Pages - Menu

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

MẸO hạn chế “Click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Click tặc trong quảng cáo google adwords là một trong những hình thức cạnh tranh không lành mạnh nhằm gây thiệt hại nhiều cho các nhà quảng cáo. Khi có những lượt click tặc này vào quảng cáo của bạn sẽ làm mất một lượng lớn doanh số của doanh nghiệp của bạn, bên cạnh đó quảng cáo của đơn vị bạn sẽ không được hiển thị trên hệ thống google nữa. Vậy làm thế nào để hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời thỏa đáng nhất.

Hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords

Nhờ vào sự giúp đỡ của Google

Một trong những giải pháp tối ưu nhất nếu bạn không làm cách nào để hạn chế lượng click tặc vào quảng cáo của bạn đó chính là bạn cần phụ thuộc rất nhiều vào sự giúp đỡ của google. 
Vì các doanh nghiệp là một trong những khách hàng tiềm năng của google vì vậy họ sẽ làm những cách mà kéo các doanh nghiệp không thể rời bỏ các dịch vụ quảng cáo google mà họ cung cấp. Những chuyên gia đầu ngành của google sẽ tìm ra những biện pháp để hạn chế tối đa lượng click tặc vào quảng cáo của các doanh nghiệp.
MẸO hạn chế “click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả 1
Bởi khi nạn click tặc hoành hành nhiều không những ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ quảng cáo của các doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng tới hình ảnh của google. Khi gặp phải hiện tượng này bước đầu tiên google sẽ tiến hành lọc tự động quá trình này sẽ diễn ra trong khoảng 5 phút thì có hiện tượng google sẽ lọc ra những click không tốt trong quảng cáo của đơn vị bạn cung cấp. 
Khi mạng google lọc ra những lượt click không tốt cũng là một trong những biện pháp giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được tối đa chi phí trong thời gian chạy quảng cáo. Đồng thời khi lọc những lượt click xấu cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị thu thêm bất cứ một khoản chi phí nào trong quá trình chạy quảng cáo.

Chia nhỏ ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo

Ngoài việc phụ thuộc vào biện pháp lọc những click xấu mà google tạo ra thì việc chia nhỏ ngân sách trong quá trình chạy quảng cáo cũng là một trong những giải pháp tối ưu giúp hạn chế lượng click tặc vào quảng cáo mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. 
>> Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm chạy Google Adword với ngân sách hạn hẹp hiệu quả
Sử dụng biện pháp này sẽ giúp bạn không bị mất nhiều chi phí trong chốc lát mà sẽ giúp ngân sách rải đều trong cả một ngày giúp hiệu quả trong cả một ngày. Cách để thực hiện phương pháp này đó chính là thay vì việc đặt một lúc 500 nghìn đồng vào một chiến dịch quảng cáo thì bạn nên chia ra thành 4 bản sao nữa của chiến dịch đó. Từ đó số tiền chia ra sẽ nhỏ hơn bạn có thể cài đặt thời gian chạy quảng cáo khác nhau để tạo nên hiệu quả cao hơn hẳn.

Chặn IP người dùng

Chặn IP của người dùng cũng là một trong những giải pháp hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords của doanh nghiệp bạn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp hạn chế và chặn Ip của người dùng hoặc có thể giúp doanh nghiệp của bạn theo dõi sát sao những người đã từng vào website của mình.
MẸO hạn chế “click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2
Đối với những ngành mang tính cạnh tranh cao ví dụ như trong lĩnh vực bất động sản thì điều đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là chặn IP của chính công ty của mình. Tuy nhiên nếu bạn gặp vấn đề không biết IP của mình đang dùng là gì bạn có thể lên google và tìm từ khóa “what is my ip address”.
Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới khách hàng những hướng dẫn chi tiết về cách chặn IP của người dùng như sau:
  • Bước thứ nhất bạn nên lựa chọn chiến dịch rồi ấn và tab cài đặt. 
  • Bước thứ 2 bạn nhấn và nút chỉnh sửa trong cài đặt.
  • Bước thứ 3 khách hàng kéo xuống phần dưới cùng sau đó ấn vào phần loại trừ IP và ấn nút chỉnh sửa.
Sau khi đã chọn vào phần chỉnh sửa IP bạn muốn loại trừ IP nào bạn có thể nhập trực tiếp vào ô cần loại trừ sau đó nhấn lưu lại là mọi công đoạn của bạn đã được hoàn thành một cách tuyệt đối.

Tùy chỉnh giá thầu cho thiết bị

Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên bị các click ảo quấy rối trên máy tính hoặc trên điện thoại di động thì biện pháp giảm giá thầu trên thiết bị đó xuống là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn hạn chế được các click xấu đó xuống mà không ảnh hưởng tới quá trình chạy quảng cáo cho doanh nghiệp của mình.
MẸO hạn chế “click tặc” trong quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2
Hiện nay đây là một trong những phương pháp được rất nhiều người áp dụng. Bạn có thể tham khảo cách thực hiện dưới đây mà chúng tôi chia sẻ để biết cách thiết lập chặn click tặc một cách đơn giản và đạt được hiệu quả cao nhất.
  • Bước 1: khách hàng cần lựa chọn chiến dịch trong phần cài đặt sau đó kéo xuống phía dưới các thiết bị.
  • Bước 2: tại cột điều chỉnh giá thầu ấn chuột vào dòng tương ứng với thiết bị mà bạn có ý định sửa đổi và bạn làm theo ý muốn của mình là được. 
Tuy nhiên nếu bạn không muốn quảng cáo của mình hiển thị trên màn hình desktop thì chúng ta có thể giảm giá thầu xuống 100% để đạt được hiệu quả cao nhất.
>>> Bài viết liên quan: Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch
Hãy tham khảo những cách hạn chế “click tặc” trong quảng cáo google adwords mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để lựa chọn được phương pháp phù hợp với mục đích của mình.

Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords

Dịch vụ quảng cáo trên google adwords là một trong những dịch vụ được nhiều người áp dụng hiện nay. Sử dụng dịch vụ đem lại rất nhiều tiện ích đáp ứng được nhu cầu của khách hàng vì vậy ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thường có những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được những thắc mắc và những giải đáp của chúng tôi về dịch vụ này.

Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords mang lại những hiệu quả gì?

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Thông thường khi thực hiện một mục đích nào đó các doanh nghiệp thường quan tâm tới chất lượng mà chiến lược đó mang lại.
Trong đó thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google Adwords đó chính là chạy quảng cáo mang lại những lợi nhuận gì cho doanh nghiệp. Tức là khi có lợi ích thì doanh nghiệp mới tiến hành thực hiện chạy quảng cáo.
Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords
Như chúng ta đã biết google là một trong những trang mạng xã hội, công cụ tìm kiếm được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Tại Việt Nam theo thống kê thì có hơn 92% số lượng khách hàng thường xuyên tìm kiếm những thông tin trên mạng qua mạng xã hội này.
Chính vì vậy, lựa chọn quảng cáo trên google adwords là một hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Khi sử dụng những sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ được khách hàng biết đến.
Khi người dùng sử dụng google để tìm kiếm thì ngay lúc đó quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm của người dùng. Bên cạnh đó khi sử dụng công cụ quảng cáo trên google sẽ giúp doanh nghiệp của bạn kiểm soát chi phí một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. Đồng thời đưa ra báo cáo chi tiết về chiến dịch quảng cáo google adword của bạn từ đó giúp bạn cân bằng lại danh sách cũng như doanh số một cách hoàn hảo nhất.

Quảng cáo sẽ xuất hiện trên google như thế nào?

