Pages - Menu

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng thu lợi nhuận cao

Hiện nay, tại Việt Nam google ads đang là công cụ chạy quảng cáo còn khá mới lạ. Chính vì vậy khi chạy quảng cáo thì một số cá nhân, doanh nghiệp còn mắc những đại lầm nên cho rằng nó không hiệu quả. Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng cũng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Vậy phải làm sao để có thể chạy google AdWords mà không bị cảnh "tiền mất tật mang" mà vẫn mang lại hiệu quả. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về ngành xây dựng trước khi bắt đầu chạy quảng cáo

Để quảng cáo google adwords cho ngành xây dựng hiệu quả bạn cần hiểu rõ về ngành xây dựng là gì trước đã.
Ngành xây dựng là một trong những quy trình thiết kế và thi công tạo nên những công trình, cơ sở hạ tầng hoặc nhà ở. So với những hoạt động sản xuất, xây dựng khác ở chỗ sản xuất thì nó tạo cho bạn một lượng lớn đối với những sản phẩm thuộc dạng cùng với những chi tiết rất là giống nhau. Còn về ngành xây dựng thì nó lại nhắm tới những sản phẩm tại những địa điểm mà nó luôn dành cho từng đối tượng khách hàng rất là riêng biệt.
Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng thu lợi nhuận cao
Một dự án xây dựng thành công thì cần phải có kế hoạch, dự toán, thì công, tổ chức thật hợp lý và còn phải an toàn với dân cư xung quanh.
Vậy khi chạy quảng cáo từ khóa trên Google để quảng bá ngành xây dựng, bạn chọn kênh nào sẽ phù hợp nhất? Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng hiện đang được nhiều đơn vị áp dụng và mang lại hiệu quả cao nhất. Đây cũng là kênh quảng bá, truyền thông hiệu quả cho nhiều sản phẩm, ngành nghề đến từng đối tượng khách hàng phù hợp.

Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng đúng trọng tâm

Khi bạn có những thông điệp hay và nổi bật đến ngành xây dựng. Google AdWords sẽ mang nó đến người dùng.
Google AdWords chủ động tìm kiếm những từ khóa liên quan đến ngành xây dựng.
Chính vì vậy khi chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng đối tượng khách hàng sẽ luôn được đánh trọng tâm nhất.
Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng thu lợi nhuận cao
Đối với ngành xây dựng, việc quảng cáo google là một điều rất cần thiết giúp cho khách hàng có thể tìm thấy bạn nhanh chóng mang lại hiệu quả cáo trong việc mang lại nguồn khách hàng dồi dào cho bạn. Với những thời điểm khi bạn đưa lên, nó sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những khách hàng tiềm năng khi họ có những nhu cầu rất là cần thiết.

Bài viết liên quan: Địa chỉ chạy google adwords giá rẻ tại Hà Nội Uy Tín Số 1

Dịch vụ chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng tại Hoàng PR

Hiện nay, tại Việt Nam có tới 90% người sử dụng Google khi tìm kiếm thông tin về các sản phẩm, dịch vụ trên internet. Điều này cho thấy khách hàng trên Google là một nguồn rất lớn. Chính vì vâỵ Hoàng PR xin cung cấp đến quý khách dịch vụ chạy quảng cáo google AdWords, đặc biệt là chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng.
Phương châm của Hoàng PR là khai thác tối đa lợi nhuận cho công ty, doanh nghiệp của khách hàng.
Lợi ích của việc chạy quảng cáo Google Adwords cho ngành xây dựng rất tuyệt vời. Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng hay bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào, quý khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Nhắm tới đúng đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp.
- Chi phí để chạy quảng cáo thấp nhưng hiệu quả lại cao.
- Các thông điệp mặt doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng sẽ được hiển thị ở trang đầu tiên của google.
- Khả năng đo lường sự tham quan, truy cập chính xác.
- Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp, công ty diễn ra nhanh chóng.
- Ngân sách của bạn sẽ được quản lý tốt hơn nhiều.
- Không giới hạn click (Nếu như quý khách hàng làm trọn gói)
- Chỉ sau 5 phút thì quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị.
Ngày từ khi có mặt tại Việt Nam, Quảng cáo Google Adwords đã luôn chứng tỏ hiệu quả và tính ưu việt của mình. Bạn nên chọn những công ty quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp và là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam. Điều này sẽ giúp bạn trông quá trình thực hiện những chiến dịch Google Adwords sẽ được hỗ trợ tối ưu hiệu quả.
Chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng thu lợi nhuận cao
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp thế giới đã lựa chọn sử dụng dịch vụ quảng cáo google Adwords nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh. Họ đã thành công và giờ thì sẽ đến lượt của bạn?
Hoàng PR chạy quảng cáo Adwords cho ngành xây dựng hiệu quả đến nhiều khách hàng lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ quảng cáo online cho đa dạng ngành hàng với mức chi phí rẻ nhất.

Tham khảo thêm bài viết: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng nói riêng và các ngành nghề, sản phẩm khác. Theo đó, cùng với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, Hoàng PR tự tin sẽ mang đến cho bạn nhiều khách hàng tiềm năng hơn bao giờ hết.
Hãy liên hệ tới  Hoàng PR khi bạn muốn tăng hiệu quả khi chạy quảng cáo google AdWords cho ngành xây dựng hoặc ngành nghề, sản phẩm của doanh nghiệp qua số điện thoại của chúng tôi 0966.220.391 để được tư vấn ngay!
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-google-adwords-cho-nganh-xay-dung/

Cách cài đặt chuyển đổi trong Analytics để nhắm đúng mục tiêu

Một trong những vấn đề đau đầu nhất và được quan tâm nhiều nhất khi sử dụng Google Analytic đó là cài đặt chuyển đổi trong analytics. Vậy bạn đã biết thế nào là chuyển đổi và tại sao chúng ta lại cần cài đặt chuyển đổi trong analytic chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các cài đặt chuyển đổi trong google analytics nhé!

Thế nào một chuyển đổi (conversion)?

Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về việc chuyển đổi trong analytic là như thế nào? Khi đã hiểu vấn đề này rồi thì việc nắm bắt các chuyển đổi trong analytic sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Cách cài đặt chuyển đổi trong Analytics để nhắm đúng mục tiêu
Khi nhắc đến việc chuyển đổi hay conversion trong analytics thì khái niệm chuyển đổi này được hiểu như là một việc quản lý các chuyển đổi nhằm giúp cho người sử dụng biết được mức độ hiểu quả mà các click chuột vào các quảng cáo dẫn đến hoạt động của khách hàng trên trang web của bạn, chẳng hạn như mua hàng, đăng ký và gửi biểu mẫu,...
Điển hình như việc khi có một ai đó truy cập vào website thì chúng ta luôn mong muốn người đó thực hiện các hành động như: việc điền thông tin vào form đăng ký (ví dụ form đăng ký tham gia thành viên) hay gọi điện thoại tư vấn, liên hệ qua form cũng như gọi điện mua hàng, mua hàng trực tuyến, tải tài liệu,..

Tham khảo thêm bài viết: Google Analytics là gì? Các chỉ số trong Google Analytics quan trọng
Việc cài đặt chuyển đổi trong analytics lúc này sẽ giúp chúng ta theo dõi được có ai đang quan tâm tới dịch vụ hay giải pháp khi họ tải tài liệu hoặc có được thông tin khách hàng tiềm năng sau khi họ điền form, thậm chí là bán được hàng - đây là chuyển đổi được mong chờ nhất trong việc cài đặt chuyển đổi trong analytics.

