Pages - Menu

Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Những lĩnh vực kinh doanh nên chạy quảng cáo Google Adwords

Ngày nay google Ads có đã không còn quá xa lạ đối với các nhà kinh doanh, đây là kênh quảng cáo mang lại khách hàng tiềm năng nhiều nhất cho các chủ doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn còn một số người đang đắn đo không biết ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của mình có nên chạy quảng cáo trên Google hay không, chính sự đắn đo đó đã làm trì hoãn lại công cuộc kiếm tiền của họ.
Trong bài viết này, Hoàng PR sẽ chia sẻ với các bạn các lĩnh vực kinh doanh nên chạy quảng cáo Google Ads, giúp bạn xác định được ngành nghề của mình có cần thiết chạy quảng cáo trên Google hay không nhé:

1. Kinh doanh sản phẩm/dịch vụ theo mùa:

Có một số sản phẩm, dịch vụ như là thời áo ấm, áo lạnh thuộc lĩnh vực thời trang, dịch vụ sữa chữa nhà cửa, sửa chữa điện máy, sản phẩm các dịp lễ, tết,…. chỉ đáp ứng nhu cầu khách hàng vào một số thời gian cụ thể trong năm. Do đó, việc quảng bá cho những loại hình kinh doanh này cũng phải thật sự hiệu quả để không làm trì hoãn việc tung sản phẩm ra thị trường.
Quảng cáo Adwords sẽ là hình thức quảng cáo trực tuyến nhanh chóng nhất giúp bạn đẩy mạnh chiến dịch quảng bá sản phẩm khi đến thời điểm “vàng” mà nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ của bạn tăng cao. Bạn cũng có thể duy trì quảng cáo  cho trang bán hàng nhằm mục đích nhận diện thương hiệu hoặc tạm dừng và kết thúc quảng cáo khi chuyển thời vụ. Tính linh hoạt của quảng cáo Google Ads sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt kết quả tốt đẹp nhất.

2. Sản phẩm có mức độ cạnh tranh cao:

Trong thị trường nền kinh tế của Việt Nam những ngành nghề có mức độ cạnh tranh gay gắt với nhau như bất động sản, nội thất, mỹ phẩm, thời trang,….. Ai là người đến với khách hàng đầu tiên thì cơ hội có đơn hàng sẽ cao hơn.
Chính vì thế, quảng cáo trên Google Ads rất cần thiết đối với những ai kinh doanh ngành nghề này, bởi kênh này giúp họ tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, mẫu quảng cáo Google Ads sẽ giúp cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt và nổi bật hơn, từ đó sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh tốt giữa vô số các đơn vị đồng cung cấp sản phẩm của bạn.

3. Kinh doanh nhiều mặt hàng cùng một lúc:

Quảng cáo Google Ads rất cần thiết cho những ai kinh doanh nhiều sản phẩm/ dịch vụ cùng một lúc, kênh quảng cáo này sẽ giúp bạn đưa các sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng một cách nhanh nhất. Đây là hình thức vừa giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo cho nhiều mặt hàng bởi tất cả các sản phẩm có trong website của bạn sẽ có mặt trên Google tìm kiếm, vừa tăng khả năng gợi nhu cầu với những sản phẩm bổ sung, đi kèm những sản phẩm mà khách hàng tìm kiếm, giúp bạn bán được nhiều mặt hàng cùng một lúc.
>> Tìm hiểu thêm: Cách chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả

4. Lĩnh vực dịch vụ dân sinh:

Các dịch vụ dân sinh nằm trong nền kinh tế đang phát triển như: khám chữa bệnh, dịch vụ viễn thông, truyền hình cáp… rất cần thiết chạy quảng cáo Google Ads, bởi người dùng luôn có xu hướng tìm kiếm dịch vụ mà họ muốn dùng tới hay địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên Google trước khi họ sử dụng thực sự. Vì vậy, nếu bạn áp dụng quảng cáo Google Ads thì tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thực tế với những người dùng này sẽ rất cao.

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Dịch vụ quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Nhà sản xuất PR Google Adwords của Đà Nẵng sẽ ngay lập tức đưa trang web của bạn lên trang đầu tiên của Google. Chỉ cần thiết lập Gói đăng quảng cáo trên google và trang web của bạn sẽ ở đầu tìm kiếm của bạn.

Vì sao bạn cần Google Adwords?

lúc chạy lăng xê Google Adwords, lúc khách hàng nhập trong khoảng khóa can dự đến trang web của bạn, trang web sẽ xuất hiện dưới dạng lăng xê trên công cụkiếm tìm Google (có chữ "kiểm soát chất lượng" và nền màu vàng ở phía trước) để giúp mọi người tìm thấy sự thật Sản phẩm hoặc dịch vụ với quyền truy cập ngay vào các trang web của công ty .
Số tiền dùng cho quảng cáo ko lớn, chỉ khoảng 500.000-1.000.000 đồng / tháng, bạn mang thể đem lại hiệu quả buôn bán ngay tức thì trong tháng ấy , bạn chỉ cần trả cho Google.

