Pages - Menu

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Một số sai lầm khiến cho quảng cáo Google Ads tốn kém

Bằng cách tìm hiểu cách xác định và tránh những sai lầm này, bạn có thể tiến gần hơn đến mục tiêu cuối cùng của mình - hướng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu nhiều hơn đến trang web của bạn và tăng thêm nỗ lực tiếp thị của bạn.
Vì vậy, hãy xem xét kỹ hơn những lỗi phổ biến của Quảng cáo Google mà hầu hết các chiến dịch mới đều mắc phải và thảo luận về cách bạn có thể tránh chúng.

1, Mạng hiển thị và mạng tìm kiếm

Khi tạo các chiến dịch mạng tìm kiếm, bạn có tùy chọn chọn Mạng tìm kiếm, Mạng hiển thị hoặc cả hai. Bạn cũng có thể bao gồm các đối tác tìm kiếm của Google cho cả hai mạng. Đối với các chiến dịch tìm kiếm trong đó việc tạo khách hàng tiềm năng là mục tiêu (và không nói là nhận thức về thương hiệu), bạn chỉ muốn chọn Mạng tìm kiếm, vì tỷ lệ chuyển đổi số lần nhấp trên Mạng hiển thị thấp hơn đáng kể so với tìm kiếm, giúp tăng chi phí cho mỗi lần mua mà không cần bất kỳ lợi ích đáng kể.
Điều xảy ra với Mạng tìm kiếm khi bạn nhắm mục tiêu từ khóa là nó sẽ chỉ xuất hiện trên Google và các đối tác tìm kiếm. Nếu bạn cũng chọn Mạng hiển thị, Google sẽ cố gắng đặt quảng cáo của bạn trên các trang web có liên quan, nhưng nó sẽ không xuất hiện cho những người đang tích cực tìm kiếm bạn. Do đó, chọn Mạng hiển thị là một sự lãng phí tiền bạc, vì bạn sẽ không nhận được lưu lượng truy cập có liên quan thực sự chuyển đổi.

2, Từ khóa phủ định

Trên Quảng cáo Google, điều bắt buộc là bạn phải tiếp tục mở rộng danh sách từ khóa phủ định dựa trên các báo cáo thuật ngữ tìm kiếm hàng tuần, ít nhất là.
Bạn nên bắt đầu với một danh sách tiêu chuẩn các từ khóa phủ định mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến bằng các công cụ như Keyword Planner của SEMrush , cũng như các nguồn khác như Ubersuggest, đề xuất của Google cũng như SEMrush hoặc Ahrefs (cả hai đều là công cụ trả phí). Trên các trang web như Techwyse, bạn cũng có thể tìm thấy một danh sách đầy đủ các từ khóa phủ định mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ASAP. Những từ khóa này sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng tấn tiền trên Quảng cáo Google, vì chúng sẽ cho phép bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và các tìm kiếm mất uy tín chưa sẵn sàng để chuyển đổi.

3, Theo dõi chuyển đổi

Thật sốc khi thấy có bao nhiêu chiến dịch quảng cáo vẫn được thiết lập mà không có thử nghiệm chuyển đổi tại chỗ.
Nếu không có điều này, bạn không thể nói chắc chắn rằng bạn sẽ tốn bao nhiêu tiền để có được một khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng từ các chiến dịch của mình, từ khóa nào đang thúc đẩy doanh số mà từ khóa không ... danh sách này tiếp tục.
Tối ưu hóa chiến dịch Quảng cáo của bạn để chuyển đổi là một cách chắc chắn để tăng ROI của bạn và tận dụng tối đa $$$ của bạn. Chuyển đến Cài đặt -> Đo lường -> Chuyển đổi. Sau đó, đảm bảo thêm mọi hành động chuyển đổi có thể, dựa trên các hành động mọi người thực hiện trên nền tảng của bạn.
>> Xem thêm: Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất

4, Nghiên cứu từ khóa kém

Một trong những lỗi Google Ads phổ biến nhất và có lẽ nguy hiểm nhất mà bạn có thể mắc phải là không thực hiện nghiên cứu từ khóa kỹ lưỡng. Bạn không thể chọn từ khóa dựa trên những gì bạn tin rằng mọi người đang tìm kiếm hoặc dựa trên những gì bạn sẽ tìm kiếm. Bắt buộc phải sử dụng các công cụ như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để tìm các từ khóa phù hợp và phù hợp cho tài khoản của bạn.
Ngoài nghiên cứu từ khóa, bạn nên nhớ chọn loại đối sánh phù hợp cho từ khóa của mình và trong gần 90% trường hợp, tùy chọn đối sánh rộng là điều bạn muốn tránh. Chúng thường chỉ lãng phí thời gian vì chúng sẽ mang lại rất nhiều lưu lượng truy cập không liên quan làm tăng chi phí và CPA của bạn trong khi giảm thứ hạng tài khoản tổng thể của bạn.

5, Không kiểm tra chiến lược đấu thầu

Với rất nhiều chiến lược giá thầu có sẵn trong năm 2018, có vẻ như một nhiệm vụ khá khó khăn để tìm ra chiến lược phù hợp với bạn. Tuy nhiên, bạn nên thử nghiệm ít nhất một chút để tìm ra thứ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Mặc dù hầu hết các nhà quảng cáo nâng cao thích sử dụng CPC thủ công, một số nhà quảng cáo thích sử dụng tối đa hóa chuyển đổi hoặc CPC nâng cao.
Với CPC thủ công, bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với giá thầu của mình trong dài hạn. Tuy nhiên, nếu bạn dự định thử nghiệm một chiến dịch chỉ sau một hoặc hai tuần, bạn có thể sử dụng CPC nâng cao hoặc tối đa hóa số lần nhấp. Các chiến lược giá thầu này cho phép Google nhận được nhiều nhấp chuột nhất với mức giá tốt nhất có thể.
Hai chiến lược giá thầu bạn muốn nhận được là CPA mục tiêu và ROAS mục tiêu. Hai chiến lược giá thầu này cho phép bạn đặt giá thầu theo Chi phí cho mỗi hành động lý tưởng hoặc Trả lại cho chi tiêu quảng cáo. Nói cách khác, nó sẽ cho phép bạn chi tiêu đúng số tiền cho Quảng cáo để đạt ROI và tối đa hóa khoản đầu tư của bạn.

6, Không thêm tiện ích mở rộng

Hãy nghĩ về các tiện ích mở rộng như chuông và còi cho quảng cáo của bạn. Google đã giúp bạn dễ dàng tạo quảng cáo được tối ưu hóa đúng cách và hướng lưu lượng truy cập đủ điều kiện hơn đến trang web của bạn bằng cách tận dụng sức mạnh của tiện ích mở rộng. Bây giờ bạn có thể thêm các mẩu thông tin bổ sung vào quảng cáo của mình để làm cho nó nổi bật giữa đám đông.
>> Tìm hiểu: Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords – Google Ads Mới
Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để tăng số lần nhấp của bạn. Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng liên kết trang web, hiển thị các liên kết khác nhau của trang web của bạn và gửi mọi người đến các trang có liên quan. Bạn có thể thêm tiện ích mở rộng chú thích, cho phép bạn hiển thị một số điểm bán hàng duy nhất bạn có. Các tiện ích mở rộng đoạn mã có cấu trúc, tiện ích mở rộng thông báo, tiện ích mở rộng vị trí và tiện ích mở rộng giá là các loại tiện ích mở rộng hữu ích khác mà bạn có thể sử dụng.

Những điều cần biết về Google Adwords là gì?

Ngày nay, quảng cáo trực tuyến là điều cần thiết cho các doanh nghiệp. Với sự phát triển của kỹ thuật số trong thị trường truyền thông và quảng cáo hỗn hợp, Google Ads đang chiếm ngày càng nhiều không gian trên thị trường.

Google Adwords là gì?

Quảng cáo Google (trước đây là Google AdWords ) là một nền tảng quảng cáo rất nổi tiếng đối với các doanh nghiệp vì nó cho phép quảng cáo được hiển thị trên trang nhất của Google , qua đêm. Ngay cả khi việc phân phối quảng cáo trên Quảng cáo Google có vẻ "dễ dàng" , bạn nên biết rằng toàn bộ quy trình đấu giá được ẩn đằng sau nền tảng. Do đó, một quảng cáo rõ ràng sẽ không xuất hiện, nếu giá phải trả không đủ cao.
Những điều cần biết về Google Adwords là gì?
Google Adwords là gì?