Tại sao cần cài đặt chuyển đổi trong analytics

Khi thực hiện các báo cáo marketing thông thường chúng ta chỉ dựa vào các tiêu chí như chi phí CPC rẻ, tỷ lệ CTR tốt và  kết luận một chiến dịch quảng cáo là hiệu quả hay chưa. Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào những yếu tố này thì vẫn chưa đủ đo đạc được kết quả mục tiêu cuối cùng của chiến dịch quảng cáo là hiệu quả hay chưa.
Cách cài đặt chuyển đổi trong Analytics để nhắm đúng mục tiêu
Do vậy, khi thiết lập cài đặt chuyển đổi trong analytics là việc rất cần thiết đối với mọi website, Bởi vì nếu không biết cách cài đặt chuyển đổi thì chúng ta không thể theo dõi được các dữ liệu và không thể ra quyết định dựa trên các dữ liệu đó được. lúc này các mọi quyết định đưa ra của bạn đều là thiếu căn cứ.
Thêm vào đó, một số lý do khác chứng tỏ tầm quan trọng của việc cài đặt chuyển đổi trong analytics như:
  • Chúng ta sẽ biết được phần nào của chiến dịch là hiệu quả hay không hiệu quả. Dù đó là trang landing page hay là một quảng cáo trên Facebook đi nữa thì thông qua việc cài đặt chuyển đổi trong analytics bạn sẽ theo dõi được các chuyển đổi và biết được cái nào đang convert (chuyển đổi) hay cái nào không để điều chỉnh tương ứng
  • Nhiều trường hợp hay gặp phải như trong lúc chạy quảng cáo tỷ lệ CTR rất cao nhưng lại không có chuyển đổi nào. Thông qua cách cài đặt chuyển đổi trong analytics bạn sẽ tối ưu được hay tạm dừng chiến dịch dựa trên dữ liệu chuyển đổi, từ đó  có thể giảm chi phí đồng thời tăng ROI.
  • Kiểm tra A/B: Nhờ có theo dõi chuyển đổi trong cài đặt chuyển đổi trong analytics mà bạn có thể thực hiện các chiến dịch quảng cáo khác nhau với các mục tiêu khác nhau, từ đó đánh giá chiến dịch nào mới là hiệu quả.

Cách cài đặt chuyển đổi trong analytics

Khi nhắc đến cách cài đặt chuyển đổi trong analytics thì việc cài đặt mục tiêu là một ví dụ điển hình. Bởi vì cài đặt mục tiêu là một trong những cách đo lường tỷ lệ chuyển đổi trong analytics hiệu quả. Mục tiêu trong analytics cho phép người sử dụng theo dõi chuyển đổi trên trang web.
Cách cài đặt chuyển đổi trong Analytics để nhắm đúng mục tiêu
Giống như việc chúng ta đặt mục tiêu cho việc kinh doanh của mình,việc cài đặt chuyển đổi trong analytics cũng cần phải có các chỉ số đo lường (KPIs) để xem có bao nhiêu chuyển đổi thành đơn hàng, bao nhiêu tỉ lệ bỏ đơn, bao nhiêu người gọi điện…Vậy thì cách cài đặt chuyển đổi trong analytics thế nào để đo lường được hiệu quả hoạt động của các chiến dịch marketing?

Tham khảo thêm: Google Webmaster Tool là gì? Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Console
Đầu tiên bạn nên vào Quản trị → Mục tiêu và chọn Mục tiêu mới. Sau đó bạn cần có cho mình một tài khoản để mô tả mục tiêu bạn muốn đạt được trong cài đặt chuyển đổi trong analytics. Tất nhiên bạn cần mô tả chi tiết về mục tiêu bạn muốn đạt được khi tiến hành thực hiện các chiến lược marketing. Từ Google Analytics, bạn chỉ cần vào Chuyển Đổi → Mục tiêu → Tổng quan thì  các mục tiêu của sẽ được liệt kê. Từ báo cáo này bạn sẽ đo lường hiệu quả của quảng cáo mà mình thực hiện.Đó là một trong những tác dụng cơ bản nhất và điển hình nhất của viêc cài đặt chuyển đổi trong analytics.
Hiểu biết về analytics và cách cài đặt chuyển đổi trong analytic sẽ là kiến thức hữu ích để chúng ta có thể theo dõi được tính hiệu quả của các chiến dịch marketing mà bạn và doanh nghiệp của mình đang thực hiện. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các cài đặt chuyển đổi trong analytics. Nếu bạn còn thắc mắc gì thì liên hệ Hoangpr.vn qua số Hotline 0966.220.391 để được tư vấn tận tình nhé!
Nguồn: http://hoangpr.vn/cach-cai-dat-chuyen-doi-trong-analytics/

Dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai - Nhận đẩy top từ khóa nhanh chóng

Seo web hay dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai  hiện nay là một trong những công cụ không thể thiếu để giúp các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của sản phẩm, dịch vụ và công ty. Đây là cách thức marketing hiệu quả và mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Trong đó dịch vụ Seo web ở quận Hoàng Mai đảm nhận seo web ở quận Hoàng Mai là một trong những sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp khi họ muốn tìm kiếm những dịch vụ seo web chất lượng và hiệu quả.
Để tìm hiểu và nhận được biết được tầm quan trọng của việc seo web nói chung cũng như những dịch vụ seo web tại quận Hoàng Mai nói riêng. Chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề xung quanh seo web.

SEO web là gì?

Seo web được hiểu là một tập hợp bao gồm những phương pháp giúp tối ưu hóa website cho các  cá nhân, doanh nghiệp đồng thời làm cho thứ hạng của website doanh nghiệp tăng lên trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến như Google, Yahoo, Bing,… khi người dùng tìm kiếm với các keyword (từ khóa) liên quan.
Dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai - Nhận đẩy top từ khóa nhanh chóng
Dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai cũng dựa trên nền tảng cơ bản này mà phát triển ra một dịch vụ seo web hiệu quả và chất lượng, đồng thời  cũng nhận đẩy top từ khóa quận Hoàng Mai để giúp người dùng tìm kiếm website của các doanh nghiệp tham gia đăng kí nhiều hơn.

Từ khóa trong seo là gì?

Từ khóa là một bộ phận quan trọng trong seo. Vì thế khi nói đến seo web người ta thường chú trọng đến việc thúc đẩy lưu lượng tìm kiếm từ khóa khi seo nhằm tìm kiếm được nhiều sự truy cập của khách hàng hơn. Do đó, từ khóa trong Seo không còn là một cụm từ quá xa lạ đối với mỗi người.
Tại dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai đối với seo web thì không thể phủ nhận từ khóa chính là một truy vấn mà người dùng lên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay.

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ seo từ khoá uy tín

Làm sao để có được một dịch vụ seo web nói chung cũng như seo từ khóa uy tín và hiệu quả nói riêng là điều mà các doanh nghiệp rất quan tâm. Đến với dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai, một đơn vị cung cấp dịch vụ seo web hiệu quả thì tiêu chí để đánh giá đó có phải là một dịch vụ seo từ khóa uy tín hay không phải tùy thuộc vào những yếu tố như:
Dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai - Nhận đẩy top từ khóa nhanh chóng
- Seo web trên cơ bản xem trọng nguyên tắc an toàn là đầu tiên. Hiện nay có rất nhiều kiểu seo web khác nhau. Mỗi cách seo web vì thế cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Vì vậy việc làm thế nào để việc seo web an toàn, hiệu quả luôn được những người làm dịch vụ seo web quan tâm hàng đầu.

Bài viết liên quan: Tổng hợp thủ thuật SEO website từ khóa lên TOP bền vững nhất
- Một website được thực hiện các hoạt động seo web thành công là khi nó đươc xây dựng bằng một nội dung content chất lượng kết hợp với kĩ năng seo tốt thì nhất định sẽ đứng top được rất lâu. Vì vậy việc tạo ra một dịch vụ seo web bền vững là điều mà không chỉ dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai quan tâm mà cũng là sự quan tâm chung của những người làm ngành dịch vụ này.
- Giá cả thật sự là một tiêu chí không thể bỏ qua khi các doanh nghiệp muốn thuê các dịch vụ seo web hiệu quả cho website doanh nghiệp mình. Với một giá cả phải chăng, hợp lý cùng với các kĩ năng seo web tốt như tại dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai thì nhất định các hoạt động seo web sẽ được thực hiện vừa hiệu quả vừa thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.

