Pages - Menu

Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Cách đăng quảng cáo lên Google Việt Nam hiển thị vị trí tốt nhất

Google Việt Nam là một trong những kênh thông tin mà khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào cũng có thể tìm kiếm tại đây. Chính vì những thông tin mang tính xác thực và sâu rộng như vậy nên những dịch vụ đi kèm luôn được quan tâm trong đó có cách quảng cáo website trên google. Vậy cách tạo tài khoản google adwords là cách nào? Tất cả những điều ấy sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể thông qua nội dung bài viết dưới đây.
Dịch vụ tạo quảng cáo trên google không còn xa lạ với những người kinh doanh hiện nay. Đây là một trong những cách giúp bạn giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình tới những người đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin. Tuy nhiên, không phải ai cũng đưa được thông tin của mình tới công chúng một cách nhanh chóng. Dưới đây, chúng tôi xin hướng dẫn cách đăng quảng cáo lên google thông qua những bước cơ bản dưới đây.

Cách đăng quảng cáo lên Google Việt Nam với 6 bước cơ bản

Bước 1: Tạo tài khoản Adwords mới

Trước khi tiến hành tạo quảng cáo trên google bạn cần truy cập vào đường https://adwords.google.com để thiết lập tài khoản. Với cách quảng cáo website trên google bạn có thể sử dụng tài khoản Gmail của mình hoặc tài khoản Google để thiết lập tài khoản Adwords mới. Khi sử dụng tài khoản mail để quảng cáo Adwords bạn nên sử dụng một mail mới để tránh nhận cùng lúc quá nhiều thông tin cũng như không làm phiền đến công việc của bạn. Đây là một trong những bước đầu tiên để tạo chiến dịch google adwords.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Khi bạn truy cập vào đường link sẽ hiện ra như hình trên bạn nhấp vào “Bắt Đầu Ngay” để khởi tạo tài khoản Adwords.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Bước tiếp theo bạn cần nhập email và website mà bạn dự định chạy quảng cáo, sau đó nhấn vào “Tiếp tục” để đến bước đăng kí tiếp theo.
>> Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Google Adwords
Lưu ý: Sau khi đăng kí thành công bước 2 bạn sẽ nhận được mail xác nhận như hình bên dưới :
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Bước 2:  Bạn cần tiến hành thiết lập ngân sách quảng cáo hằng ngày

Sau khi thiết lập được cách quảng cáo website trên google ở bước 1 lúc này Google Việt Nam sẽ hướng dẫn bạn đến trang bắt đầu khởi tạo chiến dịch adwords đầu tiên. Lúc này, bạn có thể tạo một chiến dịch demo để tra thử xem mức độ hiệu quả cũng như biết được các tính năng cần thiết của công cụ này. Đây là cách kiểm tra bước đầu cho chiến dịch của bạn trước khi tiến hành chạy các chiến dịch của bạn.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Nếu bạn tiến hàng chạy lúc này bạn cần nhập chi phí bạn muốn trả cho quảng cáo đó trong 1 ngày là bao nhiêu. Nếu bạn mới bắt đầu chạy quảng cáo Google, bạn có thể chi tiêu ở mức bình dân khoảng từ 100.000 VND đến 150.000 VND để thử nghiệm. Nếu sau một thời gian thử nghiệm bạn thấy thật sự hiệu quả lúc này có thể thiết lập cũng như điều chỉnh ngân sách hằng ngày  sao cho phù hợp với mục tiêu của mình.

Bước 3: Lựa chọn khách hàng mục tiêu

Cách quảng cáo website trên google Việt Nam là bạn cần có sự lựa chọn khách hàng cho mình. Tùy vào yêu cầu của các dự án mà bạn lựa chọn cho mình đúng đối tượng khách hàng. Với cách quảng cáo website trên google bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo của mình bao gồm:
  • Vị trí quảng cáo: Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị ở địa điểm nào có thể là toàn quốc, thành phố hay tỉnh thành nào.
  • Chọn mạng quảng cáo: có 2 mạng quảng cáo là tìm kiếm và hiển thị
  • Chọn từ khóa
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Bước 4: Đặt giá thầu

Đặt giá thầu là một trong những cách để bạn cân đối chi phí của mình cho các chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng với cách quảng cáo website trên google và làm quen bạn chưa biết phải đặt giá thầu bao nhiêu, bạn có thể chọn đặt giá thầu tự động. Với cách này, sau một thời gian chạy bạn vẫn có thể điều chỉnh lại phù hợp với chiến dịch của mình...
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng

Bước 5: Tiến hành viết quảng cáo

Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Sau khi cách quảng cáo website trên google thành công bạn cần tiến hành viết quảng cáo adwords. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng và cần thiết bởi quảng cáo của bạn có thật sự hiệu quả hay không thì cần phải tiến hành chạy quảng cáo. Bên cạnh đó, việc quảng cáo của bạn cần phải liên quan giữa từ khóa và trang đích và đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng quảng cáo của bạn. Sau đó, bạn có thể chọn “Lưu và tiếp tục”.

Bước 6: Thiết lập thông tin thanh toán

Bạn cần thiết lập một số thông tin quan trọng như tên nước trong hóa đơn và múi giờ của tài khoản. Bạn sẽ không thể thay đổi nó sau này. Theo mặc định của Google sẽ là Việt Nam và múi giờ Hà Nội. Nếu bạn có mã khuyến mãi, bạn có thể nhập vào ô “Đề nghị giới thiệu”.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Bước tiếp theo của cách đăng tin quảng cáo trên google là bạn sẽ cung cấp thông tin thanh toán, nếu bạn là cá nhân thì bạn có thể chọn loại tài khoản cá nhân, nếu bạn là doanh nghiệp thì bạn chọn loại tài khoản doanh nghiệp.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Hiện tại ở thị trường Việt Nam, Google chỉ còn cho phép phương thức thanh toán thủ công dành cho những tài khoản mới mở, tức là bắt buộc phải thanh toán trước. Sau khi bạn chạy quảng cáo với Adwords một thời gian, chuyên gia Google sẽ xét duyệt tài khoản của bạn, nếu bạn đủ điều kiện tin tưởng thì Google sẽ cho phép bạn thanh toán trả sau. Bạn có thể thanh toán thông qua thẻ Visa, Mastercard, hoặc thẻ American Express.
>> XEM THÊM: Bật mí 10 cách chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Bạn nhập số tiền bạn muốn thanh toán, ví dụ bạn muốn chạy quảng cáo 10 ngày, số tiền mỗi ngày tầm 100.000 VNĐ thì bạn có thể nhập 1.000.000 VNĐ. Tiếp đến bạn nhập đầy đủ thông tin thẻ của bạn.
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Sau khi nhập đầy đủ thông tin trên, bạn chọn “Tôi đồng ý với điều khoản và điều kiện của AdWords.”
Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
Cuối cùng là bạn click vào “Hoàn tất và tạo quảng cáo
Như vậy là bạn đã tạo cho mình một tài khoản và một chiến dịch Adwords mới thành công.
Những bước hướng dẫn về cách quảng cáo website trên google trên đây mà Hoàng Pr chia sẻ là những hướng dẫn rất cơ bản, dành cho những bạn lần đầu tiên tạo tài khoản và khởi tạo chiến dịch Adwords.
Trên đây là những bước hướng dẫn cách quảng cáo website trên google mà bạn có thể tham khảo. Đây là một trong những bước khởi đầu cho chiến dịch quảng cáo sau này.
Thực tế quảng cáo Google Adwords không đơn giản như vậy, nền tảng Adwords rất phức tạp và khó điều hướng. Bạn cần phải thực hiện điều chỉnh và tối ưu hóa nhiều để đạt được mục tiêu chiến dịch quảng cáo. Nếu bạn gặp khó khăn về cách quảng cáo website trên google có thể liên hệ với chúng tôi Hoàng Pr để được hỗ trợ. Hiện tại chúng tôi đang mở tất cả các dịch vụ và nhận chạy google adwords cho những cá nhân doanh nghiệp mới bắt đầu.
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-quang-cao-website-tren-google-viet-nam-don-gian-nhanh-chong/