KIỂM TRA QUẢNG CÁO GOOGLE

Với các yêu cầu ngày càng chính xác từ người dùng Internet, Google đã dần phát triển các tiện ích mở rộng quảng cáo để làm phong phú thêm quảng cáo trên mạng tìm kiếm của mình. Bằng cách trả lời chính xác hơn các yêu cầu, tiện ích mở rộng tăng tỷ lệ nhấp qua quảng cáo. Chúng cho phép bạn đạt được khả năng hiển thị và thêm giá trị cho quảng cáo được tạo. Tiện ích mở rộng hiện đang hoạt động trên hơn một phần ba truy vấn tìm kiếm.
Tiện ích mở rộng quảng cáo cho phép bạn chiếm nhiều không gian hơn trong kết quả tìm kiếm, nhưng hãy cẩn thận, chúng không phải lúc nào cũng hoạt động. Chúng có thể được thêm bằng tay hoặc tự động vào quảng cáo của bạn. Tiện ích mở rộng tự động sẽ chỉ được kích hoạt trên quảng cáo nếu chúng phù hợp và cải thiện hiệu suất của bạn
>> Xem thêm bài viết:

HỆ THỐNG ĐẤU GIÁ TRỰC TUYẾN CỦA GOOGLE ADS

Phát quảng cáo của bạn trên Quảng cáo Google ( Google AdWords ) rõ ràng có chi phí (trừ khi bạn được hưởng lợi từ " Google Ad Grants "). Do đó, Google đã thiết lập một hệ thống đấu giá trực tuyến đặt các công ty muốn đặt cược vào cùng một từ khóa trong cạnh tranh.
Những điều cần biết về Google Adwords là gì?
Đấu giá CPC để quảng cáo Ads của bạn được hiển thị
Để có cơ hội xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, điều quan trọng là bạn phải đặt cược vào từ khóa này bằng cách thêm nó vào danh sách từ khóa của bạn trong Quảng cáo Google ( Google Adwords ) khi tạo Quảng cáo Google đồng hành . Bạn không phải viết quảng cáo cho mọi từ khóa bạn đặt cược (điều đó sẽ tạo ra quá nhiều quảng cáo), nhưng điều quan trọng là phải thống nhất giữa từ khóa và quảng cáo của bạn để khuyến khích mọi người nhấp vào liên kết của bạn.
Số tiền bạn sẽ đặt cược cho từ khóa này cho biết số tiền tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho lần nhấp mà từ khóa này có thể tạo ra. Số tiền này còn được gọi là "chi phí mỗi lần nhấp" (CPC) trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến .
Điều cần thiết là đặt ngân sách cho quảng cáo trực tuyến của bạn vì nếu bạn đặt CPC ở mức 1,86 đô la trong khi các đối thủ của bạn đang đặt cược ít nhất 2,51 đô la, quảng cáo Google Ads của bạn có thể sẽ không xuất hiện trên trang đầu tiên.

VỊ TRÍ CỦA QUẢNG CÁO CỦA BẠN

Xếp hạng của quảng cáo được xác định theo CPC, mức chất lượng và việc sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo. Đây là lý do tại sao điều quan trọng không chỉ là đặt cược vào CPC cao bởi vì mức độ chất lượng và việc sử dụng tốt các tiện ích mở rộng quảng cáo là yếu tố cần thiết để phổ biến và định vị quảng cáo tốt.

CHI PHÍ QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE ADS

Do đó, chi phí cho mỗi lần nhấp và mức chất lượng sẽ xác định thứ hạng của quảng cáo và cũng có tác động đến chi phí quảng cáo trên Quảng cáo Google ( Google AdWords ). Ngay cả khi CPC được xác định ngược dòng, bạn nên biết rằng bạn chắc chắn sẽ không trả giá đó cho một nhấp chuột.
Cần hiểu rằng CPC cuối cùng sẽ được tính dựa trên giá thầu của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu CPC tối đa của bạn là 2,51 đô la và đối thủ của bạn ở vị trí thứ hai có CPC là 2,32 đô la, bạn sẽ chỉ phải trả nhiều hơn một xu so với anh ấy. Vì vậy, CPC của bạn sẽ là $ 2,33 ngay cả khi bạn đặt cược $ 2,51.
Bạn chỉ có thể chi tiêu nhiều hơn CPC tối đa của mình nếu bạn sử dụng điều chỉnh giá thầu hoặc Trình tối ưu hóa CPC có thể tăng chi phí cho mỗi lần nhấp lên tới 30%.

Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới

Một trong những kênh truyền thông tiếp cận khách hàng tốt nhất hiện nay là Google Adwords. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về dịch vụ đặc biệt này. Kể cả bạn đã dùng dịch vụ để quảng bá cho thương hiệu lâu nay. Đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu. Vậy những hướng dẫn cách quảng Google Adwords cho website luôn là điều cần thiết và quan trọng.
Để cho bạn thêm những thông tin bổ ích chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Yếu tố cần biết trước khi bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords

Chạy quảng cáo Google Adwords hay Google Ads đang dần phổ biến hiện nay. Dịch vụ này hoạt động theo nguyên tắc là bạn sẽ trả tiền cho Google khi có người nhấp chuột mẫu quảng cáo. Mục đích của Google Ads là để chiến dịch của bạn được hiển thị trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.
Trước khi tìm hiểu về những hướng dẫn cách quảng Google Adwords của chúng tôi. Bạn cần nắm rõ yếu tố quan trọng trước khi chạy.
Khi khách hàng gõ một từ khoá nào đó trên Google. Bạn sẽ không cần phải Seo từ khóa lên mà quảng cáo của bạn vẫn sẽ xuất hiện trên trang đầu Google.

Mẫu quảng cáo Google Adwords phải thật thu hút

Chạy quảng cáo Google Adwords có rất nhiều hình thức như: Mạng hiển thị, Mạng tìm kiếm,..
Mẫu quảng cáo cho chiến dịch cần phải độc đáo, truyền được mong muốn tới khách hàng. Câu văn, từ ngữ cần trau chuốt, chất lượng và đúng y, không lan man ngoài vấn đề cần truyền đạt.

Tối ưu trang đích khi quảng cáo Google Adwords

  • Từ khóa chạy quảng cáo Google Adwords cần xuất hiện ở tiêu đề (title).
  • Mật độ từ khóa trong trang đích phải phân bổ tự nhiên và chuẩn SEO.
  • Tốc độ tải trang của trang đích phải nhanh để khách hàng không chờ đợi.
  • Content quảng cáo nên có 800 chữ để kéo dài thời gian trên trang của khách hàng.
Đây là những yếu tố cơ bản nhất của 1 trang đích và mẫu quảng cáo đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn quảng cáo Google Adwords của Hoàng PR ngay dưới đây để chuẩn bị cho chiến dịch của bạn hiệu quả nhé!

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Hướng dẫn tạo tài khoản google adwords

Hướng dẫn chạy google Adwords cho người mới bắt đầu là điều không hề dễ dàng . Bởi vì Google có những yêu cầu và thủ tục khá khắt khe. Sau khi phân tích đối thủ cho chiến dịch của mình. Bạn cần lập kế hoạch đẩy từ khóa nào tốt nhất lúc đó mới tiến hành các chiến dịch.
Khi các bước đã được chuẩn bị hoàn tất, lúc này bạn cần đến huong dan quang cao google adword một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chạy adword qua những bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Tiến hành đăng ký tài khoản Google Ads

Trong bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords Hoàng Pr sẽ hướng dẫn sử dụng google adwords cho bạn. Đầu tiên bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.
Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 1
Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết cho chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn. Bạn sẽ đến những trang sau bằng hướng dẫn quảng cáo trên google cho website của bạn. Sau đó tiếp tục những trang sau để tạo nên chiến dịch đầu tiên của bạn. Bạn cần lựa chọn ngân sách, đối tượng tập trung, đặt giá thầu và viết nội dung quảng cáo.
Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 2

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 3
Bước đầu tiên trong hướng dẫn quảng cáo trên google là bạn cần xác định ngân sách bỏ ra để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình.  Đây là nhiệm vụ quan trọng khi chạy Google Ads. Nó sẽ đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu.
Bên cạnh đó sẽ giúp bạn có kế hoạch cho chiến lược kinh doanh của mình. Cách tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí tiết kiệm nhất có thể. Đó chính là bạn phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng.
Với hướng dẫn cách quảng Google Adwords trên. Nếu như bạn là người mới bắt đầu, hãy chọn con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn khách hàng mục tiêu

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 4
Bước 3 của bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords bạn cần lưu ý là chọn khách hàng mục tiêu. Dù bạn kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào đi chăng nữa, việc xác định khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng. Nó là tiền đề cho sự thành công của các bước tiếp theo.
Trong bước này, hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên google bạn sẽ phải lựa chọn là: Vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.
Để có nguồn khách hàng tiềm năng và tiếp cận nhiều hơn, bạn hãy lựa chọn sử dụng tìm kiếm nâng cao. Bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định.
Tùy thuộc vào tính chất của sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp bạn. Bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Bước tiếp theo trong 5 bước hướng dẫn tự chạy quảng cáo google adwords đó là: Bạn cần lựa chọn mạng lưới tìm kiếm và mạng lưới hiển thị của Google.
Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm dịch vụ này. Bởi vì bạn sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng rộng lớn cho sản phẩm dịch vụ của bạn khi khách hàng có nhu cầu.
Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 5
Với những doanh nghiệp nhỏ hay người mới bắt đầu việc chạy quảng cáo Google Ads. Hướng dẫn quảng cáo google adwords bạn nên lựa chọn là mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Những hướng dẫn quảng cáo trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC (đấu thầu) thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những truy vấn nhất định.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Hướng Dẫn Tự Chạy Quảng Cáo Google Adwords - Google Ads Mới 6
Điều quan trọng khi bạn bắt đầu chạy chiến dịch cho sản phẩm, dịch vụ chính là từ khóa. Bạn cần lựa chọn từ khóa phù hợp với tâm lý khách hàng và người tìm kiếm. Bằng cách bạn, trong google ads có cho bạn phân tích từ khóa phù hợp.
Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn và bạn luôn có thể thêm những từ khóa khác về sau.