Lợi ích của dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai

Nếu như bạn và doanh nghiệp của mình đang tìm kiếm một dịch vụ seo web hiệu quả và chất lượng thì dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không những đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một dịch vụ seo web thành công mà dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai còn nhận đẩy top ở quận Hoàng Mai hay nhận seo web ở quận Hoàng Mai nhằm mang lại cho quý khách hàng những lợi ích nổi bật như:

Dịch vụ seo trang web – lên top dễ dàng

Dịch vụ seo web ơ quận Hoàng Mai cam kết cung cấp các dịch vụ seo web chất lượng và mang đến hiệu quả nhanh chóng. Khi đã sử dụng dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai rồi thì quý khách hàng sẽ yên tâm vì thứ hạng tìm kiếm website của công ty sẽ lên top nhanh chóng.
Dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai - Nhận đẩy top từ khóa nhanh chóng

Tiết kiệm tối ưu

Không những quan tâm về chất lượng dịch vụ seo web mà tại dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai còn đem đến cho quý khách những dịch vụ seo web hiệu quả và còn tiết kiệm chi phí tối ưu. Bạn sẽ được tư vấn mức giá rõ ràng cùng với những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất khi thực hiện.

Nhiệt tình và chính xác trong tư vấn

Khi đã đến với dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai rồi thì bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Công ty bạn nên seo web bằng hình thức nào, cần thực hiện ra làm sao, trong khoảng thời gian bao lâu,… đều sẽ được dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai tư vấn đầy đủ và chi tiết.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn làm SEO web hiệu quả an toàn lên TOP Google nhanh nhất
Để có được một website được biết đến rộng rãi và các sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh của công ty được khách hàng biết đến nhiều hơn thì việc sử dụng các hoạt động seo web như dịch vụ seo web ở quận Hoàng Mai là điều quan trọng. Vì vậy ngay từ bây giờ hãy thực hiện đăng ký seo web ngay khi có thể để thành công sẽ đến với bạn nhanh hơn! Nếu còn thắc mắc thì gọi ngay cho Hoàng Pr qua số hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ tận tình nhất.
Nguồn: http://hoangpr.vn/dich-vu-seo-web-o-quan-hoang-mai/

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords - BẠN cần biết

Với những gì mà quảng cáo Google Adwords mang lại, không thể phủ nhận hiệu quả của nó trong việc đưa khách hàng biết đến doanh nghiệp. Tuy nhiên để có được một chiến dịch Google Adwords thực sự thành công, bạn cần biết được yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords để có thể tận dụng chúng một cách tốt nhất.

Yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords

Tài khoản quảng cáo

Yếu tố cơ bản và cần thiết nhất khi bắt đầu một quảng cáo Google Adwords đó là tài khoản quảng cáo. Tài khoản này là tài khoản Gmail của bạn và nó sử dụng tất cả các thông tin trên Gmail để làm thông tin cho tài khoản quảng cáo.
Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords - BẠN cần biết

Hoạch định chiến dịch quảng cáo

Để có thể bắt đầu setup một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, người quảng cáo cần phải xác định được mục tiêu, chiến lược một cách rõ ràng và chi tiết nhất, nó cũng chính là yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords.
Tùy theo mỗi kế hoạch được vạch ra ban đầu mà có các hình thức quảng cáo khác nhau do doanh nghiệp lựa chọn. Tùy theo kế hoạch được vạch ra ban đầu mà khả năng tiếp cận người dùng dùng khác nhau.

Khả năng hiển thị quảng cáo

Khả năng hiển thị quảng cáo trên công cụ tìm kiếm Google cũng là yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Các số liệu này được trả về cho doanh nghiệp, bạn có thể biết được bao nhiêu khách hàng quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua lượt hiển thị, lượt click quảng cáo.

Bài viết liên quan: Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng

Khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của khách hàng

Khi người dùng truy vấn từ khóa có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn tức là họ đang có nhu cầu. Nếu mẫu quảng cáo của bạn đáp ứng được nhu cầu tìm hiểu của họ thì họ sẽ nhấp vào đó.

Tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo Google Adwords

Tỷ lệ nhấp chuột cũng thể hiện cho hiệu suất của chiến lược quảng cáo của bạn, nó cũng là  yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Tỷ lệ nhấp chuột sẽ được tính trên số lần nhấp chuột vào mẫu quảng cáo của khách hàng.
Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords - BẠN cần biết
Tỷ lệ nhấp chuột sẽ giúp doanh nghiệp xác định chính xác hiệu suất của chiến lược đó, từ đó có thể đưa ra được những điều chỉnh hợp lý hơn. Tỷ lệ nhấp chuột càng cao, điểm chất lượng quảng cáo tốt sẽ giúp mẫu quảng cáo có thể xuất hiện ở những vị trí tốt hơn mà chi phí bỏ ra thấp hơn nhiều.

Lựa chọn từ khóa khi tham gia quảng cáo Google

Lượng truy cập của khách hàng về website của bạn có nhiều hay không sẽ phụ thuộc vào từ khóa, vì thế mà nó cũng được xem là một yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords. Một từ khóa có nhiều người tìm kiếm thì tỷ lệ nhấp chuột chắc chắn sẽ tăng và ngược lại. Do đó hãy lựa chọn những từ khóa tốt nhất để nhắm mục tiêu khách hàng chính xác nhất.

Ngân sách quảng cáo Google Adwords theo ngày

Google sẽ dựa vào ngân sách quảng cáo của bạn để xác định đâu là điểm dừng của quảng cáo trong ngày hôm đó.

Trang đích mà quảng cáo Google Adwords hướng về

Chất lượng trang đích là yếu tố quyết định rất lớn đến giá thầu và vị trí xuất hiện của mẫu quảng cáo. Chất lượng trang đích càng tốt theo đánh giá của Google, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có được vị trí cao trên kết quả tìm kiếm với mức giá thầu tối ưu hơn.
Do đó doanh nghiệp cần đầu tư chất lượng trang đích thật tốt để nhận được đánh giá cao từ Google, cũng như khách hàng. Một điều nữa là URL mà quảng cáo hướng tới phải đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, tránh trường hợp khách hàng phải sử dụng nhiều hơn một thao tác khi tìm kiếm thông tin.

Xem thêm: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Việc quảng cáo Google Adwords thường liên quan đến chi phí trực tiếp mà doanh nghiệp phải bỏ ra. Do đó, nếu không có kinh nghiệm, tốt nhất doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị uy tín để chạy quảng cáo cho website của mình.

Quảng cáo Google Adwords uy tín tại Hoàng Pr

Quảng cáo Google Adwords cần phải có kinh nghiệm lâu năm trong ngành để có thể tối ưu một cách tốt nhất. Do đó khi tiến hành quảng cáo Google Adwords tại Hoàng Pr và kiểm soát các yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords, bạn sẽ được:
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất.
  • Tiết kiệm chi phí với hiệu quả mang về cực cao.
  • Tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng.
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao nhất có thể.
  • Cung cấp đầy đủ các báo cáo định kỳ, minh bạch, chi tiết nhất.
  • Bạn có thể bổ sung mới, thay đổi các nhóm quảng cáo, đối tượng quảng cáo bất cứ lúc nào.
  • Ngoài ra, để khách hàng dễ dàng quản lý và nắm bắt các thông tin về chiến dịch quảng cáo mà Hoàng Pr thực hiện. Bận có thể xem trực tiếp các thống kê về quảng cáo trên tài khoản Gmail của mình bất cứ lúc nào.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin tại Hoàng Pr khi sử dụng các dịch vụ marketing. Bởi ngoài Google Adwords, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như SEO, Social, quảng cáo Facebook, quảng cáo Youtube… Hãy liên hệ ngay Hoàng Pr qua số điện thoại 0966.220.391, hoặc tìm hiểu thêm chi tiết qua website http://hoangpr.vn/.

