vào Google Adwords, bạn có thể bắt đầu thiết lập chiến dịch quảng cáo cho riêng mình.
Bước 3: Thiết lập chiến dịch set up quảng cáo sau khi đăng nhập google adwords
  1. Chọn Landing page để chạy quảng cáo Google Adwords
Sau khi bạn đăng nhập google adwords, điều bạn cần đó là một Landing Page liên quan đến chiến dịch quảng cáo và các từ khóa trong trang phải liên quan đến dịch vụ/sản phẩm:
+ Trang đích (Landing Page) của bạn nên là trang có liên quan mật thiết nhất đến dịch vụ/sản phẩm của bạn được hiển thị trong quảng cáo Google Adwords giúp cho tỉ lệ chuyển đổi tăng cao hơn.
+ Giúp khách hàng mục tiêu tiếp cận đến sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh nhất.
+ Tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Adwords của bạn.
  1. Tối ưu các cài đặt trong chiến dịch:
đăng nhập google adwords
Chọn khu vực địa lý mà sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp bạn hướng tới
+ Cài đặt ngôn ngữ và quốc gia, khu vực địa lý mà bạn hướng tới để bán các sản phẩm/dịch vụ. (thị trường mục tiêu)
+ Bạn cần lên khung giờ để quảng cáo hiển thị tối ưu nhất, tốt nhất là chia nhỏ ra nhiều khung giờ để việc hiển thị quảng cáo và điều đó còn giúp bạn hạn chế tình trạng bị đối thủ cạnh tranh chơi xấu bằng việc tạo click ảo.
+ Thiết lập cài đặt mức ngân sách phù hợp với túi tiền của bạn để chạy chiến dịch hàng ngày, cài đặt để ngân sách không vượt qua con số bạn đề ra, để hạn chế việc Click ảo tấn công.
+ Nghiên cứu kỹ và đặt giá thầu cho mỗi nhóm quảng cáo sau khi đăng nhập Adword thành công.
+ Bạn cần thêm các tiện ích mở rộng trong Google Adwords như Hotline, bản đồ chỉ đường hay liên kết website để khách hàng tiện liên hệ và tìm hiểu.
+ Trong mỗi nhóm quảng cáo Google Adwords bạn nên tạo nhiều mẫu quảng cáo để dễ theo dõi mẫu nào hiệu quả nhất, từ đó tối ưu ra những chiến dịch tốt nhất áp dụng cho những lần chạy quảng cáo Google Adwords sau.
+ Bạn cần theo dõi  chiến dịch quảng cáo của mình thường xuyên để xem từ khóa nào đem lại khách hàng cho bạn nhiều nhất, tiến hành lọc và sử dụng cho những lần sau.
>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chạy quảng cáo google Adwords giá rẻ
  1. Chèn từ khóa mục tiêu vào quảng cáo:
+ Trên tiêu đề mẫu quảng cáo của bạn cần phải chứ từ khóa để tăng điểm chất lượng website của bạn, như thế sẽ giảm giá thành cho mỗi click vào quảng cáo cáo của bạn.
+ Phần mô tả của bạn cũng vậy, nên chứa từ khóa.
  1. Lựa chọn từ khóa quảng cáo Google Adwords:
Đây là bước hết sức quan trọng sau khi bạn đăng nhập google adwords thành công.
+ Xây dựng từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cung cấp để tối ưu được quảng cáo khi khách hàng tìm kiếm.
+ Để tối ưu hiệu quả quảng cáo được cao nhất bạn nên kết hợp các loại đối sánh từ khóa với nhau như đối sánh cụm từ, đối sánh chính xác và cả đối sánh mở rộng. Lưu ý là tùy lĩnh vực nhé, vì có một số lĩnh vực mang tính đặc thù bạn không nên kết hợp.
+ Tối nhất là bạn nên lựa chọn sử dụng từ khóa phủ định.
  1. Viết lời quảng cáo:
+ Bạn cần nêu ra những lợi ích nổi bật, ưu điểm lớn nhất của sản phẩm, dịch để tăng kích thích người dùng bấm vào mẫu quảng cáo của bạn trên Google Adwords.
+ Sử dụng những từ ngữ đánh trúng tâm lý khách hàng khi họ tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
+ Nên thêm các cụm từ mang tính kêu gọi hành động cao như tặng kèm, khuyến mãi, bảo hành, tiết kiệm.
Trên đây là hướng dẫn đăng nhập Google Adwords và cách tối ưu quảng cáo Google Adwords cho chiến dịch quảng cáo của bạn sao cho hiệu quả nhất giúp bạn có thể tự tin bắt đầu lên kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo của mình.
Nhưng nếu bạn không có thời gian để lên kế hoạch và kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords, Hoàng Pr sẽ hỗ trợ bạn. Gọi ngay đến Hotline 0966.220.391 hoặc ghé thăm website http://hoangpr.vn/ để tham khảo dịch vụ chi tiết.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-dang-nhap-google-adwords-va-cach-quang-cao-hieu-qua/

Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Kỷ nguyên Internet đã mở ra không ít cơ hội cho các doanh nghiệp, hàng loạt các giao dịch trực tuyến thông qua website nói chung, quảng cáo Google nói riêng đã giúp nhiều công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực của họ, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng tận dụng tốt nguồn tài nguyên khổng lồ này. Một trong những rào cản lớn nhất của các doanh nghiệp hiện nay đó là chi phí tiếp thị trực tuyến, vì thế trong bài viết này Hoàng Pr sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực cần thiết khi tìm hiểu bảng giá quảng cáo Google Adwords trên thị trường hiện nay!

Bảng giá quảng cáo Google Adwords được tính như thế nào?

Quảng cáo Google Adwords được xem là nguồn kiếm tiền cực khủng của các công ty thương mại nếu biết khai thác một cách hiệu quả, vậy chi phí quảng cáo Google Adwords này được tính như thế nào?
Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Vì quảng cáo Google Adwords có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau nên cách tính tiền của những hình thức đó cũng khác nhau, đây là điều thuận lợi cho bạn khi các công ty tiếp thị báo giá quảng cáo Google Adwords bạn có thể lựa chọn tùy nhu cầu và mục tiêu của công ty mình.
Chi phí quảng cáo trên google phụ thuồn vào nhiều biến số và không cố định, Google còn thông minh hơn khi có thể điều chỉnh chi phí quảng cáo Google Adwords theo thời gian, hành vi của khách hàng sao cho quảng cáo của bạn tối ưu nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. Do đó bạn có thể dự kiến ngân sách để lập kế hoạch quảng cáo, target, nhắm mục tiêu sao cho chiến dịch chạy Adword hiệu quả nhất.
Cụ thể các hình thức tính phí để cấu thành một bảng giá quảng cáo Google Adwords đó là:
  • Hình thức tính phí CPC – Cost per click: Đây là hình thức tính tiền theo lượt click, tức Google sẽ thu một khoản ngân sách chạy quảng cáo top đầu của bạn thông qua lượt Click chuột của khách hàng khi học click vào mẫu quảng cáo .
  • Hình thức tính phí CPM – Cost per Miles: Đây là hình thức tính tiền dựa trên hiển thị, tức bạn sẽ mất một khoản phí nhất định cho mỗi 1000 lượt hiển thị, vì thế hình thức này thường dùng cho mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Hình thức tính phí CPA – Cost per Action: Đây là hình thức tính phí dự trên mỗi chuyển đổi cụ thể, tức là khi có người dùng thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn ngay sau khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo.

Quy trình báo giá quảng cáo Google Adwords

Sau khi tìm hiểu về bảng giá quảng cáo Google Adwords, bạn cần tìm hiểu về quy trình báo giá, bài viết này sẽ lấy quy trình báo giá chuẩn tại Hoàng Pr để bạn nắm rõ hơn.

Bước 1: Tư vấn quảng cáo

Ở giai đoạn này Hoàng Pr sẽ trao đổi với khách hàng những thông tin cần thiết và quy trình cụ thể khi tiến hành chạy quảng cáo, ưu nhược điểm của website khách hàng, phân tích những chiến dịch nào sẽ phù hợp và khả năng tối ưu ra đơn hàng nhất cho doanh nghiệp, để từ đó có thể đề xuất được chi tiết khung giờ, khu vực, từ khóa, và cả giá quảng cáo trên Google.

Bước 2: Tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Ads

Để quyết định chạy quảng cáo Google Adword hiệu quả hay không thì ở giai đoạn này Hoàng Pr sẽ phân tích và setup khá chi tiết, xử lý nhắc vấn đề trong quá trình setup để quá trình chạy ads không bị gián đoạn.

Bước 3: Tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords

Giai đoạn này sẽ là quan sát và theo dõi hành vi, hoạt động chiến dịch có thuận lợi hay không, website có bị rớt top hoặc lỗi trong quá trình chạy quảng cáo hay không? Tỷ lệ click chuột, mật độ hiển thị từ khóa…. Tất cả thông tin bạn sẽ nhận được chi tiết bao gồm cả bảng giá quảng cáo google adwords của Hoàng Pr.