Bước 6: Tiếp thị lại (Remarketing) khi quảng cáo Google Adwords

Có khoảng 70% lượng khách hàng sẽ bỏ qua sản phẩm của bạn ở ngay lần bắt gặp đầu tiên của mẫu quảng cáo. Họ sẽ mua sản phẩm ở lần thứ 2, thứ 3, thậm chí là thứ 4 nhìn thấy sản phẩm.
Vì sao mọi người lại chần chừ như vậy ? Có rất nhiều lý do, bạn có thể tìm hiểu nguyên nhân như sau:
  • Khách hàng cần hỏi lại ý kiến người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp về sản phẩm dịch vụ của bạn.
  • Khách hàng vẫn chưa có đủ tiền để mua ngay lúc đó.
  • Nhiều khách hàng cần phải tìm hiểu thêm ở đối thủ của bạn.
Cho nên, đối với những người này bạn tuyệt đối không được bỏ qua. Bởi có thể họ là những khách hàng vô cùng tiềm năng.
Tiếp thị lại trên Google thường mình sẽ dùng đến quảng cáo: Mạng hiển thị, hay còn gọi là “Google Display Network”.
​Hầu như những chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận lớn đều là những chiến dịch “tiếp thị lại”. Bởi vì nó nhắc nhở mua hàng rất mạnh mẽ.

Thế mạnh của việc sử dụng google adwords

Google Adwords là một trong những công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo trực tuyến. Đó cũng chính là lý do cụm từ hướng dẫn quảng cáo google adwords lại được tìm kiếm nhiều như vậy. Tuy nhiên, bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của dịch vụ này mang lại chưa?
Vậy hãy thử tham khảo những thế mạnh của sản phẩm dịch vụ này khi bạn đang có ý định chạy quảng cáo Google Ads:

Xác định chính xác đối tượng khách hàng

Thế mạnh đầu tiên của dịch vụ quảng cáo Google Adwords phải kể đến là xác định đúng đối tượng khách hàng. Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, bạn chắc chắn có thể rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.

Chi phí phải trả chỉ khi có nhấp chuột

Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, số tiền mà bạn phải trả cho Google chỉ khi có người nhấp chuột vào mẫu quảng cáo thay vì lượt hiển thị. 
Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC – dạng đấu thầu). Chính vì điều này mà doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.

Theo dõi hiệu quả quảng cáo một cách sát sao

Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, số người đã xem và số lần nhấp chuột vào quảng cáo của bạn, bạn cùng có thể theo dõi. Từ đó bạn sẽ đánh giá hiệu quả của chiến dịch mà mình đang chạy.
Bài viết trên đây Hoàng Pr đã chia sẻ chi tiết hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords tốt nhất. Đồng thời, chia sẻ thêm những thông tin về thiết lập tài khoản và cách sử dụng Adwords. Sẽ rất hữu ích cho những người mới bắt đầu chạy để thu về lợi nhuận và kinh doanh có hiệu quả.
Các bước hướng dẫn quảng cáo Google Adwords này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó. Nếu bạn có nhu cầu hoặc bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hoàng Pr để nhận được sự hỗ trợ cụ thể.

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Quảng cáo Google Adwords là gì? Lợi ích của Google Ads cho các doanh nghiệp

Quảng cáo Google Adwords có thể nói là một dịch vụ đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay. Nó cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên cho khách hàng có nhu cầu quảng cáo thương hiệu và sản phẩm của mình. Vậy Google Adwords là gì quảng cáo google ads là gì? Đừng bỏ qua bài viết mà Hoàng Pr chia sẻ dưới đây nhé. Nó sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về khái niệm google adword là gì?

Google Adwords  là gì?

Google AdWords là gì? Đây là cách quảng cáo dễ dàng và nhanh chóng trên Google cũng như đối tác quảng cáo của Google, bất kể bạn có ngân sách nhiều hay ít. Để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp chuột, bạn có thể chọn từ khoá phù hợp. 
Khi có ai đó nhấp chuột vào mẫu quảng cáo bạn sẽ biết và theo dõi một cách chi tiết. Vậy cùng tham khảo để hiểu rõ hơn và biết được lợi ích của Google Adwords mang lại cho bạn.
Quảng cáo Google Adwords là gì? Lợi ích của Google Ads cho các doanh nghiệp 1
Hiểu rõ google adwords là gì?

Quảng cáo Google Adwords là gì?

Quảng cáo Google Adwords là gì? Đây là tên một dịch vụ thương mại, quảng cáo trực tuyến của Google. Nó cung cấp cho những đối tượng có nhu cầu quảng bá sản phẩm, thương hiệu hay dịch vụ… của mình. Người sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords cần trả tiền để mẫu quảng cáo trong chiến dịch được hiển thị hoặc được click vào.
Khi bạn chạy adwords thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên. Mẫu quảng cáo sẽ có thể ở trên các trang web thuộc mạng hiển thị của Google hoặc trên trang kết quả tìm kiếm. Tất cả đều thông qua việc lựa chọn từ khóa liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.
>> Có thể bạn quan tâm: Cách tạo tài khoản google adwords

Thế nào là quảng cáo trực tuyến?

Quảng cáo google Adwords là gì hay quảng cáo trực tuyến là gì? Đây là một dịch vụ quảng cáo cung cấp bởi Google. Nó cho phép người dùng và các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,… của mình.
Điều đó được thông qua việc lựa chọn từ khóa phù hợp và có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. Cách giúp mẫu  quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên các công cụ tìm kiếm của Google. Đồng thời còn xuất các trang web có liên kết hoặc thuộc mạng lưới hiển thị của Google.

Lợi ích từ dịch vụ google adwords mang lại

Google Ads cho phép bạn tận dụng những lợi ích của quảng cáo trực tuyến: Hiển thị quảng cáo cho đúng người, ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm. Google Ads cung cấp nhiều lợi ích, nhưng dưới đây là các lợi ích chủ yếu:

1. Nhắm đúng mục tiêu quảng cáo của bạn

Nhắm đúng mục tiêu và cung cấp cho bạn khả năng hiển thị quảng cáo của mình. Từ đó mẫu quảng cáo tiếp cận với những người có sở thích cụ thể. Đó là những người quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của bạn. Đồng thời còn hiển thị cho khách hàng quảng cáo có liên quan.
Google Adwords là gì cung cấp các cách nhắm mục tiêu khác nhau. Đó là những mục tiêu mà bạn sẽ xem xét một cách chi tiết hơn sau đó. Xin chia sẻ đến bạn về các lựa chọn có với quảng cáo trực tuyến. Bạn có thể làm chiến dịch tiếp thị của bạn được nhắm mục tiêu nhiều hơn:
- Từ khóa: Từ và cụm từ liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của bạn. Khi khách hàng truy cập vào trang web có liên quan hoặc tìm kiếm các cụm từ đó sẽ được sử dụng để hiển thị quảng cáo.
- Vị trí quảng cáo: Mẫu quảng cáo của bạn sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm của Google . Hoặc trên trang web thuộc mạng hiển thị và tìm kiếm của Google.
- Ngôn ngữ, độ tuổi và vị trí: Chọn Ngôn ngữ, độ tuổi và vị trí địa lý của khách hàng của bạn.
- Ngày, thời gian và tần suất: Hiển thị mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn bạn vào ngày hoặc các giờ nhất định trong tuần. Xác định tần suất xuất hiện của chiến dịch quảng cáo.
- Thiết bị: Chiến dịch quảng cáo của bạn sau khi set chạy. Nó có thể xuất hiện trên tất cả các loại thiết bị như: máy tính, điện thoại, ipad,…Bạn có thể tinh chỉnh quảng cáo của mình xuất hiện trên các thiết bị nào và khi nào.