Một trong những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google adwords đó chính là quảng cáo do đơn vị thực hiện sẽ xuất hiện như thế nào trên google. Vậy lời giải đáp sẽ có trong những thông tin ngay dưới đây mà chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng.
Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords 2
Vị trí quảng cáo cho doanh nghiệp bạn xuất hiện phụ thuộc vào độ liên quan giữa từ khóa mà bạn cung cấp với từ khóa mà khách hàng tìm kiếm. Nếu nó có sự liên quan mật thiết hoặc có sự liên quan nhỏ tới nhau thì quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên trang tìm kiếm của khách hàng.

Xem thêm: Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch
Chất lượng quảng cáo phụ thuộc vào rất nhiều tiêu chí trong đó sự liên quan giữa sự liên quan giữa website doanh nghiệp với câu quảng cáo và từ quảng cáo đóng vai trò quan trọng nhất. Theo thống kê thì thông thường sự liên quan giữa website với câu quảng cáo và từ quảng cáo càng thấp thì lượng click của khách hàng càng không cao.

Nếu có doanh nghiệp chạy quảng cáo có từ khóa trùng phải làm như thế nào?

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh các mặt hàng giống nhau vì vậy trong quá trình chạy quảng cáo sẽ không thể tránh khỏi trường hợp các từ khóa của các doanh nghiệp có sự chồng lấn và giống nhau.
Tuy nhiên, trong trường hợp này google sẽ xử lý nếu doanh nghiệp nào đầu tư chạy quảng cáo nhiều hơn sẽ đưa từ khóa tìm kiếm của doanh nghiệp đó lên top đầu tìm kiếm vì vậy việc tối ưu công cụ tìm kiếm đồng thời hạn chế tới mức tối giản nhất các từ khóa trùng nhau đóng vai trò vô cùng quan trọng cho khách hàng.

Làm thế nào để điều chỉnh số lần nhấp chuột vào quảng cáo

Số lần nhấp chuột vào quảng cáo sẽ được theo dõi vô cùng sát sao bằng các công cụ hỗ trợ đắc lực của google. Vì vậy, với từng quảng cáo của bạn google sẽ tính toán và đưa ra số lượng lần nhấp chuột một cách chi tiết và đúng đắn nhất.
Tuy nhiên, đối với những lần nhấp chuột không hợp lệ, google sẽ đưa ra những tính toán hợp lý nhất để không tính phí cho khách hàng. Điều này góp phần làm giảm chi phí trong quá trình chạy quảng cáo của mỗi doanh nghiệp.

Có thể điều chỉnh từ khóa đã chạy được không

Một trong những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google adwords mà khách hàng không thể bỏ qua đó chính là có thể điều chỉnh các từ khóa đã chạy quảng cáo hay không?
Những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo Google Adwords 3
Tài khoản google adword cho phép người dùng có thể quan sát, theo dõi một cách sát sao chiến dịch quảng cáo do doanh nghiệp của mình cung cấp. Trong khi theo dõi nếu có điều gì bất thường hoặc không hợp lý khách hàng có thể tự điều chỉnh để đảm bảo cung cấp đúng đồng thời đạt hiệu quả trong quá trình chạy quảng cáo của các doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm: Cách tối ưu chuyển đổi trong quảng cáo Adwords hiệu quả nhất
Một trong những địa chỉ chạy quảng cáo google adwords được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng hiện nay trong đó cần phải nhắc đến Hoàng Pr. Đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chạy quảng cáo chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và đảm bảo tiêu chuẩn.
Bài viết này chúng tôi đã giải đáp tới khách hàng những thắc mắc thường gặp khi chạy quảng cáo google adwords. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ với Hoàng Pr trong thời gian sớm nhất để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.
Nguồn: http://hoangpr.vn/nhung-thac-mac-thuong-gap-khi-chay-quang-cao-google-adwords/

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch

Vị trí hiển thị quảng cáo google adwords vai trò quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Khi bạn chạy quảng cáo trên Google Adwords, mẫu quảng cáo của bạn có thể hiển thị trực tiếp trên trang tìm kiếm và mạng google. Nó giúp thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bạn tiếp cận nhanh chóng với khách hàng.
Theo dõi bài viết dưới đây, Hoàng PR sẽ cung cấp cho bạn thông tin những vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords. Vị trí để Giúp bạn hiểu rõ hơn về các vị trí có thể xuất hiện các mẫu quảng cáo của bạn.

1. Vị trí hiển thị quảng cáo trên Google tìm kiếm và các website tìm kiếm khác

Khi người dùng tìm kiếm trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Hoặc các trang web tìm kiếm khác thông qua những từ khóa liên quan. Đó là những keywords mà bạn đã cài đặt khi chạy một chiến dịch, một mẫu quảng cáo. Các mẫu quảng cáo của doanh nghiệp bạn có thể xuất hiện trên những trang đó.
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch 1
Tùy thuộc vào chất lượng điểm và độ tin cậy, thông tin về doanh nghiệp sẽ nằm ở top cao google.

1.1 Vị trí hiển thị quảng cáo trên Google tìm kiếm

Khi khách hàng search chính xác những từ khóa liên quan đến sản phẩm. Hoặc những từ khóa xuất hiện trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Lúc này mẫu quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện.
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords có thể là ở đầu tiên, thứ 2, thứ 3. Hoặc có trường hợp ở bên cạnh (bên phải) trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Nó có thể xuất hiện dưới dạng hình ảnh, văn bản hay video.

1.2 Vị trí hiển thị quảng cáo trên các trang web tìm kiếm khác

Các trang web khác trong mạng tìm kiếm hợp tác với Google. Mục đích để hiển thị quảng cáo khi người dùng tìm kiếm thông tin. Khi người dùng tiến hành tìm kiếm mẫu quảng cáo mà bạn đã set. Nó có thể xuất hiện và kèm theo các kết quả tìm kiếm đó. 

2. Vị trí mẫu quảng cáo xuất hiện trên các trang web mà khách hàng truy cập

Các mẫu quảng cáo mà bạn chạy, nó cũng có thể xuất hiện dưới dạng văn bản. Hoặc dạng video hay hình ảnh. Nó thể hiện trực tiếp trên các trang web khác mà người dùng đang truy cập. Người dùng có thể nhìn thấy mẫu quảng cáo của bạn trong tài khoản gmail, trên các trang web tin tức mà họ yêu thích, trên các trang Youtube,...
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch 2
Để vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords đúng mục tiêu. Điều này được làm thông qua việc cài đặt nhắm mục tiêu cho các mẫu quảng cáo:
- Chọn chủ đề và từ khóa liên quan đến mẫu quảng cáo của bạn;
- Chọn các trang mạng tìm kiếm và các trang web có thể hiển thị mẫu quảng cáo của bạn;
- Đối tượng người dùng cho mẫu quảng cáo bạn muốn hiển thị thông qua vị trí, đặc điểm, thói quen,...Hoặc những khách hàng tiềm năng, khách hàng đã từng truy cập vào website của bạn. Đó là những người mà bạn hoàn toàn có thể kiểm soát trọn vẹn qua các khóa học Google Ads.

3. Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Khi các mẫu quảng cáo xuất hiện ở vị trí trang đầu Google trang tìm kiếm. Sẽ có rất ít người đi tìm ở những kết quả của trang tiếp theo. Ngay ở trang đầu tiên, top 3 hiển thị trên trang kết quả tìm kiếm là những vị trí hiệu quả nhất. Hiện nay 3 vị trí này đang có giá thầu cao.
Để vị trí hiển thị quảng cáo google adwords nằm ở giá thầu cao này. Đó không phải là một yếu tố quyết định duy nhất. Điều quan trong doanh nghiệp bạn cần lựa chọn từ khóa quảng cáo hiệu quả. 
>> Bài viết liên quan: Các CHUẨN kích thước hình ảnh Banner quảng cáo GDN Mới 2019

4. Một từ khóa nếu nó đảm bảo những yếu tố sau sẽ được xem là hiệu quả:

- Phù hợp với sản phẩm, dịch vụ, với lĩnh vực hoạt động và thương hiệu doanh nghiệp.
- Những từ khóa có lượt tìm kiếm tương đối cao, người dùng tìm kiếm khi có nhu cầu và thường tìm kiếm. Để xác định những từ khóa được nhiều lượt tìm kiếm nhất, bạn có thể dùng các công cụ nghiên cứu từ khóa.
- Cuối cùng, mẫu quảng cáo của bạn có từ khóa tìm kiếm cần hấp dẫn, thu hút  đối tượng tìm kiếm.
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords hiệu quả của một chiến dịch 3
Vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords là một trong những yếu tố quan trọng khi quảng bá. Nó quyết định mức độ tiếp cận được của người dùng tìm kiếm sản phẩm, công ty bạn.
>> Xem thêm: Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả 2019
Với những "bí kíp" tuyệt vời chia sẻ về vị trí hiển thị quảng cáo Google Adwords trên đây. Mong rằng sẽ hữu ích dành cho bạn khi đang chuẩn bị set chiến dịch quảng cáo Google Adwords nhé! Chúc bạn thành công!
Nguồn: http://hoangpr.vn/vi-tri-hien-thi-quang-cao-google-adwords-hieu-qua-cua-mot-chien-dich/

Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords NHANH

Bạn đang tìm hiểu về chạy quảng cáo google adwords. Và chắc chắn răng cũng đã nghe nói đến cụm từ “điểm chất lượng”. Vậy điểm chất lượng trong quảng cáo Google Ads là gì? Điểm chất lượng có ảnh hưởng đến chiến dịch của bạn như thế nào? Làm sao để tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords? Đừng bỏ qua những giải đáp trong bài viết dưới đây của Hoàng PR nhé!

1. Điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords là gì?

Điểm chất lượng - Quality Score, đây là một chỉ số trong Google Adwords. Nó được dùng để đo lường mức độ liên quan của câu quảng cáo, từ khóa và trang đích.
Cụ thể, để đảm bảo mỗi từ khóa của bạn phù hợp với yêu cầu tìm kiếm. Hệ thống Google Adwords sẽ tính điểm chất lượng cho từng từ khóa của bạn.
Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords NHANH 1
Để đo lường mức độ liên quan của từ khóa với truy vấn tìm kiếm của người dùng và với văn bản quảng cáo. Điểm chất lượng xem xét những yếu tố khác nhau. Điểm chất lượng của từ khóa sẽ cập nhật trạng thái thường xuyên. Đồng thời, nó liên quan mật thiết với hiệu suất từ khóa đó.
Như vậy, khi tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords. Nghĩa là từ khóa của bạn sẽ được kích hoạt ở vị trí cao hơn và với mỗi giá cho nhấp chuột thấp hơn.

2. Điểm chất lượng có vai trò như thế nào trong quảng cáo Google Adwords?

Yếu tố quan trọng sẽ quyết định sự thành công hay thất bại cho chiến dịch quảng cáo của bạn. Đó chính là điểm quảng cáo. Đây cũng là yếu tố quyết định cho mẫu quảng cáo của mình trên Google xem bạn phải chi trả bao nhiêu. Đồng thời quyết định doanh thu của bạn nhận được được những gì từ quảng cáo ấy.
Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords NHANH
Nếu điểm chất lượng của bạn càng cao thì chi phí cho mỗi nhấp chuột bạn phải trả thấp và ngược lại. Chính vì vậy việc tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords rất quan trọng.
Ngoài ra, những quảng cáo có liên quan nhất mới hiển thị cho người dùng trên mạng hiển thị và tìm kiếm của Google. Điểm chất lượng chính là yếu tố đảm bảo cho điều này.

3. Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adword hiệu quả

3.1 Cân nhắc lựa chọn từ khóa (Key words) phù hợp

Để nghiên cứu các từ khóa phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng công cụ Google Keyword Planner nhé. Để nâng cao kết quả hiển thị cho quảng cáo của bạn. Việc lựa chọn từ khóa nằm trong top tìm kiếm cao là rất cần thiết.
>> Xem thêm: Các bước phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing "CHUẨN"
Bạn cần cân nhắc lựa chọn những từ khóa phù hợp, ngắn vừa phải. Bởi nó có khả năng chuyển đổi cao hơn những từ khóa dài. Đồng thời những từ khóa lựa chọn phải liên quan chặt chẽ tới sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

3.2 Tạo một mẫu quảng cáo có chứa từ khóa cần chạy

Nên có từ khóa đặt biệt và từ khóa chính trong mẫu quảng cáo của bạn. Nếu từ khóa nằm ở phần tiêu đề sẽ giúp tăng sự liên kết giữa mẫu quảng cáo văn bản và từ khóa nhiều hơn. Việc này sẽ giúp cho việc tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords. Đồng thời khả năng hiển thị quảng cáo của bạn trên google cũng sẽ cao hơn. 
Cách tăng điểm chất lượng trong quảng cáo Google Adwords NHANH

3.3 Đa dạng về mẫu quảng cáo

Thay vì bạn chỉ viết một mẫu quảng cáo cho nhiều đối tượng khách hàng. Bạn nên đa dạng các mẫu quảng cáo hơn. Nghĩa là bạn cần viết nhiều mẫu quảng cáo với những thông điệp khác nhau.
Việc này giúp bạn lọc những mẫu quảng cáo hay, chất lượng. Mẫu quảng cáo nào thu hút được khách hàng và mang lại hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ lựa chọn mẫu đó.

3.4 Target đối tượng khách hàng đúng

Để hiển thị quảng cáo một cách tốt nhất trong mỗi chiến dịch. Bạn nên cân nhắc lựa chọn phần ngôn ngữ vùng miền. Ngôn ngữ phải cụ thể và mang đặc trưng của địa phương đó.
Tiêu chí khách hàng cần lựa chọn đúng nhất. Bạn có thể căn cứ theo thói quen, hành vi sử dụng sản phẩm để quảng cáo. Đây cũng là yếu tố giúp tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords tốt. Điều này sẽ giúp không xuất hiện tới những người không liên quan.  
>> Tìm hiểu thêm: Cách tối ưu chuyển đổi trong quảng cáo Adwords hiệu quả nhất

3.5 Tối ưu tốt Landing page

Một trong những yếu tố quan trọng làm  tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords Đó chính là phần Landingpage. Mỗi doanh nghiệp khi chạy quảng cáo thường thiết kế cho mình một Landingpage. Nó tối ưu về phần sản phẩm bạn cần quảng bá tới khách hàng. Thay vì  đưa khách hàng đến website doanh nghiệp thì khách hàng sẽ vào trực tiếp nơi đây.
Bên cạnh đó, để thu hút để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Trang  đích thiết kế nội dung cũng phải rõ ràng, chi tiết nhất.