Bước 4: Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Tại Hoàng Pr, sau khi chạy quảng cáo xong chúng tôi sẽ kiểm tra độ hiệu quả chiến dịch, để linh hoạt thay đổi sao cho phù hợp những lần chạy quảng cáo tiếp theo của khách hàng, tối ưu chiến dịch tốt nhất.
Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Làm sao để Kiểm tra việc chạy Adword hiệu quả so với chi phí?

  • Chi phí mỗi nhấp chuột: Bạn cần nhìn vào chi phí mỗi nhấp chuột để ước tính cho chi phí cả chiến dịch, từ đó tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất có thể mà vẫn phải đảm bảo chạy Adword hiệu quả.
  • Tần suất hiển thị quảng cáo: Dựa vào số lần nhấp chuột và số lần hiển thị bạn sẽ biết được tỷ lệ nhấp chuột là bao nhiêu. Đây là chỉ số cực quan trọng trong quảng cáo Google Adwords.
  • Đối với những công ty có bảng giá quảng cáo Google Adwords rẻ thì bạn cũng cần cân nhắc, vì ngân sách cũng ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo của bạn khá nhiều.
Việc tìm hiểu và so sánh bảng giá quảng cáo Google Adwords trên thị trường là hết sức quan trọng đối với các doanh nghiệp muốn tiếp thị trực tuyến, tin vui cho bạn là Hoàng Pr chính là công ty quảng cáo lựa chọn đáng tin cậy và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành mà bạn đang tìm kiếm. Vì thế việc gì bạn còn chần chừ mà không gọi ngay đến Hotline 08.9999.3218 của chúng tôi hoặc ghé website để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-phan-tich-mot-bang-gia-quang-cao-google-adwords-ban-can-biet/

Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords – Tạo tài khoản quảng cáo mới

Muốn nghiên cứu các thao tác để thực hiện một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, điều kiện tiên quyết trước tiên để chính là một tài khoản quảng cáo. Việc đăng ký Google Adwords không quá khó nhưng đối với những người mới bắt đầu chiến dịch sẽ không tránh khỏi sự lúng túng khi thao tác trên giao diện này.
Chỉ cần hiểu rõ và tuân thủ đúng những cách đăng ký Google Adwords dưới đây là bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu một tài khoản riêng dành cho mình. 4 bước cực đơn giản nhưng nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords mới

Bước thứ nhất: truy cập trang Google Adwords để đăng ký Google Adwords

Trước khi đăng ký Google Adwords có 2 yếu tố đầu tiên mà bạn cần chuẩn bị chuẩn bị chính là một thẻ Visa hoặc Mastercard để sử dụng cho việc thanh toán và cài đặt các chế độ thanh toán. Hai thẻ này để có thể bắt đầu thiết lập chiến dịch thì cần được kích hoạt trước đó và trong tài khoản có tối thiểu 200.000 nghìn đồng. Kèm theo đó là một tài khoản email với điều kiện tài khoản này chưa từng được sử dụng để kích hoạt bất kỳ tài khoản Google Adwords nào.
Có thể bạn quan tâm tới bài viết: Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả
Sau đó, bạn đã có thể tiến hành bước đầu tiên là truy cập vào trang Google Adwords để đăng ký Google Adwords. Với bước này, bạn có thể lựa chọn một trong hai cách sau:
Cách thứ nhất: Truy cập trực tiếp vào đường dẫn của trang Google Adwords là https://adwords.google.com.
– Cách thứ hai: Tìm kiếm từ khóa Google Adwords trên công cụ tìm kiếm và truy cập vào trang từ kết quả tìm kiếm.
đăng ký tài khoản google adwords
Cách đăng nhập vào tài khoản quảng cáo google adwords
Sau thực hiện 1 trong 2 cách trên, trang chủ Google Adwords sẽ hiện ngay lên trên màn hình của bạn và bạn có thể bắt đầu các bước tiếp theo.

Bước thứ hai: Bắt đầu đăng ký Google Adwords

Tại bước thứ hai của cách đăng ký quảng cáo trên Google, bằng cách nhấp vào nút “Bắt đầu ngay” hay nút “Đăng nhập” xuất hiện trên giao diện chính, bạn sẽ bắt đầu đăng ký Google Adwords bằng cách nhập các thông tin theo yêu cầu ở trang tiếp theo được chuyển hướng đến.
Đăng nhập tài khoản quảng cáo Google Adwords
Đăng nhập tài khoản quảng cáo Google Adwords
Lưu ý, bạn cũng có thể lựa chọn mục “Bỏ qua hướng dẫn thiết lập” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
Bỏ qua hướng dẫn thiết lập tài khoản
Bỏ qua hướng dẫn thiết lập tài khoản
Trong trang này, các thông tin mà bạn cần cung cấp để được đăng ký tài khoản Google Adwords gồm địa chỉ email và trang web của bạn. Hai thông tin này đã được chuẩn bị từ trước đó, do đó bạn có thể điền vào một cách nhanh chóng và bấm nút “Tiếp tục”. Sau đó, bạn sẽ được chuyển tiếp một trang mới để hoàn tất những thông tin cuối cùng cho việc đăng ký quảng cáo.