2. Kiểm soát tối đa về chi phí của bạn

Bạn sẽ được Google Ads cung cấp quyền kiểm soát về cách chi tiêu tiền của bạn.  Ở đây sẽ không có số tiền tối thiểu. Vào mỗi tháng, mỗi ngày và mỗi quảng cáo bạn có thể chọn số tiền bạn chi tiêu. Khi có ai đó nhấp vào mẫu quảng cáo trên Google  thì bạn mới bị tính phí.
Quảng cáo Google Adwords là gì? Lợi ích của Google Ads cho các doanh nghiệp 2
Google Ads mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

3. Đánh giá thành công của doanh nghiệp bạn

Quảng cáo là gì? Google adwords là gì? Với Google Adwords bạn sẽ biết mỗi khi có ai đó nhấp vào mẫu quảng cáo. Kể cả sau đó họ thực hiện điều gì đó có giá trị cho doanh nghiệp của bạn như: Mua sản phẩm; Tải xuống ứng dụng hoặc điện thoại đặt hàng;…bạn đều có thể theo dõi được.
Chính vì vậy, bạn cũng sẽ biết rõ quảng cáo nào được hoặc không nhấp chuột. Trong chiến dịch của mình, bạn biết được nên đầu tư vào đâu. Điều đó có thể tăng nhanh lợi tức đầu tư của bạn nhanh chóng.
Ngoài ra, chạy Google Adwords bạn có thêm một lợi ích nữa là sẽ có được dữ liệu có giá trị khác. Đó là những giá trị bao gồm: Bạn mất chi phí trung bình là bao nhiêu để quảng cáo dẫn đến mua hàng trực tuyến; Hoặc cuộc gọi điện thoại của khách hàng.
Bên cạnh đó, về thói quen mua sắm của khách hàng bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích để tìm hiểu. Ví dụ như: Trước khi mua hàng khách có xu hướng nghiên cứu sản phẩm của bạn trong bao lâu.

4. Quản lý tốt chiến dịch quảng cáo của bạn

Với Google Ads, dịch vụ này sẽ cũng cung cấp cho bạn công cụ khi tạo chiến dịch. Đó là công cụ để dễ dàng quản lý và theo dõi tài khoản.
Nếu bạn quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Google, một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian là tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC). Tài khoản này cho phép bạn dễ dàng quản lý và xem tất cả các tài khoản Google Adwords từ một địa điểm duy nhất.
Ở trường hợp ngoại tuyến, bạn cũng có thể quản lý tài khoản Google Ads của mình bằng Google Ads Editor. Ứng dụng này ở trên máy tính để bàn và hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải xuống cho phép bạn thực hiện các thay đổi cho tài khoản của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng. 
Với ứng dụng ngoại tuyến Google Ads Editor, thông tin tài khoản của bạn có thể tải xuống. Bạn sẽ chỉnh sửa chiến dịch ngoại tuyến, sau đó tải những thay đổi của bạn lên Google Ads. Đồng thời có thể sử dụng để chỉnh sửa, quản lý và xem nhiều tài khoản cùng lúc. Hoặc có thể sao chép hay di chuyển các mục giữa nhóm quảng cáo và chiến dịch.
Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép bạn hoàn tác và làm lại nhiều thay đổi trong khi chỉnh sửa chiến dịch.

5. Tăng doanh thu với dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Với việc quảng cáo trên google adwords này thông tin về sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn tốt hơn. Nó có thể nhanh chóng được đưa đến những người có nhu cầu tìm hiểu. Bạn có thể mua từ khóa google để tăng thêm lượng tin cậy cũng như tiếp xúc được với nhiều người có nhu cầu. Điều này tùy vào từng yêu cầu riêng của các chiến dịch.
Quảng cáo adword là gì mà khách hàng lại có nhu cầu tìm hiểu như vậy. Theo các chuyên gia chia sẻ, giá trị mà Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp rất cao. Nó đã giúp hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới tiếp cận khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.
Chính những lợi ích vượt trội của loại hình quảng cáo trực tuyến này. Hiện nay, google adwords cũng được rất nhiều người đón nhận tại Việt Nam.

Cách hoạt động của Google Adwords

Bạn đã biết được Google Adwords là gì và nó mang lại lợi ích to lớn cho các doanh nghiệp. vậy cách mà Google ads hoạt động ra sao. Cùng tìm hiểu để rõ hơn nếu bạn đang muốn sử dụng dịch vụ này nhé:

Bạn có thể tự tạo hoặc nhà cung cấp tạo quảng cáo

Đầu tiên, bạn lựa chọn từ khóa, là những từ hoặc cụm từ có liên quan thương hiệu hay sản phẩm. Sau đó, các chuyên viên quảng cáo tìm kiếm của nhà cung cấp sẽ tạo quảng cáo. Cuối cùng là bắt đầu tối ưu, theo dõi để đảm bảo quảng cáo hiển thị ổn định và hiệu quả nhất.

Google ads giúp mẫu quảng cáo của doanh nghiệp xuất hiện trên tìm kiếm Google

Bằng cách tìm sản phẩm từ những từ khóa phù hợp với nhu cầu của khách. Những từ khóa đó trùng hợp với một trong những từ khóa của bạn. Khi đó quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Ban đầu, bẹn nên set quảng cáo đến đối tượng phù hợp. Họ sẽ quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của bạn.
Từ đó sẽ kích thích tò mò, khách sẽ truy cập website, site vệ tinh. Lúc này khả năng chuyển đổi đơn hàng với mẫu quảng cáo bạn cài đặt sẽ cao lên.

Giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng

Khách hàng có thể chỉ cần nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn để thực hiện tìm hiểu thêm về bạn hoặc mua hàng.

Chọn dịch vụ chạy quảng cáo uy tín và chất lượng

Khi bạn đã hiểu google adwords là gì và cách quảng cáo google là gì? Chắc chắn khi tạo chiến dịch quảng cáo, bạn (người quản lý dịch vụ) sẽ nhận được  lợi ích mà Google Adwords mang lại.
Nếu bạn không thể tự mình thiết lập hoặc tạo quảng cáo Google Adwords. Hay muốn quảng cáo Google hiệu quả và vận hành tốt nó thì bạn cần phải có sự quản trị và điều hành hợp lý. Vậy hãy lựa chọn một đơn vị uy tín, chất lượng để được tư vấn và hỗ trợ cho bạn.
Qua bài viết Hoang Pr trên đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát về google adwords là gì, những lợi ích mà google adwords mang lại cho bạn. Đồng thời hiểu rõ hơn về cách hoạt động của dịch vụ này. Những thủ thuật được chia sẻ rõ ràng để bạn chạy google adwords hiệu quả hơn. Nếu cần hỗ trợ và tư vấn giải pháp Quảng cáo Google Adwords nhằm tối ưu chi phí. Đồng thời mang lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn. Vậy đừng chần chờ gì nhiều nhé, hãy liên hệ với Hoàng Pr để được hỗ trợ nhanh nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/quang-cao-google-adwords-la-gi/

Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất

Google Việt Nam là một trong những kênh thông tin hàng đầu dành cho người Việt hiện nay. Mọi thông tin từ kinh tế, chính trị, thời sự, sức khoẻ, tin tức giải trí...đều được google cập nhật đầy đủ và nhanh chóng. Có thể nói rằng nếu có bất kỳ thắc mắc nào về cách đăng tin quảng cáo trên google, bạn cũng đều có thể tìm kiếm tại đây. 
Chính vì Google được sử dụng rộng rãi như vậy nên đây cũng là một trong những kênh quảng cáo tốt nhất. Tạo quảng cáo trên google cho website hầu như đều được người kinh doanh và doanh nghiệp áp dụng. Vậy cách tạo tài khoản google Adwords như thế nào. Chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết trong bài viết sau đây.

Làm cách nào để đăng quảng cáo lên Google Việt Nam 

Dịch vụ tạo quảng cáo trên google không còn xa lạ với những người kinh doanh hiện nay. Đây là một trong những cách giúp bạn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình tới những người đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng quảng cáo lên google hiệu quả.
Dưới đây, chúng tôi xin hướng dẫn cơ bản về cách đăng quảng cáo lên google. Nếu bạn muốn tự mình tìm hiểu và tự đăng quảng cáo hãy áp dụng ngay nhé!
Có 6 bước cơ bản trong quy trình đăng quảng cáo lên google Việt Nam như sau:
  • Bước 1: Tạo tài khoản Adwords mới
  • Bước 2:  Bạn cần tiến hành thiết lập ngân sách quảng cáo hằng ngày
  • Bước 3: Lựa chọn khách hàng mục tiêu
  • Bước 4: Đặt giá thầu
  • Bước 5: Tiến hành viết quảng cáo
  • Bước 6: Thiết lập thông tin thanh toán

Quy trình đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam

Phần này Hoàng Pr sẽ hướng dẫn cho các bạn từng bước cụ thể để tự chạy quảng cáo google ads.