3.6 Điều chỉnh chiến dịch hợp lý và linh hoạt

Các nội dung như: Từ khóa, target, câu quảng cáo,… Nếu cảm thấy nội dung đó chưa phù hợp , bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh vào bất kì thời điểm nào.
Theo dõi và tối ưu quảng cáo kịp thời, liên tục. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được sự thay đổi trong hành vi của người sử dụng. Đồng thời về cả xu hướng thị trường. Như vậy sẽ tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords. Và mang lại hiệu quả cao nhất cho mỗi chiến dịch quảng cáo của bạn.
Qua bài viết trên đây, hy vọng đã phần nào giúp bạn hiểu hơn về điểm chất lượng; Cũng như tăng điểm chất lượng trong quảng cáo google adwords như thế nào. Hòang PR luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và tư vấn khi có yêu cầu của khách hàng. Hotline phục vụ quý khách hàng 0966 220 391.
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-tang-diem-chat-luong-trong-quang-cao-google-adwords-nhanh/

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Ads là gì?

Bạn đang muốn chạy quảng cáo Google Ads để quảng bá sản phẩm hoặc doanh nghiệp của mình. Vậy bạn đã biết lợi ích của quảng cáo trực tuyến với google ads là gì chưa? Hiện Google Ads đang cho phép bạn tận dụng những lợi ích khi quảng cáo trực tuyến khá tốt. Cụ thể như: Hiển thị quảng cáo cho đúng người, vào đúng thời điểm và ở đúng vị trí. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để biết được những lợi ích khi quảng cáo với Google Ads nhé!

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Ads là gì?

1. Mục tiêu quảng cáo được nhắm chính xác

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với google ads là gì? Đó chính là nhắm mục tiêu quảng cáo chính xác.
Để tiếp cận với những người có sở thích cụ thể. Khi quảng cáo trực tuyến, Google Ads sẽ nhắm mục tiêu cung cấp cho bạn. Khả năng hiển thị quảng cáo của bạn sẽ được cập nhật tốt nhất. Điều này được thể hiện rõ là những người quan tâm đến sản phẩm của bạn sẽ nhìn thấy quảng cáo của bạn.

2. Chi phí của bạn được kiểm soát

Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Ads là gì? 1
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với google ads là gì tiếp theo? Bạn sẽ được Google Ads cung cấp quyền kiểm soát về cách bạn chi tiêu tiền. Ở đây không có số tiền tối thiểu.
Khi set chạy quảng cáo bạn có thể chọn số tiền bạn chi tiêu mỗi ngày, mỗi tháng cho mỗi quảng cáo. Khi có ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn thì mới tính chi phí của bạn.
Sản phẩm và dịch vụ cũng như doanh nghiệp của bạn. Đồng thời còn hiển thị cho họ những quảng cáo có liên quan.
>> Xem thêm: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
Khi quảng cáo với Google Ads, bạn sẽ được Google cung cấp các cách nhắm mục tiêu khác nhau. Để bạn có thể xem xét một cách chi tiết hơn sau đó để thực hiện chạy chính xác nhất.

3. Lựa chọn tổng quan nhắm mục tiêu quảng cáo tốt nhất

Để có thể nhắm được mục tiêu nhiều hơn thì bạn hãy tham khảo những lựa chọn tổng quan cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến của bạn:
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Ads là gì? 2
- Từ khóa: Từ và cụm từ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn. Khi khách hàng truy cập vào trang web có liên quan hoặc tìm kiếm các cụm từ đó. Nó được sử dụng để hiển thị quảng cáo.
- Vị trí quảng cáo: Khi chạy Google Ads, hiện thị quảng cáo sẽ ở trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Hoặc các trang web thuộc mạng tìm kiếm và hiển thị của Google.
- Vị trí, độ tuổi và ngôn ngữ: Chọn vị trí địa lý, độ tuổi và ngôn ngữ của khách hàng của bạn.
- Ngày, thời gian và tần suất: Hiển thị quảng cáo của bạn vào các giờ hoặc ngày nhất định trong tuần và xác định tần suất xuất hiện của quảng cáo.
- Thiết bị: Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện trên tất cả các loại thiết bị và bạn có thể tinh chỉnh quảng cáo của mình xuất hiện trên các thiết bị nào và khi nào.

4. Đánh giá thành công trong quá trình chạy quảng cáo của bạn

Với Google Ads, khi chạy quảng cáo, nếu ai đó nhấp vào quảng cáo bạn hoàn toàn biết được. Đồng thời bạn cũng theo dõi được sau khi nhấp vào quảng cáo khách thực hiện những gì. Từ việc mua sản phẩm, tải ứng dụng hay đặt hàng.
Bạn sẽ nắm rõ quá trình chạy quảng cáo của mình những chiến dich nào hiệu quả. Khi dó bạn cũng nhanh chóng biết được mình nên đầu tư vào chiến dịch nào hay vào đâu của chiến dịch. Lợi tức đầu tư của bạn sẽ được tăng lên khá nhanh.
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với Google Ads là gì? 3
Lợi ích của quảng cáo trực tuyến với google ads là gì trong trường hợp này? Bạn có thể có thêm những dữ liệu có giá trị khác nữa. Đó là để quảng cáo dẫn đến mua hàng trực tuyến hoặc cuộc gọi điện thoại của khách hàng. Bạn mất chi phí trung bình là bao nhiêu.
>> Xem thêm: Các bước phân tích đối thủ cạnh tranh trong Marketing "CHUẨN"
Đồng thời để tìm hiểu về thói quen mua sắm của khách hàng, bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích. Cụ thể như: trước khi mua hàng họ có xu hướng nghiên cứu sản phẩm của bạn trong bao lâu.

5. Quản lý chiến dịch quảng cáo của bạn dễ dàng

Google Ads cũng cung cấp cho bạn công cụ để dễ dàng theo dõi và quản lý tài khoản.
Tài khoản người quản lý Trung tâm khách hàng (MCC) là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Nếu như bạn đang quản lý nhiều tài khoản Google Ads. Từ một địa điểm duy nhất, tài khoản MCC cho phép bạn dễ dàng quản lý và xem tất cả các tài khoản Google Ads.
Bạn cũng có thể quản lý ngoại tuyến bằng Google Ads Editorcho tài khoản Google Ads của mình. Ứng dụng quảng cáo với Google Ads trên máy tính để bàn miễn phí và có thể tải xuống. Nó cho phép bạn thực hiện các thay đổi cho tài khoản của mình một cách thuận tiện và nhanh chóng.
Bạn có thể tải xuống thông tin tài khoản của mình với Google Ads Editor. Hoặc có thể chỉnh sửa chiến dịch khi đang ở ngoại tuyến (không kết nối mạng). Sau đó tải những thay đổi của bạn lên Google Ads. Bạn có thể sử dụng Google Ads Editor để chỉnh sửa, quản lý và xem nhiều tài khoản cùng lúc.
Mặt khắc còn di chuyển hoặc sao chép các mục giữa nhóm quảng cáo và chiến dịch. Đồng thời hoàn tác và làm lại được nhiều thay đổi trong khi chỉnh sửa chiến dịch.
Trên đây là những thông tin hữu ích mà Hoàng PR gửi đến bạn đọc. Mong rằng đã giải đáp được thắc mắc lợi ích của quảng cáo trực tuyến với google ads là gì? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm hãy liên hệ ngày hotline 0966 220 391 để được tư vấn tốt nhất nhé!
Nguồn: http://hoangpr.vn/loi-ich-cua-quang-cao-truc-tuyen-voi-google-ads-la-gi/

Cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords

Trong quá trình quảng cáo Google Adwords tài khoản quảng cáo trên Google bạn có thể chia sẻ với những người khác. Đó là những người trong doanh nghiệp của bạn như: đối tác, nhân viên của bạn. Tuy nhiên, bạn đã biết cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords chưa? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Các quyền trong quảng cáo Google Adwords gồm những gì?