Bước thứ 3: Hoàn tất những thông tin cuối cùng để đăng ký Google Adwords

Nếu bạn đã điền các thông tin về email và website hợp lệ, bạn sẽ được chuyển đến trang tiếp theo để hoàn tất một số cài đặt cuối cùng và hoàn tất cách đăng cách đăng ký Google Adwords.
Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords
Hướng dẫn tạo tài khoản quảng cáo Google Adwords
Ở giao diện này, bạn kiểm tra lại các thông tin liên quan đến tài khoản của bạn một lần nữa và đảm bảo về độ chính xác bởi sau khi lưu cài đặt, các thông tin này hoàn toàn không thể thay đổi được sau đó.
Các thông tin bạn cần kiểm tra trước khi lưu thông tin gồm: địa chỉ email, quốc gia, múi giờ, đơn vị tiền tệ. Trong đó, bạn cần lưu ý đến đơn vị tiền tệ bởi tất cả các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ hoạt động dưới đơn vị tiền tệ này. Nếu mọi thông tin để đăng ký Google Adwords đã đúng, bấm vào nút “Lưu và tiếp tục”. Sau đó, nếu thấy hiện lên giao diện để bạn tạo chiến dịch mới là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Google Adwords của mình.
Sau đó bạn sẽ thấy giao diện như thế này là thành công rồi!
Sau đó bạn sẽ thấy giao diện như thế này là thành công rồi!

Bước thứ 4: bắt đầu cài đặt thanh toán cho tài khoản của mình

Cài đặt thanh toán là một bước cuối cùng không kém phần quan trọng. Để thực hiện cài đặt thanh toán, bạn bấm vào biểu tượng cài đặt phía bên phải giao diện rồi chọn nút “Lập hóa đơn và thanh toán”.
Nhập thông tin thanh toán
Nhập thông tin thanh toán
Tiếp theo đó bạn sẽ nhập thông tin thanh toán theo yêu cầu bằng cách chọn khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp, nhập tên và địa chỉ của cá nhân hoặc công ty, nhập thành phố và mã bưu điện, nhập số thẻ, nhập số CVC. Cuối cùng kiểm tra tất cả các thông tin lại một lần nữa trước khi nhấn nút gửi thông tin.
Nhập tên và địa chỉ của mình hoặc công ty mình.
Nhập tên và địa chỉ của mình hoặc công ty mình.
Sở hữu một tài khoản Google Adwords, bạn đã có thể bắt đầu với các chiến dịch của mình bằng cách thiết lập các chiến dịch đầu tiên. Bạn cũng có thể tham khảo cách để thiết lập từ khóa, viết nội dung và chạy thử một chiến dịch để hiểu rõ được cách thức mà Google Adwords hoạt động. Có như thế bạn mới có thể hiểu rõ và có thêm những kinh nghiệm cho mình và vận hành tốt các chiến dịch về sau. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lựa chọn các đơn vị công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến để tiết kiệm thời gian và chi phí.
Chỉ với 4 bước nhưng bạn đã sở hữu riêng cho mình tài khoản Google Adwords với cách đăng ký Google Adwords đơn giản này. Hoangpr.vn – đơn vị cung cấp giải pháp Marketign Online chuyên nghiệp, uy tín. Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan đến Marketing, hãy nhấc máy lên và gọi 08.9999.3218 để được chuyên viên tư vấn tại Hoàng Pr trực tiếp hỗ trợ.

Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-cach-dang-ky-google-adwords-tao-tai-khoan-quang-cao-moi/

Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords - Tạo tài khoản quảng cáo mới

Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords - Tạo tài khoản quảng cáo mới: Chỉ cần hiểu rõ và tuân thủ đúng những cách đăng ký Google Adwords dưới đây là bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu một tài khoản riêng dành cho mình. 4 bước cực đơn giản nhưng nhanh chóng và hiệu quả.

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu

Quảng cáo Google Adwords là một công cụ chưa bao giờ ngừng được săn đón bởi các doanh nghiệp hay thậm chí là các cá nhân muốn tận dụng những lợi ích đến từ công cụ này. Những ai mới bắt đầu và mong muốn có được một chiến dịch quảng cáo Google Adwords hiệu quả chắc chắn sẽ gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, với cách chạy Google Adwords được tiết lộ sẽ là những bí kíp vô giá cho những ai muốn thử sức với công cụ này.