Dịch vụ chạy quảng cáo Goolge Adwords cho ngành giáo dục hiệu quả

Hiện nay, ngành giáo dục tại Việt Nam đã bắt đầu được các bậc phụ huynh chú trọng hơn khi mà sự bùng nổ của công nghệ 4.0 trong ngành Marketing. Có thể nói rằng, đây là một sự cải tiến vượt bậc từ trước đến nay trong việc tuyển sinh và đầu tư về đào tạo chất lượng hơn. Liệu rằng, quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục có thật sự hiệu quả như mọi người hay đồn?

Nhu cầu vô cùng cấp bách của quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục

Tạo điểm nhấn riêng

Năm 2016 là lúc mà Nhà nước mở ra chính sách mới, cho phép các trường đại học và cao đẳng có thể tự chủ, tự quyết định trong việc tuyển sinh sinh viên vào trường của mình. Chính vì những quyết định này vào lúc đó đã trở thành tâm điểm hot hơn bao giờ hết. Các trường đại học, cao đẳng cũng vì thế mà bắt đầu cạnh tranh nhau để có được lượng thí sinh đủ chất lượng và bước vào cuộc đua tạo ra điểm nhấn, thương hiệu riêng của mình.
Dịch vụ chạy quảng cáo Goolge Adwords cho ngành giáo dục hiệu quả
Quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục là một trong những cách như thế. Nó là cả một quá trình giúp trường đại học đến được với khách hàng tiềm năng của mình, ở đây có thể nói đó là học sinh, phụ huynh và cả những nhà tuyển dụng của các tập đoàn, công ty lớn. Những quảng cáo mà trường đại học đưa ra để lôi kéo học sinh về phía mình đó là những phân tích khi học tại trường sinh viên sẽ nhận được gì, những định hướng về nghề nghiệp của họ trong tương lai, môi trường và quyền lợi mà trường cung cấp khi học tại đây.

Hiểu sinh viên họ hơn

Bên cạnh đó, quảng cáo Google Adwords còn giúp cho ngành giáo dục có các công cụ Marketing, thông qua đó, họ có thể tìm hiểu được nhu cầu, nguyện vọng và mong ước của sinh viên, sinh viên muốn những lợi ích như thế nào, môi trường ra sao, nhận được những gì sau khi ra trường để ngày càng nỗ lực để đáp ứng.
Tham khảo thêm bài viết: Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng
Chính vì vậy mà quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục ngày càng xóa đi khoảng cách giữa sinh viên và các trường đại học nhiều hơn, những bảng phân tích, báo cáo sẽ cho họ biết được những sinh viên của họ ra sao, từ đó có những biện pháp để giảng dạy càng hiệu quả, đạt chất lượng tối ưu.

Tìm ra được điểm mạnh, điểm yếu của mình

Hơn hết, các trường đại học và cao đẳng có thể thấy được những điểm mạnh và điểm yếu của mình. Qua đó có những giải pháp, nếu là điểm mạnh thì phát huy nhiều hơn, còn điểm yếu thì nên giảm bớt để ngày càng đáp ứng được mong muốn của sinh viên. Vì thế các chiến dịch quảng cáo mới phát huy được và ngày càng hiệu quả hơn nữa.
Dịch vụ chạy quảng cáo Goolge Adwords cho ngành giáo dục hiệu quả

Tại sao bạn nên chạy quảng cáo Google Adwords cho ngành Giáo dục?

Bạn cứ thử so sánh các chiến lược quảng cáo thông thường của ngành giáo dục và chiến lược Google Adwords thì sẽ thấy ngay hiệu quả rất khác biệt. Quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục đang là một phương án được không chỉ các trường đại học,cao đẳng áp dụng mà còn rất nhiều các trung tâm ngoại ngữ. Đây là cách nhanh nhất để tạo nên thương hiệu, điểm nhấn riêng gây ấn tượng đến học sinh, sinh viên.

Những lý do nên sử dụng quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục

Học sinh thường có xu hướng tìm hiểu về trường mình đăng ký nguyện vọng trên Internet

Những đối tượng tiềm năng mà quảng cáo từ các trường đại học muốn hướng tới đó chính là những học sinh phổ thông thường sử dụng Internet để tìm hiểu kỹ hơn về những ngành nghề, trường đài học để đặt nguyện vọng. Hiểu được tâm lý của học sinh, họ thường sử dụng các trang mạng xã hội hơn so với các phương tiẹn truyền thôngn thông thường, các trường đại học đẩy mạnh việc quảng cáo rầm rộ trên Internet.

Phụ huynh và học sinh thường so sánh thông tin trên mạng

Ngoài ra, hiệu quả của các quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục hiệu quả cũng được người dùng đánh giá cao hơn. Thông qua đó, phụ huynh và học sinh thường hay có xu hướng dựa vào những thông tin trên Internet để đánh giá và chọn trường cho con em mình.

Bài viết liên quan: Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng

Hình ảnh cũng hiệu quả không kém gì thông tin

Ngoài những thông tin thiết thực và bổ ích mà quảng cáo đem lại thì hình ảnh cũng không phải là ngoại lệ. Hình ảnh chiếm đến 90% trong tỷ lệ thành công có lôi kéo người dùng đọc thông tin hay không, nó cũng là tiêu chí phụ để đánh giá liệu website đó có tốt hay không, tác động không hề nhỏ đến hoạt động Marketing cho ngành giáo dục.
Dịch vụ chạy quảng cáo Goolge Adwords cho ngành giáo dục hiệu quả

Đơn ứng tuyển Online là một lợi thế cạnh tranh lớn

Chính vì những quảng cáo đánh trúng tâm lý học sinh, đi kèm đó là những mẫu đơn ứng tuyển online nên đa phần các trường đại học thường thu về một lượng lớn sinh viên từ cách này, vô cùng hiệu quả và dễ dàng, đúng không nào?
Quảng cáo Google Adwords cho ngành giáo dục - Đây là cách marketing hiệu quả giúp đưa trang web của trường đại học, cao đẳng lên top đầu trang tìm kiếm từ khóa của Google. Nếu trang web của bạn đã “chiễm chệ” ngồi ở vị trí đó rồi thì bạn sẽ có vô vàn cơ hội người dùng click vào trang web của bạn hơn khi họ bắt đầu tìm kiếm thông tin gì đó trên Google. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với Hoàng Pr qua số hotline 0966.220.391. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu hợp tác.
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-goolge-adwords-cho-nganh-giao-duc/

Chạy quảng cáo google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả cao

Mỗi chiến dịch quảng cáo lại mang đến cho Hoàng PR những đối tác tuyệt vời nhất cùng với những trải nghiệm mới đầy thử thách. Chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiện đang được nhiều chủ cửa hàng quan tâm. Để bạn có thể điều chỉnh chiến dịch quảng cáo nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm dịch vụ mảng thiết bị ô tô, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây.

Lợi ích của chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô

Hiện nay, tỉ lệ người sử dụng mạng internet khá cao, vào khoảng chừng 81% người sử dụng dùng công cụ tìm kiếm online. Đặc biệt là công cụ google, chiếm tới 89% thị phần so với Bing, Ask, Yahoo,...Điều này cho thấy tầm quan trọng của Google như thế nào.
Chạy quảng cáo google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả cao
Chính vì vậy, việc chạy quảng cáo để tiếp cận người dùng, khách hàng từ công cụ này đang được nhiều Doanh Nghiệp sử dụng, trong đó có các sản phẩm từ ngành ô tô: mảng thiết bị cho ô tô. Vậy chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô mang lại cho bạn những lợi ích gì?
- Nhắm đúng đối tượng khách hàng về mảng thiết bị, mua sắm ...
- Chi phí quảng cáo Adwords cho mảng thiết bị ô tô thấp, hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI) ...
- Về thông điệp quảng cáo: khả năng thay đổi nhanh chóng. ...
- Ngân sách bỏ ra chạy quảng cáo sẽ được quản lý tốt hơn. ...
- Số tiền chi trả cho quảng cáo là các nhấp chuột.