Bước 1: Tạo tài khoản Adwords mới

Trước khi tiến hành tạo quảng cáo trên google bạn cần truy cập vào đường https://adwords.google.com để thiết lập tài khoản. Với cách quảng cáo website trên google bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail của mình hoặc tài khoản Google để thiết lập tài khoản Adwords mới.
Chú ý khi sử dụng tài khoản gmail để quảng cáo Adwords bạn nên sử dụng một gmail mới. Việc này để tránh nhận cùng lúc quá nhiều thông tin và tránh làm phiền đến công việc của bạn. Đây là một trong những bước đầu tiên để tạo chiến dịch google adwords.
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 1
Khi bạn truy cập vào đường link sẽ hiện ra như hình trên bạn nhấp vào “Bắt Đầu Ngay” để khởi tạo tài khoản Adwords.
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 2
Bước tiếp theo bạn cần nhập email và website mà bạn dự định chạy quảng cáo, sau đó nhấn vào “Tiếp tục” để đến bước đăng kí tiếp theo.
>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Google Adwords
Lưu ý: Sau khi đăng kí thành công bước 2 bạn sẽ nhận được mail xác nhận như hình bên dưới :
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 3

Bước 2:  Thiết lập ngân sách quảng cáo hằng ngày

Xong bước 1 là bạn đã thiết lập được cách quảng cáo website trên google. Lúc này Google Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn đến trang bắt đầu khởi tạo chiến dịch adwords đầu tiên. Nếu muốn bạn có thể tạo một chiến dịch demo để kiểm nghiệm mức độ hiệu quả cũng như các tính năng cần thiết của công cụ này.
Đây là cách kiểm tra bước đầu trước khi tiến hành chạy các chiến dịch của bạn. Nếu bạn tiến hành chạy lúc này bạn cần phải nhập chi phí muốn trả cho quảng cáo đó trong 1 ngày là bao nhiêu. 
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 4

Khi bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Google, bạn có thể chi tiêu ở mức bình dân để thử nghiệm. Nên thử nghiệm ở mức chi phí khoảng từ 100.000 VND đến 150.000 VND. Sau thời gian thử nghiệm có hiệu quả lúc này bạn có thể thiết lập, điều chỉnh ngân sách hằng ngày sao cho phù hợp với mục tiêu của mình.

Bước 3: Lựa chọn khách hàng mục tiêu

Cách quảng cáo website trên google Việt Nam là bạn cần có sự lựa chọn khách hàng cho mình. Tùy vào yêu cầu từng dự án mà lựa chọn cho mình đúng đối tượng khách hàng tiềm năng nhất. Với cách quảng cáo website trên google bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo của mình bao gồm:
  • Vị trí quảng cáo: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở địa điểm nào có thể là toàn quốc, thành phố hay tỉnh thành nào.
  • Chọn mạng quảng cáo: có 2 mạng quảng cáo là tìm kiếm và hiển thị
  • Chọn từ khóa
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 5

Bước 4: Đặt giá thầu

Đặt giá thầu là một trong những cách để bạn cân đối chi phí của mình cho các chiến dịch quảng cáo. Nhiều người mới bắt đầu sử dụng và làm quen với cách quảng cáo website trên google sẽ không biết đặt giá thầu bao nhiêu. Bạn có thể chọn đặt giá thầu tự động là được.
Với việc chọn giá thầu tự động sau một thời gian chạy quảng cáo bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lại mức chi phí phù hợp với chiến dịch của mình.
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 6

Bước 5: Tiến hành viết quảng cáo

Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 7
Cách đăng tin quảng cáo trên google như thế nào để việc chạy quảng cáo hiệu quả là vô cùng cần thiết. Sau khi quảng cáo website trên google thành công bạn cần tiến hành viết quảng cáo adwords. Đây là bước rất quan trọng bởi quảng cáo của bạn có thật sự hiệu quả hay không đều phụ thuộc vào việc chạy quảng cáo. 
Bên cạnh đó, việc quảng cáo của bạn cần phải liên quan giữa từ khóa và trang đích. Hai yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến điểm chất lượng quảng cáo của bạn.  Xong các tác vụ trên bạn có thể chọn “Lưu và tiếp tục”.

Bước 6: Thiết lập thông tin thanh toán

Để thiết lập thông tin thanh toán bạn cần thiết lập một số thông tin quan trọng như: Tên quốc gia trong hóa đơn, múi giờ của tài khoản... Thông tin này sẽ chỉ đăng ký được một lần và sau này sẽ không thể thay đổi được. Theo mặc định của Google Việt Nam và múi giờ Hà Nội.
Trong bước này nếu bạn có mã khuyến mãi, bạn có thể nhập vào ô “Đề nghị giới thiệu”. Google sẽ có một số ưu đãi dành cho tài khoản quảng cáo này. Tất nhiên để được hưởng ưu đãi thì tài khoản phải có một số điều kiện như nhiều chi phí quảng cáo chẳng hạn.
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 8
Bước tiếp theo của cách đăng tin quảng cáo trên google là bạn sẽ cung cấp thông tin thanh toán. Nếu là cá nhân thì bạn có thể chọn loại tài khoản cá nhân, nếu bạn là doanh nghiệp thì bạn chọn loại tài khoản doanh nghiệp.
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 9
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Google chỉ còn cho phép phương thức thanh toán thủ công dành cho những tài khoản mới mở, tức là bắt buộc phải thanh toán trước. Sau khi bạn chạy quảng cáo với Adwords một thời gian, chuyên gia Google sẽ xét duyệt tài khoản của bạn, nếu bạn đủ điều kiện tin tưởng thì Google sẽ cho phép bạn thanh toán trả sau. Bạn có thể thanh toán thông qua thẻ Visa, Mastercard, hoặc thẻ American Express.
>> XEM THÊM: Bật mí 10 cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Bạn nhập số tiền bạn muốn thanh toán, ví dụ bạn muốn chạy quảng cáo 10 ngày, số tiền mỗi ngày tầm 100.000 VNĐ thì bạn có thể nhập 1.000.000 VNĐ. Tiếp đến bạn nhập đầy đủ thông tin thẻ của bạn.
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 10
Sau khi nhập đầy đủ thông tin trên, bạn chọn “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện của AdWords.”
Cách đăng tin quảng cáo trên Google Việt Nam hiệu quả nhất 11
Cuối cùng là bạn click vào “Hoàn tất và tạo quảng cáo
Trên đây là những bước hướng dẫn cách quảng cáo website trên google cơ bản để tham khảo. Đây là một trong những bước khởi đầu cho chiến dịch quảng cáo sau này.

Ưu điểm của chạy quảng cáo Google Việt Nam

Thực tế nhiều người vẫn chưa biết cụ thể quảng cáo google có ưu điểm gì. Tại sao ngày càng có nhiều nhà kinh doanh lại muốn chạy quảng cáo. Quảng cáo Google Việt Nam thực sự đem đến hiệu quả kinh doanh rất  lớn hiện nay. Đó có thể là quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ hay nhận diện thương hiệu.
Ưu điểm lớn nhất mà quảng cáo google ads mang lại đó là tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu điểm này giúp khách hàng sử dụng dịch vụ hướng đến đối tượng khách hàng của mình theo nhiều tiêu chí như: Độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, vị trí…
Bạn có thể tối ưu hoá chi phí quảng cáo với Google Ads vì có thể nhắm trực tiếp vào đối tượng cần mua sản phẩm, dịch vụ. Như vậy quảng cáo không tràn lan mà hiệu quả lại tiết kiệm chi phí.
Khả năng “Remarketing” hay còn gọi là tiếp thị lại của google ads rất tốt. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tiếp thị lại với khách hàng cũ - những người đã từng tìm hiểu về sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Giúp bạn không bỏ lỡ khách hàng cũng như đem lại tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao.
Ngoài ra Google Ads cho phép linh hoạt trong việc chuyển đổi nhiều tiêu chí khác nhau như: Ngân sách, chiến dịch, vị trí, đối tượng….Vì thế đem lại sự thuận tiện cao cho người dùng.