Lợi ích của Quảng cáo Google Adwords là gì?

Trước khi hiểu rõ về cách chạy Google Adwords, bạn không nên bỏ qua những lợi ích đầy tiềm năng của công cụ này để khi thiết lập chiến dịch quảng cáo bạn có thể tận dụng một cách tốt nhất.
Chạy quảng cáo Google Adwords là một hình thức  mà bạn sẽ trả phí cho Google để giúp quảng cáo của bạn được hiển thị ở những vị trí tốt trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Điều đó sẽ thay thế cho việc bạn làm SEO cho website và các từ khóa của mình.
Với tính chất này, nếu bạn biết cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả bạn sẽ có thể đạt được những lợi ích như sau: nhắm chọn được đúng đối tượng mục tiêu mà bạn mong muốn mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao, chọn được các thiết bị mà bạn nhắm đến, tối ưu chi phí khi trả tiền theo số lượt click của khách hàng. Và nhất là bạn có thể theo dõi tiến độ chiến dịch một cách nhanh chóng và liên tục với hệ thống báo cáo chuẩn của Google.

Cách chạy Google Adwords chỉ với 7 bước cực hiệu quả

Bạn không cần phải băn khoăn về cách chạy quảng cáo google adwords như thế nào bởi cách chạy Google Adwords với 7 bước dưới đây chính là bí kíp cực hay mà bạn cần bỏ túi.
Bạn có thể xem qua bài viết chạy quảng cáo Google Adwords là gì để hiểu rõ hơn.
Bước 1:
Đăng ký ngay một tài khoản quảng cáo tại trang: https://adwords.google.com/ của Google Adwords bằng cách điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu. Chỉ trong vòng vài phút, bạn đã trở thành một nhà quảng cáo và hãy bắt đầu với chiến dịch đầu tiên.
Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
Đăng kí một tài khoản để chạy quảng cáo Google Adwords
Tiếp theo, những thông tin mà bạn cần hoàn thiện cho chiến dịch chính là đối tượng, ngân sách, giá thầu và nội dung.
Bước 2:
Bước tiếp theo trong cách chạy Google Adwords là tiến hành đặt mức ngân sách mong muốn theo ngày cho chiến dịch của bạn. Tại đây, bạn cần xác định mức ngân sách hợp lý để không bị vượt mức giới hạn chi tiêu.
Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
Thiết lập ngân sách để chạy quảng cáo Google Adwords
Mẹo dành cho bạn ở cách quảng cáo trên Google ở bước này là có thể căn cứ vào số lượt người dùng vào landing page trung bình được chuyển đổi thành khách hàng cùng với tỷ lệ chuyển đổi. Vậy là bạn đã có thể biết được cân bỏ qua chi phí bao nhiêu.
Bước 3:
Xác định đối tượng mục tiêu qua các tiêu chí. Tại bước này là lúc bạn cần chọn lựa chính xác những yếu tố về đối tượng mà bạn muốn nhắm đến. Cụ thể là vị trí hay theo bán kính mà bạn mong muốn ở mục nâng cao. Tính chất của sản phẩm và định hướng kinh doanh sẽ là các căn cứ để bạn lựa chọn vị trí sao cho phù hợp. Có những sản phẩm  chỉ cần tập trung ở một số thành phố, nhưng có những sản phẩm có thể được trải rộng khắp cả nước.
Bước 4:
Quyết định chọn lựa giữa mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Để chọn lựa được hình thức phù hợp, bạn cần hiểu rõ bản chất của cả 2 hình thức này. Mạng tìm kiếm sẽ cho phép quảng cáo hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của khách hàng khi khách hàng search các từ khóa. Còn mạng hiển thị sẽ cho phép bạn đưa quảng cáo của mình lên các trang web thuộc hệ thống của Google.
Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
Thiết lập mạng hiển thị cho chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords
Mỗi hình thức sẽ được chọn lựa trong các trường hợp khác nhau. Mạng tìm kiếm thích hợp cho những ai mới sử dụng công cụ này và có một mức chi phí hạn chế. Ở một khía cạnh khác, mạng hiển thj lại có hiệu quả cho chiến dịch với mục tiêu thương hiệu hay để remarketing.
Bước 5:
Thiết lập danh sách các từ khóa cho chiến dịch. Cách chạy Google Adwords sẽ gợi ý cho bạn cách thiết lập bộ từ khóa cần thiết. Cụ thể là bạn có thể sử dụng các gợi ý từ Google về từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mình qua công cụ Google Keyword Planner. Xoay quanh từ khóa còn là các mật độ tìm kiếm từ khóa và chi phí trung bình. Do đó, bạn cần có sự cân nhắc trong việc lựa chọn từ khóa sao cho cân đối với chi phí.
Bước 6:
Trong cách chạy Google Adwords không kém phần quan trọng bởi đây là bước mà bạn đưa ra mức giá thầu. Đó cũng chính là số tiền mà bạn phải trả cho mỗi lần click vào quảng cáo từ khách hàng. Số tiền càng lớn, có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ được tăng cường hiển thị.
Bước 7:
Trước cuối cùng trong việc xây dựng kế hoạch quảng cáo cũng là khi bạn bắt đầu với việc truyền tải những thông điệp quảng cáo của mình. Hãy thông qua những ngôn từ lôi cuốn, thu hút để thuyết phục khách hàng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Bạn nên xem qua bài viết chạy quảng cáo Google giá rẻ như thế nào mang lại hiệu quả cao nhất.
Với 7 bước trong cách chạy Google Adwords hiệu quả được chia sẻ, bắt đầu ngay cho chiến dịch của mình và thu được những lợi ích đầu tiên về chiến dịch này. Trong quá trình thực hiện như hướng dẫn, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào, bạn có thể gọi ngay đến hotline 08.9999.3218 để được hỗ trợ miễn phí.

Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-chay-google-adword-chuan-khong-can-chinh-cho-nguoi-moi-bat-dau/

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Tiêu chí lựa chọn công ty quảng cáo Google Adwords Online trực tuyến tốt nhất

Một chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả chính là nhân tố tiềm năng để bạn có thể thu hút khách hàng, đột phá doanh thu và vượt mặt đối thủ. Nhưng việc tự quản lý một chiến dịch sẽ gặp muôn vàn những khó khăn mà có thể bạn không biết trước được nếu chưa đủ kinh nghiệm. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp vẫn ưu tiên chọn lựa các công ty quảng cáo Google để thực hiện điều đó thay cho mình. Vậy để lựa chọn được công ty quảng cáo Google Adwords uy tín, bạn cần bỏ túi ngay những tiêu chí chọn lựa chuẩn dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn công ty quảng cáo Google Adwords Online trực tuyến tốt nhất

Công ty quảng cáo Google thuộc danh sách đối tác cao cấp của Google

Lựa chọn một công ty quảng cáo Google giúp bạn quản lý chiến dịch một cách hiệu quả không chỉ mang lại lợi ích trong việc thu hút khách hàng, gia tăng doanh số mà đó còn là một giải pháp thông minh để các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và nguồn lực. Yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi lựa chọn công ty quảng cáo đó là tìm kiếm một công ty là đối tác trực tiếp của Google tại Việt Nam. Đặc biệt, đối tác cao cấp càng nên được ưu tiên lựa chọn.
công ty quảng cáo Google Adwords
Công ty quảng cáo Google Adwords phải là đối tác chính thức của Google
Tiêu chí này thể hiện được công ty quảng cáo trực tuyến mà bạn chọn lựa chắc chắn đã có một vị thế nhất định và được đánh giá về chuyên môn, chứng chỉ và độ uy tín bởi Google. Khi đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả chiến dịch mà công ty quảng cáo Google này quản lý. Bên cạnh đó, các đối tác của Google tại Việt Nam sẽ nhận được các hỗ trợ tốt nhất từ Google khi xảy ra lỗi so với các đơn vị khác không nằm trong danh sách đối tác.

Xem xét hồ sơ năng lực về kinh nghiệm chinh chiến của công ty quảng cáo Google

Hồ sơ năng lực của mỗi công ty quảng cáo Google là điều bạn cần tham khảo trước khi quyết định lựa chọn đơn vị đó. Bởi hồ sơ năng lực sẽ thể hiện được kinh nghiệm thực tế, các bằng cấp chứng chỉ, các giải thưởng và cả danh sách các khách hàng đã hợp tác cùng với công ty quảng cáo online mà bạn sắp lựa chọn.
>> Có thể bạn quan tâm: Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
Với danh sách khách hàng này, bạn có thể đối chiếu xem đơn vị này đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn hay chưa bởi mỗi lĩnh vực sẽ có những cách tối ưu quảng cáo hiệu quả khác nhau. Càng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó bằng một loạt các danh sách khách hàng, bạn có thể yên tâm hơn khi ra quyết định lựa chọn đơn vị nào.