Các bước cần để chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô

Nhận thấy được sự quan trọng của chạy quảng cáo adwords cho mảng thiết bị ô tô, tuy nhiên bạn đã biết được làm sao tạo nên chiến dịch Google Adwords hiệu quả? Đây là vấn đề mà nhiều nhà quản lý cũng còn lo lắng. Từ những kinh nghiệm thực tế trong quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô, Hoàng PR sẽ đem đến cho quý khách hàng những bước để thiết lập 1 chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords hiệu quả nhất, đặc biệt cho mảng thiết bị ô tô.

Tham khảo thêm: Những yếu tố quyết định trong quảng cáo Adwords – BẠN cần biết
Khi lập kế hoạch thì luôn đòi hỏi sự chi tiết, dựa vào những mục tiêu kinh doanh tùy vào từng thời điểm của doanh nghiệp bạn cũng như thị trường.

Những yếu tố quan trọng khi thiết lập một chiến dịch quảng cáo

+ Mục tiêu khi chạy quảng cáo: tăng doanh thu hay nhận diện thương hiệu?
+ Đối tượng khách hàng cần nhắm đến là ai?
+ Thời gian để chạy quảng cáo: để chiến dịch chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả cần phải có thời gian đủ lớn.
+ Sản phẩm hướng đến: Mảng thiết bị ô tô (sản phẩm cụ thể)
+ Ngân sách chạy quảng cáo: Mỗi một chiến dịch đều đảm bảo ngân sách phù hợp nhất có thể.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Cần phải phân tích, nhận biết về điểm yếu, mạnh của đối thủ cạnh tranh là rất cần thiết. Tìm hiểu về những quảng cáo google của đối thủ mảng thiết bị ô tô để tham khảo và học hỏi những mẫu quảng cáo hay.
Chạy quảng cáo google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả cao

Thiết lập về hồ sơ khách hàng

Để đạt được hiệu quả khi quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô thì bạn cần phải hiểu khách hàng, hiểu thị trường cho mảng sản phẩm của bạn. Cần nghiên cứu khách cần gì, hành vi khi họ chọn sản phẩm, nhận biết mỗi thứ về khách hàng, làm thế nào để họ tìm đến bạn,...

Phân tích và xây dựng những từ khóa Seo

Hãy luôn đảm bảo danh sách từ khóa seo phù hợp cho mảng thiết bị ô tô của bạn. Bạn có thể bắt đầu với những từ khóa mà google đề xuất. Dùng các công cụ phân tích để có sự hỗ trợ mở rộng thêm từ khóa khi chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô.

Xem chi tiết: Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng

Tạo quảng cáo

Cần có một content độc đáo, phù hợp với mảng thiết bị ô tô để chạy quảng cáo Google Adwords. Bạn cần đảm bảo ngôn ngữ, ngữ pháp và nội dung thật hoàn hảo. Chọn trang quảng cáo ( website, landing page) phù hợp.

Thu thập, theo dõi và phân tích dữ liệu

Bạn cần theo dõi chỉ tiêu chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả nhất. Phân tích dữ liệu, điều chỉnh và thử nghiệm quảng cáo của bạn một cách đều đặn.
Chạy quảng cáo google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả cao

Đơn vị chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô hiệu quả

Hoàng PR vinh dự là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, hỗ trợ tối đa trong quảng cáo dành cho quý khách hàng. Những ưu điểm vượt trội khi bạn làm việc với đối tác cao cấp Google:
- Chạy quảng cáo được thực hiện bởi các chuyên gia dẫn đầu trong ngành.
- Các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có thực chiến tốt nhất được chứng nhận chuyên môn bởi hệ thống các chứng chỉ khắt khe của Google.
Chạy quảng cáo Google Adwords cho mảng thiết bị ô tô, doanh nghiệp và sản phẩm của bạn sẽ tiếp cận khách hàng nhanh chóng, rút ngắn thời gian đến với khách hàng. Đồng thời, tăng doanh thu nhanh chóng, đó chính là những lợi ích mà Hoangpr.vn muốn gửi đến bạn.
Hãy liên hệ với Hoàng PR nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về quá trình bán cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng. Hoàng PR sẽ tư vấn cho bạn giải pháp, kênh bán cũng như quảng cáo google adwords cho mảng thiết bị ô  tô hiệu quả nhất hoàn toàn miễn phí. Hotline trực 24/7: 08.9999.3218 hỗ trợ mọi vấn đề của bạn.
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-quang-cao-google-adwords-cho-mang-thiet-bi-o-to/

Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

7 Cách cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords hiệu quả

Phần lớn doanh nghiệp thường gặp tình trạng người dùng nhấp vào quảng cáo sẽ không đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức. Những vấn đề về đo lường chiến dịch quảng cáo Adwords, từ khóa có hiệu quả hay không, đánh giá chiến dịch… đều được doanh nghiệp quan tâm, đó chính là ROI. Cùng tìm hiểu khái niệm ROI và cách cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords dưới đây.

ROI là gì?

ROI (Return On Investment) chính là tỷ lệ % lợi tức mà bạn thu được khi đầu tư vào quảng cáo Google Adwords.
7 Cách cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords hiệu quả
Thông thường ROI sẽ được dùng để làm số liệu quan trọng cho người làm kinh doanh vì số liệu của nó sẽ cho thấy được sự ảnh hưởng thực tế của mỗi mẫu quảng cáo. Bằng cách tính toán ROI của mình, bạn sẽ tính được số tiền mà bạn kiếm được bằng cách quảng cáo với Adwords. Bạn cũng có thể sử dụng ROI để quyết định chi tiêu ngân sách hợp lý.
Một số cách để bạn cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords

Cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords

Muốn cải thiện ROI một cách tốt nhất, bạn nên xem xét và sử dụng những chiến lược cơ bản về từ khóa, văn bản quảng cáo, giá thầu và đặt ngân sách của từ khóa. Nếu nhận ra phần lớn khách hàng truy cập nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn nhưng không có hành động nào khác, thì bạn có thể áp dụng những cách sau để cải thiện chúng tốt hơn.
  1. Bảo đảm trang web dễ dàng điều hướng

Đánh giá thiết kế tổng thể, cả về bố cục lẫn chức năng của trang web của bạn. Nếu mọi người không thể điều hướng một cách dễ dàng thông qua trang web của bạn thì rất ít khả năng là họ ở lại website của bạn để ra quyết định mua hàng.
7 Cách cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords hiệu quả
  1. Sử dụng trang đích có liên quan đến mẫu quảng cáo

Khi người dùng truy cập vào mẫu quảng cáo của bạn, họ luôn hy vọng rằng sẽ thấy một trang đích đánh dấu các sản phẩm, dịch vụ, những gì mà bạn cung cấp chính xác như trên mẫu quảng cáo. Nếu họ không tìm thấy những thông tin như thế trên website của bạn thì rất có khả năng họ sẽ rời website của bạn ngay lập tức.