Hoàng Pr - Dịch vụ quảng cáo giá rẻ, chất lượng

Quảng cáo trên Google Việt Nam đáp ứng rất tốt trong việc quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Chính vì thế nhu cầu quảng cáo ngày càng tăng cao. Ngày càng có nhiều nơi cung cấp dịch vụ quảng cáo google adwords. Tuy nhiên đâu là địa chỉ uy tín luôn là vấn đề khách hàng quan tâm nhất.
Theo như chia sẽ ở trên thì bất kỳ ai cũng có thể tự chạy quảng cáo được. Thực tế quảng cáo Google Adwords không đơn giản như vậy. Nền tảng Adwords rất phức tạp và khó điều hướng. Vì thế bạn cần phải giám sát để thực hiện điều chỉnh và tối ưu hóa lên tục để đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo. 
Bên cạnh đó cần phải am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, nghiên cứu sâu thị trường để tiếp cận khách hàng tốt nhất. Tìm một dịch vụ uy tín để chạy quảng cáo hiệu quả rất cần thiết. Hãy đến với Hoàng Pr đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 
Hoàng Pr nhận chạy google adwords giá rẻ, chạy quảng cáo hiệu quả cao. Khách hàng sẽ tìm kiếm được nhiều đơn hàng, nhiều khách hàng tiềm năng cũng như quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi. Cam kết cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo giá rẻ, chất lượng nhất.
Nếu bạn muốn chạy quảng cáo website hiệu quả hoặc cần tư vấn gì về quảng cáo trên Google Việt Nam hãy liên hệ Hoàng Pr để được hỗ trợ. Hiện tại chúng tôi đang mở tất cả các dịch vụ và nhận chạy google adwords cho cá nhân và doanh nghiệp. Chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0966.220.391
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-quang-cao-website-tren-google-viet-nam-don-gian-nhanh-chong/

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

10 Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả mang lại doanh thu cao

Doanh thu khủng, kinh doanh thành công với 10 cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả được Hoàng PR tổng hợp từ những chuyên gia hàng đầu. Hiện nay, Google Adwords đang là một trong những công cụ truyền thông online hiệu quả nhất.
Các doanh nghiệp, cá nhân đều ưu tiên sử dụng nhằm mục đích quảng bá, tìm kiếm khách hàng, nâng cao doanh số. Tuy nhiên, việc tự chạy quảng cáo Google Adwords không phải ai cũng biết và mang lại hiệu quả cao. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết bí kíp và cách quảng cáo trên Google Adwords hiệu quả.

Làm sao để biết cách chạy Google Adwords hiệu quả hay không?

Với công cụ online, khi bạn chạy quảng cáo không chỉ là đăng lên sẽ xong. Đặc biệt là với Google Adwords. Việc đo lường hiệu quả rất quan trọng khi bạn chạy quảng cáo. Với Google Adwords, hiệu quả của chiến dịch được đo lường thông qua số lượng click chuột, chi phí trên mỗi Click. Thậm chí là các kết quả thống kê tương tác trên website của bạn. Tuy nhiên không phải đo lường nào cũng chính xác cao. Bởi vì:
Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
- Có những click chuột tỷ lệ ra đơn hàng cao hơn hẳn chi phí lại đắt. Do đó chi phí để có một chuyển đổi thấp mà bạn không biết.
- Hay có những trang đích mục tiêu không phải là trang tỷ lệ thoát. Nhưng nếu khách có hành động mua hàng trực tiếp tại trang đích như chat, gọi điện.
- Có một số trang đích chỉ cần khách hàng lướt qua vài giây họ cũng có thể ra quyết định mua hàng ngay. Chính vì thế nếu đo bằng thời gian trên trang sẽ không chính xác….
Vì thế cách đăng quảng cáo trên Google Adwords không phải đơn giản. Nếu bạn đo lường hiệu quả quảng cáo bằng chuyển đổi thì ngoài việc nắm vững cách quảng cáo trên google adwords. Bạn cần phải phân biệt được từng chi phí dành cho từng mẫu quảng cáo. Từ đó có thể lựa chọn và tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình. Để tránh những sự lãng phí đó thì bạn nên thiết lập chuyển đổi cho tài khoản quảng cáo Adwords của mình.

Những cách chạy Google Adwords hiệu quả không thể bỏ qua

Dưới đây là 10 cách tạo quảng cáo trên Google mà Hoàng Pr đã tổng hợp lại. Xin chia sẻ đến tất cả các bạn, kể cả những bạn đã lâu, đã có kinh nghiệm trong cách làm quảng cáo Google Adwords. Đó là khi vừa chạy quảng cáo, bạn nên cài đặt CPC (tự đặt giá thầu) thủ công. Sau khi đủ số lượng chuyển đổi bạn có thể áp dụng những cài đặt dưới đây:

1. Cài đặt CPC (CPC Nâng cao)

Google sẽ tự động cài đặt giá thầu cho chiến dịch của bạn để cung cấp thêm chuyển đổi.

2. Bật vòng xoay quảng cáo

Việc này sẽ giúp “tối ưu hóa cho chuyển đổi”. Nếu trong nhóm quảng cáo của bạn được cài đặt có nhiều mẫu quảng cáo khác nhau, Google sẽ tự động ưu tiên các quảng cáo có nhiều chuyển đổi hơn. Cách chạy Google Adwords hiệu quả thứ 2 dành cho bạn.
Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

3. Cho phép Adwords tự động tìm khách hàng mới

Nếu bạn tạo chiến dịch quảng cáo GDN, thì ở giai đoạn cài đặt nhóm quảng cáo bạn có thể lựa chọn “ cho phép tự động tìm khách hàng mới” để Google có thể tự động tìm kiếm thêm các nhóm khách hàng có khả năng chuyển đổi cao.

4. Dồn chiến dịch có chỉ số CPA thấp

Tập trung dồn ngân sách cho chiến dịch có chỉ số CPA thấp, có nghĩa là chi phí trên một lần hành động của khách hàng trên website của bạn. Đây là các chiến dịch quảng cáo tốt, việc tăng ngân sách giúp bạn mở rộng dung lượng thị trường. Đồng thời sẽ thu được nhiều chuyển đổi cao hơn. Bạn có thể bật cột CPA trong mục chuyển đổi lúc sửa đổi cột.

5. Tăng thứ hạng từ khóa

Cách chạy Google Adwords hiệu quả nữa là tăng thứ hạng từ khóa. Từ khóa tốt là những từ khóa mà có thể sinh ra chuyển đổi cao nhưng có CPA thấp. Tăng thứ hạng tức giúp bạn tăng khả năng quảng cáo được Click vào quảng cáo cũng như khả năng chuyển đổi.

6. Tăng top thiết bị

Tiếp theo là tăng top thiết bị, đây là cách chạy Google Adwords hiệu quả Hoàng Pr gợi ý đến bạn. Mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có những đối tượng khách hàng cụ thể, có thể là thói quen sử dụng thiết bị khác nhau. Từ việc xác định được loại thiết bị sẽ mang lại hiệu quả tốt cho chiến dịch của bạn cũng như giá thầu cho từng loại thiết bị đó giúp tăng hiệu suất quảng cáo.

7. Tăng Top theo lịch quảng cáo

Cách chạy adwords hiệu quả cũng nhờ vào các khung giờ quảng cáo khác nhau. Mỗi khung giờ sẽ có những lượt tương tác khác nhau theo sản phẩm, dịch vụ cụ thể.

8. Tăng top theo cài đặt nhân khẩu học

Một trong những cách chạy Google Adwords hiệu quả tiếp theo là tăng top theo cài đặt nhân khẩu học. Đối với từng nhóm đối tượng nhân khẩu học cụ thể sẽ có những hành vi, sở thích khác nhau.

9. Tách riêng chiến dịch chạy vị trí         

Vị trí địa lý từng khu vực khác nhau cũng ảnh hưởng đến cách chạy hiệu quả trên Google Adwords. Bởi vì mỗi khu vực sẽ có hành vi người dùng khác nhau.

10. Kết hợp remarketing

Kết hợp remarketing là cách chạy Google Adwords nhiều ưu điểm bạn không thể bỏ qua. Cụ thể đây là việc tiếp cận lại những khách hàng đã từng vào website của bạn khi họ tìm kiếm những thông tin trên website.
Thường thì tâm lý khách hàng sẽ không mua hàng trong lần đầu tiên mà sẽ do dự, đắn đo. Chính vì thế việc bạn tiếp cận lại họ sẽ khiến khả năng chuyển đổi cao hơn bao giờ hết. Điều bạn cần nhất đó là thay đổi thông điệp và thứ hạng quảng cáo đối với người search qua mỗi lần khác nhau. Việc này nhằm tác động đúng nhu cầu và mục đích mà khách hàng tìm kiếm.