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất 2019

Google adwords là một trong những hình thức quảng cáo kinh doanh tiếp cận đối tượng khách hàng nhanh chóng và chính xác hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về dịch vụ này đặc biệt là những người mới bắt đầu vậy những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google luôn là điều cần thiết và quan trọng. Để cho bạn thêm những thông tin bổ ích chúng tôi xin chia sẻ hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả

1. Hướng dẫn tạo tài khoản google adwords

Hướng dẫn chạy google adwords cho người mới bắt đầu là điều không hề dễ dàng bởi những thủ tục mà google quy định khá khắt khe. Sau khi phân tích đối thủ bạn cần lập kế hoạch đẩy từ khóa nào tốt nhất lúc đó mới tiến hành các chiến dịch. Khi các bước đã được chuẩn bị hoàn tất lúc này bạn cần đến hướng dẫn quảng cáo trên google một cách cụ thể. Để quá trình thử nghiệm thành công bạn cần thực hiện theo hướng dẫn chạy adword trên google qua những bước cơ bản như sau:

Bước 1:  Tiến hành đăng ký tài khoản Google Ads

Trong bài hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords Hoàng Pr sẽ hướng dẫn sử dụng google adwords cho bạn. Đầu tiên bạn cần truy cập vào website Google AdWords: https://adwords.google.com/ và đăng ký với tài khoản Google của bạn. Nếu bạn không có tài khoản Google, bạn sẽ phải đăng ký tất cả chỉ mất vài phút mà thôi.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Bạn cần điền đầy đủ các thông tin cần thiết cho chiến dịch quảng cáo Google Ads của bạn sau đó sẽ có hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bạn sẽ đến với những trang sau đây để tạo nên chiến dịch đầu tiên của bạn. Bạn cần lựa chọn ngân sách, đối tượng tập trung, đặt giá thầu và viết nội dung quảng cáo.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới

Bước 2: Thiết lập đặt ngân sách

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Hướng dẫn quảng cáo trên google bước đầu tiên bạn cần xác định ngân sách bỏ ra để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của mình.  Xác định ngân sách là nhiệm vụ quan trọng nhất để đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua giới hạn chi tiêu cũng như có kế hoạch cho chiến lược kinh doanh của mình. Cách tốt nhất để bạn lên kế hoạch cho chi phí là bạn phải hiểu số lượng người truy cập vào landing page được chuyển đổi thành khách hàng.
Nếu bạn mới bắt đầu, những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bắt đầu với con số trung bình trước. Sau khi đã lựa chọn loại tiền tệ và ngân sách bạn nhấn vào “Lưu” và thực hiện các bước tiếp theo.

Bước 3: Bạn tiến hành lựa chọn khách hàng mục tiêu

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Bước 3 của bài hướng dẫn quảng cáo google adwords bạn cần lưu ý. Trong bất kì lĩnh vực nào thì xác định khách hàng mục tiêu luôn là yếu tố quan trọng đầu tiên cho sự thành công của các bước tiếp theo. Trong bước này, hướng dẫn cách quảng cáo website trên google bạn sẽ phải lựa chọn cụ thể vị trí địa lý của đối tượng mục tiêu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này giúp quảng cáo bạn được hiển thị cho người dùng tìm kiếm từ khóa ở vị trí đó.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords bằng cách sử dụng tìm kiếm nâng cao, bạn có quyền truy cập vào từ đó lên kế hoạch tiếp cận khách hàng mục tiêu. Việc này cho phép bạn nhắm mục tiêu đến một bán kính nhất định. Tùy thuộc vào tính chất doanh nghiệp, bạn sẽ muốn nhắm toàn bộ quốc gia hay một số thành phố cần thiết. Bạn còn có thể thiết lập ngân sách cho mỗi bán kính được nhắm mục tiêu khác nhau.

Bước 4: Lựa chọn mạng lưới quảng cáo

Bước tiếp theo trong 5 bước hướng dẫn tự chạy quảng cáo google adwords bạn cần lựa chọn mạng lưới tìm kiếm và mạng lưới hiển thị của Google. Mạng lưới tìm kiếm sẽ đưa quảng cáo của bạn lên bất kỳ trang web nào có thể hiển thị được. Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của sản phẩm dịch vụ này bởi bạn sẽ tìm kiếm được lượng khách hàng rộng lớn cho sản phẩm dịch vụ của bạn khi khách hàng có nhu cầu.
Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Với những người mới bắt đầu và doanh nghiệp nhỏ, hướng dẫn tạo tài khoản google adwords bạn nên lựa chọn mạng lưới tìm kiếm. Đơn giản vì nó hiển thị quảng cáo của bạn đến những người dùng đang tìm kiếm từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Những hướng dẫn cách quảng cáo website trên google hiển thị có thể thật sự hiệu quả cho thương hiệu và remarketing, chi phí CPC thấp. Nhưng chúng không định hướng cho những truy vấn nhất định.

Bước 5: Lựa chọn từ khóa

Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords - Google Ads cho người mới
Từ khóa là những cụm từ tìm kiếm người dùng nhập vào thanh tìm kiếm của Google khi họ thực hiện tìm kiếm. Google sẽ cho bạn lựa chọn khoảng từ 15 đến 20 từ khóa giúp kích hoạt quảng cáo của bạn và bạn luôn có thể thêm những từ khóa khác về sau.

2. Thế mạnh của việc sử dụng google adwords

Google Adwords là một trong những công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo online mà người dùng sử dụng hiện nay. Đó cũng chính là lý do cụm từ hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords lại được tìm kiếm nhiều như vậy. Tuy nhiên, những thế mạnh của sản phẩm dịch vụ này phải kể đến như sau:
Xác định chính xác đối tượng khách hàng: Thế mạnh đầu tiên của dịch vụ quảng cáo Google Adwords phải kể đến là xác định đúng đối tượng khách hàng. Với nhiều lựa chọn tập trung đối tượng, những chủ doanh nghiệp có thể chắc chắn rằng những quảng cáo được đến với những khách hàng tiềm năng. Nhà dịch vụ có thể lọc đối tượng qua vị trí địa lý, tuổi, từ khóa, vv… Thêm nữa, họ cũng có thể lựa chọn thời gian mà quảng cáo sẽ được hiển thị cho đối tượng.
Phí dịch vụ chỉ phải trả khi có kết quả: Đây có lẽ là một trong những thế mạnh nổi bật nhất của quảng cáo Google AdWords. Với AdWords, doanh nghiệp chỉ phải trả cho những lần nhấp chuột vào quảng cáo thay vì lượt hiển thị.  Đây được gọi là mô hình quảng cáo pay-per-click (PPC). Theo cách này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo rất nhiều.
Theo dõi hiệu quả sát sao: Google Adwords cho phép doanh nghiệp theo dõi hiệu quả của quảng cáo. Đồng thời, bạn có thể theo dõi được số người đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo của bạn để đánh giá hiệu quả của kế hoạch.
Trên đây là bài viết chi tiết hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords những thông tin về thiết lập tài khoản và cách sử dụng Adwords cho những người mới bắt đầu để thu về lợi nhuận và kinh doanh có hiệu quả.  Các bước hướng dẫn quảng cáo website trên google này sẽ giúp bạn thực hiện tất cả bước đó. Nếu có bất cứ thắc mắc nào vui lòng liên hệ Hoàng Pr để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn từ chúng tôi.
Nguồn: http://hoangpr.vn/huong-dan-chay-quang-cao-google-adwords/

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Quảng cáo Google Adwords tại Thanh Hóa Giá Rẻ | Từ khóa TOP đầu ngay