Khi bạn cấp quyền, mọi người có thể giúp bạn quản lý chiến dịch của bạn. Về ngân sách cũng sẽ đặt giúp bạn hoặc đơn giản là xem báo cáo của bạn. Tùy thuộc vào đối tượng mà bạn cung cấp cho họ các quyền khác nhau.

1.1 Các quyền trong quảng cáo Google Adwords

Trước khi hướng dẫn cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords. Hoàng PR xin chia sẻ những quyền trong quảng cáo Google Adwords:
Cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords
- Quyền chỉ email: 
  • Không thể đăng nhập hoặc truy cập vào tài khoản.
  • Có nhận email thông báo và báo cáo.
- Quyền chỉ đọc: 
  • Có thể nhận được email thông báo.
  • Được chạy và xem báo cáo từ trung tâm báo cáo.
  • Được duyệt các tab Chiến dịch và Cơ hội
  • Được duyệt tab nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh.
  • Được hủy liên kết tài khoản trung tâm khách hàng.
- Quyền tiêu chuẩn: 
  • Có thể gởi email, đăng nhập vào adwords.
  • Có thể hủy liên kết tài khoản người quản lý.
  • Có thể xem tab cơ hội, chiến dịch.
- Quyền quản trị:
  • Được nhận email thông báo.
  • Có thể chia sẻ toàn quyền trên tài khoản quảng cáo Google Adwords.
- Quyền truy cập MCC
  • Người được chia sẻ có thể nhận email thông báo
  • Có thể xem, quản lý và chỉnh sửa bất kỳ phần nào của tài khoản. Hoặc các chiến dịch của tài khoản quảng cáo.
  • Người được phân quyền truy cập trong làm quảng cáo google adwords thông thường hoặc chỉ đọc. Hoặc thay đổi cấp truy cập của một người khác thành thông thường hay chỉ đọc.

1.2 Lưu ý khi chia sẻ quyền truy cập

Khi phân quyền truy cập trong quảng cáo Google Adwords, bạn cần lưu ý những điểm dưới đây. Nó nhằm mục đích tránh những điều không hay xảy ra khi người được phân quyền sử dụng:
- Bạn có thể tiến hành nhấn gởi lời mời đến email cấp quyền sau khi đã xác định được quyền người dùng.
- Bạn thông báo để người được cấp quyền vào email và chấp nhận lời mời. Tiếp đó google sẽ hỏi bạn muốn sử dụng email nào để chia sẻ. Bạn chọn email đang dùng hiện tại. Bạn nhập passwords vào để hoàn tất quá trình cấp quyền tài khoản quảng cáo.
>> Xem thêm: Cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords CHUẨN NHẤT
- Để có thể nhận quyền mới từ người cấp quyền thì tài khoản email phải chưa bao giờ được cấp quyền. Nếu đã từng dùng email này để cấp quyền truy cập, bạn cần đổ sang một email khác. Sau đó tiến hành theo các bước tương tự như ở trên.
- Cuối cùng là người cấp quyền vào tài khoản quảng cáo Google Adwords. Sau đó xác nhận cấp quyền cho email đó là xong.
Lưu ý: Khi phân quyền truy cập trong làm quảng cáo google adwords ở quyền quản trị. Người được phân quyền có thể remove bạn do cùng 1 quyền cao nhất của tài khoản. Bạn nên lưu ý trước khi quyết định truy cấp quyền quản trị cho người khác nhé.

2. Cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords

Để phân quyền truy cập Google Adwords cho người khác truy cập có nhiều cách khác nhau. Cùng tham khảo dưới đây để biết rõ hơn khi chia sẻ nhé:
- Đầu tiên bạn truy cập vào tài khoản quảng cáo Google Adwords mà bạn đang quản lý.
- Sau đó bạn hãy làm theo như hình bên dưới:
Cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords 1
Truy cập cài đặt quảng cáo Google Adwords bạn đang quản lý
- Tiếp theo bạn click vào truy cập tài khoản và sẽ có kết quả như sau:
Cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords 2
Hoàn tất việc phân quyền truy cập trong quảng cáo Google Adwords
- Bước tiếp theo, bạn nhập các thông tin của tài khoản truy cập.
- Địa chỉ Email: Nhập Email của khách hàng
- Tên: Họ tên của khách hàng
- Cấp độ truy cập: Bạn có thể lựa chọn 4 cấp độ truy cập
Sau khi nhập xong các thông tin trên, bạn chỉ cần nhấn “Gửi lời mời”
Cách phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords 3
Bạn đã hoàn thành xong các bước phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords. Người nhận được gửi một lời mời truy cập và yêu cầu chấp nhận lời mời đó là đã có thể quản lý tài khoản.
>> Bài viết liên quan: Hướng dẫn cách thêm người dùng thanh toán trong Adwords Nhanh

3. Cách xóa người dùng khỏi tài khoản quảng cáo google adwords

Nếu bạn muốn xóa một người đã từng được phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords. Hãy cùng thực hiện theo những bước dưới đây:
- Đăng nhập vào tài khoản quản lý Google AdWords của bạn.
- Sau đó nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng của tài khoản người quản lý. Bạn lựa chọn “Cài đặt tài khoản”.
- Bạn click vào “Truy cập tài khoản” từ điều hướng bên.
- Trong phần "Người dùng có quyền truy cập tài khoản". Bạn hãy nhấp vào menu thả xuống “Tác vụ” và chọn “tùy chọn”.
Trên đây là những thông tin hữu ích về việc phân quyền truy cập trong làm quảng cáo Google Adwords. Hoàng PR mong rằng bạn đã có thêm kiến thức khi đang quản lý tài khoản quảng cáo Google Adwords. Để có bắt đầu chiến dịch Quảng Cáo Google của bạn suôn sẻ và chất lương. Nếu vẫn còn băn khoăn hay liên hệ với Hoàng PR để được tư vấn. Đồng thời tối ưu hóa quảng cáo với hiệu quả với chi phí thấp nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/phan-quyen-truy-cap-trong-lam-quang-cao-google-adwords/

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Hướng dẫn cách thêm người dùng thanh toán trong Adwords Nhanh

Lợi ích của việc thêm người dùng thanh toán trong Adwords là bạn có thể linh hoạt hơn đối với người thanh toán. Trong trường hợp quản trị viên này bận thì vẫn có một người dự phòng để tránh làm gián đoạn việc nạp tiền vào tài khoản. Đồng thời, tài khoản được bạn thêm vào cũng có những quyền truy cập tương tự với tài khoản quản trị viên nên bạn cần lưu ý trước khi thêm.

Các bước thực hiện để thêm người dùng thanh toán trong Adwords

Thêm người dùng thanh toán trong Adwords cũng đồng nghĩa với việc bạn cấp thêm quyền quản lý của tài khoản quảng cáo Google Ads của mình. Và nếu bạn chỉ cấp quyền quản trị viên mà không cấp quyền thanh toán thì tài khoản được thêm vào này cũng không thực hiện thanh toán được.
Hướng dẫn cách thêm người dùng thanh toán trong Adwords Nhanh
Lưu ý: Trước khi bắt đầu thêm người dùng thanh toán, bạn cần sử dụng đúng email quản trị và có quyền thanh toán hiện tại mới có thể cấp thêm quyền cho người mới vào. Để thực hiện được điều đó, bạn tuân thủ các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra lại quyền truy cập của bạn đối với tài khoản.