Bài viết liên quan: Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng
Phải chắc chắn rằng bất kỳ một khuyến mãi hay ưu đãi nào đó được đề cập sẽ xuất hiện trên trang đích. Điều này sẽ không làm giảm trải nghiệm của khách hàng trên website của bạn hay nói cách khác bạn đã cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords của mình rồi đấy.
  1. Điều chỉnh giá thầu của bạn

Điểm quan trọng nhất của bất cứ từ khóa nào đi nữa cũng chính là giá trị mà từ khóa tạo ra so với chi phí của nó. Đối với các từ khóa mang lại lợi nhuận thì hãy tăng giá thầu để tăng hiển thị và tạo lưu lượng truy cập nhiều hơn. Bạn có thể giảm giá thầu để có thể giảm chi phí mẫu quảng cáo và xem xét xóa bớt từ khóa không liên quan.
  1. Cập nhật nội dung hấp dẫn cho mẫu quảng cáo

Một trong những vấn đề cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords đó là nội dung. Khi khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn hiển thị trên Google, hãy đảm bảo rằng họ sẽ ở lại lâu hơn với bạn. Hãy đầu tư vào nội dung để người dùng ở lại hơn trên website của bạn. Việc bạn cần làm đó là hãy thuyết phục khách hàng dùng sản phẩm bằng những nội dung ấn tượng, có điểm nhấn, những từ mang tính call to action. Hãy viết những điều thú vị đối với họ, hướng đến nhu cầu của khách hàng một cách khéo léo nhất.
  1. Thêm các trang web hiệu quả vào mẫu quảng cáo

Việc xem các báo cáo hiệu suất vị trí để xác định khu vực mà quảng cáo của bạn thu được nhiều nhấp chuột nhất. Nếu nhận thấy chúng có chuyển đổi tốt trên trang web cụ thể thì hãy thử thêm trang web đó vào nhóm quảng cáo của mình dưới dạng vị trí. Với những giá thầu mà vị trí thu được cao hơn sẽ giúp quảng cáo xuất hiện trên trang web đó một cách thường xuyên hơn.
  1. Sử dụng từ khoá và văn bản có mức độ liên quan cao

Nếu bạn sử dụng từ khóa và văn bản quảng cáo một cách chung chung thì người dùng có thể đến trang web của bạn và không được thỏa mãn bởi họ không thể tìm được thứ mà họ cần. Các từ khóa và văn bản quảng cáo hiển thị được nhắm mục tiêu ở mức độ cao sẽ giúp đảm bảo quảng cáo của bạn được hiển thị ở những nơi có tìm kiếm liên quan sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tham khảo thêm: Cách quảng cáo website trên Google Việt Nam đơn giản nhanh chóng
  1. Lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Adwords.

Nếu bạn không phải là người trực tiếp chạy quảng cáo, hoặc trực tiếp chạy nhưng không có nhiều kinh nghiệm thì khả năng bạn đốt tiền vào chúng sẽ rất cao. Điều bạn cần bây giờ đó là hãy lựa chọn một đơn vị đáng tin cậy, có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Google Adwords để có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.
Trong đó, bạn có thể lựa chọn đơn vị Hoàng Pr, với hàng loạt chiến dịch thành công, Hoàng Pr đã giúp khách hàng cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords một cách tốt nhất. Điều này còn giúp cho các doanh nghiệp chạy quảng cáo tại đây tiết kiệm một mức chi phí cực cao. Bạn cũng có thể liên hệ đến Hoàng Pr để tìm kiếm những giải pháp tối ưu nhất qua Hotline 0966.220.391 hoặc tìm hiểu chúng tôi qua website http://hoangpr.vn/.
Vừa rồi là những gợi ý về cách cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords mà bạn có thể tham khảo cho việc quảng cáo của mình. Hãy là nhà quảng cáo thông minh để không phải đốt tiền một cách vô ích. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: http://hoangpr.vn/7-cach-cai-thien-roi-trong-chien-dich-google-adwords-hieu-qua/

Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng

Phần lớn sai lầm của những người chạy quảng cáo ít kinh nghiệm đó là chỉ quan tâm đến việc setup và chạy quảng cáo mà bỏ quên giai đoạn đo lường và cải thiện. Điều này sẽ khiến mẫu quảng cáo của bạn không được hiệu quả như mong đợi. Để trang web của bạn có được những vị trí tốt trên bảng xếp hạng của Google thì bạn cần phải có những cách tối ưu chiến dịch Google Adwords tốt nhất. Bạn có thể tham khảo chúng trong bài viết sau đây.

Cách tối ưu chiến dịch google adwords cần những bước nào?

Điều chỉnh giá thầu

Cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đơn giản nhất mà bạn có thể làm đó là điều chỉnh lại giá thầu. Việc tăng giá thầu là một trong những cách để lên top quảng cáo tìm kiếm tốt nhất và đơn giản nhất hiện nay.
Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng
Có 2 loại giá thầu mà bạn có thể điều chỉnh hiện nay đó là CPC thủ công và giá thầu CPC nâng cao. Phương pháp đặt giá thầu CPC thủ công chính là cho phép bạn có thể đặt chi phí mỗi nhấp chuột tối đa cho mẫu quảng cáo của mình. Ngược lại, khác với chiến lược đặt giá thầu CPC thủ công, đặt giá thầu CPC tự động, nâng cao sẽ cho phép bạn đặt số tiền của giá thầu thay cho bạn.
Việc đặt chi phí cho mỗi nhấp chuột quá cao sẽ làm lãng phí cho quảng cáo của bạn, tuy nhiên nếu quá thấp thì bạn sẽ không thể quảng cáo được. Điều chỉnh này sẽ làm ảnh hưởng đến chiến dịch quảng cáo tổng thể của bạn.

Tạm dừng các từ khóa không hiệu quả

Trong các cách tối ưu chiến dịch quảng cáo google adwords hiệu quả thì ngoài chi phí bạn cần quan sát kết quả thu được từ các nhóm quảng cáo. Nếu quảng cáo của bạn có sự chênh lệch quá cao giữa các chi phí bỏ ra cho quảng cáo với các giá trị mang lại. Nếu bạn nhận thấy các từ khóa không chất lượng, tức là chi phí bỏ ra cao mà hiệu quả mang lại rất thấp, thì bạn cần tắt ngay các chiến dịch đó để không phải đốt tiền một cách vô ích nhé.
Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng

Xử lý Truy vấn tìm kiếm

Bạn có thể sử dụng báo cáo truy vấn tìm kiếm để có thể xem các truy vấn tìm kiếm thực tế đã điều hướng đến các trang hiển thị quảng cáo của bạn. Điều này tức là người dùng tìm kiếm loại sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội điều chỉnh danh sách từ khóa Google Adwords. Đây cũng là một cách tối ưu chiến dịch Google Adwords bởi nó tiếp cận đối tượng rộng hơn và hiển thị quảng cáo hiệu quả hơn nhiều.

Lập lịch quảng cáo theo khung giờ

Khi bạn set up và bắt đầu chạy quảng cáo Google Adwords thì bạn nên để quảng cáo chạy 24h/ngày. Sau đó một vài ngày, hoặc một tuần, bạn hãy thống kê lại và đo lường chúng để có thể biết được khung giờ nào sẽ có nhiều chuyển đổi nhất. Để từ đó điều chỉnh tăng giá thầu cho những khung giờ đó, lưu ý rằng những khung giờ khác không có chuyển đổi có thể tắt đi để có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo tốt nhất nhé.

Thiết lập ưu tiên thiết bị

Thiết lập ưu tiên thiết bị cũng là một cách tốt ưu chiến dịch Google Adwords. Việc theo dõi này rất quan trọng, khi nhìn vào những báo cáo kết quả chạy quảng cáo, bạn sẽ biết được khách hàng đang dùng nhiều thiết bị nào.
Một ví dụ cụ thể cho bạn, đó là khách hàng mục tiêu của bạn là từ 18-23 tuổi, đây là nhóm khách hàng thường xuyên tìm kiếm sản phẩm trên điện thoại di động. Do đó bạn có thể thiết lập quảng cáo trên thiết bị điện thoại di động để tăng khả năng tiếp cận họ.

Thiết lập ưu tiên khu vực địa lý

Trong cài đặt chiến dịch, bạn cũng có thể thay đổi nhắm đối tượng mục tiêu theo vị trí địa lý khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình sao cho liên quan đến người dùng tại khu vực gần doanh nghiệp bạn nhất,
Top 8 cách tối ưu chiến dịch Google Adwords đạt hiệu quả nhanh chóng
Việc chia theo vị trí địa lý, nếu khu vực nào chuyển đổi tốt thì hãy tăng giá thầu tương tự như thiết lập ưu tiên thiết bị. Ngược lại có thể giảm giá thầu ở những khu vực không mang lại chuyển đổi.