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo Google không chỉ diễn ra mạnh mẽ tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn mà tại các tỉnh cũng ngày càng trở lên phổ biến. Tuy nhiên, dịch vụ ở các tỉnh còn chưa có sự phát triển nên nhiều doanh nghiệp còn đang tìm kiếm để đưa ra giải pháp tối ưu nhất trong đó có câu hỏi quảng cáo google tại Thanh Hóa. 
Khi bạn sử dụng dịch vụ này sẽ là giải pháp tối ưu nhất giúp cho các doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên Google được hiệu quả mà không lãng phí ngân sách. Vậy dịch vụ Quảng cáo Google Adwords giá rẻ tại Thanh Hóa lên TOP 1 là đơn vị nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cụ thể thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Quảng cáo google tại Thanh Hóa giúp Tiết kiệm thời gian và chi phí

Khi bạn tự chạy quảng cáo nghĩa là bạn phải cân đối ngân sách có kế hoạch cụ thể cho chiến dịch chạy của mình. Bởi thực tế nào không cân đối được những vấn đề này quảng cáo của bạn không mấy hiệu quả. Dịch vụ chạy quảng cáo Google tại Thanh Hóa bằng cách đăng ký tài khoản trên Google, quá trình chạy quảng cáo sẽ khiến bạn cảm thấy mất thời gian mà hiệu quả lại không như ý muốn.
Quảng cáo Google Adwords giá rẻ tại Thanh Hóa lên TOP 1 ngay
Còn nếu bạn chưa từng chạy quảng cáo và cũng chưa biết đến hình thức Quảng cáo Google adwords Thanh Hóa này thì bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được lý do bạn nên chạy quảng cáo.
Hiện nay, tại Thanh Hóa các doanh nghiệp đã và đang tiến hành dịch vụ này rất mạnh mẽ. Thực tế, các doanh nghiệp hoặc Công ty chuyên nghiệp sẽ lựa chọn giải pháp sử dụng dịch vụ chạy Google AdWords tại Thanh Hóa giúp họ thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo để có nhiều thời gian để tập trung vào các công việc kinh doanh nhằm tăng lợi nhuận một cách tốt nhất.
Vì sao nói quảng cáo Google Adwords là tiết kiệm chi phí? Bởi hiện nay nếu bạn sử dụng bất kì kênh quảng cáo nào dù là truyền thống hay thương mại điện tử thì chi phí khá tốn kém. Khi bạn quảng cáo bằng Google thì chỉ tính phí quảng cáo của bạn khi và chỉ khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo hiển thị trên TOP Google, điều này quả là một ưu đãi lớn mà Google dành cho các khách hàng của mình.
Nếu bạn tự chạy quảng cáo AdWords mà không có hiểu biết hay kiến thức gì về lĩnh vực này thì sẽ khiến cho bạn lãng phí không chỉ thời gian mà còn tiền bạc vào những hạng mục mà không cần thiết. Vì vậy, sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google tại Thanh Hóa sẽ giúp bạn tối ưu được chi phí và còn đem về lợi nhuận gấp nhiều lần khi bạn tự chạy quảng cáo.

Quảng cáo google tại Thanh Hóa đem về lợi nhuận tối đa

Hiện nay, không phải đơn vị nào cũng có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo google adwords. Bạn muốn thực hiện thì cần có đội ngũ chuyên nghiệp hoặc đã có kiến thức về lĩnh vực này. 
Các đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp với chuyên môn và kinh nghiệm triển khai nhiều dự án sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ quảng cáo Google giá rẻ tại Thanh Hóa toàn diện đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn với mức chi phí tối ưu nhất.
Bởi chi phí mà các Công ty đầu tư cho gói dịch vụ sẽ được sử dụng một cách tối đa để thu hút được sự quan tâm của khách hàng và kích thích nhu cầu của họ về dịch vụ và sản phẩm mà bạn đang cung cấp theo đúng với những mục tiêu cam kết trong hợp đồng.
Trong thực tế, khi bạn vận hành các chiến dịch quảng cáo bạn đã có kế hoạch đã định sẵn nếu bạn không có bất cứ kiến thức hay kinh nghiệm thì rất khó để thúc đẩy chiến dịch đạt được mục tiêu đề ra với mức chi phí mà bạn dự định. Vì vậy, thuê dịch vụ quảng cáo Google sẽ giúp bạn vừa đảm bảo được mục tiêu và chi phí mà bạn đưa ra một cách tối ưu nhất.

Quảng cáo google Awords giá rẻ tại Thanh Hóa của Hoàng Pr

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo google với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong đó phải kể đến Hoàng Pr. Đây là một trong những  công ty được khách hàng đánh giá là uy tín, dịch vụ tốt hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google tại Thanh Hóa của Hoàng Pr, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, nhân viên hỗ trợ có chuyên môn cao, tận tình luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
Quảng cáo google Awords giá rẻ tại Thanh Hóa của Hoàng Pr
Đội ngũ chuyên trách về quảng cáo Google Adwords Thanh Hóa tại Hoàng Pr thường là các chuyên viên được đào tạo bài bản, nắm vững kiến thức chuyên môn, và đặc biệt đã được được trang bị kiến thức vững vàng nên việc vận hàng các chiến dịch quảng cáo hết sức nhanh chóng và trôi chảy nhằm đạt hiệu quả cao cho khách hàng của mình.
Trong quá trình tiến hành chạy quảng cáo cho khách hàng, Hoàng Pr sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ cho khách hàng từ quá trình lên kế hoạch, setup chiến dịch cho đến quá trình chạy quảng cáo, thậm chí là sau khi quảng cáo hoàn tất.
Đối với giai đoạn trong quá trình quảng cáo Hoàng Pr sẽ cung cấp mức độ hiệu quả để khách hàng nắm bắt rõ ràng, từ đó tối ưu nhất hiệu quả mang lại, thay đổi phù hợp nhất, báo cáo sẽ được gửi cho khách hàng thường xuyên, định kỳ theo tuần, tháng, quý.
Tại Hoàng Pr chúng tôi hiểu giá trị của khách hàng là trên hết vì thế thành công của khách hàng là của chúng tôi. Do đó những chiến dịch quảng cáo mà Hoàng Pr mang lại cho khách hàng không chỉ là quảng cáo thông thường, chúng tôi luôn tối ưu để tạo ra lượng khách hàng tiềm năng cao nhất cho bạn, mở rộng khu vực cũng như khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Hoàng Pr nếu muốn chạy quảng cáo Google tại Thanh Hóa.
Trên đây là những thông tin mà chúng tôi gợi ý đến bạn nếu đang tìm dịch vụ chạy google adwords tại Thanh Hóa. Nếu bạn đang cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự phản hồi từ đội ngũ chuyên gia IT. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc bạn chỉ cần liên hệ ngay tới Hoàng Pr qua Hotline 08.9999.3218 hoặc truy cập trực tiếp website: http://hoangpr.vn để biết thêm chi tiết.
Nguồn: http://hoangpr.vn/quang-cao-google-adwords-gia-re-tai-thanh-hoa/

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Hiệu quả TĂNG doanh thu NGAY

Phát triển một cách nhanh chóng chỉ trong vòng vài năm xuất hiện tại Việt Nam, hình thức quảng cáo Google Adwords đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt thúc đẩy doanh số bán hàng và quảng bá thương hiệu cực tốt. Việc quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam được xem là sự bùng nổ và là thị trường tiềm năng số một của ông lớn Google. Cùng tìm hiểu hình thức quảng cáo hiệu quả này ngay tại đây!

Tổng quan về hình thức quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam

Hiểu một cách cơ bản thì quảng cáo Google Adwords là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu… của mình. Theo đó thì người sử dụng dịch vụ Google sẽ phải trả tiền để mẫu quảng cáo của họ được hiển thị ở vị trí đầu trang theo từ khóa tìm kiếm của người dùng, hoặc ưu tiên hiển thị ở những trang web thuộc mạng hiển thị của Google. 
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Hiệu quả TĂNG doanh thu NGAY
Ra đời từ năm 2000, hiện nay Google Adwords tại Việt Nam đang được hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng như một kênh chính để thu hút khách hàng, tăng doanh thu bán hàng và định vị thương hiệu nhanh chóng.