Nhà cung cấp quảng bá Google Adwords tại Đà Nẵng

Đối mang các tổ chức mới xây dựng thương hiệu  tổ chức , rất khó để đầu tư quá đa dạng vào quảng cáo . thành ra , dùng PR Google Adwords sẽ phù thống nhất mang điều kiện và hiệu quả.
tổ chức của bạn mang thể cho người dùng biết phổ thông hơn và dùng nhà cung cấp thông qua quảng cáo Google Adwords, đây là động lực rẻ cho những tổ chức mới và sở hữu thể tiết kiệm chi phí nhất.

Thế mạnh của Google Adwords quảng cáo Đà Nẵng:

+ tầm giá tiết kiệm nhất
+ Kết quả mang lại nhanh nhất
+ Hiệu quả rõ rệt, tăng khách hàng trong khoảng công cụ kiếm tìm Google
+ Bạn sở hữu thể điều chỉnh ngân sách PR của mình để nâng cao hoặc giảm quảng bá một phương pháp dễ dàng  mau chóng.
đặc biệt , chúng tôi hiện cung ứng những chương trình tương trợ cho các công ty mới thành lập tại Đà Nẵng, giải đáp miễn phí và giá cả hợp lý để giúp các tổ chức phát huy tối đa động lực của mình trong giai đoạn khởi nghiệp buôn bán .

Lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Ads

thế giới tiếp thị đã đổi thay đáng nói trong các năm vừa mới đây và Google AdWords là một trong các nền móng tạo ra sự đổi thay này. Đây là một trong nhữngcách thức truyền bá trực tuyến với thanh toán hiệu quả nhất hiện với .
Họ muốn khai thác số lượng to những người tìm kiếm thông tin, sản phẩm và dịch vụ trực tuyến. khi được dùng đúng phương pháp, Google AdWords  khả năng gửi số lượng lớn người cho bạn, các người muốn chuẩn xác các gì bạn cung cấp .
Đây là các lý do chính bạn nên dùng Google AdWords.

1. Google AdWords nâng cao Anh chị em tiềm năng và người dùng

Google Analytics là một trong những phương tiện phải chăng nhất để tạo các bạn tiềm năng. nếu những chiến dịch của bạn được thiết lập đúng phương pháp , nó sở hữu khả năng gửi các người mua tiềm năng được nhắm mục thụ động kỳ đến trang web của bạn, trang web thương nghiệp điện tử, hình thức chọn tham dự hoặc tài sản trực tuyến khác.
 mang thể bao gồm các sản phẩm hoặc nhà cung cấp buôn bán của bạn. Điều này sở hữu nghĩa là bạn sở hữu thể liên tiếp tinh chỉnh những tìm kiếm của mình để chỉ các người muốn tậu sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn được gửi đến trang web của bạn ưng chuẩn nền tảng này.
Lưu ý của biên tập viên: tìm kiếm các nhà cung cấp tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp của bạn? nếu bạn đang kiếm tìm thông báo để giúp bạn chọn một thắc mắc phù hợp mang mình, hãy tiêu dùng bảng nghi vấn dưới đây để với trang web chị em của chúng tôi, người mua, cung ứng cho bạn thông báo từ đa dạng nhà cung cấp miễn phí:

2. Đây là một nền tảng tiếp thị cởi mở

Bất cứ người nào sử dụng Google AdWords thường xuyên sẽ ngay thức thì kể sở hữu bạn rằng ấy là một nền tảng tiếp thị hết sức cởi mở .
 phù hợp cho phần lớn những dòng và quy mô của những tổ chức . Bạn  thể bật và tắt lưu lượng truy tìm cập Internet theo phương pháp tiêu dùng hệ thống này. nền tảng này cũng tương xứng  một loạt những nền tảng tiếp thị và hệ thống phần mềm khác.
Ví dụ: bạn sở hữu thể chuyển vận xuống dữ liệu chiến dịch và phân tách nó bằng bảng tính Excel .
Chiến dịch với thể tiện dụng tùy chỉnh để tập hợp vào khách hàng trực tuyến cụ thể. Bạn mang thể nhắm chỉ tiêu mọi đứa ở những địa điểm khác nhau, mọi người tiêu dùng những vật dụng và người khác nhau trên những trang web khác nhau thuộc  của Google, chẳng hạn như công cụ tìm kiếm Google, YouTube và những trang web nội dung khác nơi lăng xê Google xuất hiện.
Ngân sách cũng  thể được đặt theo số tiền bạn sẵn sàng chi cho loại quảng bá này. thí dụ về điều này bao gồm, đặt ngân sách hàng ngày và ngừng về số tiền bạn sẵn sàng chi cho các nhấp chuột cho những từ khóa cụ thể.