Nhân tố con người của công ty quảng cáo Google

Bên cạnh các tiêu chí khác, nhân tố con người là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua. Cụ thể trong các công ty quảng cáo, nhân viên kinh doanh và kỹ thuật chính là 2 người mà bạn sẽ làm việc trực tiếp để theo dõi chiến dịch của mình. Do đó, bạn cần chọn lựa được một đơn vị với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình trong mọi tình huống một cách nhanh chóng nhất. Một đội ngũ tư vấn tốt còn có thể mang lại cho bạn những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
công ty quảng cáo Google Adwords
Công ty Quảng cáo Adword google cần có đội ngũ nhân viên giỏi
Ngoài ra, bạn cũng không quên đặt ra những tiêu chí đối với đội ngũ trực tiếp thiết lập, triển khai và quản lý tiến độ các chiến dịch là đội ngũ kỹ thuật của công ty. Đội ngũ kỹ thuật cần được cần được đảm bảo vững về kiến thức chuyên môn cũng như được qua các khóa đào tạo từ Google và có đầy đủ các chứng chỉ cần thiết để có thể quản lý tốt chiến dịch.

Công ty quảng cáo Google cần phải có hệ thống báo cáo minh bạch

Khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo tại các công ty quảng cáo Google, một hệ thống báo cáo minh bạch là một điều kiện cần thiết. Bởi thông thường đối với bất kỳ chiến dịch nào Google cũng luôn có những bảng theo dõi, thống kê hiệu quả chiến dịch hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Một hệ thống báo cáo minh bạch sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiến dịch của mình đã đạt được tiến độ như thế nào, có tốt hay không và có nên tiếp tục đầu tư hay không. Nếu chiến dịch vẫn chưa thu hút được nhiều khách hàng như mong muốn bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những hướng tối ưu mới hay thậm chí là ngưng chiến dịch.
Ngoài hệ thống báo cáo minh bạch, bảng chi phí công khai cũng như cam kết dành cho chiến dịch trước khi sử dụng dịch vụ bạn cũng không thể không tham khảo. Từ mức chi phí cũng như kết quả ước tính này, bạn có thể dễ dàng quyết định có lựa chọn dịch vụ của công ty quảng cáo này hay không.
Một công ty quảng cáo Google thỏa mãn được các điều kiện nêu trên chắc chắn sẽ là một đơn vị xứng đáng để bạn hợp tác. Hoàng Pr tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu. Với nhiều năm chinh chiến trong đa lĩnh vực, đa ngành nghề có thể mang lại cho bạn một chiến dịch hiệu quả nhất với dịch vụ quảng cáo Google Giá Rẻ. Gọi đến hotline 0966.220.391 của Hoàng Pr để được tư vấn về giải pháp quảng cáo Google phù hợp với doanh nghiệp của bạn và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Nguồn: http://hoangpr.vn/tieu-chi-lua-chon-cong-ty-quang-cao-google-adwords-online-truc-tuyen-tot-nhat/

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Quảng cáo google adwords giá rẻ – Đối tác chính thức của Google

Hơn 90% doanh nghiệp hiện nay đều sử dụng các hình thức tiếp thị trực tuyến để tiếp cận khách hàng, một trong những hình thức hiệu quả nhất cho đến hiện tại đó là quảng cáo Google Adwords. Trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này nhưng để chọn đúng dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ và chuyên nghiệp thì không dễ chút nào.

Bạn đã biết về quảng cáo Google giá rẻ?

Hoàng Pr đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo google Adwords giá rẻ
Hoàng Pr đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo google Adwords giá rẻ
Google Adwords là một trong những hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, hoạt động dựa trên công cụ tìm kiếm của Google hay các website trên hệ thống liên kết. Quảng cáo Google hiện nay có đa dạng hình thức để doanh nghiệp có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Nếu mục tiêu chính của doanh nghiệp là đơn hàng thì có thể chọn trực tiếp hình thức quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm hoặc trên các website. Để tối ưu chi phí doanh nghiệp có thể lựa chọn Quảng cáo Google Adwords giá rẻ tại Hoàng Pr.
  • Ngoài hình thức quảng cáo từ khóa doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo GDN để tăng nhận diện thương hiệu cho công ty mình. Banner chạy quảng cáo của khách hàng sẽ được hiển thị trên các vị trí của website, blog, những nơi có lưu lượng truy cập và nhóm khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
Việc quảng cáo Google giá rẻ và chuyên nghiệp luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng vì ngoài những sự tin tưởng còn đi kèm với đó là hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google adwords.