Lợi ích của Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp Việt Nam

Với những đặc tính vốn có, quảng cáo Google Adwords là một hình thức quảng cáo website trên Google cực kỳ hiệu quả. Trong đó, có các lợi ích chính như:

1, Tiếp cận hàng loạt khách hàng mục tiêu

Không khó để tin rằng Google Adwords chính là công cụ số 1 trong việc tiếp cận với chính khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp. Bởi những người dùng khi click vào mẫu quảng cáo của bạn là những người đang có nhu cầu đúng với những gì bạn cài đặt cho mẫu quảng cáo của mình.
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Hiệu quả TĂNG doanh thu NGAY
Cách duy nhất có thể là dùng quảng cáo từ khóa trên Google. Với công cụ này, giờ đây bạn có thể thiết lập một danh sách từ khóa cho riêng mình và bắt đầu thiết lập đối tượng theo ngôn ngữ, thời điểm, khu vực,…. Vậy khách hàng tiềm năng của bạn đã được tiếp cận một cách hiệu quả nhất nếu các tiêu chí của bạn càng đúng.

Bài viết liên quan: Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

2, Kiểm soát chi phí hiệu quả

Google Adwords cho phép doanh nghiệp có thể tự kiểm soát hoàn toàn ngân sách của mình theo cài đặt mà doanh nghiệp mong muốn. Sẽ không có yêu cầu tối thiểu và tối đa, bạn có thể cài đặt theo hàng ngày, hàng tháng như mong muốn
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Hiệu quả TĂNG doanh thu NGAY

3, Cải thiện hiệu suất

Google Adwords cho phép bạn biết được hiệu quả chiến dịch mà bạn đang chạy bao gồm lượt hiển thị, lượt click, tỷ lệ chuyển đổi…. Nếu bạn cảm thấy nó không hiệu quả có thể thay đổi để cải thiện hiệu suất bất cứ lúc nào.

4, Dễ dàng quản lý và điều khiển

Bạn sẽ có thể quản lý chiến dịch, theo dõi, thay đổi bất cứ cài đặt nào trước đó, bổ sung, hợp lý hóa ngân sách và điều chỉnh đối tượng khi nào bạn mong muốn…

5, Hệ thống báo cáo cập nhật chính xác

Chính ưu điểm này đã tạo ra niềm tin rất lớn cho các doanh nghiệp đối với hình thức quảng cáo mới mẻ này. Google Ads có khả năng đo lường rất chính xác và cập nhật liên tục cho người dùng. Do đó bạn hoàn toàn có thể dễ dàng theo dõi sự biến động và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình.

Các hình thức của quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam

Sự đa dạng trong hình thức đã giúp ông lớn Google có chỗ đứng rất vị thế trong sân chơi này ở thị trường Việt Nam. Một số hình thức nổi bật có thể kể đến như là:

Quảng cáo tìm kiếm (SEM)

Đối với quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên Google khi người dùng thực hiện tìm kiếm bằng các cụm từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đây là hình thức rất tiềm năng cho các doanh nghiệp nhắm mục tiêu trực tiếp là doanh số bán hàng.

Quảng cáo hiển thị (GDN)

Đối với hình thức quảng cáo hiển thị GDN, quảng cáo của bạn sẽ có thể hiển thị trên toàn bộ mạng lưới Google Display Network. Một thị trường lớn để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng bằng cách hiển thị hình ảnh mẫu quảng cáo trên hệ thống website liên quan có trên Google. Hình thức này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp muốn gia tăng và định vị thương hiệu trong mắt khách hàng.
Dịch vụ quảng cáo Google Adwords Hiệu quả TĂNG doanh thu NGAY

Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách đăng ký Google Adwords – Tạo tài khoản quảng cáo mới

Đơn vị quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam hiệu quả

Chính vì khả năng mang lại một lượng lớn khách hàng cho doanh nghiệp nên nhiều chủ doanh nghiệp đã vội vàng thuê những đơn vị không có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực này chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình. 
Tại Việt Nam hiện nay, Hoàng Pr chính là cái tên được nhiều khách hàng yên tâm lựa chọn hàng đầu khi nhắc tới việc chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Chính sự khác biệt đã mang lại một thương hiệu Hoàng Pr uy tín và chuyên nghiệp trong mắt các doanh nghiệp đang kinh doanh tại Việt Nam.
  • Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Đội ngũ kỹ thuật chạy quảng cáo tại Hoàng Pr có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, mỗi cá nhân đều đã trải qua những kỳ kiểm tra khắt khe của Google sẽ giúp bạn yên tâm khi thực hiện những chiến dịch quảng cáo hiệu quả.
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, năng động: Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng làm nên thương hiệu”, đội ngũ nhân viên Hoàng Pr luôn mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bởi các chuyên viên tại Hoàng Pr sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo của bạn một cách tốt nhất.
Với những ưu điểm hàng đầu của hình thức quảng cáo Google Adwords tại Việt Nam, Hoàng Pr cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho thương hiệu của doanh nghiệp. Gọi ngay đến Hotline 0966.220.391 hoặc ghé thăm website http://hoangpr.vn/ để tìm hiểu rõ hơn về chúng tôi.
Nguồn: http://hoangpr.vn/tong-hop-kien-thuc-ve-quang-cao-google-adwords-sao-cho-hieu-qua-nhat/

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Có thể nói Google Adwords là công cụ quảng cáo tối ưu nhất hiện nay trên toàn thế giới, bạn có thể chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe hoặc đối với bất kỳ sản phẩm – dịch vụ nào để mang thương hiệu, sản phẩm của mình tới tận đích tìm kiếm của người tiêu dùng.
Sức khỏe luôn là điều quý giá nên đây là lĩnh vực mà hầu hết mọi người đều quan tâm vì .Vậy quảng cáo google adwords cho mảng sức khỏe là gì và cần chạy như thế nào cho hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu thêm trong bài viết này.

Các bước cần để chạy quảng cáo cho mảng sức khỏe

  • Về nội dung chạy quảng cáo

Để chạy quảng cáo hiệu quả, điều đầu tiên cần phải xác định được lĩnh vực cần quảng cáo bao gồm những gì. Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe cần xác định trong lĩnh vực này bao hàm những chuyên mục gì bởi vì mảng sức khỏe là rất chung chung. 
Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ
Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe có thể là về chăm sóc sức khỏe nói chung như dịch vụ thăm khám, chữa bệnh, dịch vụ chăm sóc sức khỏe bà mẹ trẻ em… và xác định đối tượng cần chạy quảng cáo là bệnh viện hay phòng khám chẳng hạn.
  • Tạo tài khoản và khởi chạy

Khi đã xác định được lĩnh vực sức khỏe cụ thể cần chạy quảng cáo thì tiếp theo cần tạo một tài khoản Google Adwords và xác định những nội dung sau để quảng cáo google adwords cho mảng sức khỏe hiệu quả, đó là:
+ Xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo Google Ads
 Bạn cần xác định chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe với mục tiêu nào, đó là thu hút khách hàng tiềm năng hay mục tiêu để người dùng sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe mà bạn cung cấp. Việc chọn mục tiêu rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp bạn không lan man và chạy chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn.
+ Tạo chiến dịch quảng cáo thông minh để tối ưu quảng cáo
Nên tạo hơn 3 mẫu quảng cáo trong mỗi nhóm quảng cáo về dịch vụ hay sản phẩm cho sức khỏe , có như vậy thì quảng cáo có liên quan nhất với tìm kiếm của người dùng, quảng cáo này sẽ được hiển thị và như vậy cơ hội khách hàng click vào dịch vụ sức khỏe của bạn sẽ cao hơn.