Tắt/ Thay mẫu quảng cáo (nếu cần)

Để thwucj hiện các cách tối ưu chiến dịch google adwords tốt nhất. Hãy tắt hoặc có thể thay luôn mẫu quảng cáo nếu chúng không mang lại chuyển đổi cho bạn. Việc bạn chạy quá nhiều mẫu quảng cáo Google Adwords đôi khi lại khiến bạn đốt tiền một cách nhanh  chóng đấy.

Bài viết liên quan: 7 Cách cải thiện ROI trong chiến dịch Google Adwords hiệu quả

Tối ưu chiến dịch Google Adwords tại Hoàng Pr

Việc chạy quảng cáo Google Adwords tại Hoàng Pr không những giúp bạn tối ưu được chiến dịch một cách tốt nhất, mà còn giúp bạn kiểm soát ngân sách một cách hợp lý. Bởi tại Hoàng Pr, một chiến dịch quảng cáo sẽ tuân thủ quy trình chặt chẽ nhất đảm bảo quảng cáo sẽ được tối ưu tốt nhất.
  • Bước 1: Tư vấn chi tiết cho khách hàng
  • Bước 2: Lên kế hoạch và setup chiến dịch.
  • Bước 3: Theo dõi, giám sát chiến dịch 24/24
  • Bước 4: Tối ưu và báo cáo kết quả định kỳ và
Bạn có thể áp dụng những cách tối ưu chiến dịch Google Adwords vừa rồi, hoặc liên hệ đến Hoàng Pr để có những chiến dịch quảng cáo tốt nhất cho website của mình. Liên hệ Hoàng Pr qua Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ 24/24.
Nguồn: http://hoangpr.vn/top-8-cach-toi-uu-chien-dich-google-adwords-dat-hieu-qua-nhanh-chong/

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng

Điểm chất lượng trong Google Adwords chính là một trong hai yếu tố quan trọng quyết định vị trí quảng cáo hiển thị của bạn trên Google. Yếu tố còn lại chính là giá thầu. Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn điểm chất lượng trong Google Adwords là gì và cách tối ưu để đạt điểm chất lượng tốt nhất.

Điểm chất lượng trong Google Adwords là gì

Điểm chất lượng trong Google Adwords là một chỉ số xếp hạng của quảng cáo Google Adwords, được sử dụng trong đo lường mức độ liên quan của từ khóa, nội dung quảng cáo và trang đích. Nó cũng giúp bạn xác định xếp hạng quảng cáo của bạn trong quá trình đấu giá.
Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng
Nói một cách đơn giản thì điểm chất lượng trong Google Adwords chính là thang điểm đánh giá chất lượng quảng cáo. Điểm chất lượng càng cao sẽ giúp giá thầu thấp hơn và vị trí quảng cáo tốt hơn.
Điểm chất lượng từ khóa được đánh giá qua 3 yếu tố chính:
  • Tỷ lệ nhấp được mong đợi - CTR.
  • Mức độ liên quan quảng cáo.
  • Trải nghiệm trang đích.
Nếu bạn có điểm chất lượng thấp, bạn có thể sử dụng một số cách để nâng cao điểm số của mình. Việc tối ưu điểm chất lượng trong Google Adwords sẽ giúp tăng thứ hạng quảng cáo, giảm được giá thầu đấu giá từ khóa xuống mức thấp hơn.

Cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords

1, Nhắm mục tiêu nhóm quảng cáo của bạn

Điểm chất lượng của bạn sẽ khả quan hơn nếu bạn thiết kế nhóm quảng cáo của mình thành nhiều chiến dịch được nhắm mục tiêu hơn. Điều này sẽ giúp nâng cao tầm quan trọng giữa tìm kiếm và quảng cáo thực tế.
Khi bắt đầu, hãy thiết lập chiến dịch sử dụng nhiều nhóm quảng cáo khác nhau tùy theo yêu cầu của bạn, miễn là chúng liên quan với nhau.
Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng
Nếu bạn chỉ có một vài nhóm quảng cáo sử dụng cùng một từ khóa thì sẽ không làm cho quảng cáo của bạn liên quan đến người dùng. Nguyên nhân là vì sẽ rất khó để tìm thấy quảng cáo cụ thể mà họ đang tìm kiếm.

Xem thêm bài viết: Cách chạy google adwords CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH cho người mới bắt đầu
Mỗi nhóm quảng cáo cần phải có tập hợp các từ khóa có liên quan riêng, đây là cách rất hiệu quả để nhắm mục tiêu nhóm mà bạn quan tâm. Hãy đảm bảo chúng được sử dụng hợp lý và phù hợp với những gì mà các nhóm quảng cáo tìm kiếm. Bằng cách nhắm mục tiêu nhóm quảng cáo, bạn có thể cải thiện điểm chất lượng của mình.

2, Viết quảng cáo AdWords có chất lượng cao

Những quảng cáo được viết tốt có nhiều khả năng thu hút khách hàng hơn. Quảng cáo chất lượng sẽ tập trung vào một sản phẩm (hoặc dịch vụ) để bạn thực sự có thể vẽ được đúng nhóm khách hàng mục tiêu mà bạn nhắm tới.
Quảng cáo gọn gàng và ấn tượng sẽ có nhiều tác động hơn, viết quảng cáo Adwords có chất lượng cao hơn sẽ giúp tăng điểm chất lượng của mình.

3, Tối ưu trang đích của bạn

Trang đích chính là thứ đầu tiên mà người dùng thấy khi truy cập vào mẫu quảng cáo của bạn. Nếu trang đích không tốt, rất dễ gây ra trải nghiệm xấu cho khách hàng, khi đó chất lượng của bạn sẽ thấp hơn.
Bạn nên xem xét đảm bảo trang đích của mình có chứa đủ các từ khóa liên quan. Điều này chắc chắn sẽ giúp thu hút nhiều người dùng quan tâm đến nội dung của bạn. Mỗi từ nhóm quảng cáo, bạn có thể xem xét việc có các từ khóa quan trọng duy nhất.
Bật mí cách tăng điểm chất lượng trong Google Adwords dễ dàng
Bạn có thể tăng điểm tổng thể của mình cũng như mức độ tương tác. Các khách truy cập của bạn sẽ có trải nghiệm tốt hơn khi xem thêm thông tin của bạn, càng nhiều khả năng sẽ trở thành khách hàng.

4, Tạo nhóm quảng cáo của bạn nhỏ

Mặc dù thường được khuyến nghị sử dụng 15-20 từ khóa khác nhau cho mỗi nhóm quảng cáo, nhưng nó chưa phải là lời khuyên tốt nhất dành cho bạn. Các nhà chiến lược và nghiên cứu đã gợi ý rằng nên sử dụng từ 1 đến 10 từ khóa cho mỗi nhóm sẽ có lợi hơn với việc sử dụng 15-20 từ khóa.

5, Mở rộng quảng cáo văn bản của bạn

Quảng cáo văn bản mở rộng là tính năng cho phép bạn chạy quảng cáo có bản sao dài hơn. Việc sử dụng thêm 50% ký tự có thể mang lại lợi ích cho điểm chất lượng trong Google Adwords.

Bài viết liên quan: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
Bạn sẽ có thể nhận được nhiều không gian hơn cho các cụm từ khóa tìm kiếm dài hơn bình thường. Điều này có nghĩa là nó giúp mọi người dễ dàng tìm thấy bạn. Khi bạn tăng mức độ liên quan của quảng cáo, bạn cũng đang tăng điểm chất lượng của mình.