Bạn cần thực hiện bước này để đảm bảo rằng mình có đủ quyền để cấp quyền thanh toán cho một tài khoản khác. Nếu bạn chắc chắn rằng tài khoản của mình đang ở cấp quản trị với đầy đủ quyền thì bạn có thể bỏ qua bước 1.
Và để kiểm tra, bạn truy cập vào phần Cài đặt (ký hiệu hình bánh răng) nằm ở góc trên và chọn “Cài đặt tài khoản” à “Truy cập tài khoản”. Sau đó, bạn tra email của mình để xác định cấp độ tài khoản của mình.

Bước 2: Thêm tài khoản mới vào quyền quản trị để tiến hành thanh toán.

Để một tài khoản mới có thể làm quản trị viên và được thanh toán cho các chiến dịch, bạn chỉ cần cấp quyền của tài khoản này bằng cách thực hiện lần lượt các thao tác bên dưới:
Hướng dẫn cách thêm người dùng thanh toán trong Adwords Nhanh 2
   + Nhấp vào mục “Cài đặt” (biểu tượng hình bánh răng” rồi nhấn chọn “Cài đặt tài khoản”.
   + Tiếp tục chọn vào “Truy cập tài khoản”. Hai thao tác này tương tự với cách kiểm tra cấp độ tài khoản như trên.
   + Chọn vào nút “+ Người dùng” để bắt đầu thêm người dùng mới vào tài khoản.
   + Nhập chính xác địa chỉ email cần thêm vào tài khoản và chọn cấp truy cập cho họ. Lưu ý, bạn cần kiểm tra cấp độ này có quyền thanh toán thì sau đó người mới được thêm mới có thể tiến hành thanh toán được. Bên cạnh đó, email được thêm phải là email chưa liên kết với tài khoản quảng cáo Google nào thì mới hợp lệ.
   + Khi thông tin đã hoàn thành, bạn chọn vào nút gửi lời mời. Người được thêm vào phải chấp nhận lời mời này để tiếp tục bước kế tiếp là bạn xác minh một lần nữa bạn đã cấp quyền cho tài khoản email này.
  + Cuối cùng, bạn quay trở lại phần truy cập tài khoản để nhấn vào nút “Cấp quyền truy cập” là bạn đã thêm người dùng thanh toán trong Adwords.
>> Xem thêm: Thẻ nào có thể thanh toán Google Adwords tốt nhất hiện nay?
Ngoài việc thêm người dùng vào tài khoản, bạn cũng có thể thực hiện xóa người dùng này ra khỏi tài khoản của mình. Nên nhớ chỉ chia sẻ hồ sơ thanh toán đối với những người tin cậy để bảo mật các thông tin một cách tốt nhất cho tài khoản của bạn.

Các thao tác chỉnh sửa hồ sơ thanh toán Google Ads

Khi bạn đã thêm người dùng thanh toán trong Adwords như hướng dẫn trên, người dùng mới được thêm vào có thể tiến hành chỉnh sửa hồ sơ thanh toán của tài khoản. Hồ sơ này đã được tạo ngay khi tài khoản đăng ký xong, trong quá trình thực hiện các chiến dịch bạn có thể tiến hành điều chỉnh hồ sơ bằng cách:
Hướng dẫn cách thêm người dùng thanh toán trong Adwords Nhanh 3
Bước 1: Vào lại phần “Lập hóa đơn và thanh toán” trong biểu tượng cài đặt.
Bước 2: Tiếp tục nhấn vào phần “Cài đặt” và chọn mục “Hồ sơ thanh toán”. Tại đây bạn có thể tra lại đầy đủ các thông tin của mình liên quan đến việc thanh toán, mã hồ sơ cũng như một số thông tin khác đang được cài đặt như thế nào. Nếu bạn muốn chỉnh sửa ở bất kỳ yếu tố nào chỉ cần trỏ vào bấm biểu tượng hình cây bút chì và chỉnh sửa. Khi hoàn tất bạn bấm Lưu để các thông tin được lưu lại.
>> Tìm hiểu thêm: Hướng dẫn cài đặt Tag Manager Đơn Giản và Hiệu Quả Nhất
Lưu ý: Đối với hồ sơ thanh toán đã được thiết lập cho tài khoản Google Adwords của bạn, bạn cũng có thể liên kết hồ sơ này để thanh toán cho các sản phẩm khác của Google như Google Analytics, Cloud, Drive, …Và nếu có bất kỳ thay đổi nào được thực hiện trong hồ sơ thanh toán gốc của bạn thì thay đổi đó cũng được áp dụng đối với hồ sơ thanh toán bạn dùng cho các sản phẩm khác. Trước đó, bạn cũng có thể thực hiện bước kiểm tra trước để chắc rằng những sản phẩm nào cũng sẽ bị ảnh hưởng.
Bạn hãy thử thêm người dùng thanh toán trong Adwords đúng với hướng dẫn trên và kiểm tra quá trình thanh toán của mình. Có thêm người quản lý bạn cũng có thể yên tâm hơn trong việc thanh toán đúng hạn cho Google để không ảnh hưởng đến các chiến dịch. Tuy nhiên, bạn cần ghi nhớ không nên thêm một cách tràn lan mà nên có chọn lọc để đảm bảo dễ quản lý và an toàn về độ bảo mật thông tin tài khoản.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-cach-them-nguoi-dung-thanh-toan-trong-adwords-nhanh/

Cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords CHUẨN NHẤT

Cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords không quá khó, tuy nhiên những nhà quảng cáo mới sử dụng tài khoản Google Adwords sẽ cần nắm rõ quy trình và nạp tiền cũng như thanh toán đúng cách. Nếu bạn vi phạm thanh toán trong quá trình chạy quảng cáo, bạn có nguy cơ bị vô hiệu hóa tài khoản của mình và cần rất nhiều thời gian để giải quyết.

Hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords đơn giản nhất

Trước khi đến với cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords, bạn cần phải chuẩn bị sẵn một thẻ ngân hàng có khả năng thanh toán quốc tế để quy trình thực hiện không bị gián đoạn. Thông thường các nhà quảng cáo Google Ads chọn thẻ Master Card hoặc Visa để tiện lợi cho quá trình nạp tiền này. Sau khi đã chuẩn bị xong, bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau là sẽ có ngay một số tiền nhất định trong tài khoản.
Cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords CHUẨN NHẤT 1
Bước 1: Bạn đăng nhập vào trang tài khoản Google Adwords đã đăng ký trước đó. 
Bước 2: Chọn vài biểu tượng hình công cụ nằm trên thanh taskbar trên cùng, sau đó nhấn chọn mục “Lập hóa đơn và thanh toán”. 
Bước 3: Chọn tiếp vào mục thanh toán để kết nối với hình thức đã được cài đặt liên kết với tài khoản của bạn trước đó. Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm một số hình thức mới. Bạn chỉ cần lựa chọn tương ứng là có thể nạp tiền thành công cho tài khoản của mình. 
>> Bài viết liên quan: Thẻ nào có thể thanh toán Google Adwords tốt nhất hiện nay?