Bài viết liên quan: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
+ Kết hợp các phương pháp khác nhau để nâng cao chất lượng quảng cáo mảng sức khỏe hiệu quả
Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích quảng cáo để các quảng cáo về dịch vụ của mình có khả năng hiển thị nhiều hơn , nhờ đó trang của bạn với thông tin về sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ đến gần hơn với khách hàng có nhu cầu thực sự về thăm khám, chữa bệnh, tư vấn.... Đây cũng là cách tăng hiệu suất quảng cáo hiệu quả.
Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ
Ngoài ra bạn có thể kiểm tra lại và cải tiến cách thức chạy quảng cáo đang làm bằng việc tăng ngân sách hoặc giá thầu để có thể cạnh tranh cao và nhận được nhiều lần hiển thị hơn.
+ Tăng điểm xếp hạng của Google cho quảng cáo về dịch vụ sức khỏe mà bạn cung cấp.
 Để thực hiện được điều này cần phải tăng giá thầu quảng cáo(tăng chi phí) hoặc tăng điểm chất lượng cho bài quảng cáo(quảng cáo chuẩn SEO hoặc làm cho mẫu quảng cáo Google Ads phải thật thu hút).

Bài viết liên quan: Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng

Các lưu ý khi chạy quảng cáo google

Ngoài các nội dung trên, để tối ưu hóa khi quảng cáo google adwords cho mảng sức khỏe hiệu quả, bạn cũng nên lưu ý những vấn đề sau:
- Chọn từ khóa chuẩn xác, viết quảng cáo văn bản thu hút và điều hướng đến trang đích là trang về dịch vụ sức khỏe phải chuẩn SEO
- Tối ưu hóa quảng cáo để tìm kiếm khách hàng cần về dịch vụ sức khỏe cụ thể , hiển thị đúng thông điệp, hình ảnh, video…
- Có thể thêm những chiến dịch thu hút khác cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ như: ưu đãi, giảm giá dịch vụ chăm sóc sức khỏe để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm - dịch vụ sức khỏe mà mình cung cấp.
Chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe VƯỢT mặt đối thủ

Quảng cáo cho mảng sức khỏe có lợi gì?

Nhờ chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe bạn sẽ thu về những lợi ích tốt nhất, đó là:
+ Quảng cáo xuất hiện đúng thời điểm khách hàng cần về dịch vụ sức khỏe mà bạn cung cấp.
+ Chi phí chỉ phát sinh khi có khách hàng nhấp vào quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ sức khỏe của bạn.
+ Có thể thay đổi và kiểm soát  ngân sách một cách dễ dàng ,thông qua đó chọn ngân sách hợp lý hơn để nâng cao hiệu quả quảng cáo.
+ Hiệu quả của chiến dịch được đo lường một cách dễ dàng
Trên đây là những lưu ý để chạy quảng cáo adwords cho mảng sức khỏe được hiệu quả nhất, tuy nhiên nếu bạn không hiểu rõ về cách thức chạy quảng cáo thì nên tìm một đơn vị uy tín để giúp bạn trong việc này.
Hãy đến với Hoàng PR bạn sẽ được chạy quảng cáo hiệu quả cao nhất mà chi phí cực kỳ ưu đãi. Mọi thông tin xin liên hệ Hotline 0966.220.391 hoặc  tìm hiểu thêm tại website: http://hoangpr.vn/ nhé.
Chúc bạn may mắn và thành công!
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-adwords-cho-mang-suc-khoe/

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng | ĐƠN về ngay trong ngày

Đối với những nhà kinh doanh thì không điều gì quan trọng hơn là việc thu lại lợi nhuận thông qua việc bán hàng hay cung cấp sản phẩm – dịch vụ. Chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng là một trong những phương thức hoạt động được áp dụng rộng rãi hiệu quả nhất hiện nay cho các trang bán hàng. 
Thông qua Google Adwords mà bạn có thể áp dụng để thúc đẩy trang bán hàng của mình có nhiều lượt truy cập, tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách tối ưu nhất bởi đây là công cụ quảng cáo hàng đầu thế giới.

Quảng cáo google adwords cho trang bán hàng là gì?

Là một công cụ khá hiệu quả nên hầu như những nhà kinh doanh dù lớn hay nhỏ  ai cũng biết tới dịch vụ quảng cáo google adwords cho trang bán hàng. Chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng rất cần thiết, nhất là những người mới khởi nghiệp thì càng phải sử dụng để đạt được mục tiêu đặt ra nhanh chóng hơn. Bạn sẽ cần hiểu rõ 2 khái niệm:
  • Khái niệm chạy google adwords

Như mọi người đã biết, google là một công cụ phổ biến và được hầu hết mọi người trên thế giới tìm kiếm bất kỳ thứ gì thông qua nó. Khi khách hàng muốn tìm hiểu thông tin về một mặt hàng nào đó như thông tin sản phẩm, thương hiệu, giá cả...thì điều đầu tiên mà ai cũng nghĩ tới là lên google tìm kiếm. 
Chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng | ĐƠN về ngay trong ngày
Nếu bạn sử dụng công cụ quảng cáo google adwords hiệu quả cho trang bán hàng thì mặt hàng hay sản phẩm mà bạn cung cấp sẽ được hiển thị ở những trang đầu tiên của kết quả hiển thị. Điều này đồng nghĩa là bạn sẽ dễ tiếp cận khách hàng có nhu cầu hơn, cơ hội họ mua hàng của bạn cũng cao hơn nhiều.
Để tiếp cận khách hàng mục tiêu gần hơn thì từ khóa mà bạn đưa ra để quảng cáo cho  sản phẩm phải sát với nhu cầu của khách hàng. Một ví dụ cho bạn hình dung dễ hơn đó là bạn bán mỹ phẩm cụ thể là kem chống nắng chẳng hạn, nếu người dùng có nhu cầu và sẽ gõ tìm kiếm với từ khóa “kem chống nắng tốt nhất hiện nay”. 
Nếu từ khóa quảng cáo của bạn cũng chứa từ “kem chống nắng tốt nhất hiện nay” khi khách hàng cần tìm kiếm thì chắc chắn các sản phẩm của bạn sẽ được hiển thị đầu tiên (tất nhiên còn tùy thuộc một số yếu tố liên quan đến SEO) hoặc google sẽ điều hướng về trang bán hàng, website chứa sản phẩm của bạn.
  • Khái niệm chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng

Nói tóm lại chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng chính là thông qua công cụ quảng cáo của Google để hiển thị sản phẩm mình cần bán tới khách hàng khi họ cần tìm kiếm. Sản phẩm - dịch vụ của bạn sẽ được nhìn thấy đầu tiên nếu có chiến lược quảng cáo hiệu quả. 
Chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng | ĐƠN về ngay trong ngày
Hoặc thông qua những từ khóa liên quan mà họ tìm kiếm thì công cụ này sẽ điều hướng đến trang bán hàng của bạn, có thể là Fanpage Facebook hoặc Website. Nhiều khi sản phẩm hoặc trang bán hàng của bạn còn được hiển thị trên các quảng cáo là đối tác của Google nữa.
Google adwords là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới hiện nay chưa có công cụ nào thay thế được, mỗi ngày có tới hàng tỷ lượt tìm kiếm trên công cụ này.  Vậy thì tại sao bạn không sử dụng quảng cáo google adwords cho trang bán hàng để mọi người tìm kiếm được sản phẩm dịch vụ của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

Lưu ý khi chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng

  • Khởi tạo trang/web bán hàng

Bạn lập ra trang bán hàng nhằm mục đích gì, tất nhiên là để bán được hàng và quảng cáo sản phẩm dịch vụ mà mình có cho đối tượng khách hàng tiềm năng, hoặc chủ yếu là để quảng bá thương hiệu với mục đích tương tự. Vậy nên để chạy quảng cáo được trước tiên bạn cần có 1 trang page hoặc web bán hàng.
  • Lưu ý khi chạy quảng cáo