3. công ty nhận được lợi tức đầu cơ cao

ko giống như những chiến lược tiếp thị khác, bạn chỉ trả tiền cho quảng cáo mà mọi người nhấp vào. lúc bạn tối ưu hóa các chiến dịch Google AdWords , bạn mang thể nhận được hưởng tức đầu cơ cao mà mang thể không đạt được  các chiến lược tiếp thị khác.
bên cạnh đó, điều này cần mang thời kì và bạn phải tìm ra bí quyết tiếp cận thích hợp mang bạn và đơn vị của bạn.
Để sở hữu được bức tranh rõ ràng hơn về các gì sẽ mang đến cho bạn kết quả tốt nhất, bạn phải liên tiếp rà soát và theo dõi những chiến dịch của mình. Google AdWords xuất sắc cho việc này vì nó rất minh bạch  thông tin bạn cần với sẵn.
lúc bạn tìm thấy những khu vực trong chiến dịch của mình đem đến lợi tức đầu cơ thấp , bạn nên tập hợp phấn đấu và ngân sách của mình vào các ngành nghềnày.

4. Bạn thấy những bản sửa lỗi nhanh, sáng tỏ

nền tảng này cho bạn thấy các kết quả và Báo cáo dễ hiểu về các chiến dịch của bạn hết sức chóng vánh sau lúc được phát hành trực tuyến.
Thật thuận tiện để phân tách tiến trình của các chiến dịch AdWords của bạn vì bảng điều khiển của nó cung cấp cho bạn phần lớn thông tin can hệ tới từng chiến dịch như truyền bá được nhấp, từ khóa được khách truy nã cập trang web nhập, giá tiền nhấp chuột và phổ quát hơn nữa.
Điều này khiến Google AdWords phát triển thành một hệ thống khôn cùng minh bạch, không mất phổ quát thời kì để hiểu và điều hướng.

5. Nó khai thác vào những nguồn lưu lượng to, chất lượng cao

Google là một trong các đơn vị to nhất trên thế giới. Hàng triệu người tìm kiếm và nhấp vào truyền bá Google mỗi ngày. Điều này  nghĩa là  mang thể gửi cho đơn vị một lượng lưu lượng truy vấn cập khổng lồ mỗi ngày, nếu như họ sở hữu ngân sách để trả cho lưu lượng này.
Google tự hào về việc hiển thị nội dung và quảng bá  can dự khi mọi người tìm kiếm duyệt y công cụ kiếm tìm hoặc xem nội dung mang PR Google.
các thuật toán phương tiện kiếm tìm của họ tiếp tục vững mạnh và cải tiến, để họ tạo ra những kết quả tìm kiếm  PR phù thống nhất sở hữu thể. Điều này sở hữu tác động tích cực đối mang những doanh nghiệp quảng cáo phê duyệt Google AdWords.
lăng xê Google AdWords gửi các bạn tiềm năng và khách truy cập chất lượng cao hơn phổ quát tới trang web đơn vị của bạn, cửa hàng thương mại điện tử, hình thức chọn tham gia hoặc tài sản trực tuyến khác.
những người mà Google gửi cho bạn  đa dạng khả năng trở nên người dùng , chọn tham gia vào danh sách email của bạn, buộc phải thông tin hoặc thực hiệnbất kỳ hành động nào bạn muốn họ thực hiện.

6. các doanh nghiệp Phân tích thêm về thị trường của họ

Điều quan yếu  với thể đi vào tâm tưởng của khách hàng tuyệt vời của bạn. Hiểu đối tượng của bạn làm việc ứng phó với người dùng thuận lợi hơn rộng rãi và tìm ra những gì họ muốn.
bên cạnh đó, điều này là cực kỳ cạnh tranh để làm . những cách thức truyền thống như bảng thắc mắc và phỏng vấn chỉ tạo ra kết quả tránh .
Google AdWords, mặt khác, tạo ra thông báo về lề thói  bắt buộc của Cả nhà , chủ công ty  các thế hệ trước chỉ sở hữu thể mơ ước .
các từ khóa họ dùng để tìm trang web của bạn, vị trí của họ, đồ vật họ dùng , thời gian và ngày họ tìm kiếm  thông báo khác  được phê chuẩn Google AdWords sở hữu thể cực kỳ với giá trị .
Google AdWords là một trong những dụng cụ truyền bá mạnh mẽ nhất từng được tạo ra. Nó can hệ tới hàng triệu tìm kiếm của quý khách internet mỗi ngày.
Sau đó, nó cung ứng cho các chủ công ty một thời cơ duy nhất để chuyển đổi rộng rãi người trong số họ thành Anh chị em tiềm năng và khách hàng . thanh toáncho lăng xê trực tuyến như Google AdWords sẽ tắt phần nhiều người, đặc thù nếu như họ ko quen  cách thức hoạt động của nền móng này.
tuy nhiên, ví như bạn biết cách thức hoạt động hoặc nhận viện trợ từ các chuyên gia Google AdWords, phần thưởng từ Google AdWords với thể rất lớn .