Bật mí 10 bí kíp giúp việc chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả cao     

Với những cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả chia sẻ cùng bạn ở trên. Chắc hẳn bạn đã nắm rõ, tuy nhiên khi bắt đầu chạy, những bí kíp dưới đây sẽ giúp mẫu quảng cáo của bạn hiệu quả tốt nhất:

1. Xác định mục tiêu chạy quảng cáo Google Adwords rõ ràng ngay từ khi bắt đầu

Việc này sẽ giúp bạn điều chỉnh chiến dịch Quảng cáo Google Adwords phù hợp. Bạn luôn bám sát mẫu quảng cáo theo định hướng kinh doanh. Mục tiêu có thể là:
- Thu hút thêm nhiều khách hàng truy cập website của bạn.
- Nâng cao tỷ lệ người truy cập website, site vệ tinh/ số lượt quảng cáo xuất hiện (chỉ số CTR).
- Nâng cao hiệu quả quảng cáo và gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

2. Danh sách từ khóa khi chạy quảng cáo Google AdWords cần lập sẵn

Khi bạn bắt đầu khởi tạo 1 chiến dịch Google Adwords. Để chiến dịch chạy hiệu quả bạn hãy tổng hợp 1 bộ từ khóa với tối ưu nhất. Các từ khóa có thể dài hoặc ngắn, nhưng phải chất lượng để tối ưu nhất mẫu mẫu quảng cáo của mình.

3. Luôn cập nhật và thử nghiệm nhiều mẫu quảng cáo Google AdWords khác nhau

Hãy tạo nhiều mẫu quảng cáo khác nhau khi quảng cáo. Đây là cách chạy quảng Google AdWords hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.
Có nhiều doanh nghiệp chỉ dùng 1 mẫu và chạy nguyên tháng. Điều này sẽ làm giảm tỷ lệ nhấp chuột và khả năng cạnh tranh với đối thủ. Đồng thời, nhu cầu tìm kiếm của người dùng luôn thay đổi không ngừng. Cần phải luôn làm mới các mẫu quảng cáo.

4. Sử dụng các tiện ích mở rộng

Để giúp cải thiện tốt hơn tỷ lệ nhấp chuột và nhắm chính xác hơn các đối tượng khách hàng tiềm năng khác nhau. Thông điệp quảng cáo Google AdWords cần được thêm vào các đường dẫn mở rộng.

5. Từ khóa dài sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất

Khi chạy quảng cáo, các từ khóa được chọn lọc là những từ chất lượng. Bạn nên liên tục thay đổi và thử nghiệm mẫu quảng cáo để tìm ra phương án tốt nhất.
Sử dụng từ khóa dài, lượng traffic vào website qua quảng cáo ban đầu có thể ít hơn. Tuy nhiên giá thầu PPC sẽ thấp hơn và tỉ lệ chuyển đổi sẽ cao hơn.

6. Sử dụng các từ khóa động

Cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả là áp dụng những từ khóa động. Đây không phải là một kỹ thuật đơn giản mà ai cũng thiết lập thành công. Nếu được bạn hãy nhờ đến sự trợ giúp của các công ty quảng cáo Google Adwords chuyên nghiệp.

7. Thăm dò và tìm kiếm đối thủ cạnh tranh

Thường xuyên giám sát và theo dõi quảng cáo của mình cũng như của các đối thủ đang cạnh tranh sẽ rất tốt. Nó sẽ giúp bạn đánh giá được động thái của họ. 
Khi đó bạn sẽ đưa những chiến lược điều chỉnh quảng cáo để có mức độ cạnh tranh cao nhất. Đồng thời có thể cải thiện được chiến dịch của mình ngày càng tốt hơn.

8. Các nhấp chuột không nên để lãng phí

Những click vào quảng cáo từ khóa rồi lại thoát ra ngay lập tức. Đó là những click chuột thực sự lãng phí. Nó sẽ làm tăng tỷ lệ thoát trang (tỷ lệ Bounce Rate), giảm điểm chất lượng quảng cáo. Vì vậy, bạn hãy tập trung cải thiện bộ từ khóa,  trang đích. Đồng thời thêm cả các từ khóa dài để tăng mức độ liên quan và chính xác cho người tìm kiếm.

9. Đảm bảo tính nhất quán

Để cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả sẽ có nhiều yếu tố cấu thành quảng cáo như: Từ khóa, văn phong, ngôn ngữ, trang đích, hình ảnh,…
Tất cả các yếu tố này cần được thiết lập nhất quán trên toàn chiến dịch quảng cáo Google AdWord từ ngoài vào trong.

10. Kết hợp đồng bộ chiến dịch trên các kênh

Bạn có thể nghiên cứu nhiều hình thức trên Google AdWord cho quảng cáo của mình. Bởi ngoài quảng cáo tìm kiếm, Google cung cấp rất nhiều dịch vụ quảng cáo.
Nếu mẫu quảng cáo của bạn xuất hiện ở nhiều kênh cùng nhiều hình thức khác nhau. Chiến dịch quảng cáo sẽ thu hút hơn rất nhiều nếu khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo online chất lượng tại Hoàng PR

Không phải dịch vụ quảng cáo online nào khi chạy Google Adwords cũng mang lại hiệu quả cao. Đồng thời bạn tự chạy quảng cáo cũng sẽ có nhiều thiếu sót.  Hoàng PR là lựa chọn lý tưởng để bạn có thể nâng cao giá trị doanh nghiệp cũng như sản phẩm đến với nhiều khách hàng hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cách chạy Google Adwords hiệu quả cho nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Đồng thời còn cung cấp dịch vụ quảng cáo online cho đa dạng ngành hàng với mức chi phí cho quảng cáo google rẻ nhất. Hoàng Pr tự tin sẽ mang đến cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ tới chúng tôi qua 0966.220.391 để được tư vấn ngay!
Nguồn: http://hoangpr.vn/bat-mi-10-cach-chay-google-adwords-hieu-qua-nhat-cho-doanh-nghiep/

Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Chi phí cho 1 lần nhấp chuột

Google AdWords là giải pháp tiếp thị trực tuyến cần thiết cho bất kỳ ai đang là chủ sở hữu trang. Hoặc bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Trong bài viết này Hoàng Pr sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực cần thiết khi tìm hiểu bảng giá quảng cáo Google Adwords trên thị trường hiện nay!
Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords hiện đang phổ biến ở nhiều doanh nghiệp. Với tính năng tăng cường kết quả tìm kiếm cùng lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng. Với quảng cáo từ khóa thích hợp, việc trả tiền chỉ xảy ra khi khách hàng nhấp chuột vào mẫu quảng cáo.

Tại sao phải quảng cáo Google Adwords?

Google Adwords là hình thức quảng cáo online được Google hỗ trợ. Mục đích là giúp người cần mua kiếm người cần bán nhanh hơn, hiệu quả hơn. Đồng thời giúp việc kinh doanh của các doanh nghiệp thuận lợi và tăng trưởng đều.
Ông Bill Gates từng nói: "Trong 5-10 năm nữa nếu như bạn không kinh doanh trên Internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa". Đó là thông điệp cho những ai đang bắt đầu công việc kinh doanh. Tuy nhiên, chắc hẳn các bạn gặp rất nhiều vấn đề và rủi ro khi mới bắt đầu marketing online.
Bạn hoặc doanh nghiệp bạn hiện đã có website uy tín và một số kênh truyền thông online. Đồng thời, doanh nghiệp bạn có sản phẩm và dịch vụ tốt. Vậy website và dịch vụ của bạn đã được quảng bá rộng rãi hay nhiều người biết đến chưa? Hoặc bạn đã nghĩ tới việc đầu tư chi phí quảng cáo trên Google, SEO Google, Facebook Ads,…để xây dựng thương hiệu cá nhân online.
Tuy vậy, bạn cần tìm hiểu rõ về bảng giá quảng cáo Google Adwords và các kênh truyền thông này thật kỹ lưỡng. Giá quảng cáo Google Adwords doanh nghiệp bạn có thể tham khảo trên các website của đơn vị cung cấp dịch vụ này. Hiện nay nhiều đơn vị có công khai bảng giá trên web, nếu không có thì bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline để được cung cấp và tư vấn.

Lợi ích tuyệt vời khi bạn quảng cáo Google Adwords

Việc quảng cáo Ads hiện nay đang rất phổ biến, bởi những lợi ích mà dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp. Bạn có thể cài đặt quảng cáo Google Adwords dễ dàng, nhanh chóng từ áp Smartphone. Google Adwords có:
  • Chiến lược quảng cáo tiết kiệm lên đến 48% chi phí;
  • Bạn có thể chọn bộ từ khóa quảng cáo hiệu quả nhanh;
  • Giúp bạn xác định được đối tượng khách hàng đến từ đâu;
  • Giúp bạn tiếp cận khách hàng nhanh chóng hiệu quả;
  • Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ Google Adwords, bạn còn được Google tư vấn giải pháp nhiệt tình.

Bảng giá quảng cáo Google Adwords được tính như thế nào?