6, Tránh chèn từ khóa động

Chức năng chèn từ khóa động là công cụ cho phép nhà quảng cáo có thể đặt cụm từ tìm kiếm của người dùng chính xác cách họ đã cụm từ tìm kiếm đó vào bản sao quảng cáo của chính bạn. Tuy nhiên, trong quảng cáo đầu tiên, điều này sẽ có bất lợi đó là nó gây ra sự giảm chất lượng điểm của bạn.
Ngoài ra vẫn còn nhiều cách để tăng điểm chất lượng trong Google Adwords mà bạn tham khảo. Bạn có thể liên hệ đến Hoàng Pr để được hỗ trợ nhiều hơn về quảng cáo Google Adwords. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng quảng cáo Google Adwords tại Hoàng Pr. Liên hệ chúng tôi qua Hotline 0966.220.391 để được hỗ trợ ngay!
Nguồn: http://hoangpr.vn/bat-mi-cach-tang-diem-chat-luong-trong-google-adwords-de-dang/

Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Chạy google adwords tại Đông Anh tăng khách hàng làm chủ doanh số

Hiện có hơn 90% người dùng tại Đông Anh sử dụng Google là công cụ tìm kiếm thông tin, 70% dùng để tra cứu trước khi mua hàng và đưa ra lý do để mua hàng. Đó là lý do tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ chạy google adwords tại Đông Anh ngay từ bây giờ nếu bạn không muốn bỏ lỡ 70% lượng người dùng.
Để làm chủ doanh số và kiểm soát được target hàng tháng bạn đã thỏa mãn với các kênh bán hàng quảng bá thương hiệu hiện tại. Nếu bạn đang gặp vấn đề về hàng tồn, khách hàng mới cũng như doanh thu khủng cho cửa hàng thì chạy quảng cáo google tại Đông Anh - Hoàng Pr chính là chìa khóa dành cho bạn.

Giải mã Top 1 khi dùng Google adwords

Google Adwords là dịch vụ khai thác quảng cáo của Google thực hiện trên công cụ tìm kiếm và các website trong hệ thống liên kết. Adwords đem lại hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.
Chạy google adwords tại Đông Anh tăng khách hàng làm chủ doanh số
Google cung cấp giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) với 3 hình thức chính:
  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các websites
  • Quảng cáo banner trên các websites
Khi sử dụng quảng cáo google giá rẻ tại Đông Anh cửa hàng của bạn sẽ được xuất hiện trên TOP 1 của Google việc này đồng nghĩa với việc bạn đã đến gần hơn với khách hàng 100% và 70% vượt mặt đối thủ để tiếp cận và quảng bá. Vậy sử dụng dịch vụ chạy google adwords tại Đông Anh có những ưu điểm gì?
- Vượt mặt đối thủ 70% vì dễ dàng tiếp cận được đối tượng khách hàng rộng: Tính riêng tại Việt Nam, đến hết năm 2015 đã có hơn 30 triệu người sử dụng Internet, chiếm gần 34% tổng dân số. Vì thế, quảng cáo Google đã tận dụng tối đa tính ưu việt của mình để tiếp cận đông đảo đối tượng khách hàng.

Bài viết liên quan: Cách phân tích một bảng giá quảng cáo Google Adwords bạn cần biết
- Quảng cáo về vấn đề của khách hàng và thông tin liên quan đến nhu cầu của khách: Các mẩu tin tức liên quan của cửa hàng bạn sẽ xuất hiện khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa có tiên quan khiến nhóm khách hàng tiềm năng được khoanh vùng, tránh hiện tượng quảng cáo tràn lan, kém hiệu quả.

Lý do bạn nên thuê chạy google adwords tại Đông Anh

Tiết kiệm chi phí tối đa

Lượng truy cập ngày càng nhiều và tiềm năng hơn nhưng phải mất thời gian 6 tháng đến 1 năm để xây dựng hệ thống SEO cộng với lượng nhân lực hùng hậu bạn mới có khả năng nằm ở Top 10 của google. Chúng ta đang nói đến Top 10 chứ chưa nói đến top 1 nhé. Tức khả năng tiếp cận khách hàng của bạn là 10% - 50% sau khi bỏ ra 6-12 tháng dài cày SEO. Còn đối với dịch vụ chạy google adwords tại Đông Anh bạn chỉ mất 1 ngày phê duyệt là đã ở Top 1 rồi.
Chạy google adwords tại Đông Anh tăng khách hàng làm chủ doanh số
Thời gian để xuất hiện trên top rất nhanh chỉ sau 24h xét duyệt khi đội kỹ thuật chạy quảng cáo có kinh nghiệm

Chi phí quảng cáo minh bạch

Bạn sẽ không phải lo lắng nếu dịch vụ chạy quảng cáo bên ngoài ăn bớt tiền của bạn bởi vì ngân sách quảng cáo là minh bạch. Hoàng pr đã triển khai cung cấp dịch vụ chạy google adwords tại Đông Anh  theo hình thức quản lý tài khoản. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể biết được chi phí thực tế phải chi trả cho Google cũng như chi phí quản lý tài khoản, từ đó đo lường và cân nhắc cho việc thực hiện chiến dịch.

Kiểm soát ngân sách

Bạn có thể kiểm soát được chi phí dành cho Google hay chi phí để quản lý tài khoản ở Hoàng Pr. Đây là ưu điểm vượt trội so với hình thức quản lý CPC mà các đơn vị khác đang triển khai.
Quảng cáo Google adwords Đông Anh đánh giá nhanh chóng, ước lượng dễ hiểu về kết quả có thể đạt được của chiến dịch theo nhiều mức ngân sách. Giúp khách hàng dễ dàng chọn ra mức ngân sách phù hợp.
Linh hoạt trong việc đo lường và tối ưu chiến dịch quảng cáo, nhằm tăng hiệu quả ở mức cao nhất.

Triển khai gắn Goal Tracking để đo lường

Hoàng pr sẽ hỗ trợ khách hàng triển khai cài Goal Tracking vào Website cho chiến dịch, nhằm tối ưu hóa hiệu quả tối đa của quảng cáo dựa trên nền tảng Google cho toàn bộ khách hàng tại Hoàng pr.
Chạy google adwords tại Đông Anh tăng khách hàng làm chủ doanh số
Nắm bắt cũng như đo lường lượng khách hàng tiềm năng, từ đó Remarketing để “theo đuổi” lại khách hàng, Chạy các chương trình khuyến mãi kích thích họ quay lại Website và mua hàng. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng theo dõi một cách trực quan hành vi của khách hàng vào Website, đưa ra các phương án hành động cũng như content hợp lỹ, điều phối khách hàng một cách khéo léo.

Xem thêm bài viết: Hướng dẫn chạy quảng cáo google adwords – Google Ads cho người mới
Kiểm tra và so sánh hiệu quả từ các chiến dịch mang lại, qua đó chọn ra và củng cố những chiến dịch phù hợp, có tiềm năng phát triển nhất.

Hoàng pr đơn vị chạy google adwords tại Đông Anh hiệu quả

  • Hoàng pr vinh dự là đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam
  • Những ưu điểm vượt trội khi làm việc với đối tác cao cấp Google:
  • Được thực hiện bởi các chuyên gia Dẫn đầu trong ngành.
  • Hoàng pr.vn với những chuyên gia thực chiến tốt nhất, giàu kinh nghiệm nhất được chứng nhận chuyên môn bởi hệ thống các chứng chỉ khắt khe của Google.
Chạy google adwords tại Đông Anh tiếp cận khách hàng nhanh chóng, rút ngắn thời gian đến với khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng chính là những lợi ích mà Hoangpr.vn muốn gửi đến bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang gặp bất cứ vấn đề gì về quá trình bán cũng như tiếp cận khách hàng tiềm năng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn giải pháp và kênh bán hiệu quả nhất hoàn toàn miễn phí. Hotline trực 24/7: 08.9999.3218 hỗ trợ mọi vấn đề của bạn
Nguồn: http://hoangpr.vn/chay-google-adwords-tai-dong-anh/