Một số lưu ý đối với tài khoản thanh toán thủ công

Tại bước 3 trong cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords có đề cập đến việc phương thức thanh toán của tài khoản. Phương thức này được lựa chọn khi bạn tạo tài khoản và có 2 cách cài đặt thanh toán là thủ công và tự động. Đối với thanh toán thủ công, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau để không bị vướng mắc trong lúc thực hiện thanh toán:
Cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords CHUẨN NHẤT 2
Thứ nhất: Đây là hình thức thanh toán bạn cần nạp trước số tiền sẵn có vào tài khoản để chi cho chiến dịch. Ngay khi chiến dịch của bạn được duyệt và bắt đầu khởi chạy thì Google sẽ trừ chi phí vào khoản tiền sẵn có này. Khi số tiền trong tài khoản giảm dần và không còn đủ ngân sách của 7 ngày sắp tới, bạn sẽ nhận được mail nhắc nhở của Google để tiếp tục nạp tiền vào tài khoản nhằm tránh trường hợp hết ngân sách thì chiến dịch sẽ bị ngừng lại. 
Thứ hai: Trong trường hợp này số tiền nạp vào tài khoản không bị giới hạn ở mức tối đa nhưng sẽ có mức tối thiểu theo đơn vị tiền tệ mà bạn đang sử dụng (các tài khoản ở Việt Nam thường sử dụng Việt Nam Đồng hoặc Đô la). 
Thứ ba: Bạn có thể lưu phương thức thanh toán này vào chính tài khoản của mình. Đồng thời có thể kết hợp linh hoạt nhiều phương thức thanh toán vào mục yêu thích. Điều đó sẽ giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh hơn. 
Thứ tư: Dù không có mức tối đa cho số tiền nạp vào tài khoản để thực thi chiến dịch nhưng lời khuyên dành cho bạn khi nạp tiền là số tiền nạp cần cao hơn ngân sách mỗi ngày khoảng 30 lần để chiến dịch của bạn không bị ngưng vì hết ngân sách. 
Thứ năm: Khi nạp tiền sau tối thiểu 24 giờ hoặc hơn thì hệ thống mới cập nhật số tiền này vào tài khoản cho bạn. Chính vì vậy, bạn cần ước lượng thời gian chính xác để nạp tiền. 

Những điều cần biết đối với tài khoản thanh toán tự động

Khác với cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords và chọn thanh toán thủ công, hình thức thanh toán tự động sẽ giúp bạn thanh toán khi chiến dịch đã tích lũy đủ một khoảng chi phí. Mức phí tích lũy này có thể được cài đặt sẵn trước đó và Google sẽ tuân thủ điều này.
Cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords CHUẨN NHẤT 3
Ví dụ, bạn đang có 3000$ trong tài khoản quảng cáo bạn có thể cài đặt thanh toán tự động mỗi khi phí tích lũy đạt đến 1000$. Và bạn cần liên kết thẻ ngân hàng của mình với tài khoản để trừ trực tiếp khoản thanh toán vào đây. 
Tuy nhiên, thanh toán tự động sẽ có một số trường hợp phát sinh khi Google từ chối thanh toán với thẻ mà bạn đang sử dụng. Để xử lý trong trường hợp này, bạn có thể tạm thời chuyển chiến dịch sang thanh toán thủ công và chờ giải quyết đối với thẻ ngân hàng của mình. Nếu muốn chuyển hình thức thanh toán, bạn cũng cần lưu ý rằng đôi khi chuyển hình thức cận kề hạn thanh toán tự động bạn có thể bị tính phí hai lần. 
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách thêm người dùng thanh toán trong Adwords Nhanh
Ngoài ra, đối với các đợt thanh tóa của mình dù là thủ công hay tự động, bạn nên kiểm tra lại các giao dịch và trạng thái thanh toán cũng như số dư tài khoản để đảm bảo các giao dịch luôn thực hiện đúng. Nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra, bạn cần kháng cáo ngay để được giải quyết. 
Bạn có thể thử áp dụng ngay cách nạp tiền vào tài khoản Google Adwords và thực hiện các chiến dịch của mình. Trong quá trình này, bạn cũng cần lưu ý theo dõi các số dư tài khoản để đảm bảo mọi yếu tố liên quan đến chi phí đều được tính toán một cách chính xác. Đặc biệt, không nên để tài khoản hết tiền gây ảnh hưởng đến các chiến dịch đang chạy. 
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-nap-tien-vao-tai-khoan-google-adwords-chuan-nhat/

Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Thẻ nào có thể thanh toán Google Adwords tốt nhất hiện nay?

Bạn là chủ doanh nghiệp hay đang kinh doanh online. Và bạn đang tìm hiểu về dịch vụ chạy quảng cáo Google AdWords? Tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn không biết thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords được. Bài viết hôm nay Hoàng PR sẽ chia sẻ rõ hơn cho bạn nhé!

Quảng cáo Google AdWords là gì?

Bạn có sản phẩm chất lượng, uy tín. Nhưng với phương thức bán hàng truyền thống trong thời đại công nghệ sẽ không hiệu quả.
Hiện nay, để đạt được mức thu nhập cũng như tăng sự tiếp cận của khách hàng. Đồng thời, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tới nhiều khách hàng hơn. Có rất nhiều hình thức khác nhau. Trong đó có hình thức chạy Google AdWords. 
Bởi sự cạnh tranh bây giờ quá lớn, nhu cầu và yêu cầu của khách hàng cũng ngày càng khắt khe hơn.
Thẻ nào có thể thanh toán Google Adwords tốt nhất hiện nay? 1
Chạy quảng cáo Google AdWords là gì?
Vậy chạy quảng cáo Google AdWords là gì? Đây là một hình thức đem lại khách hàng một cách nhanh chóng và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Google AdWords là một dịch vụ quảng cáo của Google. Nghĩa là để hiển thị danh sách của bạn trên tìm kiếm của Google thì bạn phải trả tiền cho Google.
Vậy có cần thẻ để chạy chạy quảng cáo hay không? Và thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords? Hoàng PR sẽ trả lời giúp bạn nhé!
Bạn sẽ luôn hài lòng với dịch vụ bởi bạn sẽ không cần phải Seo từ khoá. Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ở trạng đầu tìm kiếm của Google. Nó sẽ nằm ở đầu hoặc ở cuối của trang.

Chạy quảng cáo Google AdWords cần loại thẻ nào? 

Nếu như bạn có ý định hoặc bắt đầu chạy quảng cáo Google AdWords cho sản phẩm hoặc quảng bá doanh nghiệp. Vậy thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords được? Việc đầu tiên bạn cần chuẩn bị là làm thẻ VISA, thẻ JCB hoặc Mastercard. Đây là 2 loại thẻ có thể hỗ trợ tốt nhất cho thành toán trực tuyến, chạy quảng cáo doanh nghiệp.
Có nghĩa là bạn có thể thanh toán cho Google bằng thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng quốc tế. 
  • Thẻ ghi nợ quốc tế: Chi phí quảng cáo được thanh toán trong phạm vi số tiền trong tài khoản thanh toán. Nghĩa là khi chạy quảng cáo, có bao nhiêu thì chạy được bấy nhiêu.
  • Thẻ tín dụng quốc tế: Chi phí thanh toán số tiền ngân hàng cấp hàng kỳ cho thẻ của bạn. Bởi thẻ tín dụng là dạng bạn chỉ trước và trả sau.

Thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords?