Vậy thì chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng cần tìm hiểu kỹ về phương thức hoạt động của công cụ google adwords nhằm lọc ra đối tượng khách hàng có khả năng mua sản phẩm cao nhất.
Điều bạn cần chú trọng và quan tâm khi quảng cáo google adwords cho trang bán hàng đó là: Doanh số, Khách hàng tiềm năng và Lưu lượng truy cập trang web. Song song đó bạn cần lựa chọn những từ khóa sát sao nhất với mặt hàng mà bạn đang bán, điều này quyết định tới hơn 50% việc khách hàng tiềm năng có ghé thăm trang bán hàng của bạn hay không, khi đó quảng cáo adwords mới gọi là hiệu quả.
Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa đúng cách, bên cạnh đó cũng nên thêm các từ khóa trong các quảng cáo có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của trang bán hàng, áp dụng nhiều phương pháp hoặc thay đổi chiến lược để tìm ra phương án hiệu quả nhất luôn là điều cần thiết cho trang bán hàng của bạn.
Một số sai lầm khi chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng sau bạn cũng cần chú ý: 
+ Chỉ sử dụng trang chủ để quảng cáo:  Điều này hoàn toàn sai lầm, nên hướng người dùng đến với nhiều trang khác nhau trên website, tạo nhiều nhóm quảng cáo theo các cụm từ khóa liên quan tới nhau để có thể để thu hút nhiều người xem. Điều này giúp cho chiến dịch quảng cáo AdWords hiệu quả tốt hơn khi chỉ sử dụng một trang. 
Chạy quảng cáo Adwords cho trang bán hàng | ĐƠN về ngay trong ngày
Đa số người dùng sẽ chọn những sản phẩm của cùng một nhà cung cấp hay người bán hàng xuất hiện nhiều nhất do tâm lý nghĩ rằng đó là sản phẩm tốt nhất, được nhiều người lựa chọn nhất.
+ Không theo dõi kết quả của việc chạy quảng cáo: Cần phải theo dõi kết quả của chiến dịch tiếp thị trang bán hàng mới có thể xác định những gì tốt nhất cho trang của bạn.Việc theo dõi liên tục để xem có nên thay đổi điều gì trong chiến dịch là rất cần thiết.
+ Không sửa đổi giá thầu quảng cáo google adwords cho trang bán hàng: Nên sửa đổi giá thầu để cho kết quả tốt hơn vì trang của bạn ngày càng có sự thay đổi hoặc giá thầu cao hơn thì hiệu quả quảng cáo sẽ rộng hơn, sẽ bán được nhiều hàng hóa hơn.

Mẹo nhỏ để thu hút nhiều khách hàng hơn

- Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút truy cập khách hàng càng cao.
- Vị trí từ khóa ở thứ hạng cao thì số lượng người ghé thăm website của bạn sẽ nhiều hơn, tuy nhiên việc này có thể tốn chi phí hơn nhiều.
- Nâng cao tỷ lệ người click / số lần quảng cáo xuất hiện bằng các tạo mẫu quảng cáo chất lượng và cần điều chỉnh thông điệp quảng cáo sao cho hiệu quả.
- Chọn những từ khóa cụ thể hơn về sản phẩm bạn đang bán

Những lợi ích mà Google Ads đem lại cho trang bán hàng

+ Quảng cáo sản phẩm trên trang bán hàng xuất hiện đúng thời điểm khách hàng tìm kiếm
+ Quảng cáo về sản phẩm xuất hiện ngay cả trên ứng dụng là đối tác của Google, nếu khách hàng quan tâm và kích vào thì sẽ điều hướng đến trang bán hàng của bạn.
+ Chi phí quảng cáo chỉ phát sinh khi có người nhấp vào quảng cáo dẫn đến website,trang bán hàng của bạn nên chính sách về chi phí rất minh bạch.
+ Có thể thay đổi và kiểm soát  ngân sách dễ dàng , hợp lý 
+ Có thể đo lường được hiệu quả của chiến dịch sử dụng quảng cáo cho trang bán hàng một cách dễ dàng
Như vậy với những lợi ích mà quảng cáo google adwords mang lại, bạn có muốn chạy quảng cáo adwords cho trang bán hàng của mình không?
Hãy liên hệ ngay Hoàng PR để chạy quảng cáo Google Adwords cho trang bán hàng của bạn với chi phí thấp nhất mà hiệu quả mang lại cao nhất nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0966.220.391 hoặc  tìm hiểu thêm tại website: http://hoangpr.vn/
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-adwords-cho-trang-ban-hang/

Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Chạy quảng cáo Google adwords cho ngành Luật TĂNG doanh thu ngay

Hiện nay trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào bạn đều muốn mọi người biết đến thương hiệu, sản phẩm-dịch vụ của mình. Nếu đang hoạt động trong ngành luật thì quảng cáo google adwords cho ngành luật sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn và cũng được nhiều đơn vị, tổ chức hoạt động về luật áp dụng rất nhiều.

Chạy quảng cáo google adwords cho ngành luật cần chuẩn bị những gì?

Những quy định của ngành luật

Chạy quảng cáo adwords cho ngành luật điển hình với quảng cáo tìm kiếm Google, bạn có thể tiếp cận chính xác khách hàng theo từng nhu cầu, tiếp thị về dịch vụ mà mình có tới tất cả mọi người, trong đó có khách hàng tiềm năng.
Chạy quảng cáo Google adwords cho ngành Luật TĂNG doanh thu ngay
Để quảng cáo google adwords cho ngành luật hiệu quả bạn cần phải tìm hiểu và nắm rõ về ngành luật là gì, xác định và xây dựng những thắc mắc về chính sách luật cũng như cập nhật những kiến thức luật ban hành mới nhất.
Theo định nghĩa, ngành luật là đơn vị cấu trúc bên trong của hệ thống pháp luật bao gồm các quy phạm pháp luật điều chỉnh một loại quan hệ xã hội có cùng tính chất, nội dung thuộc một lĩnh vực đời sống xã hội nhất định. 
Các quy phạm pháp luật này được chính phủ, cụ thể là Bộ Tư pháp ban hành và bắt buộc mọi công dân phải tuân theo, nếu không sẽ bị cưỡng chế. Quảng cáo google adwords cho ngành luật là một phạm trù rộng lớn bởi nó liên quan hầu hết đến các vấn đề và lĩnh vực trong đời sống xã hội.

Nắm bắt hệ thống luật mới nhất

Để chạy quảng cáo adwords cho ngành luật thật hiệu quả thì bạn càng nắm rõ các hệ thống luật hiện nay mà Nhà nước ban hành càng tốt, có thể nắm rõ luật thì mới tư vấn cho khách hàng của mình được.

Bài viết liên quan: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
Cụ thể có 12 lĩnh vực của ngành luật đó là: Luật Nhà nước,Luật hành chính, Luật tài chính, Luật đất đai, Luật dân sự, Luật lao động ,Luật hôn nhân và gia đình ,Luật hình sự , Luật tố tụng hình sự ,Luật tố tụng dân sự ,Luật kinh tế ,Luật quốc tế.

Chạy quảng cáo adwords cho ngành luật cần đánh đúng đối tượng

Như đã nói ngành luật là một phạm trù vô cùng rộng lớn, nó bao quát tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội hiện nay. Vì thế chúng ta cần đánh trúng đối tượng khách hàng và nêu lên những dịch vụ mà mình hiện có cũng như những ưu điểm của dịch vụ đó, có như vậy quảng cáo google adwords cho ngành luật mới thật sự hiệu quả.
Chạy quảng cáo Google adwords cho ngành Luật TĂNG doanh thu ngay
Chúng ta có lẽ không còn xa lạ gì với Google Adwords, một công cụ quảng cáo cung cấp thứ hạng tìm kiếm, vị trí hiển thị ưu tiên của Google cho các đối tượng có nhu cầu quảng cáo sản phẩm và thương hiệu của mình.
Ra đời chỉ với một thời gian chưa phải quá lâu nhưng nó đã giúp hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới tiếp cận khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn.Và từ khóa Lawyer (Luật sư) chính là một trong những từ khóa liên quan đến ngành luật có nhiều lượt tìm kiếm nhất trong vòng nhiều năm qua.
Điều đó cho thấy rằng chạy quảng cáo adwords cho ngành luật có nhiều cơ hội tiếp cận hơn với tất cả các lĩnh vực liên quan đến chính trị, kinh tế, đời sống xã hội. Bạn cần tận dụng những cơ hội này để phát huy tối đa công cụ google adwords cho việc quảng cáo lĩnh vực ngành luật của mình.
Ngoài ra để chạy quảng cáo adwords cho ngành luật hiệu quả thì việc chọn kênh quảng cáo phù hợp nhất rất cần thiết. Bạn có biết rằng khi người dùng cần sự giúp đỡ cấp thiết thì họ sẽ sẵn sàng chi trả cho dịch vụ có thể giải quyết nhanh chóng vấn đề họ đang gặp phải. 
Điều này có nghĩa là đôi khi họ không nhất thiết cần quá nhiều thời gian để quyết định họ sẽ dùng dịch vụ nào mà họ cần những dịch vụ có thể đáp ứng kịp thời những mong muốn đó.
Cho dù là lĩnh vực kinh doanh hay đời sống chúng ta đều sống trong một môi trường xã hội được bảo vệ bởi luật pháp và tất cả mọi sự việc xảy ra đều phải tuân thủ quy định của Nhà nước. Hiểu rõ luật và các nhu cầu tìm kiếm về ngành luật sẽ giúp bạn có thể cạnh tranh tốt nhất với các đối thủ của mình.