Ưu điểm của quảng cáo Google adwords giá rẻ

Quảng cáo Google Adwords giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
Quảng cáo Google Adwords giá rẻ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí
  • Dễ dàng tiếp cận đối tượng mục tiêu thông qua hành vi, tìm kiếm, khu vực, thời gian, càng target sâu khả năng khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn càng cao, dẫn tới tỷ lệ mua hàng càng cao, vì thế bạn sẽ tối ưu được một lượng chi phí không hề nhỏ. Đây là ưu điểm lớn nhất của quảng cáo adwords giá rẻ tại Hoàng Pr.
  • Khi bạn tiến hành chạy Google Adwords giá rẻ tại Hoàng Pr, bạn sẽ có thể kiểm soát ngân sách chi tiêu cho từng chiến dịch và điều chỉnh khung thời gian quảng cáo một cách hợp lý, theo yêu cầu của bạn. Đồng thời bạn hoàn toàn có thể tiến hành thiết lập cáo giá rẻ với một mức ngân sách phù hợp với túi tiền của bạn cũng như bất cứ khi nào bạn muốn.
  • Đối với quảng cáo từ khóa Google giá rẻ bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất vì bạn sẽ chỉ mất tiền khi khách hàng Click vào mẫu quảng cáo của bạn, tại Hoàng pr, chúng tôi sẽ tối ưu chiến dịch một cách hiệu quả nhất cho bạn.
  • Quảng cáo Google giá rẻ không chỉ hiệu quả trong quá trình set up và chạy quảng cáo mà còn hiệu quả trong khâu đo lường hiệu quả, để từ đó tối ưu cho các chiến dịch sau, giúp doanh nghiệp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cao nhất có thể.

Cách thức hoạt động của quảng cáo Google giá rẻ

  • Cách hoạt động của quảng cáo Google rất đơn giản, khi người dùng truy vấn từ khóa trên công cụ tìm kiếm Google thì website của bạn sẽ hiện lên một trong 4 vị trí đầu hoặc 3 vị trí cuối hoàn toàn miễn phí trên Google.
  • Quảng cáo Google có thể tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng của bạn một cách tự nhiên nhất: tức là chỉ khi khách hàng truy vấn các từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thì thông điệp Quảng cáo Google mới cho xuất hiện quảng cáo của bạn đến khách hàng tiềm năng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.

Quy trình quảng cáo Google giá rẻ tại Hoàng Pr

Bước 1: Tư vấn quảng cáo

Với những kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh, Hoàng Pr sẽ tiến hành tư vấn tổng quan đến chi tiết nhất cho khách hàng, phân tích ưu nhược điểm sản phẩm, website của bạn để đề xuất những chiến dịch, từ khóa, khung thời gian chạy và ngân sách phù hợp nhất cho bạn.

Bước 2: Tiến hành setup quảng cáo

Hoàng Pr có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vự quảng cáo google adwords
Hoàng Pr có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vự quảng cáo google adwords
Đây là giai đoạn quan trọng nhất bởi những gì chúng tối setup ban đầu sẽ mang lại mức độ hiệu quả cho chiến dịch. Đội kỹ thuật của Hoàng Pr với những kinh nghiệm và am hiểu về quảng cáo Google Adwords sẽ đem đến cho bạn một chiến dịch thực sự tối ưu nhất.

Bước 3: Tiến hành chạy quảng cáo Google Adword

Trong quá trình chạy quảng cáo Google Adwords, đội ngũ Hoàng Pr sẽ giám sát, theo dõi hoạt động, hiệu quả của chiến dịch 24/24 như chất lượng từ khóa, tỷ lệ click chuột, mật độ hiển thị từ khóa, khung thời gian hiển thị hiệu quả… để đảm bảo quảng cáo đang hoạt động tốt nhất, tạo nên một quảng cáo Google giá rẻ và chuyên nghiệp tại Hoàng Pr.

Bước 4: Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Quảng cáo Google giá rẻ tại Hoàng Pr, bạn không những biết được hiệu quả quảng cáo chiến dịch bạn đang chạy mà còn biết được mức chi phí phải chi trả theo định kỳ tuần/tháng/quý để bạn có thể linh hoạt điều chỉnh, giúp bạn biết được mình đang chạy adword giá rẻ hay không.
Đồng thời từ những kết quả của chiến dịch như khung thời gian hiển thị hiệu quả, số lần click chuột, hành động khách hàng… sẽ giúp bạn thay đổi chiến dịch quảng cáo phù hợp với hành vi của khách hàng, từ đó tăng tỷ lệ đơn hàng về trong ngày.
Hoàng Pr chính là lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm, chúng tôi cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ và chuyên nghiệp nhất với lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu, bởi chúng tôi với lợi thế về kinh nghiệm quảng cáo, nghiên cứu sâu thị trường sẽ giúp quý khách hàng có được những chiến dịch Adwords thành công nhất. Hãy gọi ngay đến Hoàng Pr thông qua Hotline 0966.220.391 hoặc ghé thăm website http://hoangpr.vn/ để tham khảo dịch vụ chi tiết.

Nguồn: http://hoangpr.vn/quang-cao-google-adwords-gia-re-doi-tac-chinh-thuc-cua-google/