Đối với thẻ ghi nợ thì giới hạn có thể quảng cáo là phạm vị số tiền bạn có trong tài khoản. Chính vì vậy, thật lãng phí nếu vào thời điểm này bạn đang cần chị mạnh tay cho quảng cáo mà ngân sách không cho phép.
Nếu bạn dùng thẻ tín dụng ngân hàng sẽ cấp một số tiền chi tiêu hàng tháng. Và để giải quyết được bài toán ngân sách, ngân hàng sẽ cấp cho bạn một hạn mức tín dụng khá cao. Tuy nhiên việc này sẽ nhận hậu quả lớn nếu không may gặp phải rủi ro.
Thẻ nào có thể thanh toán Google Adwords tốt nhất hiện nay? 2
Thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords?
Có rất nhiều VISA, MasterCard ngân hàng hiện tại đang hỗ trợ có thể chạy quảng cáo Google AdWords hoặc cả Facebook. Vậy thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords tốt nhất? Bạn có thể làm thẻ của ngân hàng Techcombank, Vietcombank, HSBC,...
>> Bài viết liên quan: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu

Lưu ý khi làm và sử dụng thẻ để thanh toán cho Google

Bạn đã biết được thẻ nào có thể thanh toán Google AdWords rồi. Vậy khi đi làm thẻ và trong quá trình sử dụng thì cần lưu ý điều gì? Bởi nó thuộc hình thức thanh toán online nên việc bảo mật thẻ rất quan trọng.
Hiện có nhiều vụ lừa đảo lấy tiền hoặc hack thẻ. Bạn cần quan tâm về việc này:
  • Làm tại ngân hàng bạn nên nói nhân viên làm để thanh toán chạy quảng cáo Google AdWords cho chắc. Để tiện check thông tin bạn nên đăng ký thêm SMS banking.
  • Tuyệt đối không cho ai xem thẻ hãy mượn thẻ hoặc không cho ai xem dưới bất kỳ hình thức nào. Bởi họ có thể sử dụng để thanh toán online.
Thẻ nào có thể thanh toán Google Adwords tốt nhất hiện nay? 3
Khi sử dụng thẻ để thanh toán cho Google cần bảo mật thông tin thẻ 
  • Bạn nên mở từ 2 thẻ trở lên để tiện cho việc thanh toán.
  • Khi sử dụng dịch vụ Google AdWords nếu chưa hiểu rõ bạn cần tìm hiểu thật kỹ. Để đảm bảo chắc chắn và chạy hiệu quả bạn nên tìm đến đơn vị chạy quảng cáo Google AdWords chuyên nghiệp để được tư vấn. Đồng thời tránh tình trạng "tiền mất tật mang" khi chưa biết chạy quảng cáo.
Dù bạn đang kinh doanh hay làm bất cứ nghề gì. Tất cả đều có sử dụng thẻ ngân hàng để rút tiền hay thanh toán hàng hoá khi cần. Những lưu ý trên bạn cần nắm rõ khi sử dụng thẻ để đảm bảo an toàn tiền trong tài khoản.
>> Có thể bạn quan tâm: Yếu tố nào quan trọng nhất trong chạy quảng cáo Adwords?
Trên đây là những thông tin và chia sẻ thẻ nào có thể  thanh toán Google AdWords? Đồng thời cung cấp thêm cho bạn những lưu ý khi sử dụng thẻ tốt nhất. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu và muốn tìm hiểu về Google AdWords. Hãy liên hệ ngay hotline Hoàng PR 0966 220 391 để được tư vấn cụ thể. Hoặc truy cập website: hoangpr.vn để biết thêm chi tiết nhé.
Nguồn: http://hoangpr.vn/the-nao-co-the-thanh-toan-google-adwords-tot-nhat-hien-nay/

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

Tim hieu Google Shopping la gi? Cach chay Google Shopping

Google Shopping Ads là quảng cáo mua sắm trên Google. Là hình thức quảng cáo trực tuyến, mục đích cho phép người mua nhìn thấy thông tin về sản phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Vậy phương thức hoạt động của Google Shopping Ads là gì?

Lợi ích của Google Shopping là gì?

Google Shopping Ads hướng quảng cáo của bạn đến tệp khách hàng chính xác hơn – tức tăng cường hiệu quả quảng cáo đồng thời thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp.
Chạy quảng cáo Google Adwords cho ngành Mẹ và Bé Giá Rẻ 3
Với Google Shopping, cả doanh nghiệp lẫn người dùng đều thu được kết quả mong muốn. Theo đó, khách hàng có thể nhìn thấy những sản phẩm mà mình thật sự quan tâm, giảm bớt thời gian mua sắm cũng như sự phản cảm thường thấy khi quảng cáo xuất hiện. Trong khi, doanh nghiệp có thể dựa vào nhu cầu và cảm xúc của người dùng để bán được nhiều hơn .
>> Xem thêm: Chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng | ĐƠN về ngay trong ngày
Theo một nghiên cứu gần đây, khi sử dụng Google Shopping Ads, mức tăng trưởng của các doanh nghiệp ở mức độ như sau:
  • Tăng 35% tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo.
  • Tăng 40% tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
  • Giảm đến 25% chi phí cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Giảm 1/2 ngân sách so với chiến dịch quảng cáo truyền thống.

Những lưu ý khi chạy Google Shopping là gì?

Khi mới bắt đầu sử dụng Google Shopping, hãy thử test trước 30 sản phẩm phụ. Điều này rất quan trọng trước khi thật sự chạy quảng cáo cho các món hàng tâm đắc. Mục đích của việc này là để giúp bạn làm quen với việc sử dụng nguồn dữ liệu và nắm được tỷ lệ chuyển đổi trên Google Shopping, tạo cơ sở cho việc quảng cáo chính thức.
Chạy quảng cáo Adwords cho ngành Nông Sản Giá Rẻ Nhất
Tiếp sau đó, bạn nên tiếp tục tối ưu quảng cáo. Nó sẽ mang lại ROI tốt hơn cho nhóm sản phẩm bán chạy này. Hoặc sau khi đã có được kết quả tốt hơn, scale cách làm ra hàng loạt sản phẩm khác.
>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ chạy Google Adword Giá Rẻ tại Nha trang Chuyên Nghiệp
Về cơ bản, việc thiết lập quảng cáo Google Shopping không phải là một thao tác khó. Điểm phức tạp chỉ nằm ở bước nạp dữ liệu sản phẩm từ website lên Merchant Center. Dó đó, bạn cũng nên đọc kĩ các chính sách quảng cáo của Google Shopping và thực hiện đầy đủ các nội dung trong đó để quảng cáo có cơ hội được duyệt cao hơn.

Chạy Google Shopping Ads như thế nào?

Để chạy Google Shopping Ads, các doanh nghiệp cần thực hiện theo 5 bước cơ bản sau:
Bước 1: Tạo tài khoản Merchant Center
Bước 2: Xác minh và xác nhận URL trang web của bạn
Bước 3: Tạo nguồn cấp dữ liệu và tải dữ liệu lên (Sử dụng file Google Sheets được tạo sẵn)
Bước 4: Liên kết Merchant Center và Tài khoản AdWords
Bước 5: Cấu hình cài đặt tài khoản
Lưu ý bạn có thể sẽ cần liên kết với Google Analytics.

Điều kiện chạy Google Shopping Ads là gì?

Chạy quảng cáo Adwords cho ngành Nông Sản Giá Rẻ Nhất 2
Để chạy Google Shopping Ads, trang web của bạn phải đảm bảo 3 điều kiện sau:
  • Phải có chức năng e-commerce: bao gồm thông tin sản phẩm, giỏ hàng, mua hàng và thanh toán.
  • Chính sách đổi hàng, trả hàng, thanh toán, hoàn tiền, vận chuyển và bảo hành của sản phẩm rõ ràng.
  • Website phải cài đặt chứng chỉ SSL, hay nói cách khác đường dẫn trang web có dạng https://
>> Tìm hiểu: Địa chỉ chạy quảng cáo Google tại miền Trung: Nghệ An – Hà Tĩnh – Vinh
Trên đây là một tất tần tật những thông tin cơ bản về Google Shopping. Google Shopping Ads là một hình thức quảng cáo không mới trên thế giới.