Tham khảo thêm: Bật Mí 10 Cách chạy Google Adwords hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
Chạy quảng cáo Google AdWords hiện nay được nhiều đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp áp dụng, trong đó chạy quảng cáo adwords cho ngành luật là một lĩnh vực có tính cạnh tranh và tương tác khá cao. Vì thế hãy tìm cho mình một địa chỉ chạy quảng cáo thật uy tín.
Chạy quảng cáo Google adwords cho ngành Luật TĂNG doanh thu ngay

Lợi ích của Google Adwords khi chạy quảng cáo cho ngành luật

Quảng cáo google adwords cho ngành luật sẽ mang lại những hiệu quả và lợi ích tối đa cho bạn bởi:
+ Nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là những người cần tư vấn về luật, người có tranh chấp, kiện tụng...
+ Chi phí thấp nhưng hiệu quả lại rất cao khi đưa ra những chiến lược phù hợp
+ Quảng cáo các dịch vụ về luật hiển thị chỉ sau 5 phút thiết lập 
+ Thông điệp quảng cáo về dịch vụ luật có thể thay đổi nhanh chóng và dễ dàng 
+ Dịch vụ luật bạn cung cấp có thể hiển thị ở trang đầu tiên tìm kiếm của người dùng
+ Khả năng đo lường chính xác trong việc quảng cáo Google Adwords
+ Ngân sách để chạy quảng cáo cho ngành luật được quản lý một cách linh hoạt hơn.
Có thể nói quảng cáo google adwords đang là công cụ tối ưu nhất hiện nay trong việc quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm – dịch vụ trên toàn thế giới. Bạn có muốn quảng cáo google adwords cho ngành luật hiệu quả và sẵn sàng trải nghiệm dịch vụ này chưa? 
Hãy liên hệ ngay với Hoàng PR để có thể chạy quảng cáo cho ngành luật với chi phí thấp mà hiệu quả cao nhất nhé. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất mà bạn không thể ngờ tới với công cụ quảng cáo tốt nhất thế giới hiện nay. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 0966.220.391
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-google-adwords-cho-nganh-luat/

Dịch vụ seo web sức khỏe | Đẩy TOP từ khóa chăm sóc website

Ngành y tế nói chung và sức khỏe nói riêng luôn được xem là một trong những ngành đặc thù. Lý do là vì ngành này có tính nhạy cảm khá cao vì liên quan đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng con người. Do đó, việc thực hiện các hoạt động marketing trong ngành này với các dịch vụ seo web sức khỏe chẳng hạn là điều không dễ dàng thực hiện. 
Điều này đòi hỏi rất nhiều về tay nghề cũng như sự hiểu biết về ngành y của người làm SEO. Nhắc đến các hoạt động nhận seo web mảng sức khỏe, nhiều người vẫn còn thắc mắc rằng dịch vụ seo web sức khỏe là gì và làm như thế nào mới SEO hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về ngành này nhé!

Tại sao phải đầu tư vào dịch vụ seo web sức khỏe

Dịch vụ Seo nói chung được biết đến là một hình thức tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nhằm mục đích đưa các website chuyên ngành y tế, sức khỏe, thể chất của chủ sở hữu  lên Top tìm kiếm nhanh chóng. Trong đó, công cụ tìm kiếm và SEO chính cho loại hình này chủ yếu là Google.
Dịch vụ seo web sức khỏe | Đẩy TOP từ khóa chăm sóc website
Còn khi nói đến dịch seo web sức khỏe nói riêng thì có thể hiểu đơn giản và ngắn gọn đây là dịch vụ seo y tế để làm cầu nối cho các bác sĩ hay thầy thuốc tiếp cận được nhiều người bệnh đang tìm kiếm phương pháp hay phương thuốc hỗ trợ trị bệnh từ Google.
Chắc hẳn không phải ai cũng biết theo một thống kê cho thấy: người bệnh sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm sự hỗ trợ các chuyên viên y tế chiếm đến 73%. Trong khi đó, có đến 89% người sử dụng các công cụ tìm kiếm để giải đáp các thắc mắc về chăm sóc sức khỏe của bản thân. 
Bên cạnh đó, thống kê còn cho thấy có 55% người dùng nhấp vào một trong ba các kết quả hiển thị  lần đầu tiên. Những con số trong thống kê này có thể cho chúng ta thấy được rằng việc phát triển các dịch vụ seo web sức khỏe hay thực hiện các hoạt động nhận đẩy top từ khóa mảng sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và đẩy mạnh phát triển. Mục tiêu sâu xa hơn cho việc phát triển các dịch vụ nhận seo web mảng sức khỏe chính là cách phổ biến và hiệu quả nhất để quảng bá và giới thiệu hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Tham khảo thêm bài viết: Kỹ năng SEO là gì? 5 Bước để trở thành chuyên gia SEO giỏi mọi lĩnh vực
Và tất nhiên trên thị trường hiện nay, nếu bạn không làm thì tất nhiên là đối thủ của bạn sẽ không chần chừ để làm và việc mất lợi thế cũng như mất. Thật sư các hoạt động seo lên top, nhận đẩy top từ khóa mảng sức khỏe nếu được xây dựng hiệu quả và uy tín thì nhất định sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều nguồn lực, chi phí nhưng hiệu quả thì lại dài lâu và ổn định.

Những yếu tố ảnh hưởng đến dịch vụ seo web sức khỏe

Đối với các doanh nghiệp thực hiện các dịch vụ seo web sức khỏe thì việc quan tâm và nắm vững những yếu tố cơ bản của việc seo web ngành y tế, sức khỏe này quan trọng nhất là làm cách nào để website của bạn được lên top hiệu quả. Trong đó, các yếu tố cần lưu ý khi seo web mảng này bao gồm:
Dịch vụ seo web sức khỏe | Đẩy TOP từ khóa chăm sóc website
Để dịch vụ seo web sức khỏe thành công và đem lại hiệu quả cao thì viêc sử dụng một website mảng sức khỏe một cách chuyên nghiệp, đẹp, và hữu ích là những yếu tổ ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Do đó, ngoài việc có một thiết kế chuẩn seo thì website của doanh nghiệp cũng cần thể hiện được sự chuyên nghiệp và nắm vững các thông tin y tế, sức khỏe cũng rất cần thiết.

Tối ưu hình ảnh

Sử dụng hình ảnh thế nào cho tối ưu cũng là việc cần quan tâm khi chúng ta sử dụng các dịch vụ seo web nói chung và dịch vụ seo web sức khỏe nói riêng. Các hình ảnh trên website hoặc trong nội dung bài viết cần được đảm bảo đúng, chính xác và thực tế. Bởi vì đây là dịch vụ seo web sức khỏe, y tế nên thông tin chính xác là rất quan trọng.
Dịch vụ seo web sức khỏe | Đẩy TOP từ khóa chăm sóc website

Tối ưu nội dung

Ngoài việc tối ưu hình ảnh cũng như  các yếu chuẩn SEO về cấu trúc, tiêu đề, URL bài viết thì khi nhận đẩy top từ khóa mảng sức khỏe này, người thực hiện cần xây dựng một nội dung đòi hỏi tính chuyên môn cao trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe. Cần tuyệt đối tránh các nội dung sai lệch kiến thức và lạm dụng quảng cáo quá mức công dụng sản phẩm.