Quảng cáo Google Adwords được xem là kênh truyền thông chất lượng. Nó mang lại cho các doanh nghiệp nguồn thu nhập cực khủng. Đồng thời cũng là nơi được nhiều khách hàng và người tiêu dùng tìm kiếm lớn nhất hiện nay. Nếu biết khai thác và chạy Google Adwords hiệu quả thì sẽ có lợi nhuận không tưởng. Vậy chi phí quảng cáo Google Adwords này được tính như thế nào?
Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Với nhiều có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau. Vì vậy, cách tính tiền khi quảng cáo Google Adwords của những hình thức đó cũng khác nhau. Đây là điều thuận lợi cho bạn có thể lựa chọn tùy nhu cầu và mục tiêu của công ty mình khi các công ty tiếp thị bảng giá quảng cáo Google Adwords.
Chi phí quảng cáo Google Adwords phụ thuộc vào nhiều biến số và không cố định. Google còn thông minh hơn khi có thể điều chỉnh chi phí quảng cáo Google Adwords theo thời gian, hành vi của khách hàng sao cho quảng cáo của bạn tối ưu nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
Chính vì điều này, doanh nghiệp bạn có thể dự kiến ngân sách tốt hơn. Ngân sách để lập kế hoạch quảng cáo, target, nhắm mục tiêu sao cho chiến dịch chạy Adword hiệu quả nhất.

Các thức tính phí để cấu thành một bảng giá quảng cáo Google Adwords

  • Hình thức tính phí CPC – Cost per click

Với hình thức này, giá quảng cáo google của bạn được tính tiền theo lượt click. Nghĩa là Google sẽ thu một khoản ngân sách chạy quảng cáo top đầu của bạn thông qua lượt Click chuột của khách hàng khi họ click vào mẫu quảng cáo. Khách không click vào mẫu quảng cáo bạn sẽ không phải tính phí.
  • Hình thức tính phí CPM – Cost per Miles

Hình thức tính CPM – Cost per Miles là kiểu tính tiền dựa trên hiển thị. Bạn sẽ mất một khoản phí nhất định cho mỗi 1000 lượt hiển thị. Vì thế hình thức này thường dùng cho mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Hình thức tính phí CPA – Cost per Action

Đây là hình thức tiếp theo cấu thành nên bảng giá quảng cáo Google Adwords. Nó được tính phí dự trên mỗi chuyển đổi cụ thể. Nghĩa là khi có người dùng thực hiện hành động cụ thể trên website của bạn ngay sau khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo.

Quy trình báo giá quảng cáo Google Adwords chuẩn nhất

Sau khi tìm hiểu về bảng giá quảng cáo Google Adwords tại một đơn vị cung cấp dịch vụ này. Chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến quy trình báo giá giá quảng cáo trên google chi tiết như thế nào. Dưới đây sẽ là quy trình báo giá chuẩn lấy tại Hoàng Pr để bạn tham khảo và nắm rõ hơn:

Bước 1: Tư vấn quảng cáo

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ về dịch vụ và có trong tay bảng giá quảng cáo Google Adwords. Hoàng Pr sẽ trao đổi với bạn những thông tin cần thiết và quy trình cụ thể khi tiến hành chạy quảng cáo. 
Đồng thời chỉ ra những ưu nhược điểm của website của bạn. Sau đó phân tích những chiến dịch nào sẽ phù hợp và khả năng tối ưu ra đơn hàng nhất cho doanh nghiệp. Từ đó có thể đề xuất được chi tiết khung giờ, khu vực, từ khóa, và cả giá quảng cáo Google Adwords.

Bước 2: Tiến hành cài đặt chiến dịch quảng cáo Google Ads

Ở giai đoạn này Hoàng Pr sẽ phân tích và setup khá chi tiết. Xử lý nhắc vấn đề trong quá trình setup để quá trình chạy Ads không bị gián đoạn. Việc này nhằm quyết định việc chạy quảng cáo Google Adword hiệu quả hay không.
Bạn có thể đề xuất những ý tưởng hoặc ý kiến để hỗ trợ cho việc setup chiến dịch được tốt hơn cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Bước 3: Tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords

Sau khi đã hoàn thành 2 bước trên, Hoàng Pr sẽ tiến hành chạy quảng cáo Google Adwords. Đây là giai đoạn quan sát và theo dõi hành vi, hoạt động chiến dịch có thuận lợi hay không. Hay website của bạn có bị rớt top hoặc lỗi trong quá trình chạy quảng cáo hay không? Tỷ lệ click chuột, mật độ hiển thị từ khóa….
Tất cả thông tin bạn sẽ nhận được chi tiết bao gồm cả bảng giá quảng cáo Google Adwords của Hoàng Pr.

Bước 4: Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Sau khi chạy quảng cáo xong Hoàng Pr sẽ kiểm tra độ hiệu quả chiến dịch. Việc này giúp linh hoạt thay đổi nội dung chiến dịch sao cho phù hợp những lần chạy quảng cáo tiếp theo của bạn. Đồng thời có thể tối ưu chiến dịch quảng cáo tốt nhất.
Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết

Làm sao để kiểm tra việc chạy Adword hiệu quả so với chi phí?

khi ai đó tìm kiếm trên Google, sẽ tiến hành một phiên đấu giá. Việc này nhằm xác định quảng cáo nào sẽ hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm. Hoặc xếp hạng của quảng cáo trên trang hay quảng cáo bất kỳ có hiển thị hay không.
Để mẫu quảng cáo của bạn có mặt trong phiên đấu giá này. Đầu tiên bạn phải chọn cách bạn muốn đặt giá thầu. Để kiểm tra việc chạy Adword hiệu quả so với chi phí bạn nên:
  • Tập trung vào số lượt chuyển đổi

Nếu muốn tối ưu hóa cho số lượt chuyển đổi, cụ thể như: Số giao dịch mua hàng, số lần đăng ký,…Bạn có thể sử dụng chiến lược “Tối đa hóa lượt chuyển đổi hoặc Giá mỗi hành động (CPA) mục tiêu”. Những chiến lược này sẽ tự động đặt giá thầu của bạn, nó sẽ tập trung vào việc tăng số lượt chuyển đổi với giá mỗi hành động mục tiêu tùy chọn.
  • Chi phí mỗi nhấp chuột

Giá google Adwords được tính theo mỗi lần nhấp chuột của khách hàng vào mẫu quảng cáo. Vì vậy, bạn cần nhìn vào chi phí mỗi nhấp chuột để ước tính cho chi phí cả chiến dịch. Từ đó tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất có thể mà vẫn phải đảm bảo chạy Adword hiệu quả.
  • Tần suất hiển thị quảng cáo

Bạn sẽ biết được tỷ lệ nhấp chuột là bao nhiêu khi dựa vào số lần nhấp chuột và số lần hiển thị. Đây là chỉ số cực quan trọng trong quảng cáo Google Adwords.
Đối với những công ty có bảng giá quảng cáo Google Adwords rẻ thì bạn cũng cần cân nhắc. Bởi vì ngân sách chạy quảng cáo cũng ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo của bạn khá nhiều.
Theo dõi chi tiêu quảng cáo của bạn, tỷ lệ CTR và quảng cáo google adwords hiệu quả nhất của bạn. Hãy phân tích dữ liệu, thử nghiệm và điều chỉnh quảng cáo của bạn một cách đều đặn.

Vì sao chọn Hoàng Pr là nơi chạy quảng cáo Google Adwords?

Đến với Hoàng Pr bạn sẽ nhận lại được nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo online. Bảng giá quảng cáo Google Adwords của chúng tôi luôn được quan tâm hàng đầu và cân nhắc phù hợp với doanh nghiệp. Chạy quảng cáo Google Adwords tại Hoàng PR sẽ:
  • Tiếp cận lượng khách hàng mục tiêu theo đúng lứa tuổi, vị trí, nhu cầu từng đối tượng.
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao bởi những khách hàng click vào mẫu quảng cáo của bạn chiếm tới 70% . Đó là khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  • Giảm chi phí, tiết kiệm hơn so với các hình thức Marketing truyền thống. Đồng thời có thể tiết kiệm tối đa được thời gian, nguồn lực cho doanh nghiệp trong quá trình quảng bá hình ảnh công ty. Quan trọng hơn cả là việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp bạn.
  • Với bảng giá Google Adwords phù hợp với từng đối tượng doanh nghiệp. Chắc hẳn sẽ giúp bạn quảng bá, định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng nhanh chóng hơn.
Đối với cà doanh nghiệp đang quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Google Adwords. Việc tìm hiểu và so sánh bảng giá quảng cáo Google Adwords trên thị trường là hết sức quan trọng. Bởi nó nâng cao việc tiếp thị trực tuyến, tăng doanh số cho doanh nghiệp.
Vậy đừng bỏ qua Hoàng Pr cho sự lựa chọn này nhé. Chúng tôi chính là công ty quảng cáo đáng tin cậy và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành mà bạn đang tìm kiếm. Vì thế việc gì bạn còn chần chừ mà không gọi ngay đến Hotline 08.9999.3218 để được cung cấp bảng giá quảng cáo Google Adwords. Hoặc ghé website để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-phan-tich-mot-bang-gia-quang-cao-google-adwords-ban-can-biet/