Bài viết liên quan: SEO là gì trong Marketing? Các công việc cần làm để seo Hiệu Quả
Trong đó, xây dựng một bộ từ khóa chuẩn chuyên ngành là công việc bắt buộc của dịch vụ SEO từ khóa mảng sức khỏe này. Khi sử dụng các nhóm từ khóa cần bao gồm: từ khóa sản phẩm, từ khóa thương hiệu hay từ khóa địa phương. Một khi đã nắm được các yếu tố cơ bản này sẽ thúc đẩy việc xây dựng seo web mảng sức khỏe của doanh nghiệp được tốt hơn.
Để có được các hoạt động nhận seo web mảng sức khỏe này thật sự không phải dễ dàng. Không những phải nắm vững các yếu tố cần lưu ý khi thực hiện mà việc cung cấp thông tin chính xác cũng là một yêu cầu quan trọng. Do đó, việc lựa chọn dịch vụ seo web sức khỏe ở đâu,như thế nào và cách thực hiện ra sao là điều rất cần thiết. 
Hãy cân nhắc và lựa chọn các dịch vụ seo web uy tín để đảm bảo chất lượng và mang lại hiệu quả cao hơn. Nếu đang còn phân vân không biết nên lựa chọn nơi nào uy tín thì hãy gọi ngay Hoàng Pr - nhà cung cấp dịch vụ seo web sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Còn chần chừ gì mà không gọi ngay số Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tận tình nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/dich-vu-seo-web-suc-khoe/

Dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô 【Hotline: 0966.220.391】

Dịch vụ kinh doanh ô tô từ trước đến nay luôn được xem là ngành kinh doanh mang lại nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên để hướng đến đúng đối tượng và kinh doanh hiệu quả thì những phương thức marketing truyền thống đôi khi không còn nhiều tác dụng. Trong thời đại công nghệ, kỹ thuật phát triển như hiện nay thì việc áp dụng các hoạt động marketing online chẳng hạn như seo web là việc rất hữu ích. Do đó, ngành dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô luôn được các doanh nghiệp kinh doanh ô tô quan tâm và sử dụng. Vậy thì bạn đã biết gì về dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô chưa?

Dịch vụ seo website mảng thiết bị ô tô là gì?

Không chỉ để khách hàng biết đến doanh nghiệp của mình mà những người làm ngành dịch vụ ô tô này cũng cần biết về các dịch vụ seo website mảng thiết bị ô tô để phát huy hết vai trò của nó trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, đem lại nguồn thu lớn. Vậy dịch vụ seo website mảng thiết bị ô tô là gì?
Dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô 【Hotline: 0966.220.391】
Khi nhắc đến các hoạt động của dịch vụ seo website mảng thiết bị ô tô trong thời đại hiện này được xem là con đường ngắn nhất đưa thương hiệu của bạn tới với khách hàng. Đồng thời nhận seo web mảng thiết bị ô tô thế này cũng là một kênh giúp bạn tạo dựng thương hiệu bền vững nhất của doanh nghiệp.
Bởi vì với các hình thức hoạt động của marketing hiện nay thì Seo website được xem là kênh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí so với các hình thức quảng cáo, làm sự kiện, offline.
Bên cạnh đó nhiều người sử dụng seo web trong các dịch vụ seo website mảng thiết bị ô tô vì đây là kênh quảng bá giúp cho người dùng, khách hàng lựa chọn được những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu nhất. Đồng thời các dịch vụ nhận đẩy top từ khóa mảng thiết bị ô tô cũng giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng và bền vững.

Bài viết liên quan: Bảng giá dịch vụ seo website | Báo giá SEO tổng thể web lên Top Google
Nếu xây dựng được một dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô uy tín sẽ giúp cho website của bạn load nhanh hơn, dễ sử dụng với người dùng, cung cấp nội dung cho khách hàng đúng với nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi làm các dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô

Nâng cao thứ hạng từ khóa

Chúng ta đều biết rằng việc áp dụng các hình thức marketing online trong các chiến dịch marketing hiện nay là cần thiết và rất quan trọng. Trong đó các dịch vụ về nhận đẩy top từ khóa mảng thiết bị ô tô sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao thứ hạng từ khóa đồng thời gia tăng lưu lượng truy cập và uy tín của website.
Dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô 【Hotline: 0966.220.391】

Tiết kiệm tối đa chi phí và cả thời gian

So với các hình thức marketing online để quảng bá hình ảnh và sản phẩm công ty thì việc seo web sẽ tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian nhất là sử dụng luôn dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô.

Website được xây dựng một cách toàn diện nhất

Một khi đã sử dụng dịch vụ seo website mảng thiết bị ô tô hay các mảng khác đi chăng nữa thì chắc chăng website doanh nghiệp sẽ được tối ưu hóa toàn bộ theo chuẩn SEO đồng thời website cũng được xây dựng và phát triển toàn diện nhất. Khi đó, khả năng tiếp cận khách hàng cũng như lượng truy cập vào website sẽ tăng đều và ổn định.

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Thông thường khi sử dụng các dịch vụ seo web thì người sử dụng còn được lợi ích là làm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu của website. Bởi vì các truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm như seo web thường có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn truy cập từ các nguồn khác.

Tiếp cận nhanh và nhiều khách hàng hơn

Nhờ khả năng chuyển đổi cao hơn, hướng đến đúng đối tượng hơn mà dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô của ngành kinh doanh này sẽ tiếp cận được nhanh và nhiều khách hàng mới. Đồng thời hình thức này cũng có khả năng giúp doanh nghiệp phân loại khách hàng cao. Từ đó giúp doanh nghiệp nhắm đến và tiếp cận đúng các khách hàng tiềm năng, mục tiêu.
Dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô 【Hotline: 0966.220.391】
Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến khi sử dụng dịch vụ seo web ở mảng thiết bị ô tô này nói riêng cũng như dịch vụ seo web nói chung là giúp doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện thương hiệu cao hơn. Qua đó, làm khẳng định hơn tính chính thống và vị thế thương hiệu trên thị trường kinh doanh.

Mở rộng thị trường nhanh chóng

Nếu đã tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng và đa dạng rồi thì các doanh nghiệp kinh doanh mảng thiết bị ô tô sẽ dễ dàng gia tăng khả năng mở rộng thị trường nhanh chóng. Điều đó sẽ thúc đẩy doanh nghiệp tăng doanh thu ổn định và bền vững đồng thời cũng kiểm soát được các chiến dịch kinh doanh hiệu quả hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp thủ thuật SEO website từ khóa lên TOP bền vững nhất
Một sự thật mà chúng ta không thể phớt lờ và bỏ qua đó là tầm quan trọng của seo trong các hoạt động marketing. Đây thực sự là một xu hướng của thời đại hiện nay và đang dần được các doanh nghiệp xem đây là một phương pháp tiếp thị chiến lược. Trong đó, dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô cũng không ngoại lệ.
Chính vì thế mà dịch vụ seo web mảng thiết bị ô tô rất quan trọng. Nếu không kịp nắm bắt các xu hướng marketing hiện đại hóa như hiện nay thì các doanh nghiệp khó có thể nắm bắt được sự thay đổi của thị trường và dễ dàng bị đào thải trong sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Vì vậy hãy làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển hơn từ một nền tảng seo web vững chắc, hiệu quả và chất lượng thế này. Thế thì còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho Hoàng Pr qua số Hotline 0966.220.391 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất!
Nguồn: http://hoangpr.vn/dich-vu-seo-web-mang-thiet-bi-o-to/